. . . N i t e in H a no i กับอัศวินที่เปลี่ยนไป . . .

*** คำเตือน ***ใครไม่ชอบอะไรยาวๆ ข้ามเลยนะค๊า ^^


ต่อจาก ตอนที่แล้ว


หลังจากกลับมาถึงที่พักในเวลาทุ่มเศษๆ เราก็ต้องรีบเผ่นขึ้นห้องเพื่อจัดแจงตัวเอง ก่อนที่จะถึงเวลานัดกับหนุ่มฮง ที่คุณวีเธอกรุณานัดให้ตอน 2 ทุ่ม มองเวลาแล้ว เท่ากับเรามีเวลาเหลือแค่ประมาณ 45 นาที ต่างคนต่างทำเวลากันเต็มที่ ดีว่ามีกันแค่สามคน แต่ละนางไม่ค่อยโอ้เอ้ กันเท่าไหร่ ไม่งั้นเราคงสายเป็นแน่ แล้วความเร็วย่อมได้เปรียบค่ะ เราเรียบร้อยก่อนถึงเวลานัด เมื่อลงมาข้างล่าง ขอรับซิมโทรศัพท์ที่ฝากวีซื้อไว้แล้ว ตัวนังเจ็งฯ เองก็จัดแจงเอาซิมเข้าโทรศัพท์ แล้วก็โทรรายงานตัวกับคนที่เมืองไทยเสียหน่อย ^^ จากนั้นพวกเราก็เวียนๆ กันโทร ค่าโทรจากโน่นกลับมาที่เมืองไทย ประมาณนาทีละ 25 บาท เบ็ดเสร็จที่เราใช้โทรศัพท์ตลอดช่วงเวลาที่โน่น ทั้งค่าซิม และค่าโทร ประมาณ 500 บาท ส่วนใหญ่เราจะใช้วิธีส่งข้อความค่ะ ถูกกว่าเห็นๆ ^^ หลังจากเรียบร้อยธุระส่วนตัวของแต่ละนางแล้ว เราก็โทรหาฮง เพื่อยืนยันเวลานัดกันอีกรอบ แต่ผลปรากฎว่า คุณฮง เธอบอกไม่ว่างค่ะ วันนี้งานยุ่งมาก

หันไปมองอีตาวี ตาเขียว ตกลงแกนัดให้พวกฉันยังไงฟะ ไหนบอกสองทุ่ม (อันนี้ไม่ได้พูดออกมาค่ะ ด่าด้วยสายตา) ทำเอาพวกตรูรีบกันแทบตาย แต่เอาเหอะ ยกผลประโยชน์ให้จำเลยไป พวกเราเลยมุ่งหน้าสู่ทะเลสาบ กะว่าจะไปหาของกิน แล้วก็เดินเล่นแถวนั้น เพราะจะไปดูหุ่นกระบอกน้ำ ก็ต้องเป็นคืนวันพรุ่งนี้อยู่ดี เพราะคืนนี้ก็ไม่ทันแล้ว และตั๋วก็ยังไม่ได้

เราเดินเกือบจะถึงทะเลสาบ ฮง ก็โทรมา บอกว่ารอที่ร้านกาแฟ เอ๊ะ ไหนบอกไม่ว่างไง ฮีก็ดันตอบมาว่าตอนนี้ว่างแล้ว อยู่ที่ไหนแล้ว เนี่ยอยู่ร้านกาแฟใกล้ๆ กับโรงแรมเลย สรุป คุณฮีให้พวกเรานั่งรถแท็กซี่ย้อนกลับไปหาฮี ค่ะ อีเจ็งฯ ก็แอบเก็บความไม่พอใจไว้เล็กน้อย เพราะนึกว่าทำไมตัวเป็นผู้ชาย เราก็บอกแล้วว่าจะรอตรงนี้ ทำไมไม่มาหาเรา แต่เราก็ตกลงไปกันค่ะ เพราะใจก็อยากจะทำตามที่พูดไว้ คือเลี้ยงข้าวตอบแทนความมีน้ำใจของเขาสักมื้อ


