:: ก ล่ อ ง ::

บนชั้นเก็บของที่มองไม่เห็น
ข้างหน้าต่างผ้าม่านสะบัดพริ้ว
ฉันซ่อนกล่องเอาไว้สองใบ

กล่องที่มีอายุยาวนาน
ยาวนานพอๆกับอายุของฉัน

ใบหนึ่งสีหม่นซุกซ่อนความอ่อนไหว
อีกหนึ่งสีสดใสซุกซ่อนความอ่อนหวาน

หยิบกล่องมาให้ฉันซักใบสิคะ
เพียงโอกาสหนึ่งครั้ง..ของคุณนั้น
คุณอยากให้ฉันเลือกเก็บสิ่งใดไว้

ในการเดินทางแสนยาวนานของชีวิต
ในช่วงเวลาของเราที่ได้เดินทางมาคาบเกี่ยวกัน

ข้างในกล่องความทรงจำใบหนึ่ง..ใบนั้น..
คุณอยากให้ฉันเลือกเก็บ รอยยิ้มหรือหยาดน้ำตา






กล่องเป็นของฉัน
แต่หนึ่งเรื่องราวในนั้นเป็นของคุณ

ความทรงจำก็เป็นของฉัน
ฉันอนุญาติให้คุณเป็นคนแต่งเติมสีสัน


...ลงสีดีๆหน่อยนะคะคุณ..




Create Date : 05 สิงหาคม 2552
Last Update : 5 สิงหาคม 2552 21:51:08 น. 7 comments
Counter : 753 Pageviews.

 
อยากหยิบกล่องสีสดใส
เพื่อมอบความอ่อนหวานให้เพื่อนรัก และนางฟ้าน้อย
^^

อิอิ น่ารักดีค่ะแจง


โดย: BeCoffee วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:21:38:37 น.  

 
กลอนเพราะ
กล่องสีหวานสวยน่ารักมากเลยน้องแจง
อยากได้บ้างสักใบ
ส่วนกล่องของพี่ที่มีนั้น
ทั้งอ่อนหวาน(ตรงไหน)สดใส(เกินไปเปล่าไม่รู้)
สวย(มั้ง)น่ารัก(จริงๆน๊า) อิอิอิ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:22:37:53 น.  

 
กล่องความทรงจำของพี่แจง น่ารักและหวานได้อีกนะครับ



ปล. ใช่แล้วครับ ผมชอบโจลี่ที่บุคลิกและนิสัยส่วนตัวล้วนๆเลยครับ สวย เท่ จิตใจดี เป็นตัวของตัวเอง นิสัยเหมือนผมเลย ฮ่าๆ
ส่วนด้านการแสดงผมชอบจากเรื่อง Original Sin เหมือนกันครับ แสดงได้ได้ใจผมจริงๆ อิอิ
ปล.2 ถ้าวัดเรื่องการแสดงล่ะก็ ต้องคนนี้เลย เคต แบลนเช็ตต์ นี่นะเทพของจริง แสดงเรื่องไหนผมก็ชอบหมดเลย
ปล.3 นิโคล เธอสวยสุดๆจริงอย่างที่พี่ว่าเลยครับ


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:9:13:02 น.  

 
กล่องของคุณแจง หรือของนางฟ้าน้อยคะ

แวะมาคุย...
เห็นคุณแจงรีวิว 'ค่าของคน' แล้ว
อยากถามว่าอ่าน 'สายใจ' รึยังคะ ...เรื่องนี้มี 2 คู่ ดูตามบทคู่พี่น่าจะเป็นคู่เอก แต่เราแอบปลื้มคู่น้องล่ะ

ส่วนคำถามที่เม้นท์ไว้ที่บล็อกเรา...
นอกจากครีษมายันซึ่งมีสนพ.ตอบรับแล้ว
ยังมีอีกเรื่องหนึ่งอยู่ในระหว่างรอพิจารณาค่ะ
ส่วนเหนือกาลเวลาที่เพิ่งใส่รหัสล็อคไป เขียนได้ 23 ตอนแล้ว คาดว่าคงจะจบเร็วๆนี้
ล่าสุดกำลังจะเขียนอีกเรื่อง ...แต่พล็อตยังไม่ลงตัว ดองไว้ก่อน

ขอโทษนะคะ ที่ไม่ค่อยได้แวะมาทักทายบ่อยๆ
นอกจากงานประจำ งานเขียน RRR แล้ว
ช่วงนี้เรายังติดละครด้วยค่ะ ...แย่จัง สนุกเรื่องเลย


โดย: ภาวันต์ วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:23:02:53 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องแจง











โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:7:11:36 น.  

 
ถ้าเป็นกล่องสมบัติของแม่แจง
สงสัยอีกเดี๋ยวต้องกลายเป็นกล่องสมบัติจาดาไปแน่ ๆ เลย

ตอนเด็ก ๆ เวลาเห็นแม่รื้อของกระจุกกระจิก
บรรดาอะไร ๆ ที่แม่ชอบเก็บไว้
พอลูก ๆ เห็นก็จะมี "ขอ" ทุกทีไป
สมบัติทั้งหลายของแม่เลยกลายมาเป็นของเราโดยปริยาย 55





โดย: Paulo วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:9:08:11 น.  

 
ต้องหากล่องของตัวเองไว้บ้างแล้วละคะ
ตูนมี "กล่อง"หรือเปล่าหนอ


โดย: ปณาลี วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:16:48:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nikanda
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 31 คน [?]




ลายปากกา









New Comments
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nikanda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.