++พักสบายที่เบลล์ วิลล่า เขาใหญ่ เที่ยวสนุกเร้าใจที่กรีนเนอรี่ ไลฟ์ปาร์ค++

พาไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร มาหลายทริปแล้ว หลายๆ คนอาจจะเริ่มเบื่อน้ำตก ผีเสื้อและดอกไม้กันแล้ว ทริปนี้ผมเลยขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปเที่ยวแบบสบายๆ กันบ้างดีกว่า เอาแบบว่าไปนอนเล่นชิลล์ๆ ในรีสอร์ทสวยๆ ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา เป็นการผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงานกันก่อน หลังจากนั้นค่อยไปสนุกตื่นเต้นเร้าใจกับเครื่องเล่นแนวแอดเวนเจอร์นานาชนิดให้ได้กรี๊ดกันสุดเสียง สำหรับสถานที่ที่ผมจะพาไปก็อยู่ไม่ไกล แค่เขาใหญ่เท่านั้นเอง .....

ทริปนี้เกิดขึ้นได้เพราะมีน้องๆ มาชวนไปสัมมนาทางวิชาการ โดยเสนอที่พักที่รีสอร์ทค่อนข้างใหม่บริเวณเชิงเขาใหญ่ ชื่อ "เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท" แถมด้วยโปรแกรมแวะเดินเล่นที่ปาลิโอ    ทานอาหารเย็นที่ร้านดังแถวปากช่อง     แล้ววันถัดมาก็จะพาไปเล่นเครื่องเล่นสุดมันส์ที่ "ไลฟ์ปาร์ค" ของกรีนเนอรี่รีสอร์ท งานนี้ฟรีตลอดรายการ เห็นโปรแกรมแล้ว ขืนผมปฏิเสธไปก็บ้าแล้วใช่ไหมครับ .....

+++ ทริปนี้เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวแบบสบายๆ กันบ้างนะครับ +++

เช้าวันเสาร์เราออกเดินทางจากบ้านช่วงสายๆ ไปกันแบบสบายๆ ไม่รีบร้อน เพราะจากปราจีนบุรีบ้านเรา ขับรถข้ามเขาใหญ่ไปฝั่งปากช่อง ใช้เวลาแค่ชั่วโมงครึ่งก็ถึงแล้ว เรามีนัดหมายทานมื้อเที่ยงกันที่ร้าน "ครัวเขาใหญ่" ร้านอาหารชื่อดังแห่งเขาใหญ่ อาหารรสชาติใช้ได้ มีคนมาทานกันแน่นร้าน .....

หลังทานอาหารเสร็จแล้วก็ไปเดินเล่นย่อยอาหารกันที่ "ปาลิโอ เขาใหญ่" อันนี้ไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะผมเคยไปมาแล้ว งวดนี้แค่ไปเดินสำรวจดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากที่เคยมาครั้งแรกบ้างไหม มาครั้งนี้ลูกสาวคนเล็กของผมดูจะติดพ่อมากเป็นพิเศษ ร้องอ้อนให้อุ้มอยู่ตลอดเวลา ผมเลยไม่ค่อยมีเวลาเก็บภาพมาเท่าไหร่ ใครอยากเห็นปาลิโอแบบเต็มๆ ตา ตามไปดูที่บล็อกเก่าผมก็แล้วกัน ที่ link นี้ครับ ---> ++เที่ยว Palio Khao Yai (ปาลิโอ เขาใหญ่) ขอไปกับเขาบ้าง ไม่อยากตกเทรนด์++ .....

+++ แวะเที่ยวปาลิโอ เขาใหญ่กันก่อน +++

+++ ตามสองเด็กดื้อไปเที่ยวกันเลยครับ +++

+++ ตัวอาคารทรงอิตาลี สีสันยังสดใสเหมือนเดิม +++

+++ ประติมากรรมสวยๆ บริเวณทางเข้าด้านลานจอดรถ +++

+++ วันเสาร์ที่ผมไป มีคนมาเที่ยวเยอะมาก ในภาพพยายามถ่ายหลบๆ คนแล้วนะเนี่ย +++

+++ ทริปนี้ดื้อเล็กติดพ่อเป็นตังเม เล่นเอาผมถ่ายภาพแทบไม่ได้เลย +++

+++ ไหนๆ ก็เกาะพ่อแจอยู่แล้ว ก็เลยจับมาเป็นนางแบบซะเลย +++

+++ ดื้อเล็กยอมเป็นนางแบบให้แต่โดยดี +++

+++ ที่ปาลิโอ มีของน่ารักๆ ขายเยอะเลย +++

+++ กบตัวน้อยสีสันสดใส เด็กๆ ชอบกันมาก +++

+++ กามเทพองค์น้อย ก๊อปมุมถ่ายภาพมาจากบล็อก Sleeping_prince อีกที ชอบมุมนี้จัง ดูเหงาๆ ดี +++