ไม่ถึงสิบนาที เราก็ถึงร้านกาแฟที่ฮง รออยู่ เราพบว่าฮงไม่ได้รอเราอยู่เพียงคนเดียว แต่มีเพื่อนนั่งรอด้วยอีก 2 หรือเขาจะกลัวเราทำมิดีมิร้าย เลยต้องหาเพื่อนมานั่งเป็นพวก ^^” ฮานอยเป็นเมืองที่มีร้านกาแฟอยู่หลายร้านมากๆ ท่าทางคนเวียดจะนิยมดื่มกาแฟกันมาก จริงๆ ฮงก็เคยบอกค่ะว่าคนที่นี่นิยมดื่มกาแฟกัน แต่ก็ใช่ว่าที่เที่ยวตอนกลางคืนเขาจะไม่มีนะคะ จริงๆ ไม่ต้องไปไหนไกล แล้วทะเลสาบนั่นก็มีที่ให้หนุ่มสาวหย่อนใจ พรอดรักกันดูดดื่มปานอยู่ในประเทศตะวันตกเลยทีเดียว อ๊ะ จากเรื่องกาแฟ เลี้ยวมาเรื่องหนุ่มสาวได้ไงหว่าเรา กลับๆ ไปเรื่องร้านกาแฟกันต่อ ร้านกาแฟเก๋ๆ น่านั่งที่นี่มีเยอะค่ะ พวกเราหมายมาดไว้หลายร้านเหมือนกัน อย่างร้านที่ฮงนัดมานี้ บรรยากาศก็ดี น่านั่งต่อนานๆ ถ้าบรรยากาศหรือเพื่อนร่วมโต๊ะดีนะคะ พวกเราค่อนข้างจะผิดคาดที่อยู่ๆ ก็มีแขกที่เราไม่ได้คาดว่าจะมีงอกมาอีกสองหน่อ เพราะใจจริงๆ ของพวกเราคืออยากทำอะไรให้มันจบๆ เราไม่ได้ตั้งใจจะหิ้วท้องมาหาของหม่ำๆ ในร้านกาแฟนี่คะ มองหน้ากันแล้วก็แอบๆ คิดว่านั่งกันสักพัก แล้วหาทางชิ่งแล้วกัน เพราะเราไม่สบายใจเท่าไหร่ที่จะต้องมานั่งคุยกับคนที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นตา แถมยังไม่เคยรู้จักมักจี่กันมาก่อนแบบนี้ ลำพังฮง คนเดียว เราก็คิดกันแล้วคิดกันอีกเหมือนกัน แต่เราก็แค่อยากจะตอบแทนน้ำใจของเขาบ้าง ก็เท่านั้น เพราะเรารู้สึกว่าเขามาช่วยพวกเราโดยที่เขาไม่ได้อะไรเลย เราถึงนัดเขาออกมาคืนนี้ แต่การณ์กลับออกมาแบบนี้เราเลยงงๆ แต่ก็คิดว่า เอาวะ มาแล้วนี่ ก็ต้องเดินหน้ากันต่อ จะขอกลับเลยก็คงจะน่าเกลียดกระไรอยู่


