อินเดียนา - ฉลองวันเกิด หนูอิสซาเบล สามขวบ ที่โรงเรียนอนุบาลค่ะ


HAPPY 3 RD BIRTHDAY ISABELLE



เช้าวันเกิดของหนู(อิสซาเบล) วันที่ 19 กรกฏาคม คุณย่าขาเก็บดอกกุหลาบเล็กๆให้หนูไว้พระในห้องทำงานคุณพ่อ แล้วคุณย่าขาก็อวยพรให้หนูเป็นเด็กดี สุขภาพแข็งแรง เรียนเก่งๆ และอายุยืนนาน สอนให้หนูขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่ที่ดูแลหนูมาอย่างดี คุณพ่อคุณแม่กอดหนูและ สอนให้หนูขอบคุณคุณย่าขา กอดคุณย่าขา ( Big Hug ) อย่างแน่นๆ



หนูอิสซาเบล อายุครบ สามปี คุณพ่อคุณแม่จัดปาร์ตีัเล็กๆที่โรงเรียนอนุบาล ( Nursery School ) ให้หนูค่ะ สำหรับเพื่อนๆในห้อง ที่ห้องหนูมี 10 คนค่ะ


ปกติหนูและน้องตื่นนอนเกิอบหกโมงเช้า แปรงฟ้น แต่งตัว ดื่มนม ออกจากบ้านเจ็ดโมงเช้าไปโรงเรียนอนุบาลกับ น้องเกรย์สัน อายุ 6 เดือน หนูกับน้องอยู่คนละห้อง ห่างกันนิดเดียว หนูถึงห้องคุณครูและพี่เลีัยง ก็มีอาหารเช้าและนม ให้หนูทาน ที่โรงเรียนมีอาหารเที่ยงให้ด้วย ที่โรงเรียนมีโรงครัวสำหรับทำอาหารให้นักเรียนด้วย โรงเรียนอนุบาลที่หนูไปเป็นของที่ทำงานคุณแม่ เช้าคุณแม่พาหนูและน้องไปส่ง แล้วตอนเที่ยงก็ลงมาเยี่ยมได้ค่ะ ที่นี่เขารับเด็กตั้งแต่สองเดือน เย็นสี่โมงครี่ง คุณแม่ก็มารับหนูและน้องกลับบ้าน


ว้นนี้คุณพ่อคุณแม่ แวะมาตอนบ่ายสองโมงครี่ง มีคุณปู่และคุุณย่าขา มาจากนิวยอร์กด้วยค่ะ คุณพ่อ คุณแม่มาเตรียมสถานทีนิดหน่อย เป็นอาหารว่าง (Snack ) คัพเค้ก และของฝากเพื่อนๆ กลับบ้านด้วย

หนูชอบให้คุณพ่อ คุณแม่มาจัดวันเกิดที่โรงเรียน เพื่อนๆหนู จะได้มาแล่นด้วยกัน ที่ห้องเล่นของเรา ห้องนี้ใช้เป็นห้องเล่นของเด็กๆ คุณครูแต่ละห้องจะผลัดกันพาเด็กๆมาใช้ห้องนี้ เวลามีงานต่างๆที่โรงเรียนก็จัดที่ห้องนี้


ห้องเล่น มีของเล่นหลายๆอย่าง สำหรับฝีกให้พวกหนู เดินบนที่ขรุขระ มีที่ให้ปีนป่าย มีที่ให้วิ่ง มีบันไดเล็กๆให้เราเดินและกระโดดลง ห้องน้ำก็เล็กๆสำหรับเด็ก มีที่ล้างมือเตี้ยพอที่เรายืนล้างมือได้ ห้องนี้เป็นที่เล่นของเด็กทุกๆช้้นและเวลาโรงเรียนมีงานต่างๆ ก็จัดกันที่ห้องนี้ เพราะทุกคนจะได้มีอะไรๆเล่นกันในห้องนี้่ค่ะ สำหรับวันทีอากาศดี ก็มีที่เล่นที่สนามข้างนอก มีเครื่องเล่นหลายอย่าง และพวกเราทำสวนครัวกันด้วยค่ะ


บ่ายสามโมง คุณครู พาหนูและเพื่อนๆมาที่ห้องนีั หนูตื่นเต้นกับบัลลูนวันเกิดที่ใหญ่มาก คุณแม่บอกว่า คุณย่าขาซื้อให้ค่ะ







Happy Birthday, Fairy Style!














