:: ต ะ ก อ น ::

L--- พูดว่า:
เหนื่อยจัง
ตามหารักที่จริงใจ มีบ้างหรือเปล่า
คุณเพื่อน
ช่วยเราด้วย
เราแค่ต้องการใครสักคน
ที่จะนำพาความจริงใจ การดูแลมาให้เรา
เราแย่ที่สุดตอนนี้
เราอยากมีใครสักคน ที่เข้าใจเราบ้าง
ห่วงเราบ้าง
แค่นั้นเอง
แจงจ๋า
เหนื่อยเหลือเกิน

giada พูดว่า :
หวัดดีจ้า..-
เอาใจช่วยนะ
เดี๋ยวมันก็จะผ่านไป

giada พูดว่า :
ไม่งั้น..คนทั้งโลกที่อกหัก
ก็คงไม่สามารถอยู่มาได้
จริงไหม..


L---- พูดว่า:
อืมมมม
คุณเพื่อน

giada พูดว่า:
เราเองก็เคยผ่านช่วงเวลานั้นมา


L---- พูดว่า:
เสียใจมากกกกกกกก
ไม่ไหวววววว

giada พูดว่า:
เดี๋ยวมันก็ผ่านไปจ้า
แต่ห้ามคิดสั้นนะ..


L---- พูดว่า:
เค้าด่าเรา สาดเสียเทเสีย

giada พูดว่า:
เข้าใจ๊??


L---- พูดว่า:
เหมือนเราไม่เคยดีกับเขาเลย
เราเหมือนหมาตัวนึง
ในสายตาเค้า
ด่าพูดจาหยาบคาย
แย่มาก ๆ เลยอ่ะแจง

giada พูดว่า:
อืม
ก็เข้าใจนะ
ว่ารักเขา
แต่เขาด่าว่าเราแบบนั้น..
มันเกินไปนะ
พ่อแม่เรา..
เคยว่าเราอย่างนี้บ้างไหม
เขาเป็นใคร
มีสิทธิ์อะไรมาด่าเรา
หยาบคาย


L---- พูดว่า:
แจงรู้ไหม

giada พูดว่า:
แย่ที่สุด


L---- พูดว่า:
เขาด่าว่าพ่อแม่เราเลว
อย่างนั้นอย่างนี้
กู มึง ทุกคำ
ไอ้ อี ทุกคำ
เราไม่อยากเชื่อเลย
ว่าที่ผ่านมา
เรารักคนที่หยาบแบบนี้ ไม่ลืมหูลืมตา

giada พูดว่า:
สุดยอด..ด..ด..ด
ขนาดนั้นเขียว..
รับไม่ไหวนา..แบบนั้น


L---- พูดว่า:
กูมึง

giada พูดว่า:
คิดดูแล้วกัน

L---- พูดว่า:
มันเหมือนเขาพูดแบบไม่กระดากปาก

giada พูดว่า:
วันนี้..เขายังร้ายกาจขนาดนี้


L---- พูดว่า:
มันเหมือนตัวตนจริง ๆ ของเขา

giada พูดว่า:
วันหน้าจะขนาดไหน..


L---- พูดว่า:
เหมือนเขาเก็บหางมิดชิด

giada พูดว่า:
-อย่ากลับไปหาเขานะ..


L---- พูดว่า:
มาโผล่ธาตุแท้เอาปีที่ 5

giada พูดว่า:
มันเกินไปจริงๆ


L---- พูดว่า:
ไม่แล้วล่ะแจง
เราคุยกับแม่เขาแล้ว
เราบอกแม่เขาแล้วว่าเขาด่าพ่อแม่เราว่าเลวขนาดไหน
เรารู้สึกว่า
ที่ผ่านมา
ฉันโง่จริง ๆ
ไม่ได้โง่เล่น ๆ
เขาขอเงินก้อโอนให้เขามาตลอดหลายปี
ล่าสุดก้อ 20000
แล้วเขาก้อไม่เคยมองว่าเราดี
ด่าเรามา