เรานั่งคุยกับฮง และเพื่อนอยู่สักพัก บรรยากาศในโต๊ะไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่ เราเริ่มขยับตัว เพราะเราไม่รู้จะคุยอะไรกับพวกเขา ไม่รู้จะหาเรื่องอะไรมาคุย ภาษาอังกฤษของเพื่อนฮง ทั้งสองคนอยู่ในระดับที่แย่พอสมควร อีกคนหนึ่งไม่เข้าใจภาษาอังกฤษเลย เราเลยยิ่งอึดอัดไปใหญ่ และยิ่งอึดอัดมากยิ่งขึ้นเมื่อเห็นสายตาของหนุ่มแต่ละนาย สงสัยอัศวินของเราจะเริ่มกลายร่างแล้วกระมังงานนี้ แต่เรายังพยายามคุยต่อไป แล้วฮงก็ทำหน้าภาคภูมิใจ พร้อมกับถามเราเรื่องโรงแรม เราก็บอกว่าพวกเราพอใจกับโรงแรมนี้ และเมื่อกลับไปเมืองไทยเราตั้งใจจะเขียนถึงโรงแรมนี้ ฮง ยืดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แล้วบอกว่า ดูนามบัตรของโรงแรมสิ ดูที่ชื่อผู้จัดการกับเบอร์โทรศัพท์ นังเจ็งฯ เป็นพวกพกนามบัตรติดตัว แล้วเป็นคนความจำดีอย่างร้ายกาจเสียด้วย พอมองเบอร์โทรศัพท์ และมองหน้าอีตาฮง จิ๊กซอว์ต่างๆ ก็ประกอบเข้ากันอย่างพอเหมาะพอเจาะ นี่เอง ถึงพาพวกเรามาส่งถึงโรงแรม นี่เองถึงใจดีไม่ให้พวกเราจ่ายค่าแท๊กซี่ เพราะอย่างนี้นี่เอง เพราะเบอร์โทรศัพท์ของฮงกับเบอร์โทรศัพท์ของอีตาผู้จัดการ นั่งเบอร์เดียวกันเด๊ะๆ ค่ะ พวกเรานั่งอึ้งแดรกกันอยู่ตรงนั้นด้วยความแค้นใจ นี่พวกตรูโดนหลอกมาตั้งแต่แรกเรอะ เสียแรงคิดว่าเป็นคนดีมีน้ำใจ ถึงเราจะพอใจกับโรงแรมและบริการก็ตามทีเถอะ แต่เมื่อมันเป็นแบบนี้ เราก็เสียความรู้สึกกับฮง ไปโขเลยทีเดียว แต่เหมือนฮงยังไม่รู้ตัวค่ะ ฮีเล่าด้วยความภาคภูมิใจว่าเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ เสียเงินซื้อมาด้วยราคาหลายตัง เพราะมันเป็นเบอร์สวย และจำง่าย เออจำง่ายจริงๆ ทำไมกรูไม่ฉุกคิดได้ก่อนหน้านี้ว้า ความรู้สึกดีๆ มันเสียไปแล้ว พวกเราก็ไม่ค่อยอยากจะรักษามารยาทกันเท่าไหร่แล้วทีนี้ พยายามขอตัวจากตาฮง ด้วยไม่อยากจะน่าเกลียดเกินไป พยายามจะบอกว่าพรุ่งนี้เรามีทริปเช้า และเราอยากจะไปเดินหาซื้อของ เพราะงั้นเราจะขอตัวนะ เราจะเป็นคนจ่ายค่าอาหารและกาแฟมื้อนั้น แต่ยื้อกันอยู่นานค่ะเพราะทางฮงไม่ยอม บอกว่าเป็นธรรมเนียมของคนที่นี่ ผู้ชายชวนมาจะต้องเป็นฝ่ายจ่าย เราก็เถียงจะจ่ายให้ได้ค่ะ เพราะเราอยากให้มันจบๆ ไป ไม่ต้องมาติดค้างอะไรกันอีก และไม่ต้องเจอกันอีกเลย เราให้เหตุผลว่าเราเป็นคนไทย เราไม่รู้ธรรมเนียมที่นี่ และเราบอกแล้วว่าเราจะเลี้ยงฮง (แต่ไม่ได้รวมกับเพื่อนแกอีกสองคน) หลังจากเถียงกันอยู่พักใหญ่ นังเจ็งฯ เหลือบไปมองแกะที่รัก เริ่มรู้แล้วว่า ปรอทใกล้จะแตกแล้ว ถ้าไม่รีบตัดบทต้องมีการล้มโต๊ะเกิดขึ้นแน่ๆ สุดท้ายในฐานะคนเก็บเงินของทริป เลยวางเงินไว้สองแสน แล้วรีบเผ่นออกจากร้านมา ข้อดีของตาฮง ข้อสุดท้ายที่มี คือ ช่วยบอกเราว่ามีตลาดคนเดินตอนกลางคืนแถวทะเลสาบ พวกเรากล่าวลาจากฮง และเพื่อน และลาขาดในใจ ชาตินี้อย่าได้เจอกันอีกเลย - -“ เพิ่งจะรู้นี่เองว่า อัศวินที่คิดไว้แต่แรก ที่จริงมันก็แค่จอมลวงโลกใส่หน้ากากเท่านั้นเอง เสียความรู้สึกกันจริงๆ ค่ะ จริงๆ อย่างเรื่องโรงแรมของฮง นั่นไม่ได้เลวร้ายอะไรเลยนะคะ เราค่อนข้างจะชอบกันด้วยซ้ำ แต่มันเสียความรู้สึกที่หลอกเรามานี่แหละ