คุณแม่สั่งคัพเค้กจากร้าน GiGi cupcake เป็นร้านมีชื่อของอินเดียน่าค่ะ
คุณแม่บอกสั่งมินิคัพเค้กหนี่งโหล และมีพิเศษ อีกสองคัพขนาดธรรมดา
ทั้งหมดราคา 44 เหรียญ คุณย่าขาบอกแพงเหมือนกัน ราคาเท่ากับร้าน
Magnolia ที่นิวยอร์กเลย









ของในถุง คุณแม่จัดให้เพื่อนๆ เอากลับบ้านค่ะ





การ์ดวันเกิด ของคุณย่าขาค่ะ ถูกใจหนูมากค่ะ กดที่มุมจะมีดนตรีด้วยค่ะ









หนูและเพื่อนเดินเข้าห้อง คุณปู่เล่นเปียโน เพลง แฮปปีเบิร์ดเดย์ ให้หนูด้วย แล้วเราก็นั่งโต๊ะเตรียมทานเค้กกัน ไม่ค่อยสนใจทานหรอกค่ะ อยากไปวิ่งเล่นมากกว่า







หนูและเพื่อนๆสิบคนนั่งโต๊ะ คุณครู และเพื่อนๆร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้หนู แล้วทานคัพเค็กกัน จากนั้น พวกเราก็วิ่งเล่นกันสนุกสนาน คุณพ่อก็เล่นกับเพื่อนๆของหนูด้วยค่ะ




หนูอิสซาเบล ทานคัพเค้กค่ะ















สีฟ้าเป็นทางเดินต่างๆให้หนู่และเพื่อนๆหัดเดินกันค่ะ
















หัดขี้นลงบันใดกัน




















คุณปู่กับน้องเกรย์สัน






















สี่โมงคุณพ่อ คุณแม่พาหนูกลับบ้าน หนูทานอาหารเย็นแล้วก็เล่นกับน้องแล้วก็ขอคุณพ่อ คุณแม่ แกะของขวัญค่ะ









คุณแม่ช่วยแกะของขวัญส่งมาจากคุณอาเวชและอาซุสม่าค่ะ




















คุณพ่อช่วยต่อของที่คุณอาเวชและคุณอาซุสม่า(น้องชายและน้องสะใภ้คุณพ่อ อยู่นิวยอร์ก)ส่งมา เป็นรถเข็นเสริฟชาค่ะ
















หนูชอบของในกล่องเครื่องแต่งตัว มีแปรงหวีผม กระจก และที่เป่าผมด้วยค่ะ








คุณย่าขา พาหนูไปร้าน Toy R US ให้หนูดูว่าอยากได้อะไร หนูเลือกดูหลายอย่างแต่ที่หนูชอบมากคือชุด เจ้าหญิง ราพันเซล ( Princess Rapunzel ) เป็นเจ้าหญิงที่ถูกขโมยไปตั้งแต่เล็กๆ แต่ได้กลับไปวังตอนโตพบคุณพ่อ คุณแม่ (กษัตริย์และราชินี) เจ้าหญิงมีผมยาวเจ็ดฟุต ผมมีพลังวิเศษ สามารถ ร้กษาโรคและทำให้อายุยืนด้วยค่ะ หนูอยากได้ชุดนี้มากค่ะ