+++ (ซ้าย) ตัวตลกโบโซกำลังทำลูกโป่งเป็นตัวการ์ตูน ดื้อใหญ่ไปยืนรอต่อคิวเอาลูกโป่งอยู่นานเลยครับ +++

+++ บรรยากาศโดยรวมที่ปาลิโอ เขาใหญ่ +++

หลังออกจากปาลิโอ ก็ถึงเวลาเข้าที่พักกันซะที สำหรับ "เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่" ที่พักของเราในวันนี้เป็นรีสอร์ทสภาพใหม่ เพิ่งเปิดมาได้ไม่กี่ปี อยู่ประมาณกิโลเมตรที่ 16.5 ของถนนธนรัตน์ ก่อนถึงปาลิโอแค่ไม่กี่กิโลเมตร ตัวตึกที่พักเป็นตึกสามชั้นสองหลังเรียงตัวต่อกันเป็นแนวยาว มีห้องพักทั้งหมดประมาณ 44 ห้อง ด้านหลังตึกติดภูเขาขนาดย่อมๆ ส่วนด้านหน้าตึกจะเป็นสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม ขนาดสระค่อนข้างใหญ่มีทั้งส่วนตื้นสำหรับเด็กๆ และส่วนลึกสำหรับผู้ใหญ่ .....

+++ ทริปนี้เราเข้าพักกันที่ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่ +++

+++ เข้าเช็คอินที่ Lobby กันก่อน +++

+++ อาคารที่พักเป็นตึกสามชั้น แต่ไม่มีลิฟท์นะครับ +++

ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบๆ แต่ดูน่าสบาย เตียงนอนใหญ่มากนอนกันสี่คนพ่อแม่ลูกก็ยังไม่อึดอัดเท่าไหร่ มีอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน ทั้ง LCD TV, เครื่องเล่นดีวีดี, Safebox, ที่เป่าผม, เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าแตะ มีระเบียงชมวิวหันหน้าออกมาทางสระว่ายน้ำทุกห้อง บรรยายมามากแล้ว ไปดูบรรยากาศของ "เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท" กันด้วยภาพเลยดีกว่าครับ .....

+++ ไปดูในห้องกันบ้างดีกว่า ห้องกว้างขวางดี ภาพนี้มองจากระเบียงเข้าไป +++

+++ เตียงนอนขนาดใหญ่ นอนสบายไม่อึดอัด +++

+++ มี LCD TV พร้อมเครื่องเล่นดีวีดีให้ดูกันเพลินๆ ด้วย +++

+++ ภายห้องน้ำมีทั้งอ่างอาบน้ำ และห้องกระจกแยกส่วนอาบน้ำออกไปต่างหากด้วย +++

+++ ของใช้ในห้องน้ำมีให้อย่างครบครัน +++

+++ มุมกาแฟภายในห้องพัก +++

+++ ระเบียงหลังห้อง มีที่นั่งชมวิวแบบสบายๆ ด้วย +++

+++ นั่งจิบกาแฟไป ดื่มด่ำบรรยากาศไปก็เพลินดีนะ +++

+++ สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาดใหญ่ มุมมองจากบนระเบียงหลังห้อง +++

+++ สองเด็กดื้อไม่พลาดการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ +++