giada พูดว่า:
โห..แบ่งเงินให้เขาใช้ด้วยเหรอ
อย่างพูดว่าโง่เลยนะ


L---- พูดว่า:
5 ปี หมดไปหลายแสนนะ

giada พูดว่า:
เพราะเรื่องความรัก..ก็อย่างนี้แหล่ะ


L---- พูดว่า:
ที่น่าเศร้าใจกว่านั้น

giada พูดว่า:
พอมีความรัก..


L---- พูดว่า:
เราไม่เคยโอนเงินให้แม่ใช้เลย

giada พูดว่า:
คนเราก็อยากทำแต่สิ่งดีๆให้คนที่เรารัก


L---- พูดว่า:
เราเสียดาย
สิ่งดีดี
ที่ให้เขา แทนที่แม่เราจะได้มีความสุข

giada พูดว่า:
แต่พอตอนนี้..รู้แล้ว


L---- พูดว่า:
เขาบอกเรา

giada พูดว่า:
ว่าที่ผ่านมา..มันผิดพลาดไป
กับคนไม่จริงใจ..
ก็เป็นบทเรียนแล้วกัน


L---- พูดว่า:
ให้พาโครตเหง้าพ่อแม่มากราบเท้าขอขมาที่ทำให้เขาเจ็บ
ฉันทำอะไรนะ
ทำไมเขาพูดไม่เคารพพ่อแม่เราเลย
มีคนแบบนี้ด้วยนะแจง
มีจริง ๆ
เขาพูดว่า

giada พูดว่า:
อ่านแล้ว..งง งง
เธอไปทำอะไรให้เขาเจ็บเหรอ???
แต่ถึงเจ็บอย่างไร..


L---- พูดว่า:
มึงไม่ใช่คน มึงมันหมา มึงมันผู้หญิงโง่ บอกพ่อแม่มึงมากราบตีนกู
ขอโทษเถอะ ที่ต้องพิมคำพวกนี้

giada พูดว่า:
ก็ไม่มีสิทธิ์เอาพ่อแม่มาด่าเล่นอย่างนี้นะ


L---- พูดว่า:
เขาพูดแบบนี้จริง ๆ
มึงโง่โอนเงินมาให้กูเอง
ช่วยไม่ได้
เราไม่เคยมองเห็นเลยนะ ว่าธาตุแท้เขาเป็นแบบนี้

giada พูดว่า:
สุดยอด..ด..ด..ด..ด..ด..
เลวมาก


L---- พูดว่า:
เราโง่มาก

giada พูดว่า:
ขอใช้คำนี้เลย..
รับไม่ได้


L---- พูดว่า:
โง่ซ้ำ ๆ ซาก ๆ

giada พูดว่า:
ไม่เคยเจอ..


L---- พูดว่า:
ตอนนี้เราร้องไห้
ทุกวัน
คิดมาก
อยู่ไม่ได้เลย ไม่มีความสุขเลย
แจง

giada พูดว่า:
โห..เจ็บใจแทนอ่ะ
ขออย่าเจอคนแบบนี้เลยนะเรา..
น่ากลัวมาก


L---- พูดว่า:
เราคงทำบาปมาเยอะ
เขาคงตามมาเอาคืนมั้ง
น้อยคนที่จะเจอเลวร้ายอย่างเรา
มันยิ่งกว่าในละคร
อีกคุณเพื่อน
อีเลว อีสัตว์ อีเหี้ย อีสันดาน มึงมันมีค่าน้อยกว่ากะหรี่ที่กูนอนด้วยเสียอีก
คำพวกนี้ เลวพอไหม
ฉันรักเขามาได้ยังไงตั้ง 5 ปี ตาบอดมาก ๆ ฉัน
โง่มาก ๆ
ตอนนี้เกลียด และ สมน้ำหน้าตัวเองมากเลย
ทำไมฉันไม่เคยเห็นธาตุแท้พวกนี้เลย
ส่งเสีย ให้เงินเขาใช้
หารู้ไม่เขาเอาไปใช้ยังไง

giada พูดว่า :
โห..
เกินเยียวยา

giada พูดว่า:
ผู้ชายคนนี้..
สุดยอดเลย..
เอ่อ..