คุณพ่อบอก ถ้าชอบต้องขอคุณย่าขา





คุณย่าขา ซื้อให้หนูนะคะ please , please










คุณย่าขา บอกว่าจะซื้อให้ หนูดีใจมาก หนูไหว้ขอบคุณ คุณย่าขาค่ะ










เจ้าหญิง ราพันเซล ( Princess Rapunzel ) มีผมยาวเจ็ดฟุต หนูชอบหวีผมเจ้าหญิงเล่น มีคลิปให้ชมด้วยค่ะ



Walt Disney's Tangled (tribute) HD ความยาว 4.47 นาที








หนูชอบลูกโป่งที่คุณย่าซื้อให้วันเกิดค่ะ


























newyorknurse








Create Date : 25 กรกฎาคม 2555
Last Update : 29 กรกฎาคม 2555 23:23:47 น. 29 comments
Counter : 3884 Pageviews.

 
ยายถือโอกาส HBD หนูอิสซาเบล ย้อนหลังด้วยค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆ เป็นคนดี...เป็นคนเก่ง และเป็นที่รักของทุกๆคนนะคะ


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:45:50 น.  

 
โชคดีจัง นอกจากได้เจิมแล้วยังได้อวยพรวันเกิดให้หลานด้วย

เพลงวันเกิดวันนี้ฟังแล้วไพเราะมากกว่าทุกวัน คงเพราะเป็นเพลงวันเกิดสำหรับหลานก็ได้


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:49:05 น.  

 
วันเกิดหลาน บรรยากาศอบอุ่นชวนให้สบายใจจริงๆ

วันนี้หลานอิสซาเบลได้ของขวัญถูกใจหลายรายการ โดยเฉพาะของขวัญจากคุณย่าขาซึ่งหนูเลือกเอง

โหวตค่ะคุณน้อย


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:51:59 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ก่อนอื่นต้องขอแฮบปี้เบิร์ดเดย์ให้แก่น้องอิสซาเบลครับ ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะครับ

เด็กอเมริกันเค้าก็ดีนะครับ มีพิธีจัดเลี้ยงวันเกิดตั้งแต่เด็ก ๆ เลย แล้วเพื่อน ๆ ก็มาร่วมงานกันเยอะ เลยดูน่าสนุกดีนะครับ

ตุ๊กตาเจ้าหญิงผมยาวนั้น เคยมีหนังการ์ตูนเรื่องนี้เข้ามาฉายในเมืองไทยแล่วครับ แต่ว่าตุ๊กตาแบบนี้ในเมืองไทยผมยังไม่เคยเห็นเลยครับ

อิอิ



โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:57:41 น.  

 
เบิร์ดเดย์กับหลานน่ารักด้วยนะครับคุณย่าขา

บันทึกภาพความทรงจำดีๆไว้ให้เขาดูตอนเป็นหนุ่มสาวกันนะ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:16:00:52 น.  

 
HAPPY BIRTHDAY หลาน ISSABELLE
ขอให้หนูมีสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดีเป็นที่รักของทุกคน
บุญรักษานะลูก น้องเกรย์ซันโตไวจังเล่นเปียนโนกับคุณปู่ได้แล้ว คุณย่าขาก็ดูสดชื่นและ look young มากได้รับพลังความมีชีวิตชีวาจากหลานๆ คุณปู่ก็น่าจะหายป่วยเลย
ยายมีนกน่ารักมาฝากให้หลานและคุณย่าขาไว้ดูเล่น
และโหวตให้ ISSABELLE และคุณย่าขาด้วย



โดย: พรไม้หอม วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:17:26:40 น.  

