แค่เธอรักฉัน...ทาทา ยัง....นี่แหล่ะที่ใจฉันต้องการ






แค่เธอรักฉัน


แค่เธอรักฉัน - Tata -

เฝ้าถามตัวเอง ......
เรื่องเดิมเดิมเรื่อยมา ...
ถ้าฉันจะรัก รักของฉันจะเป็นเช่นไร
ถ้าแม้คนเรา เลือกเอาเองได้ตามหัวใจ
ความรักแบบไหน ที่หัวใจเรียกร้อง ต้องการ
ก็เป็นคำถาม ที่ค้างคาใจอย่างนั้น
ก็ตอบตัวเองไม่ได้ แม้สักคำ
ไม่เคยจะรู้หัวใจตัวเอง ได้ซักวัน
จนเมื่อวัน ที่เธอบอกว่ารักกัน

แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน
แค่นั้นที่ใจต้องการ
แม้วันเวลาเนิ่นนาน เพียงใด
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน
อย่างนี้ทุกวันเรื่อยไป
เหมือนเดิมและตลอดไป
นี่แหละแบบที่หัวใจ ฉันต้องการ

เพราะฉันนั้นรู้ เธอมีรักแท้จริงใจ
และเป็นแบบเดียว ที่ใจฉันต้องการ ฮ้า..
(ใจฉันต้องการ) แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน
แค่นั้นที่ใจต้องการ แม้วันเวลาเนิ่นนาน เพียงใด
แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน อย่างนี้ทุกวันเรื่อยไป
เหมือนเดิมและตลอดไป...............
นี่แหละแบบที่หัวใจ ฉันต้องการ



"แค่เธอรักฉัน"
คือคำจำกัดความที่ง่ายและสั้นที่สุด
ที่ต้องการสื่อความหมายของความต้องการ
ที่แท้จริงของลูกผู้หญิงได้ดีที่สุด
ไม่ว่าการแสดงออกของพวกเธอเหล่านั้น
จะออกมาในรูปแบบใดก็ตาม
หึงหวง งี่เง่า เอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจ
แต่ลึกๆทุกสิ่งที่ทำลงไปก็เพราะ
คำว่า"รัก"เพียงคำเดียว



ต้อนรับวันแห่งความรักกันแต่เนิ่นๆ
ด้วยน้ำเสียงใสๆบทเพลงหวานๆของ ทาทา ยัง
จาก"รักออกแบบไม่ได้"ที่คงเข้าถึงหัวใจใครหลายคน
และกุหลาบแดงช่อใหญ่..ซึ่งเป็นตัวแทนความหมาย
ของความรักที่งดงาม...และเป็นสากลที่สุด
ขอให้คนที่เผลอเข้ามาอ่าน........มีความสุข
สมหวังในทุกสิ่งที่หัวใจต้องการ.....และปรารถนา
อิ่มเอมใจกันทุกคน












Create Date : 28 มกราคม 2551
Last Update : 16 มิถุนายน 2551 19:11:29 น. 22 comments
Counter : 1343 Pageviews.

 
หวานต้อนรับวาเลนไทน์


ขอบคุณที่ไปร่วมอวยพรวันเกิดย้อนหลังลูกชายคนโตของเจย์น่ะค่ะ


โดย: DUNHILL วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:17:57:51 น.  

 
เพลงเพราะมากค่ะ
อยากทำบ้างจัง
แต่ทำไม่เป็นอ่ะ


โดย: kunyawat วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:17:58:45 น.  

 
คุณแจง ส่ง hotmail ใช่ไหมคะ
ทำไมพลอยไม่ได้หว่า งงอ่ะค่ะ
เพลงเพราะจัง ฟังแล้ว
มีความสุขมากๆนะคะ ไปเที่ยวงานคานิวัลไหมคะ
พลอยยังไม่รู้ว่าจะไปไหม ถ้ายังป่วยอาจจะอด เศร้าเลยอ่ะค่ะ


โดย: rizzonte วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:19:58:22 น.  

 
blog หวานมากๆ เรยคับ..บบ
เพลงก็เพราะด้วย..ยย ^^;


โดย: เอิ๊กๆ (โทมะ ) วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:20:21:03 น.  

 
ขอบคุณค่ะที่แวะไป
กุหลาบช่อนี้ก็สวยเหมือนกัน


โดย: สามสิบเอ็ดธันวา วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:21:26:03 น.  

 
แจงคะ ส่งหลังไมค์ให้แจงไม่ได้ค่ะ
ไม่รู้ทำไม..ฮือๆ
พลอยทำได้แล้วค่ะ ตามที่แจงส่งมานะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: rizzonte วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:22:09:51 น.  

 
พลอยคะ....
เดี๋ยวแจงจะแก้ไขหลังไมค์ใหม่ค่ะ
ดีใจด้วย...ที่ทำได้ซักที


โดย: nikanda วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:22:55:24 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่า....
บล๊อคหวานจังเลยค่ะ
วาเลนไทน์นี้ มีความสุขมากๆนะคะ (อวยพรล่วงหน้า หุ หุ )


โดย: นัทจัง (peanut_p ) วันที่: 28 มกราคม 2551 เวลา:23:18:39 น.  

 
หวานมากเลยนะคะ


โดย: pim(พิม) วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:0:30:51 น.  

 


แค่ฉันรักเธอ......

แค่เธอรักฉัน.....

แค่เรารักกัน......

วลีสุดท้ายดีกว่าครับ

มีความสุขนะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:7:53:37 น.  