L---- พูดว่า:

giada พูดว่า:
พูดไม่ออก บอกไม่ถูก
แต่ยังไงก็นะ


L---- พูดว่า:
เธอมาได้ยินสิ่งเขาด่า

giada พูดว่า:
ดีแล้วล่ะ


L---- พูดว่า:
แล้วจะอึ้ง

giada พูดว่า:
ที่ผ่านตรงนั้นมาได้


L---- พูดว่า:
ว่า จิตใจเขาต่ำมากน่ะ
เราไม่อยากจะเชื่อเลย

giada พูดว่า:
แล้วมองเห็นด้านแย่ๆของเขาเสียที
สิ่งที่ผ่านไปแล้ว..
มันแก้ไขหรือเอาคืนไม่ได้


L---- พูดว่า:

giada พูดว่า:
ปล่อยเขาไปตามทางของเขา
สิ่งที่เขาทำไม่ดี
สักวัน..เขาคงจะได้รับสิ่งไม่ดี
เป็นการตอบแทน..


L---- พูดว่า:
ขอบใจกับกำลังใจนะแจง

giada พูดว่า:
รู้นะ..
ว่าช่วยอะไรไม่ได้เลย
แต่ก็จะคอยรับฟังนะ


L---- พูดว่า:

giada พูดว่า:
เรารู้..ว่าบางที
-อาจไม่ได้ต้องการให้ใครช่วยหรอก
แต่ได้ระบาย..
ก็ดีขึ้นใช่ไหม
5555+
พูดออกมาแล้ว
ดีขึ้นมั่งเปล่า..555+
ยิ้มๆ


L---- พูดว่า:
อืมมม

giada พูดว่า:
สุ้ๆ

L---- พูดว่า:
ยิ้ม ๆๆๆๆ

giada พูดว่า:
ขอเอาเรื่องราวไป
เขียนลงบล็อกได้เปล่า
เอาไว้สอนหญิง..


L---- พูดว่า:
ได้สิ

giada พูดว่า:
แต่แจงจะเอาชื่อเพื่อนออก


L---- พูดว่า:
หุหุ

giada พูดว่า:
จริงเหรอ


L---- พูดว่า:
ไม่มีอะไร

giada พูดว่า:
ไม่สะดวก..ไม่เป็นไรนะ
หุหุ..อะไรจ๊ะ..
อิอิ


L---- พูดว่า:
มันก้อแค่ชีวิตเน่า ๆ
5 ปี
หุหุ

giada พูดว่า:
ไม่เอาดีกว่า..


L---- พูดว่า:
เอาเหอะ

giada พูดว่า:
ถ้า-ไม่สะดวกใจ


L---- พูดว่า:
ตามสบาย
ไม่ต้องมาขออนุญาต

giada พูดว่า:
555+

L---- พูดว่า:
จ ้า

giada พูดว่า:
เดี๋ยวพาลูกไปนอนกลางวันก่อนนะ


L---- พูดว่า:
จ้ า
ขอบใจนะเพื่อน

giada พูดว่า:
เดี๋ยวค่อยคุยกันใหม่
อืม..
ดูแลตัวเองนะ
จริงๆนะ..
เดี๋ยววันดีๆ
วันดีๆ
ก็จะผ่านเข้ามา
แน่ๆ