 

ขอบคุณทุกท่านที่อวยพรให้หลานอิสซาเบลค่ะ

ขอบคูณคุณยายป้ากุ๊กค่ะ

คุณยายพรไม้หอม ขอบคุณค่ะ นกน่ารักมากค่ะ

คุณน้อง อาคุงกล่อง
ดีสนีย์เขาทำเรื่องต่างๆ "Rapunzel" (/rəˈpʌnzəl/; German pronunciation: [ʁaˈpʊnt͡səl]) เป็นเยอรมัน fairy tale

ของจีนก็มี fairy tale เรื่อง Mulan ยังคิดเลยว่าเขาน่าจะทำ fairy tale ของเมืองไทยบ้างนะ พี่ลีบอกน่าจะทำเรื่องปลาบู่ทอง

สมัยพี่เด็กๆก็รู้แต่เรื่องสโนว์ไวท์ กับแมรี่ ป๊อปปิน เดี่ยวนี้
มีเจ้าหญิงมากมาย หลานพูดถึง พี่ไม่รู้จักเลย ต้องมาเรียนใหม่อีก ตอนถามหลานว่าอยากได้อะไร เขาบอกได้เจ้าหญิง ราพันเซล พี่งง เลย ไม่รู้จ้ก






โดย: newyorknurse วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:19:53:45 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่น้อย

ขอให้อิสซาเบลลามีความสุขมากๆ
สุขภาพแข็งแรง
เติบโตอย่างร่าเริง สนุกสนานกับกาเรรียนรู้นะครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 กรกฎาคม 2555 เวลา:6:33:50 น.  

 
ถ้าหมิงหมิงไปเที่ยว toy r us สงสัยผมจะหมดตัวครับพี่ 555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 กรกฎาคม 2555 เวลา:7:51:17 น.  

 
ตามพี่น้อยมาจากบ้านคุณวลีค่ะ

HBD น้องอิสซาเบลนะคะ ขอให้น้องมีความสุขอย่างทุกวันนี้ตลอดไป

ภาพน้องอ้อนคุณย่าน่ารักมากค่ะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 26 กรกฎาคม 2555 เวลา:20:10:33 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่น้อย
เป็นบรรยากาศครอบครัวที่อบอุ่นมากค่ะ

วลีสบายดีค่ะ
ขอบคุณนะคะ


โดย: วลีลักษณา วันที่: 26 กรกฎาคม 2555 เวลา:22:58:11 น.  

 
แฮปปี้เบิร์ทเดย์ย้อนหลังหนูอิสซาเบล นะคะพี่น้อย
งานที่โรงเรียนน่ารักดีจังค่ะ

กำลังคุยกันอยู่เมื่อวานเชียวว่าป่านนี้พี่น้อยน่าจะกลับมาแล้ว
ทางนิวยอร์คกับทางโน้น อากาศเหมือนๆกันมั๊ยคะ

วันนี้แถวบ้านฝนตกนิดหน่อย ตอนนี้แดดเปรี้ยงแล้ว
แต่ก็พอไม่ต้องรดน้ำต้นไม้วันนี้
กุหลาบของพี่น้อยเป็นไงบ้างคะ


โดย: little mouse in big apple วันที่: 26 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:27:27 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่น้อย










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 กรกฎาคม 2555 เวลา:6:39:13 น.  

 
หนูอิสซาเบลพูดไทยได้มั๊ยเอ๋ย
(HBD ย้อนหลังให้หลานด้วยคนค่ะ)


โดย: หมูตอนพ่อเต๊าะ IP: 58.137.174.228 วันที่: 27 กรกฎาคม 2555 เวลา:16:23:11 น.  

 
สวัสดีครับคุณย่าขา

มาช้าไปหน่อยแต่ก็ยังมาจ้ะ สุขสันต์วันเกิดด้วยคนนะครับ

แล้วคุณย่าขากับคุณปู่ขาช่วยกันสอนหนูอิสซาเบลพูดภาษาไทยให้ได้มาก ๆด้วยนะคะ น้องเขาดูก็เป็นคนไทยจีนแบบบ้านเรานี่ละ น่ารักมากจ้ะ

ไหว้ก็สวยเชียว แถมยิ้มซะตาหยีเลย


โดย: find me pr วันที่: 27 กรกฎาคม 2555 เวลา:17:03:44 น.  

