Day10
Day9
อาหารการกิน
-จำไม่ค่อยได้แล้วว่ากินอะไรไปบ้าง รู้แต่กินเยอะมาก กินอิ่มจนถึงคอหอย
กิจกรรม
-กินๆนอนๆ(กินข้าวเที่ยงเสร็จแล้วก็เข้านอนเลย เพราะหนังท้องตึงหนังตาหย่อน ตื่นมาอีกที4โมงเย็น)
ความในใจ
-ไม่เข้าใจว่าทำไมเวลากินข้าวกันแล้วอาหารมันเหลือทุกคนจะต้องมาบอกให้เราจัดการให้หมด ทุกคนอ้างว่าอิ่มแล้ว แล้วไม่คิดว่าเราจะอิ่มบ้างเหรอ คือเราก็บอกแล้วนะว่าเหลือก็ปล่อยไว้หรือจะห่อก็ได้แต่เรากินไม่ไหวแล้ว ก็ยังโดนพูดแกมบังคับบ้าง มัดมือชกตักให้เลยบ้าง กลัวเราจะไม่ผอมเหรอ จนวันนี้คุยกับคุณแฟนว่าไอที่เค้าบอกว่าอิ่มเนี่ย ที่บอกว่ากินไม่ไหวแล้วเนี่ยมันประมาณกี่เปอร์เซ็นเหรอ เค้าบอกว่า70% ฟังแล้วแบบว่านะ คือเราอิ่ม103%ได้ แทบจะอ้วกแล้ว ไอคนอิ่ม70%ยังจะมาบอกให้คนอิ่ม103%กินอีกเหรอ บางคนอ่านจะคิดว่าเรากินน้อย แต่คือโปรดเข้าใจหน่อยว่าเราสูงแค่145 คิดว่ากระเพราะเราใหญ่ขนาดไหนกันเชียว ความต้องการพลังงานต่อวันก็ไม่เท่ากัน

สรุปเคลียร์กันเข้าใจแล้ว จบ

Day10
อาหารการกิน
เช้า
-เซทหมูทอดทงคาสึ(ข้าว+หมูชุบแป้งทอด+สลัด+ผักดอง)
กลางวัน
-เฝอหน้าเนื้อติดมัน (คนขายบอกว่ามันคือเฝอ แต่เราว่ากินยังไงก็ไม่เหมือน)
-ปอเปี๊ยะสดไส้กุ้ง
-ผัดกระหล่ำปลีแบบไหม้ๆ
-ต้นหอมผัดไข่
-ทาโกะยากิ
-น้ำแตงโมปั่น
บ่าย
-คาราเมลแมคคียาโต

กิจกรรม
-ไปโบสถ์ (นั่งแท็กซี่ไป)
-เดินหาของกินนิดหน่อย
-นั่งแท็กซี่กลับบ้าน
-ดูแผ่น เล่นเนทเรื่อยเปื่อย

ความในใจ
-เมื่อวานกินเยอะจัด วันนี้น้ำหนักขึ้นเลย ไม่เป็นไรสู้ต่อไป เป้าหมายระยะยาว



Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2557 21:01:57 น.
Counter : 717 Pageviews.

1 comments
  
เมนูสุดยอดทั้งเช้าทั้งกลางวัน
โดย: สมาชิกหมายเลข 1025814 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:19:18:17 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นิกะชิ
Location :
Beijing  China

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
16 กุมภาพันธ์ 2557
All Blog