เราเดินบ่นกันพึมพำเป็นหมีกินผึ้งออกมาจากร้านกาแฟนั่นด้วยความโมโห เจ็บใจที่โดนหลอก จริงๆ ไม่นับว่าโดนฟันอะไรเลยค่ะ เพราะค่าโรงแรมที่ถูกแสนถูกนั่น พยายามจะคิดให้คลายความโกรธกันว่ามันพาเรามาก็ดีแล้วไม่ต้องไปเสียเวลาหากันเอง เดินไปบ่นไป จนถึงแถวทะเลสาบ น้ำที่หมดเราก็ไม่ได้ซื้อ เพราะห้างปิดไปแล้ว ได้แต่อาฆาตอีตาฮงในใจ ที่ทำให้พวกเราจะต้องเป็นอูฐขาดน้ำกันแน่ๆ ในวันพรุ่งนี้ แต่เราก็ทันเห็นว่าตลาดคนเดินที่ตาฮงบอกมายังยังไม่วาย เราก็ดุ่มเข้าไป ไม่ได้ตั้งใจจะซื้ออะไรหรอกค่ะ แค่จะไปเดินดูของเล่นให้สบายใจเท่านั้นเอง แต่เมื่อเข้าไปแล้ว เราก็เพลินค่ะ เพราะมันมีอะไรหลายอย่างน่าซื้อน่าสอย ราคาน่าคบหามากๆ ถูกมากเลยละค่ะ โดยเฉพาะร้านเซรามิค แกะที่รักไปได้ชุดกาน้ำชา หน้าตาน่ารัก แบบเก๋ไก๋ และราคาที่พอรู้แล้วตาลุก แต่กว่าจะต่อรองราคากันได้ ก็เหนื่อยค่ะ เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลย ลำบากอีเจ็งฯ ที่ต้องใช้ภาษาเวียดนามแบบงูๆ ปลาๆ ต่อรองกันไป ราคาที่บอกมาทีแรก 70,000 ด่องค่ะ เราก็อึ้ง เฮ้ย ของแบบนี้ ราคาแค่นี้เองเหรอ แต่ตามสันดาน เอ้ย ตามธรรมเนียมค่ะ ขอต่อหน่อย เจ็ดหมื่นนี่ไม่ถึงสองร้อยนะคะ แล้วดูจากเนื้องาน จากแบบแล้วเรายังคิดว่ามันต้องหลายร้อยแน่เลย แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ เราลองต่อไปที่ 50,000 ด่องค่ะ ไม่ต้องพูดมาก เจ๊กะเฮียคว้าของไปห่อกระดาษ และใส่กระเป๋าไม้ไผ่หรือผักตบไม่แน่ใจค่ะ สานยื่นให้เรา โอ้ รู้งี้ต่อไปเยอะกว่านี้ก็ดี แฮ่ ได้ของถูกใจ อารมณ์ของเราก็ดีกันขึ้นทันตา กะกันว่าพรุ่งนี้เราจะเดินกันมาอีก เพราะคืนนี้กว่าเราจะมาถึงตลาดเขาก็แทบจะวายไปหมดแล้ว