+++ เล่นน้ำกันเพลิน กว่าจะเลิกก็เกือบหกโมงเย็นแล้ว +++

+++ สองเด็กดื้อขอกลับห้องไปแต่งตัว เตรียมทานอาหารเย็นกันก่อนนะครับ +++

+++ อาบน้ำอาบท่ากันก่อน สองดื้อเล่นน้ำกันสนุกเลยล่ะ +++

+++ บรรยากาศดีๆ ยามใกล้สนธยา บริเวณด้านหลังตึก +++

หลังจากสองเด็กดื้อลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกันแบบสนุกจนลืมเวลาแล้ว ช่วงค่ำเราก็ออกเดินทางเข้าไปยังตัวอำเภอปากช่อง เพื่อไปทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งเมืองปากช่อง ที่ใครๆ ก็นิยมแวะมา นั่นก็คือร้าน "บ้านไม้ชายน้ำ" ทางเข้าร้านจะเป็นซอยเล็กๆ ถนนเลนเดียว ต้องสังเกตดีๆ ถึงจะเจอทางเข้า ตัวร้านจะอยู่ติดลำตะคอง ได้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ร้านนี้เขามีสโลแกนว่า "อิ่มของกิน อินของเก่า" .....

เพราะนอกจากรสชาติอาหารแล้ว สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างของที่นี่ก็คือ บรรดาของเก่าๆ สไตล์ย้อนยุค ที่เจ้าของสะสมไว้มากมาย ดูคล้ายเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดย่อมๆ แค่ได้เดินดูของเก่าพวกนี้ก็เพลินแล้วล่ะครับ ทานอาหารเสร็จกว่าจะเดินทางกลับถึงที่พักก็เกือบสามทุ่มแล้ว ทีแรกผมตั้งใจว่าจะไปเดินเที่ยวเก็บภาพปาลิโอในบรรยากาศยามราตรีซะหน่อย แต่กลับมาถึงดึกขนาดนี้โปรแกรมก็เลยต้องฟาล์วไป ขอกลับที่พักเก็บแรงไว้ไปเที่ยวต่อวันรุ่งขึ้นจะดีกว่า .....

+++ ไปทานอาหารค่ำกันที่ร้านบ้านไม้ชายน้ำที่ปากช่อง +++

+++ ภายในร้านบ้านไม้ชายน้ำมีของเก่าๆ ให้ชมเยอะไปหมด +++

+++ มุมสวยๆ มุมหนึ่งในร้าน +++

+++ เอลวิสก็มากับเค้าด้วย +++

+++ กล้องถ่ายรูปและภาพถ่ายเก่าๆ จัดเรียงไว้อย่างสวยงาม +++

+++ ซีดีเพลงเก่าๆ แบบนี้มีขายที่ร้านด้วย +++

+++ เสื้อยืดสวยๆ ในร้านขายของที่ระลึกของร้านบ้านไม้ชายน้ำ +++

+++ กลับจากทานอาหารเย็นก็ค่ำมากแล้ว เลยไม่ได้ไปต่อที่ไหนเลยครับ +++

เช้าวันอาทิตย์ผมตื่นนอนแต่เช้า การได้ตื่นเช้ามาสัมผัสอากาศบริสุทธ์ท่ามกลางธรรมชาติที่แวดล้อมด้วยขุนเขา ทำให้รู้สึกปอดโล่งขึ้นอย่างรู้สึกได้ เช้านี้เราทานอาหารเช้ากันที่ "The Terrace" ซึ่งเป็นห้องอาหารของทางรีสอร์ท อาหารเช้าที่นี่ไม่ค่อยโดดเด่นนัก มีให้เลือกไม่มาก ที่เห็นก็มีพวกข้าวและกับข้าว, ขนมปัง ไข่ดาว ไส้กรอก หมูแฮม, สลัดผัก, ผลไม้ตามฤดูกาล แต่บรรยากาศในห้องอาหารดูสวยดี โดยเฉพาะที่นั่งตรงมุมห้อง มีโซฟาเข้ามุมพร้อมหมอนอิงใบเล็กๆ ตกแต่งด้วยดอกไม้สวยๆ บนโต๊ะ ทำเอาเรานั่งทานอาหารกันเพลินไปเลย .....

