BoRntoBe_engineer is My life
Group Blog
 
 
เมษายน 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
23 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

ตั้งใจไว้อย่างนั้นนะ...



ตั้งแต่ได้รู้จักเธอ...

เธอทำให้ฉันเรียนรู้ความรัก อีกรูปแบบหนึ่ง

ในช่วงที่ฉัน เข้าใจ ชีวิต เข้าใจโลกมากขึ้น

ฉันอาจจะไม่ได้รักเธอเท่ากับ ใครบางคนที่ฉันเคยรัก

เหมือนเธอ ที่อาจจะไม่ได้รักฉัน เท่ากับใครบางคนที่เธอเคยรัก

แต่ ถ้าวันนี้ ฉันต้องรักใคร อีกสักครั้ง

ฉัน ขอ เลือก ให้เธอ

...

....

เป็น คนสุดท้าย...ที่ฉันจะรัก

ชีวิตของคนเราไม่มีอะไรแน่นอน

ฉัน แค่อยาก หยุดหัวใจตัวเองไว้แค่นี้

ไว้ที่ เธอ...

ไม่อยากรักใครจนหลง

ไม่อยากเจ็บปวดแทบเป็นแทบตาย

ไม่อยากทำร้ายหัวใจของใคร

ฉันคิดว่ามัน น่าจะ เป็นความสมดุลของหัวใจ

ไม่ว่า วันนึง ....หัวใจของเราจะเป็นอย่างไร

แต่วันนี้...

...

ฉันมีความสุข กับการที่ได้ดูแลหัวใจของเธอ ...

ฉันสัญญา ... จะดูแลหัวใจดวงนี้ให้ดีที่สุด

เราอาจจะทะเลาะกันบ้าง

ไม่เข้าใจกันบ้าง

งอนกันบ้าง

แต่มันก้อสอนให้ฉัน รู้จักคำว่า

อภัย

...

...

หนทางข้างหน้า อีกยาวไกล

เราอาจต้องผ่านบททดสอบอะไรอีกมากมาย

ทั้งความไม่เข้าใจ ที่เกิดขึ้นในหัวใจของฉัน

แต่ฉันเชื่อ

ฉันเชื่อว่า....

ฉันเชื่อว่าเราจะต้องก้าวผ่านมันไปได้

ฉันเชื่อ อย่างนั้น

เพราะความรักที่ฉันมีให้เธอ มันต้องเอาชนะ อุปสรรค์ไปได้

ฉันเชื่อ อย่างนั้น!




 

Create Date : 23 เมษายน 2556
2 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2561 16:10:20 น.
Counter : 1028 Pageviews.

 

ความรักสวยงามเสมอคับ..เวลาไม่ได้ตัดสินความรักเสมอไป...ความรักจะอยู่ในหัวใจตลอดไป ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน...จงดูแลหัวใจนั้นให้อยู่กับความรักตลอดไปคับ

 

โดย: ไบออสคอมเซิร์ฟ IP: 118.173.12.123 24 เมษายน 2556 6:23:39 น.  

 

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอคับน้อง...ไม่ว่าความรักนั้นจะสมหวังหรือไม่สมหวังด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่...แต่เราก็ได้ลิ้มรสความรักและได้สัมผัสกับความรักนั้นแล้ว

 

โดย: MoMMaM IP: 118.173.6.71 25 เมษายน 2556 6:32:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sookwan3
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็ แค่ วิศวกร ธรรมดา ธรรมดา .....

ที่ หลง รัก วิศวกร และ รักอาชีพ วิศวกร

... aBoUt Me ...

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com
New Comments
Friends' blogs
[Add Sookwan3's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.