my favor...my life...my soul
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Course Acne Clear @ SVJ ครั้งที่ 2

ผลการรักษาครั้งที่ 2 ( June 2, 2008 )

วันนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ของการรักษาสิวในคอร์สนี้แล้วค่ะ หลังจากคราวที่แล้วได้

ยิงเลเซอร์ v-beam และ smooth beam ไปทั้งหน้า คราวนี้ปรากฏว่าสิวออก

มาเยอะขึ้นค่ะ โดยเฉพาะแถวกรามทั้งด้านซ้ายและขวา และมันเป็นสิว

อักเสบด้วย แต่เราคิดว่าเป็นผลจาก smooth beam คราวก่อนค่ะ เพราะเรา

เป็นสิวอุดตันบริเวณนั้นเยอะ ก็เลยไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ พอเข้าไปพบ

คุณหมอคนเดิมเราก็ชี้ๆให้หมอดูค่ะ หมอก็บอกว่ามันเยอะขึ้นกว่าเดิมจริงๆ

คราวนี้หมอก็เลยจะยิง smooth beam แบบร้อนให้เรา เพื่อนๆอาจจะงง ว่า

มันคืออะไร ปกติการรักษาสิวด้วยการยิง smooth beam จะมีตัว cooling

ช่วยให้เจ็บน้อยลง แต่การยิง smooth beam แบบร้อนก็คือการยิงโดยการ

ปิด cooling ทำให้เลเซอร์เข้าไปได้ลึกกว่า สิวยุบได้เร็วกว่า แต่ข้อเสียคือ

บริเวณที่ยิงมันจะแดงมากและใช้เวลานานกว่าคือประมาณ 3 ชั่วโมง บริเวณ

ที่แดงถึงจะหาย แต่ไม่มีแผลใดๆนะคะ หมอบอกว่ามักจะยิงให้เฉพาะตรงที่

สิวขึ้นซ้ำๆที่เดิมๆค่ะ ดังนั้นวันนี้เราทำการรักษาด้วยเลเซอร์ทั้งหมด 3 อย่าง

ค่ะ V-beam รักษารอยแดงประมาณ 20 shots ยิงน้อยเพราะเราจะต้องทำ

s-peel ด้วยค่ะ เดี๋ยวจะระคายเคืองมากไป, smooth beam แบบธรรมดาอัน

นี้ก็ประมาณ 20 shots และ smooth beam แบบร้อนประมาณ 10 shots เรา

รู้สึกว่า smooth beam แบบร้อนจะเหมือนเอาเข็มทิ่มค่ะ ไม่เจ็บมาก และก็

ไม่เห็นร้อนเลยเราว่า smooth beam ธรรมดาเจ็บกว่าอีก หลังจากนั้นเราก็

ไปทำ s-peel ค่ะ ก็จะคล้ายๆกับทำพวก AHA แต่อันนี้คุณหมอจะผสมขึ้น

ตามสภาพผิวเราค่ะ จะมีส่วนผสมของ AHA, BHA และ Whitening ต่างๆ เรา

เพิ่งเคยทำครั้งแรกและเราไม่ค่อยแน่ใจว่าเราจะแพ้ AHA รึเปล่าครั้งนี้คุณ

หมอเลยให้ใช้ % ต่ำสุดก่อน ดังนั้นเราเลยไม่รู้สึกยิบๆเลย แต่ก็ไม่แพ้นะ

ครั้งหน้าคงต้องเพิ่ม % มากกว่านี้ การทำ s-peel ใช้เวลาประมาณ 15 นาที

เบ็ดเสร็จวันนี้จ่ายไป 2000 บาทค่ะ เดี๋ยวต้องรอดูผลจากการยิงเลเซอร์และ

การทำ s-peel ครั้งนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง อีกซัก 1 สัปดาห์จะมาอัพเดทให้ฟังกัน

อีกค่า



Create Date : 02 มิถุนายน 2551
Last Update : 2 มิถุนายน 2551 19:10:37 น. 4 comments
Counter : 3597 Pageviews.

 
แวะมาชมค่ะ เราก็เคยไปหา SVJ ทำ course smoothbeam 3 ครั้ง แต่นานแล้วค่ะ

ผลเป็นไงบอกด้วยนะคะ ของเราไม่ค่อย work ค่ะ หุหุ


โดย: คะน้า IP: 58.9.149.62 วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:10:56:04 น.  

 
ไม่ทราบว่า ยังไปทำที่ SVJ อยู่ป่าวค่ะ อยากสอบถามว่าเป็นงัยบ้าง ดีขึ้นมั๊ย เพราะอยากจะลองไปดูบ้างค่ะ

ตัวเองเป็นรอยแดงจากสิวและสิวอุดตัน สิวอักเสบนิดหน่อย เคยหาที่นีตนาทแจ้งวัฒนะ แต่ค่อนข้างไกล สะดวกแถวสยามก้อเลยอยากลองมาดูที่คลีนิคนี้เพราะเครือเดียวกัน

รบกวนแนะนำด้วยนะคะ


โดย: โอ๋ IP: 125.27.78.101 วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:13:52:20 น.  

 
ตอนนี้ไปรักษาที่ svj มาค่ะ สิวขึ้นหนักกว่าเดิม หมอบอกว่าเกิดจากการ ขับออกจากที่เราทา differin ไป แต่เราก้อว่าไม่น่าจะเป็นอย่างนี้เลย ตอนนี้สิวอุดตันกำลังกายเป็นสิวอักเสบ เราไม่เคยเป็นสิวเยอะขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ เครียดมาก ลงคอร์สไป 4 ครั้ง ทำไปแล้ว 2 ครั้ง ผลก้อคือหน้าเราสิวขึ้นเยอะกว่าเดิมมากกกกก และกำลังจะเป็นสิวอักเสบด้วย ตอนแรกแค่อุดตันเฉยๆค่ะ และปกติไม่เป็นสิวที่หน้าผากแต่ตอนนี้มันกำลังมาแล้วค่ะ
กำลังชั่งใจว่าจะเลิกรักษาเลยมั้ย แล้วไปที่คลีนิคอื่น แต่ก้อยังเหลืออีก 2 ครั้งค่ะ เสียดายเงินมากค่ะ ลง คอร์ส 4 ครั้ง 10000 บาท แล้วเราไปเจอเว็บที่คลีนิคผิวหนังอโศก
สมูทบีม ครั้งละ 2000 เองค่ะ เราก้อเลยสับสนหนักกว่าเดิม


โดย: ปู IP: 117.47.185.150 วันที่: 24 กันยายน 2553 เวลา:10:42:13 น.  

 


โดย: YVEugdfut IP: 94.23.252.21 วันที่: 3 พฤษภาคม 2559 เวลา:20:30:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yuppie girl
Location :
Osaka Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]




สวัสดีค่า ตอนนี้ออนซ์เรียนอยู่ที่ Osaka University
ชอบหาของกินอร่อยๆ และชอบการท่องเที่ยว รับทำงานพิเศษเป็นไกด์แบบ Private Tour ให้กับคนไทยที่มาเที่ยวแถวคันไซค่ะ นอกจากนี้ยินดีช่วยเหลือตอบคำถาม

ตอนนี้ยังคงรับงานอยู่เรื่อยๆนะคะ

ติดต่อเราได้หลายช่องทางเลยค่ะ
Line id: onz_achara
email: nickieygirl@hotmail.com
Facebook fanpage: https://www.facebook.com/jpprivateguide/




New Comments
Friends' blogs
[Add yuppie girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.