+++ ทานอาหารเช้ากันที่ห้องอาหาร The Terrace +++

+++ ใครจะเลือกนั่งทานอาหาร รับลมธรรมชาติ บริเวณระเบียงแบบนี้ก็เย็นสบายดี +++

+++ แต่เราเลือกนั่งภายในห้องอาหาร ในมุมสวยๆ แบบนี้ +++

+++ บนโต๊ะอาหาร จัดดอกไม้ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม +++

+++ เชิญทานอาหารเช้าด้วยกันเลยครับ +++

+++ ดื้อเล็กนั่งคิดอะไรอยู่นะ? +++

หลังทานอาหารเช้าเสร็จ ก็ถึงเวลาที่ผมจะต้องเข้าสัมมนาวิชาการตามโปรแกรม อย่าเพิ่งลืมนะครับว่านี่เป็นทริปสัมมนาวิชาการ ไม่ใช่ทริปท่องเที่ยวทั่วๆ ไป หากขาดโปรแกรมสัมมนานี้ไป เราก็คงไม่ได้มาเที่ยวที่นี่ ใช้เวลาในห้องประชุมแค่หนึ่งชั่วโมงก็จบการบรรยาย ได้เวลาเก็บของเช็คเอ๊าท์เตรียมตัวไปเที่ยวกันต่อ ช่วงสายวันนี้เรามีนัดไปสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจแบบเอ๊กซ์ทรีมกับเครื่องเล่นแนวแอดเวนเจอร์นานาชนิดที่ "ไลฟ์ปาร์ค" ของกรีนเนอรี่รีสอร์ท .....

+++ สายวันนี้เราจะไปสนุกกันต่อที่ กรีนเนอรี่ ไลฟ์ปาร์ค +++

เราไปถึงที่นั่นช่วงสายๆ วันนั้นแดดแรงเอาเรื่อง แต่ทุกคนก็สนุกจนลืมร้อน อย่างแรกที่เราเลือกเล่นก็คือการขึ้นบอลลูนขนาดยักษ์ "Hiflyer Balloon" เพื่อชมทิวทัศน์มุมสูงด้วยสายตานก บนระดับความสูง 250 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นไฮไล้ท์อย่างหนึ่งของไลฟ์ปาร์คแห่งนี้เลยทีเดียว แม้จะขึ้นไปสูงมากแต่ก็ไม่น่าหวาดเสียวเท่าไหร่ เพราะบอลลูนมีขนาดใหญ่และอยู่นิ่งกับที่ไม่ได้ลอยไปไหน บนตะกร้ากอนโดล่าขนาดใหญ่ จุคนได้รอบละ 25 คน ทุกคนเพลิดเพลินกับการชมวิวสวยๆ ไม่มีใครซักคนที่ตื่นเต้นเพราะกลัวความสูงให้ต้องเสียฟอร์มกันเลย .....

+++ เราขึ้นไปชมวิวจากบนฟากฟ้าด้วยบอลลูนยักษ์ลูกนี้ +++

+++ บนกระเช้ากอนโดล่า จุคนได้รอบละ 25 คน +++

+++ วิวแบบตานก (Bird eye view) มองจากบนบอลลูน +++

+++ อยู่ที่สูงแบบนี้ มองลงไปข้างล่างเห็นอาคาร เล็กยังกับเมืองจำลอง +++

+++ Hiflyer Balloon จัดว่าเป็นไฮไล้ท์ที่ไม่ควรพลาดของไลฟ์ปาร์คแห่งนี้ +++

สำหรับเครื่องเล่นอย่างอื่นที่ดูน่าหวาดเสียว อย่าง "X-Max" ที่ต้องนั่งบนที่นั่งดีดสปริงตัวขึ้นลงสลับไปมา หรือ "GX-Swing" ที่ต้องนั่งบนที่นั่งแล้วแกว่งไปมาคล้ายชิงช้าแต่สูงและหวาดเสียวกว่ามาก อันนั้นผมขอยอมแพ้ เพราะกลัวจะต้องคายของเก่าให้ได้หน้าแตกกันซะเปล่าๆ สู้พาเด็กๆ ไปเล่นเครื่องเล่นน่ารักๆ ดูจะมีความสุขกว่า เครื่องเล่นเด็กที่นี่ต้องเด็กโตหน่อยอย่างดื้อใหญ่ถึงจะพอเล่นได้ สงสารดื้อเล็กเหมือนกันที่ไม่ได้เล่นอะไรเลย ไว้โตกว่านี้แล้วค่อยพามาใหม่แล้วกัน ดื้อใหญ่ได้เล่นขับรถมินิคาร์กับเล่นเรือบั๊มพ์แค่สองอย่างก็ถึงเวลาใกล้เที่ยง ได้เวลาเคลื่อนขบวนไปทานอาหารกลางวันกันแล้ว .....