L---- พูดว่า:

giada พูดว่า:
ถ้าเราตัดคนใจร้ายออกไปได้จริงๆ


L---- พูดว่า:

giada พูดว่า:
แค่นี้นะ





บางคนฝันดี..บางคนฝันร้าย
คงไม่มีคนฝันร้ายไปตลอดชีวิต
แต่ก็ใช่ว่า..จะไม่มีคนฝันดีตลอดชีวิต

ฝันร้าย..ก็แค่เศษตะกอน
ที่เพียงแค่รอเวลาให้มันตกผลึก
ลงไปนอนอยู่ใต้ก้นขวดความทรงจำ

เมื่อไหร่ที่เรากล้าทิ้ง..ให้มันเป็นเพียงอดีต
อดีตที่คิดถึงขึ้นมาเมื่อไหร่ ..ก็ไม่มีอานุภาพมากพอ
ที่จะทำให้หัวใจเรา..ต้องเจ็บปวดอีก..

ที่รักจ๋า..อย่าเก็บเศษตะกอนที่เขี่ยทิ้งไปแล้ว
มาทับถมหัวใจตัวเองอีกนะ..เพราะมันจะเจ็บกว่าเดิม

แล้วเธอจะเจอ..ฝันดี



แด่..เพื่อนสาวนิรนาม

ฉันอยากให้เรื่องนี้..เป็นเพียงแค่ฝันร้าย
เพราะฝันร้ายนั้นจะผ่านไป..เมื่อเราตื่นขึ้นมายามรุ่งเช้า
อยากให้เช้าวันพรุ่งนี้ของเธอ..เป็นเช้าที่สดใส..
ฉันหวังว่า..







 

Create Date : 27 มิถุนายน 2552
10 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2552 20:00:46 น.
Counter : 970 Pageviews.

 

เพื่อน L นี่มีอยู่จริงรึเปล่าคะ เก็บกดนะนั่นน่ะ

อ้อ! มาชวนไปเล่นเกมอ่านหนังสืออีกรอบค่ะ
เปิดตัวที่โต๊ะห้องสมุดอย่างเป็นทางการแล้ว
CLICK!!

จะเล่นหรือไม่เล่นก็ได้ แล้วแต่สะดวกนะคะ
มีข้อสงสัย ถามได้ค่ะ

 

โดย: ภาวันต์ 27 มิถุนายน 2552 21:03:09 น.  

 

เป็นบทสนทนาที่ยาวมากกกกกกกครับน้องแจง

อิอิอิ






 

โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) 27 มิถุนายน 2552 21:19:52 น.  

 

เห็นด้วยค่ะแจง
บางทีก็คงไม่ต้องแนะนำอะไรเนอะ
แค่ต้องการใครสักคนที่มารับฟังปัญหา
ใครสักคนที่คอยเป็นที่พึ่งทางใจให้เรา
ชีวิตก็คงเดินทางต่อไปได้

เป็นกำลังใจให้เพื่อนสาวนิรนามนะคะ ^^

 

โดย: BeCoffee 27 มิถุนายน 2552 21:48:51 น.  

 

อ่านได้ครึ่งเรื่องก็ปริ๊ดแตกแล้วค่ะ

แล้วทำไมทนเรื่องแบบนี้ได้นานขนาดน้านนนนนนน

 

โดย: ท้องฟ้าสีครามยามเย็น 28 มิถุนายน 2552 11:36:27 น.  

 

อ่านแล้วอึ้งค่ะ
มีคนใกล้ตัวของนิคนหนึ่ง โดนอย่างนี้เหมือนกันค่ะ

เป็นกำลังใจให้เพื่อนสาวนิรนามนะค่ะ

 

โดย: บุยบุย 28 มิถุนายน 2552 17:26:29 น.  

 

เพื่อน มีไว้เทตะกอนในใจ หุหุหุ
อิอิ หรือที่เค้าเรียกปรับทุกข์อ่ะครับ

คอมพี่กำลังเกเร เดินทางไปบ้านใครๆลำบากจัง
จึงไม่ได้มาเยี่ยมนานเลยครับ ยอมรับโทษ
หากจะมี



หลังไมค์ด้วยน้า...

