ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
10 มกราคม 2555

ทรงผมรับปริญญา ยอดฮิตของสาว ๆ


ทรงผมรับปริญญา



เกริ่นนำโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบโดย คุณ KoiisMe

           หลังจากได้มีโอกาสเข้าไปชม Blog ของคุณ KoiisMe
ที่รวบรวม แบบทรงผมรับปริญา ยอดฮิตของสาว ๆ ไว้มากมาย
วันนี้กระปุกดอทคอมเลยขออาสานำมาฝากเพื่อน ๆ
ว่าที่บัณฑิตสาวทั้งหลายที่กำลังมองหา แบบทรงผมรับปริญญา สวย ๆ เก๋ ๆ
เพื่อใช้เป็นไอเดียในการทำ ทรงผมรับปริญญา ของคุณค่ะ




           ทรง
แรกInspireมาจาก Jessica Alba ทรงที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ
เลยทีเดียวน้อง ๆ มักจะเอารูปนี้มาให้ดูเป็นแบบ พี่มัดช่างทำผมก็จัดไป




ทรงผมรับปริญญา
 
สาวไทยทำออกมาเป็นอย่างงี้ค่ะ

ทรงผมรับปริญญา
 
 ทรงเกล้าเก็บหมดดูเรียบร้อยยย สวยหวาน สมเป็นกุลสตรีไทยแลนด์ที่สุด
ที่สำคัญไม่ร้อนผมไม่ยุ่งเวลาโดนลมพัด สวยทนได้ทั้งวัน

ทรงผมรับปริญญา
 
อีก
ทรงที่พวกเราชอบเป็นการส่วนตัวคือทรงหางม้ามัดต่ำ
เป็นทรงที่เรียบๆแต่ดูดีมาก
เพิ่มรายละเอียดด้วยการเปียผมด้านข้างศรีษะทั้งสองข้าง
อย่างที่เคยเขียนบลอคไปสองบลอคก่อนหน้านี้ ว่าเปียทำให้ดูเด็ก น่ารัก
ดึงเอาเสน่ห์ของสาวน้อยออกมา
เหมาะกับชุดครุยของบางมหาวิทยาลัยที่ต้องใส่หมวกด้วยค่ะ


ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา
 
ทรง
นี้ถือเป็นทรงที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน
คือทรงดัดลอนใหญ่ Inspire โดยคุณแอฟ ทักษอร
(หรือเรียกกันอย่างกว้างขวางว่า"ทรงแอฟ")


ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา
 
คนที่มีเนื้อผมเยอะ ๆ สามารถเปียคาดศรีษะเพื่อความเก๋ไก๋ชนะเลิศก็ย่อมได้ค่ะ ในรูปเป็นผมจริงของน้องเค้าเลยนะคะ ไม่ใช่แฮร์พีส

ทรงผมรับปริญญา
 
ทรงต่อมาเป็นทรงที่ต่อยอดมาจากทรงแอฟ คือมีการเก็บผมครึ่งศรีษะให้ดู Informal ขึ้น

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา
 
หรือ
อาจจะทำลอนอ่อน ๆ แค่ที่ปลายผมก็ได้ค่ะ แต่สำหรับบางสภาพเส้นผม
และบางสภาพอากาศอาจทำให้ผมคลายลอนได้ ถ้าเคยม้วนเบบี้ลิสแล้วผมคลายลอนง่าย
ก็ควรแจ้งให้ช่างทำผมทราบก่อนค่ะ ช่างจะได้หาวิธีแก้ไข


ทรงผมรับปริญญา
 
สำหรับคนผมสั้นก็ไม่ต้องห่วงค่ะ มีทรงให้เลือกมากมาย อย่างตัวอย่างในรูป ไดร์สะบัดปลายงุ้มๆแบบเกาหลี น่ารักมาก ๆ ค่ะ

ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา
 
บ๊อบเท ก็ทำให้เก๋ขึ้นด้วยการไดร์วอลลุ่มให้ผมเป็นทรงสวยงาม แล้วเปียผมเปิดหน้าข้างเดียวเก๋มากค่ะ

ทรงผมรับปริญญา

ผมสักประมาณปะบ่าก็ทำได้เหมือนกันค่ะ แต่ด้วยความยาวประมาณนี้สามารถเกล้าผมได้แล้วล่ะค่ะ

ทรงผมรับปริญญา




 

Create Date : 10 มกราคม 2555
3 comments
Last Update : 10 มกราคม 2555 15:07:41 น.
Counter : 10969 Pageviews.

 

สวยทุกคนเลยค่ะ

 

โดย: แม่น้องกะบูน 11 มกราคม 2555 10:14:29 น.  

 

 

โดย: ป่าน (wassanam ) 2 พฤษภาคม 2555 11:59:01 น.  

 

สวัสดีจ้า ทักทายนะจ้า rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 28 กุมภาพันธ์ 2567 20:06:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ข่าวดี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 55 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add ข่าวดี's blog to your web]