Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ความรัก

ความรัก....ก็เหมือนผีเสื้อนั่นแหละ
ถ้าเราวิ่งไล่จับ....มันก็จะยิ่งบินหนี
แต่ถ้าเราอยู่นิ่งๆ....มันจะบินมาเกาะเราเอง
แต่ถ้าเราอาจหาญวิ่งไล่จับมัน...รับรองว่า....ถ้าจับได้มันก็ไม่มีแรงพอที่จะบินได้ต่อไปหรอก
อยู่นิ่งๆนั่นแหละ....แล้วมันก็จะบินมาเกาะเราเอง
ถึงแม้เราอาจจะเศร้า....ถ้ามันบินหนีไป
แต่ก็อย่าเสียใจ..เพราะอย่างน้อย เราก็รู้ว่า....มันยังมีชีวิตอยู่


......มีคนบอกไว้ว่า "เป็นความเขลาอย่างร้ายกาจที่เราคิดว่าความรักเกิดจากการสั่งการของสมองหรือหัวใจ ..แท้จริงแล้ว ความรักเกิดจากสัญชาตญาณต่างหาก สัญชาตญาณที่ไม่ต้องการคำอธิบาย"
...ถ้าเราคิดว่าสิ่งที่เราทำอยู่ ทำให้ตัวเราเองมีความสุขก็ทำไปเถอะ..แม้ตอนจบจะต้องเจ็บ ถามตัวเองว่าเคยเจ็บแบบนี้หรือไม่..ถ้าไม่..ก็ควรลองดูสักครั้ง

เช็คสเปียร์ เคยบอกไว้ว่า
สิ่งที่เราทำความเข้าใจกับมันได้น้อยที่สุด
น้อยกว่าดวงดาวที่อยู่ห่างแสนไกล น้อยกว่าทุกอย่างบนโลกใบนี้
คือ จิตใจเราเอง
เราสามารถหยั่งรู้ได้ว่า จิตใจคนอื่นเป็นยังไง
แต่เราไม่สามารถรู้หรือควบคุมได้ว่า จิตใจเราคิดอะไร และกำลังทำอะไรอยู่
อย่าแปลกใจ หากใครสักคน จะมีอิทธิพลกับคุณได้มากจนคุณไม่คิดมาก่อน
...มากจนคุณเปลี่ยนนิสัยของตัวเองได้....มากจนสามารถหยุดโลกของคุณให้หยุดหมุนได้....เพราะนั่นคือ อานุภาพของ "ความรัก"


ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่แวะมาเยี่ยมเยียน...




 
ตามมาจากกะทู้น้องแชมป์...

คุณแม่ไม่ได้เขียนความเห็นอะไรในกระทู้สุดฮอตของสองหนุ่ม เพราะปล่อยให้แฟนคลับเขาได้พูดคุยกัน

จะอย่างไรก็รู้ว่าทุกคนรักน้องชินและน้องแชมป์

คุณแม่มองทุกคนอย่างเข้าใจและเป็นกำลังใจให้เสมอ

ขอบคุณนะคะที่ไปให้ใจคุณแม่ในกระทู้ของน้องแชมป์
จริงๆแล้วไม่ต้องให้ก็ได้ เก็บไว้ในคราวที่เราอยากจะใช้จริงๆดีกว่าค่ะ..

ขอให้หนูเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆที่ได้รับไปเป็นกำลังใจแก่ตัวเองนะคะ..


โดย: คุณแม่ใจดี วันที่: 18 ธันวาคม 2551 เวลา:13:24:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

neverseen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ศรัทธาในความรักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน..อย่างไร ถ้ารักอย่างบริสุทธิ์ใจ ย่อมดีเสมอ....
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add neverseen's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.