 
ขออวยพรวันเกิดย้อนหลังให้หนูอิสซาเบล จ้า

ขอให้เป็นเด็กดี . . น่ารัก . . แข็งแรง . . เป็นที่รักของทุกคนนะคะ . . .




วันนี้วันศุกร์แล้วค่ะน้าน้อย. . . . .

ปอมทำบะหมี่ปูมาฝากนะคะ




มีของว่างเป็นปั้นขลิบค่ะ





โดย: กาปอมซ่า วันที่: 27 กรกฎาคม 2555 เวลา:19:42:45 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดหนูอิสซาเบล ย้อนหลัง



โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:08:31 น.  

 
HBD หนูอิสซาเบล ย้อนหลังด้วยคนครับ มาช้าดีกว่าไม่มาน้อ มีไปจัดงานที่โรงเรียนด้วย งานนี้หนูอิสซาเบลท่าทางมีความสุขมากจริงๆ

+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:0:55:11 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่น้อย







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:6:40:29 น.  

 
จะรออ่านประวัติท่านนะครับพี่น้อย
ตอนท่านมาจำวัดที่บ้าน
ก็ได้คุยกันหลายเรื่องเลยครับ


เสียดายก็แต่ผมไม่มีโอกาสไปแวะเยี่ยมท่านที่นั่นครับ





โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:8:25:35 น.  

 
วันนี้ก็ร้อนมากนะคะพี่น้อย...34 แน่ะค่ะ
เข้าเมืองไปซื้อของกัน เดินเข้าเดินออกแอร์กับข้างนอก
เดี๋ยวร้อน-เดี๋ยวเย็น
กลับมายิ่งเพลีย
ยังเดือนหน้า เห็นว่าจะร้อนกว่าเดือนนี้เหรอคะ

แต่ต้นไม้ดีจริงค่ะ
ที่บ้านก็พริกออกเต็มเลยค่ะ
โหระพาแตกเต็มไปหมด ตัดทีเป็นอ่างน่ะค่ะ
แต่ยุงก็เยอะด้วย
ไม่รู้ทำไมยุงมันชอบเกาะอยู่กับต้นไม้-ผักพวกนี้

อ้อ...หญ้าขึ้นเร็วจริงด้วยค่ะหน้านี้


โดย: little mouse in big apple วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:19:23 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่น้อย

ได้เห็นภาพน่ารักๆหนูอิสซาเบล และการจัดงานวันเกิดเล็กๆ
ของขวัญมากมาย ครอบครัวพรั่งพร้อม รู้สึกอบอุ่นไปด้วยเลยค่ะ

ขอHBD ย้อนหลังให้หนูน้อยที่น่ารักด้วยนะคะ
ขอให้เป็นเด็กดีของพ่อแม่ และทุกๆคน เช่นนี้ตลอดไปนะคะ

นู๋คงมีความสุขมากแน่ๆเลยใช่ไหมค๊า
เห็นแล้วพลอยมีความสุขไปด้วยเลยค่ะพี่น้อย

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:12:36:44 น.  

 
ขอบคุณครับพี่น้อย วันนี้เข้าบล็อกได้สะดวกดีนะครับ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:15:36:37 น.  

 
ขอบคุณปอเปี๊ยะที่นำไปฝากพร้อมทั้งวิธีทำค่ะ

คืนนี้และพรุ่งนี้นอนที่ราชภัฏสงขลา นั่งรถทั้งวัน

กว่าจะกลับมานอนโรงแรมก็ดึกง่วงแล้วไปนอนก่อนละ


โดย: พรไม้หอม วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:22:27:39 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดหนูอิสซาเบลย้อนหลังให้ด้วย น่ารักจังเลยครับ



โดย: **mp5** วันที่: 28 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:02:26 น.  