ลูกโป่งแบบนี้มีให้เห็นเยอะแยะ

ร้านเซรามิคสุดเก๋ ราคาสุดกิ๊บ

อีกร้าน

เอาไปฟาดหน้าคนสักกระถางไหมคะ

คู่เท่าไหร่ หาร400 นะคะ ^^

รูปสุดท้าย สักตัวไหมคะ อิอิ


คืนนั้นเราเดินเล่นเตร็ดเตร่กันอีกพักใหญ่ พอเดินกลับทางทะเลสาบ ก็ไม่รู้ว่าจะตาร้อนผ่าวเพราะความอิจฉาความสวีทหวานหยดของหนุ่มสาวคู่รักแถวนี้กันดีหรือเปล่า เวียดนามเป็นประเทศสังคมนิยมเก่า แต่น่าแปลกที่วัฒนธรรมเรื่องนี้ของพวกเขาดูจะเปิดเผยมากๆ เคยเห็นคู่รักชาวตะวันตกแสดงความรักกันไหมคะ นั่นแหละค่ะ รอบๆ ทะเลสาบก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่เลย นั่งตักกันบ้าง กอด จูบ ลูบคลำ กันไม่แคร์สายตาของใครๆ แรกๆ เราเห็นก็อึ้ง แต่ผ่านไปมากๆ เข้าก็ปลงค่ะ แต่ที่น่าแปลกใจคือ คนที่นี่ออกกำลังกายกันดึกมากค่ะ สามทุ่มกว่าเขาเพิ่งจะเต้นแอโรบิค เล่นเอาเรางงกันไปเลยค่ะงานนี้ มิน่าคนแถวนี้ถึงเอวบางร่างน้อยกันนัก


คืนนั้นกว่าเราจะเดินกลับถึงโรงแรมก็เล่นเอาดึก เหนื่อยแสนเหนื่อย รีบอาบน้ำแล้วเข้านอนกันเลยค่ะ เพราะพรุ่งนี้ยังมีศึกหนักที่ต้องเผชิญอีก เราจะไปเจดีย์หอมกันค่ะ แล้วจะพาไปนะคะ ^^










Create Date : 02 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2549 15:31:28 น. 15 comments
Counter : 590 Pageviews.

 
มานั่งยัน นอนยัน ยืนยัน ตะแคงตีลังกากลับหัวยัน..

ว่ากาแฟ เวียดนาม อร่อยมั๊กกกก..

แค่กลิ่นทำเอาใจป่วนเลยหละ..

ไม่ใช่แค่ กาแฟนะคุณแจง..ถั่วพิตาชิโอ้ ..(เอ่อ..ดูเหมือนกู้จะพิมพ์ไม่ถูก ) อร่อยแล้วก็ราคาถูกด้วยหละ...

หิว หิว ...อยากอ่านก็อยาก...หิวก็หิว..

เดี๋ยวมาเม้นท์ต่อ..

ไปทำสุกี้แห้งหม่ำก่อน...

แว๊บบบบ..บบบ


โดย: Smile_Koo วันที่: 2 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:00:52 น.  

 
ขอเกาะบล็อคไปเที่ยวเวียดนามด้วยคนครับ

ว่าโดยสรุป .. น่าไปเที่ยวไหมครับ :)



โดย: aston27 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:28:31 น.  

 


^
^

ยังน่าไปค่ะ มีโอกาสจะกลับไปอีกแน่ๆ



โดย: jengly วันที่: 2 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:40:39 น.  

 
แวะเอาผ้าห่มมาให้จ้า ...

เด๋วว่างๆ พี่มาอ่านนะ
เข้ามาลงชื่อก่อนคร๊าบบบ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 3 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:41:02 น.  

 
แวะมาทายทัก

อยากไปบ้างจังครับ
เพื่อนที่ทำงานไปมา
เห็นว่า สาวเวียด สวยมั่ก ๆ อิอิ

แต่เห็นว่าเวลาข้ามถนนที
รุ้สึกประหลาดอย่างบอกไม่ถูก


โดย: Always วันที่: 3 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:59:36 น.  