+++ เครื่องเล่นน่าหวาดเสียวอย่าง GX-Swing แบบนี้ ผมคงต้องขอยอมแพ้ +++

+++ ขอพาดื้อใหญ่ไปขับรถมินิคาร์แบบนี้ดีกว่า +++

+++ ต่อด้วยขับเรือบั๊มพ์ แต่เสียดายไม่มีใครมาบั๊มพ์ด้วย +++

มื้อเที่ยงเรามีนัดทานอาหารกลางวันกันที่ร้าน "Village Grill" ซึ่งเป็นร้านสเต็กที่อยู่บริเวณ Primium outlet เขาใหญ่ รสชาติสเต็กที่ร้านนี้ ผมไม่สามารถบอกได้ว่าอร่อยหรือไม่ เพราะลิ้นของผมไม่ค่อยคุ้นเคยกับอาหารประเภทสเต็กเท่าไหร่ มันพอใจที่จะได้สัมผัสกับอาหารไทยๆ ซะมากกว่า ทานอาหารเสร็จเราได้แวะเดินย่อยอาหารและเลือกซื้อของกันที่สารพัดร้านค้าใน outlet กันอยู่พักใหญ่ จนบ่ายแก่ๆ ก็ได้เวลาแยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านใครบ้านมันกันแล้วครับ .....

+++ แวะทานสเต็กกันที่ร้าน Village Grill ก่อนกลับบ้าน +++

+++ สองเด็กดื้อขอเก็บภาพกับหุ่น Batman ที่ Premium Outlet +++

ขากลับผมขับรถขึ้นเขากลับทางเขาใหญ่เหมือนเดิม มีเรื่องให้ตื่นเต้นนิดหน่อยตอนขาลงเขา ช่วงก่อนถึงน้ำตกเหวนรก ขับรถอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบ๊ค์ขับรถสวนมาหน้าตาตื่น พร้อมทั้งตะโกนบอกให้เราวกรถกลับเพราะข้างหน้ามีช้างป่าตัวใหญ่ยืนขวางอยู่กลางถนน แค่ยืนคงไม่เท่าไหร่แต่เขาว่ามันวิ่งไล่รถด้วย บรรดารถที่วิ่งตามๆ กันมาจึงพากันวกรถกลับไปจอดรอดูท่าทีกันอยู่พักใหญ่ จนกระทั่งมีรถสวนขึ้นมาบอกกว่าช้างไปแล้ว เราจึงได้เดินทางกันต่อ นี่ถ้าผมขับไปเจอช้างป่าแบบจังๆ ก็คงทำอะไรไม่ค่อยถูกเท่าไหร่ รู้แต่ว่าอย่าบีบแตรไล่จะทำให้ช้างโกรธเท่านั้นเอง สำหรับทริปพักสบายๆ ทริปนี้คงต้องขอจบลงเพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ทริปหน้า สวัสดีครับ .....

+++ ลากันด้วยภาพธรรมชาติดูสบายตาซักภาพแล้วกันนะครับ สวัสดีครับ +++

Last Update : 30 มิถุนายน 2556 1:54:25 น.

ตามมาเที่ยวเขาใหญ่ด้วยคนค่ะ
น้องดื้อเล็กยิ้มน่ารักจังเลยนะคะ
หลับฝันดีเน๊าะทั้งครอบครัวเลยจ้า

โดย: อุ้มสี 13 ตุลาคม 2553 2:12:41 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ขอตามมาเที่ยวพักสบายที่เบลล์ วิลล่า เขาใหญ่ เที่ยวสนุกเร้าใจที่กรีนเนอรี่ ไลฟ์ปาร์ค ด้วยคนค่ะ
บรรยากาศ ดี ที่พักสวย อาหารน่าทานค่ะ

โดย: iamorange 13 ตุลาคม 2553 6:45:58 น.

ตามมาเที่ยวอิตาลี่ด้วยสองคนนะครับ

รูปสวยมากครับ ฝีมือจริงๆ

โดย: หน่อย - ตั้ม (tumauto ) 13 ตุลาคม 2553 7:42:50 น.

หวัดดีครับ....