 

โดย: หนูหล่อ (nulaw.m ) 28 มิถุนายน 2552 18:48:37 น.  

 

เฮ้ออออ...คนที่ฝันดีกับฝันร้ายนี่ต่างกันจริง ๆ นะคะ
คนที่ฝันร้าย ก็คิดไม่ได้เลยว่าคนที่ฝันดีเป็นอย่างไร
คนที่กำลังฝันดี ก็ไม่เคยรู้เลยว่า คนที่ฝันร้ายมีอยู่หรือ

เรื่องเงินทองนี่ก็ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ นะคะ
แม้แต่กับเพื่อน ก็ระวังเยอะเหมือนกันค่ะ

เป็นกำลังใจให้คุณ L ด้วยนะคะคุณแจง

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 28 มิถุนายน 2552 20:28:38 น.  

 

ต้องถือว่าเป็นบุญแล้วครับ ที่ตาสว่างเสียได้ ระยะเวลาห้าปี จะว่ามากก็มาก แต่ก็ไม่มากจนถึงกับเสียเปล่า ช่วงเวลาที่เหมือนฝันร้ายนั้น ถือว่าชดใช้หนี้เขาไปก็ดีแล้ว เก็บไว้เป็นบทเรียน ต่อไปจะได้ดูแลปกป้องตัวเองให้ดีๆ ฝากกำลังใจให้เพื่อน L ด้วยอีกคนนะครับ

ถึงจะฝันร้ายก็ยังดี ที่มีวันได้ตื่นครับ

 

โดย: คุณพีทคุง (ลายปากกา ) 28 มิถุนายน 2552 20:46:39 น.  

 

หนังสือยังเหลือนะคะ แจกให้ฟรีค่ะ สนใจแจ้งชื่อ และที่อยู่หลังไมค์ได้เลยค่ะ

 

โดย: SaTsuKi LanD 28 มิถุนายน 2552 21:35:43 น.  

 

คุณภาวันต์
เราว่า..ถ้าใครเจอแบบนั้น
ก็คงต้องมีเก็บกดบ้างเป็นธรรมดา

ตามไปดูมาแล้วค่ะ..เรื่องเกมส์ น่าหนุก


พี่ก๋า
ผู้หญิงคุยกันก็งี้ ยาวเป็นธรรมดาค่ะ


บีคอฟฟี้อ้อน
แล้วจะบอกเจ้าตัวให้ค่ะ
จริงๆนะ..แค่ใครซักคนเข้าใจ
ก็รู้สึกเหมือนปัญหามันเบาลง


ท้องฟ้าสีครามยามเย็น
ต้องเข้าใจค่ะ..ขีดความอดทนของคนเราไม่เท่ากัน


บุยบุย
ขอบคุณค่ะ..อย่างนี้แหล่ะ
ใครไม่เจอกับตัว..ย่อมไม่เข้าใจ


พี่หนูหล่อ
รับหลังไมค์แล้วค่ะ
น้อมรับและแก้ไขเรียบร้อยแล้ว..อิอิ


..ปอยจ๋า
ขอบคุณค่ะ..แล้วจะบอกให้นะ
จริงด้วยค่ะ..เรื่องเงินมันไม่เข้าใครออกใคร
แต่ปัญหาสำคัญ..อยู่ที่หัวใจต่างหาก..อิอิ


คุณพีท
ค่ะ..เก็บไว้เป็นบทเรียนสำหรับตัวเองด้วย


SaTsuKi LanD
หลังไมค์แล้วค่ะ..ขอบคุณมากมายสำหรับหนังสือ

 

โดย: nikanda 29 มิถุนายน 2552 5:21:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


nikanda
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 31 คน [?]




ลายปากกา









New Comments
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nikanda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.