 
ตามมาสูขสันต์วันเกิดหนูอิสซาเบล ย้อนหลังด้วยอีกคนนะค่ะ

น่ารักจังเลย ที่โรงเรียนก้อน่ารัก ขอให้เป็นเด็กดี มีความสุข
เยอะๆนะค่ะ^^


โดย: mastana วันที่: 29 กรกฎาคม 2555 เวลา:0:07:42 น.  

 
สวัสดีคะพี่น้อย

มาสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังให้หลานคนสวยของคุณย่าขานะคะ
เป็นรอยยิ้มแห่งความสุขของหนูน้อยและทุกคนในครอบครัว
มีความสุขตามไปด้วยเลยคะพี่น้อย


โดย: A IP: 180.180.8.151 วันที่: 29 กรกฎาคม 2555 เวลา:6:25:57 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่น้อย









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 กรกฎาคม 2555 เวลา:6:34:11 น.  

 
สุขสันต์วันอาทิตย์ค่ะีพี่น้อย



มีขนมมาเสิร์ฟค่ะ
มีความสุขมากๆในวันหยุดนะคะ



โดย: Sweet_pills วันที่: 29 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:12:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

newyorknurse
Location :
ราชบุรี .. New York ... United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]






เริ่มเขียนBlog
เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2553

ยินดีต้อนรับค่ะ

จขบ.บันทึกประสบการณ์ต่างๆ
ระยะเวลาทำงานและระยะเกษียณ
เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ

จขบ.พยายามใช้ชีวิตเกษียณให้มีคุณค่า
รักษาสุขภาพใจและกาย ท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ
ทำสวนดอกไม้ ออกกำลังกาย
สมัครเป็นสมาชิก 24 Hrs Fitness
เพื่อให้ชีวิตที่เหลืออยู่มีคุณภาพ
จะได้ไม่เป็นภาระกับคนที่รักและห่วงใย

จขบ.เพิ่มบล็อกสุขภาพ
เพื่อจะได้นำสาระที่มีประโยชน์
เกี่ยวกับสุขภาพทั่วๆไป

จขบ.หวังว่าข้อมูลต่างๆช่วยให้
ทุกท่านที่มาอ่าน รักษาสุขภาพ
ไปตรวจเพื่อเป็นการป้องกัน
และได้รับการรักษาเนิ่นๆ เพื่อ
ชีวิตที่แข็งแรงและมีคุณภาพ

"A time to enjoy,
a time to spend time with your family
and a time to be with your friends
all comes with retirement"


*****


"Live The Moment"

อยู่กับปัจจุบันขณะ หยุดเสียใจกับสิ่งที่เกิดขี้น
ในอดีตและกลัวหรือกังวล
สิ่งทีเกิดขี้นในอนาคต "วันนี้" และ "ขณะนี้"
คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ !!
ใช้มันให้ดีที่สุดให้เป็นช่วงเวลาทีมีคุณค่า
น่าจดจำเพราะว่าเวลาเป็นสิ่งที่ผ่านมา
และผ่านเลยไป เอาคืนไม่ได้และ
หาเพิ่มก็ไม่ได้เช่นกัน

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาค่ะ


*********


ขอบคุณ Bloggang ทำให้เราได้เขียนบล็อกต่างๆ
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวด
ทุกๆคะแนน นะคะ

BG Popular Award # 19


BG Popular Award # 18


BG Popular Award # 17


BG Popular Award # 16


BG Popular Award # 15


BG Popular Award # 14


BG Popular Award # 13


BG Popular Award # 12


BG Popular Award # 11


BG Popular Award # 10


BG Popular Award # 9


BG Popular Award # 8

**********



ขอบคุณทุกหัวใจวาเลนไทน์ 2561
ที่เพื่อนๆมอบให้ค่ะ


ขอบคุณทุกหัวใจวาเลนไทน์ 2560
ที่เพื่อนๆมอบให้ค่ะ
Flag Counter
New Comments
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add newyorknurse's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.