ภาพสวยบรรยกาสดีเช่นเดิมนะครับ..
โดยเฉพาะเด้กดื้อ 2 คน..น่ารักจัง

ผมก็ไปช่วง 2-4 ตค. เจอฝนแทบทุกวัน
ได้ภาพมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่...

เบลวิลล่า คงต้องหาโอกาศไปพักซักครั้งครับ

โดย: wicsir 13 ตุลาคม 2553 8:31:20 น.

เด็กดื้อสองคนน่ารักมากค่ะ

โดย: ข้าวเหนียว~หมูแดง 13 ตุลาคม 2553 8:38:14 น.

สวัสดีค่ะ..

ทริปนี้น่าเที่ยวจัง
ของฟรีสุดคุ้มแบบนี้ ต่อให้ไม่ว่างยังไงก็ต้องรีบจัดสรรเวลาอ่ะ

ครบทุกรสชาติ
ทั้งชิลด์ๆ สบายๆ และตื่นเต้น
อยากไปลองเครื่องเล่นหนุกๆ แบบนี้บ้างค่ะ

โดย: chenyuye 13 ตุลาคม 2553 8:45:06 น.

โอ้..กรีนเนอรี่มีเครื่องเล่นใหม่เพิ่มอีกแล้วแฮะ

ตัวในห้องพักของเบลล์วิลล่า แต่งเรียบๆ นะคะ นี่เค้าแกรนด์โอเพนนิ่งหรือยังน้อ

ห้องประชุมรับได้สักประมาณเท่าไหร่คะนี่ แล้วไอ้บ้านหลังๆ นี่เป็นของที่นี่ด้วยปะคะ? เค้าเปิดให้พักมั้ยเ่อ่ย?

น้องน่ารักทั้งคู่เลยอ้ะ ดื้อเล็กนี่ ถ้าโตขึ้น พ่อเตรียมไม้ตะพดเลยนะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 13 ตุลาคม 2553 8:53:03 น.

ดื้อเล็กกะดื้อใหญ่เล่นน้ำเพลินเลยนะคะ

รร.น่าพักมากๆดูสบายๆโล่งๆดีจังค่ะ

เคยไปที่กรีนเนอรี่ไลฟ์ปาร์คเหมือนกันค่ะ วันนั้นเค้ามีจัดงานแต่งงาน ใช้บอลลูนด้วย แต่งบอลลูนซะหวานเลยค่ะ

ส่วนเจ้า GX-Swing ก็ได้แต่ยืนมองเค้าเล่นแล้วก็หัวเราะจนน้ำตาเล็ดเพราะปฏิกิริยาแต่ละคนที่อยู่บนนั้นตอนที่เค้าจะปล่อย มันช่างฮาเหลือเกิน

ปล.แก้มดื้อเล็กน่าหยิกมากๆ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 13 ตุลาคม 2553 9:02:16 น.

หวัดดีครับ
ตามสองดื้อมาเที่ยวด้วยครับ
ห้องพักน่าไปพักผ่อนมากครับ
บอลลูนน่าสนใจมากครับ
ภาพสวยทุกรูปครับ

โดย: เศษเสี้ยว 13 ตุลาคม 2553 9:44:49 น.

น้อง ๆ ทั้งสอง น่ารักจังเลย หน้าตา น่ารัก เหมือนคุณแม่เลย ค่ะ
ที่พักก้อสวย น่าไป แต่ไม่รู้จะได้ไปด้วยหรือเปล่า (ตัดพ้อนิด นิด)

โดย: pop IP: 202.93.52.46 13 ตุลาคม 2553 9:56:10 น.

แหม.. เด็กดื้อน่ารักจังเลยค่ะ

ห้องพักเรียบๆ แต่ก็ดูลงตัวดี ใช้ได้เลยนะคะ..

โดย: pupaew 13 ตุลาคม 2553 10:03:47 น.

แวะมาทักทายและมาตามครอบครัวนี้ไปเที่ยวด้วยครับ ถ้ามีโอกาสได้ไปปากช่องแล้วคงต้องขอตามรอยไปขึ้นบอลลูนบ้างอยากลองขึ้นดูครับ ส่วนที่พักดูน่าพักและร่มรื่นดีนะครับ สองดื้อก็ยังน่ารักกันเหมือนเดิม

เรื่องช้างนึกแล้วเสียวดีนะครับ ถ้าวิ่งรถไปเจอจังๆไม่รู้จะทำยังไง ^______^

โดย: กัปตันลูกชุบ 13 ตุลาคม 2553 10:18:26 น.