 
หวานมากครับพี่แจง

ทำให้คิดถึงฉากรักในส้วม เอ๊ย..ในห้องน้ำของผมทุกทีเลยครับ

ขอบคุณที่ไปเยี่ยม blog ผมนะครับ คงได้เจอกันอีกนะครับ


โดย: วิน (wind beneath my wing ) วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:10:07:07 น.  

 
เกาะหลังน้องวินมาจ้า

แค่เธอรักฉัน แต่ฉันไม่รักเธอได้ไหมล่ะ
เรื่องของความรักพูดยากจัง

ได้มาฟังเสียงทาทาตอนเด็กๆ เสียงน่ารักใสๆ


โดย: หมูอ้วน (pigarea ) วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:11:19:12 น.  

 
ตอนรับความหวานก่อนวาเลนไทน์ ซึ้งมั่ก ๆๆ เลยจ้าเพลง


โดย: Madame Kp วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:14:57:33 น.  

 
เซียน_กีตาร์>>>>> ถ้าคนทุกคนได้รับแต่ประโยคสุดท้ายก็คงดีเนาะ

วิน>>>>> โรมานซ์ไทยๆฉาก"รักแห่งสยาม"ไม่ลืมก็ไมแปลก......ขอให้แฟนหายไวไวนะจ้ะ...เอาใจช่วย

พี่หมูอ้วน>>>> หวัดดีค่ะ....จริงด้วย ทา ทา ตอนเด็กๆร้องเพลงได้เพราะและโดนใจมากมาก


โดย: nikanda วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:16:04:45 น.  

 
สวัสดีค่า วันนี้แม่มด ว่าง จากงานเลยแวะมาเยี่ยมฟังเพลงคะ เพราะจัง


โดย: แม่มด (GreenWitch ) วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:18:54:46 น.  

 
ช่วงนี้ข่าวทาทาเงียบหายไปพักใหญ่แล้วค่ะ

แต่ชอบเพลงน้องเขานะคะ

อืม...ส่วนใหญ่เราชอบเพลงเร็ว

แต่ถ้าเพลงช้าก็ชอบเพลงนี้ กับเพลงฉันรักเธอ แล้วก็ I Think Of You ค่ะ


โดย: Jevanni วันที่: 29 มกราคม 2551 เวลา:20:55:22 น.  

 
โย่ววววววววว คุณแจงจ๋า
พลอยมาแว๊ววว อิอิ
มารายงานค่ะ ดีขึ้นแล้วหล่ะคะ
บินแบบไร้อาการป่วยแน่ๆ หุหุ
แต่...ใจหายเหมือนกันอ่ะ
พอจะไปจริงๆ แปดปีเชียวนะที่บินไปมาอิตาลี่
และใช้ชีวิตอยู่ที่นี่อีก เฮ้ออ ไม่เป็นไรเนอะ
สักวันพลอยจะกลับมา เด๋วต้องไปโยนเหรียญก่อน เอาเคล็ดๆ
เอาไว้พลอยรอคุณแจงที่ไทยแล้วกันเนอะ
บ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเลยอ่ะค่ะ หุหุ
มีความสุขมากๆนะคะ แต่งบล็อกใหม่หวานจังเลยค่ะ
ขอบคุณคุณแจงมากๆนะคะ สู้ๆนะคะ


โดย: rizzonte วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:14:42:39 น.  

 
ว้า...ไม่นานพลอยก็จะกลับไทยแล้ว
โชคดีนะ.....ขอให้สุภาพดีวันดีคืน....
ถ้าเป็นไปได้..ขอให้หายจากโรคร้ายไปเลย
เพื่อนคนนี้จะคอยเอาใจช่วย.....
แอบอิจฉาเล็กน้อย...สำหรับคนที่จะได้กลับเมืองไทย
ขอให้พลอยมีความสุขมากมากเช่นกัน


โดย: nikanda วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:16:54:28 น.  

 
ฮู้... คุณแม่แจงคนสวย
กุหลาบแดงมากค่ะ สวยจริง
ฮือ ๆ คุณทหารจะซื้อให้เราไหมเนี่ย..
อยากได้ อิอิ..
คุณแม่แจงคงได้จากคุณพ่อนางฟ้าแหงม ๆ ..


โดย: sarabee วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:17:40:15 น.  

 
sarabee:บีจ๋า......กุหลาบช่อนี้...
จิ๊กภาพมาจากแถวนี้แหล่ะจ้า
ไม่ได้มีใครซื้อให้หรอก.........แฮะ แฮะ
ถ้ามีคนบางคนซื้อให้..คงได้แค่กุหลาบขาวช่อเล็กๆสักช่อแค่นั้นแหล่ะ.......ของมันแพง



โดย: nikanda วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:19:51:13 น.  

 
ม่าม๊าแวะมาแล้วจ้า

ม่าม๊าคิดถึงเสมอนะ

แต่ระยะนี้ม่าม๊าไม่ค่อยมีเวลานะ

ใกล้ตรุษจีนแล้ว

ม่าม๊าขอให้หนูมีความสุขนะ



โดย: mamamodern วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:19:55:42 น.  

 
เพลงโปรดเลยค่ะเพลงนี้

รักออกแบบไม่ได้จริง ๆ นะคะ

แวะมาดูย้อนหลังสักหน่อยค่ะ


โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 12 มิถุนายน 2551 เวลา:3:23:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nikanda
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 31 คน [?]




ลายปากกา









New Comments
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nikanda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.