the journey of thousand miles begins with a single step.

<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
6 มิถุนายน 2551
 

เป็นไงล่ะ สมน้ำหน้าตัวเองจริงๆ

แม้ก่อนนี้จะตั้งใจแล้วว่าจะไม่พยายามหว่านล้อมหรือเรียกร้องให้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนสนิทของเรากลับมา แต่ในที่สุด หลังจากที่ชั่งใจมานาน ปรึกษาใครต่อใครมาซักพัก ว่าเราควรทำอย่างไรกับปัญหาที่คาราคาซังอยู่ดี

มีหนึ่งเสียง (แฟนเก่า) บอกว่าไม่ต้องไปง้อหรอก เฉยๆไปดีกว่า ไม่อย่างนั้นเธอก็ไม่มีศักดิ์ศรีนะ อีกหนึ่งเสียง (น้อง) บอกว่า ถ้าแน่ใจแล้วว่ารู้สึกกับเค้ายังไง ก็บอกไปเลย หรือไม่งั้นก็ทำอะไรให้มันดีกว่านี้ อย่างน้อยก็เป็นการทิ้งทวน

จนวันนี้ เราก็ตัดสินใจบอกอดีตเพื่อนสนิทไปว่า

เรา : คิดถึงเธอจัง
เพื่อน : คิดถึงเรื่องไร
เรา : ก็แค่คิดถึงอ่ะ ไม่คิดถึงก็แแปลกแล้ว เราไม่ได้เจอเธอตั้งนานอ่ะ
เพื่อน : ครับ
เรา : แล้วเธอไม่คิดถึงเราซักนิดเลยเหรอ
(เงียบไปนาน....นึ่งไปเลย)
เรา : อืม.. ก็ไม่มีไรหรอก เราแค่อยากบอกว่าเราคิดถึงอ่ะ แค่นี้แหล่ะ
เพื่อน : ครับ

เป็นไงล่ะ อุตส่าห์ทำใจตั้งนาน กว่าจะตัดสนใจบอกไปตรงๆ แต่ผลที่ได้ก็เป็นเช่นนี้ นึกแล้วก็สมน้ำหน้าตัวเองจริงๆ มีปัญญาทำได้แค่นี้ แล้วจะไปหวังอะไรมากกว่านี้ล่ะ คงมีแต่เรามั้งที่มัวแต่คิดถึงและอยากให้อะไรๆเป็นเหมือนเดิม แต่ก็ดี อย่างน้อยก็รู้ว่า เค้าแค่อยากรู้ว่า "คิดถึงเรื่องไร" และ อยากตอบ แค่ "ครับ"



Create Date : 06 มิถุนายน 2551
Last Update : 6 มิถุนายน 2551 21:52:44 น. 3 comments
Counter : 655 Pageviews.  
 
 
 
 
อย่างน้อยก็ได้บอกความในใจนะค่ะ
ดีกว่าเราไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:22:11:10 น.  

 
 
 
อย่างน้อยก่ได้คำตอบ ชัดๆ ตรงๆ รวดเร็วตวยเจ้า จ่ะบ่าได้
ต้องมาเสียเวลาเจ้า ถ้าบ่าอั้นก่จ่ะได้อ๊ำอึ้ง กั๋นไปกั๋นมา ได้ฮู้
ความจริงเหียต๋อนนี้ เสียใจ๋เสียได้ แต่ต้องก้าวไปข้างหน้า
ต่อไป เจ้า
 
 

โดย: 2times4t วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:15:51:34 น.  

 
 
 
ไม่รู้เรื่องตั้งแต่ต้นก็เลยงงอ่ะครับ แต่ก็ีดีแล้วครับที่ได้พูดไปแล้วครับ
 
 

โดย: BzzzzY วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:21:48:14 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

chayanit_answer
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add chayanit_answer's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com