วิวสวย รูปสวย น่าไปเที่ยวมากเลยนะคะ

โดย: Holapui 13 ตุลาคม 2553 13:02:33 น.

บรรยากาศเหนือคำบรรยายเลยครับ

โดย: Kavanich96 13 ตุลาคม 2553 13:20:11 น.

บรรยากาศดีจังเลย

โดย: หน่อยอิง 13 ตุลาคม 2553 15:09:01 น.

สวัสดีอีกรอบค่ะ

มาขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ไปให้เพิ่มเติมนะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 13 ตุลาคม 2553 15:14:02 น.

สวัสดียามบ่ายค่ะ
ถ้ามีโอกาสลองไป La Toscana นะค่ะ
บรรยากาศดี(ถ้าไปฤดูหนาว)
ส้มไปฤดูร้อนก็ดี (ตรงราคาถูก) แต่อากาศร้อนมากค่ะ
ลืมบอกค่ะ เพิ่งไปมาอีก วันเสาร์ที่ผ่านมาเองค่ะ
อากาศไม่ร้อนมาก กำลัง ดี

โดย: iamorange 13 ตุลาคม 2553 15:25:58 น.

ว้าว ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ อาทิตย์ที่ผ่านมานาวเพิ่งไปเดินเล่นปาลิโอมาเหมือนกัน กำลังจะ post รูปเลยค่ะ พี่ถ่ายภาพที่ปาลิโอมาได้สวยมากๆ ค่ะ วันที่นาวไปเจอแต่คนเต็มไปหมด หมดอารมณ์จะถ่ายรูปเลย

รีสอร์ทที่พี่เนตไปพักนี่สวยดีนะคะ น่าไปพักมาก สระว่ายน้ำก็สวยน่าเล่นมาก ๆ เลย ไว้มีโอกาสจะตามรอยนะคะ

โดย: Lovely December 13 ตุลาคม 2553 20:53:11 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ ดูรูปแล้วน่าไปมั้กๆ ยังไม่เคยไปเลยค่ะ >.<

ดื้อเล็ก ดื้อใหญ่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย ^0^

โดย: pariyesh 13 ตุลาคม 2553 22:08:16 น.

ตามสองดื้อมาเที่ยวด้วยค่ะ
บรรยากาศดีจังเลยนะคะ
มาเที่ยวกันทั้งครอบครัวแบบนี้อบอุ่นดีจัง

โดย: kapeak 14 ตุลาคม 2553 9:12:56 น.

ไปด้วยๆๆ ดื้อเล็กน่ารักมากๆ ค่ะ สงสัยจะชอบให้ถ่ายรูปนะคะเนี่ย ยิ้มสู้กล้องตลอดเลย

โดย: ying&yammy 14 ตุลาคม 2553 14:03:13 น.

ทักทายยามบ่าย
และบอกว่า บล๊อกใหม่ ฮอยอัน ออนไลน์แล้วครับ

โดย: wicsir 14 ตุลาคม 2553 15:46:33 น.

ภาพสวยมากมายอีกแล้ว...

รูปสวยคมชัด...อยากถ่ายรูปได้แบบนี้น่อ...

ดื้อเล็ก...ผมยาวหน่อย เป็นสาวน้อยแล้วเนาะ

ยังไม่เคยไปเล่นที่กรีนเนอรี่เลยค่ะ เราไม่ได้พักก็เข้าไปเล่นได้เหรอคะ

เค้าว่าเครื่องเล่นราคาเอาเรื่องเหมือนกัน...

ปาลิโอ...ในมุมคุณ NET ยังสวยเหมือนเดิมค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 14 ตุลาคม 2553 18:07:27 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ..^^

เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท ... ปันปันคงได้ตามรอยสองเด็กดื้อแน่นอน น่าไปพักมากค่ะ
ที่พักสวย ดูเรียบง่าย สบาย ๆ ชอบสระว่ายน้ำ

เด็กเล็กดื้อใหญ่สนุกมากเลยนะค่ะ เดี๋ยวนี้ถ่ายรูปเก่งแล้ว ชูสองนิ้ว น่าร๊าาาก!

