Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

หยุดตรงนี้ที่เธอ ..ปาน-ธนพร แวกประยูร




















หยุดตรงนี้ที่เธอ
ปาน-ธนพร แวกประยูร




กี่คราวที่ความรัก ต้องลงเอยด้วยน้ำตา
กี่คราวที่ล้าจนไม่อยากมีใคร
กี่คนที่เสาะหา ผ่านมาแล้วก็เลยไป
ไม่มีใครที่เหมือนเธอ


เปรียบเธอดังจุดหมาย
สุดท้ายของนักเดินทาง
เมื่อเจอเธอแล้วก็ไม่อยากเจอใคร
ไม่มีใครอีกแล้วที่มีความรักจริงใจ
เท่ากับเธอที่ให้ฉัน


หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ
หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ
คือคนที่รักฉันหมดใจ
(จะหยุดใจไว้ให้กับเธอ)


เปียกปอนกับลมฝน
ฝ่าลมพายุมากมาย
ก็เดินมาไกลจนแทบหมดกำลัง
ไม่เคยจะคาดคิดว่าคนที่สิ้นหนทาง
จะได้พบรักเช่นเธอ


เปรียบเธอดังจุดหมาย
สุดท้ายของนักเดินทาง
เมื่อเจอเธอแล้วก็ไม่อยากเจอใคร
ไม่มีใครอีกแล้วที่มีความรักจริงใจ
เท่ากับเธอที่ให้ฉัน


หยุดตรงนี้ที่เธอไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอหยุดตรงนี้ที่เธอ
เพราะเธอที่ฉันเจอ
คือคนที่รักฉันหมดใจ
(จะหยุดใจไว้ให้กับเธอ)


อยากจะขอบคุณฟ้า ที่ให้เรารักกัน
และให้ฉันได้พบเธอ
(ไม่มีใครอีกแล้ว ที่มีความรักจริงใจ
เท่ากับฉันที่ให้เธอ)


หยุดตรงนี้ที่เธอไม่ไปใกลแล้วใจ
จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ
หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ
คือคนที่รักฉันหมดใจ
(จะหยุดใจไว้ให้กับเธอ)






มีความสุข ..กับการฟังเพลง น๊ะค๊ะ








 

Create Date : 11 ธันวาคม 2548
0 comments
Last Update : 11 ธันวาคม 2548 17:15:32 น.
Counter : 880 Pageviews.


NgonToobPong
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add NgonToobPong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.