Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
เมื่อไรเธอจะเลิกเป็นแบบนี้ซะที

หลายคู่ที่แต่งงานอาจจะไม่ค่อยมีปัญหาชีวิตคู่ หากว่าทั้ง2คนปรับตัวเข้าหากัน แต่ทำไม่ชีวิตคู่ของเรามัน...ทั้งๆที่เราก็ปรับตัวแล้วนะเรื่องไหนที่มันจะทำให้เราทั้ง2คนต้องทะเลาะกันเราก็พยายามกำจัดปัญหานั้นทิ้งไป เราอยากบอกว่าเราเบื่อมากเลยเวลาที่เธอหึงแบบปัญญาอ่อน เหมือนเช่นที่เป็นอยู่ตอนนี้ เธอก็รู้ว่าเราต้องมาทำงานที่สิงคโปร์การติดต่อในช่วงแรกมันก็ขลุกขลักบ้างเราก็พยายามติดต่อโดยใช้เฟสบุ๊ค กลับกลายเป็นว่า เราผิดที่เล่นเฟสบุ๊คโดยไม่บอกเธอ หาว่าเราเปิดเฟสบุ๊ดเพื่อรอคุยกับผู้หญิงคนอื่น เราเบื่อมากเลยนะเวลาที่เธอไปดูเฟสบุ๊คผู้หญิงคนเก่าๆของเราแล้วเอามาเหมาว่าเรายังรักและยังติดต่อกับคนนั้นอยู่ พอเราบอกส่วนที่ไม่ดีของเธอเพื่อต้องการจะให้ปรับตัวเธอก็พูดว่าเธอมันไม่ได้มาเลยใช่ม่ะ งั้นก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้ต่อไป ทำไมเหรอ เราบอกเพื่อให้เธอปรับตัวไม่ได้ต้องการจะเลิก แต่เธอกลับตีความไปแบบนั้นซะอีก เราจะไม่ไหวแล้วนะเราคิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว อยากให้เราเลิกเจ้าชู้ เราก็เลิก อยากให้เราเลิกสังสรรค์กับเพื่อนเราก็เลิก จนตอนนี้เราแทบจะไม่มีเพื่อนแล้ว เลิกงานก็กลับบ้าน ตื่นเช้าก็ไปทำงาน จะไปไหนเธอก็ต้องไปด้วย จะกลับไปบ้านต่างจังหวัดก็หาว่าจะไปหาคนอื่น อยากรู้จริงในหัวเธอเราไม่เคยไว้ใจได้เลยเหรอ เราอึดอัดนะ


Create Date : 10 มีนาคม 2555
Last Update : 10 มีนาคม 2555 16:45:24 น. 1 comments
Counter : 653 Pageviews.

 
อีกมุมทีอยากให้มอง คือที่เป็นแบบนี้เพราะรักมากและกลัวจะสูญเสีย ไม่ใช่ไม่ไว้ใจแต่อาจเพราะไม่มั่นใจว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งเดียวได้ตลอดไปต่างหาก ^^


โดย: ริมน้ำ_ขอบฟ้า (rimnam_kobfa ) วันที่: 10 มีนาคม 2555 เวลา:19:59:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nick_lover
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add nick_lover's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.