 
อ่าวหย๋าย
สวยๆ
คลุมทั้งตัว แต่ผ้าบางแนบเนื้อซ๊า

เฮ้อ
อยากใส่อ่ะ
ไม่มีไซส์
555555555555


ทักทายวันสุขค่ะ
คนสวย


โดย: ต า ก ล ม ก ล ม คู่ นั้ น วันที่: 3 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:05:17 น.  

 
พลาดไม่ได้เข้ามาหลายวันเลยค่ะ เดี๋ยวกลับไปอ่านตั้งแต่แรกก่อนนะค่ะ จะได้ไม่ตกไม่หล่น เรื่องเที่ยวๆ ล่ะก็ ชอบนักแลค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 3 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:48:39 น.  

 
ตามหนูแจงเที่ยวค่ะ
นี่ถ้าเจ๊ไปด้วย ตาฮงเสร็จแน่
ว่าแต่ เจ๊อยากเห็นกาน้ำชาของหนูแกะจัง
เจ๊ชอบสะสม กาน้ำชา และถ้วยชาน่ะจ้ะ


โดย: นางกอแบกเป้ วันที่: 3 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:50:15 น.  

 
น่าสนุกจัง บรรยากาศน่าไปเดินเล่นมากเลย > < ยิ่งอากาศเริ่มเย็นแล้วด้วยนี่สิ



โดย: P a s t e l T o n e วันที่: 3 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:44:34 น.  

 
หายไปนาน หมายถึงตัวข้าพเจ้าเองน่ะ คงต้องกลับไปอ่านตั้งแต่ตอนแรก

สาวๆ เวียดนามนี้คงจะอึ๋มเหมือนกันนะคะดูจาก size ของยกทรงที่ขายแล้ว


โดย: Chapter 1-17 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:14:48 น.  

 
ครั้งหน้าไปแล้วก็อย่าลืมชวนนา..


โดย: Gotchi วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:4:09:43 น.  

 
สุขสันต์ วันลอยกระทงค่ะ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:50:16 น.  

 
ว่าจะบอกแล้วยังไม่ได้บอกเลย
ไม่แน่ใจว่าเจ๊ใช้กาน้ำชาแล้วหรือยัง
แต่มันรั่วๆๆๆ
ฮือฮือ อุตส่าห์กรี๊ดดอ่ะ
คิดว่า เพราะเผาไม่ดี
ของถูกและดีไม่มีในโลกจริง ๆ

ปล. คิดแล้วแค้น น่าจะเอาเงินออกมา
ไม่น่าให้ตาบ้านั่นไปเลย
ให้มันจ่ายก็ดีแล้ว
*ฟ่อ ฟ่อ ฟ่อ*


โดย: หมาเลี้ยงแกะ วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:26:37 น.  

 
ปล. อ้าว ลืมไป ต้องสร้างภาพในบล็อกว่าเป็นแกะน้อยใสซื่อ ร่าเริง อารมณ์ดีนี่นา
อ้าว พลาด พลาด ท่องคำว่าพี่น้องไกด์ไว้


โอีะ กิ๊บ ๆ ก๊าบ ๆ :"D :'D :"D


โดย: แกะ IP: 202.44.219.99 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:13:07 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ เลเซอร์ขนรักแร้ถาวร เลเซอร์ขน กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนรักแร้ถาวร Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า กำจัดขน บราซิลเลี่ยน กำจัดขนบราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขน กำจัดขนที่ลับ กำจัดขนน้องสาว กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ กำจัดขนบิกินี่ เลเซอร์ขนน้องสาวถาวร เลเซอร์ขนน้องสาว เลเซอร์ขนร่องก้น ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6258618 วันที่: 28 มกราคม 2564 เวลา:14:25:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jengly
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาๆ หายๆ ตามความวุ่นวายของชีวิต :D
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jengly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.