มีความสุขทุกวันจ้า

โดย: มี๊เพชร+น้องปันปัน (phety talon ) 15 ตุลาคม 2553 9:03:00 น.

ตามดื้อเล็ก ดื้อใหญ่.. และดื้อผู้ใหญ่.. มาเที่ยวค่ะ..

รูปสวย .. บรรยากาศดี อ่านเพลิน ๆ ..

อยากนั่งบอลลูนด้วยคน.. ชอบ.. ยิ่งสูงยิ่งชอบ..

เครื่องเล่นเสียว ๆ .. นี่ก็ชอบ..... ขอให้มีเหอะ เล่นหมด.....

ต้องหาเหตุไปเยือนบ้างแล้ว.......

ปาลิโอมุมของเรา.. สู้ไม่ไหว พับเก็บเข้ากรุไว้ตามเดิมดีกว่า..........

โดย: poongie 15 ตุลาคม 2553 18:04:01 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ สาวน้อยในชุดว่ายน้ำน่ารักเชียว... รูปคู่พี่น้องน่ารักมากค่ะ

โดย: namfaseefoon 15 ตุลาคม 2553 18:52:21 น.

ว๊าว...ทริปนี้ เต็มรูปแบบเลย... เด็กๆ น่ารักอ่ะ

รูปชัดเปรี๊ยะ เหมือนเคย..สุดยอดเลยค่ะ

เห็นบ้านนี้ไปเที่ยว น่าสนุกจัง ครอบครัวสุขสันต์

เห็นรอยยิ้มของเด็กๆแล้วมีความสุข อยากหยิกแก้มซักที ..อิอิ

ต้องรีบไปก่อนแล้วจ้า..

ไว้ตามมาเที่ยวต่อให้ละเอียดอีกทีค่ะ ..

โดย: Nongpurch 16 ตุลาคม 2553 6:48:53 น.

แวะมาเยี่ยมครับพี่เน็ต มีวี่เเววว่าจะได้ไปปราจีน แต่ยังไม่รู้เมื่อไหร่

เจ้าน้องชาย แฟนเค้าคลอดลูกแล้ว ได้หลายสาว ผมคงต้องไปผูกแขน เอ๋ รับขวัญหลานสิ

คิดถึง หมูแดงตลาดล่าง กะ ขนมด่าง จะแย่เเล้วครับ

วันนี้ถ่ายบัวมาฝากครับ

ปล. รูปกามเทพเนี่ยะ ไม่ใช่มุมผมหรอกครับ แต่ เป็นมุมมหาชน มากกว่า มาปาลิโอ ต้องมุมเนี่ยะ

โดย: Sleeping_prince 16 ตุลาคม 2553 7:55:14 น.

Color Full จริง ๆ บล็อคนี้

ยิ่งเจอโลเกชั่นแบบนี้เต็มไปด้วยสีสันแบบนี้ยิ่งเสร็จคุณNet-Mania

ขนาดดื้อเล็กประกบติดแบบนี้ยังมีภาพสวยเป็นชุด ๆ มาฝาก

เครื่องเล่น X generation พวกนี้ผมเองก็ถอดใจยอมยกธงเช่นกันครับ กลัวคลายของเก่าเหมือนกัน

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 16 ตุลาคม 2553 12:19:58 น.

..รูปสวย ใส ปิ้ง เลยพี่
...มือโปร สุดๆ
....2เด็กดื้อ น่ารักมากเลย

ง่าทามมาย ที่บริษัทนู๋ไม่มีไปสัมนาแบบนี้บ้างเลย

โดย: pinkypunch 16 ตุลาคม 2553 13:53:58 น.

ว้าว ภาพสวยมากๆเลยครับ มุมมองสวยสุดๆ ชอบหลายๆภาพเลย
ที่พักเรียบๆแต่น่าพักมากมาย แถมเด็กดื้อ2คน น่ารักมากๆ ดูครอบครัวอบอุ่นมากครับผม
ยังไม่เคยไปเที่ยวที่นี่ครับ แต่เห็นบรรยากาศแล้วดูมีมุมถ่ายภาพเยอะเหมือนกันนะครับ น่าไปจัง
ภาพคมสวยเหมือนเดิมครับ ชอบๆ ใช้เลนส์ตัวไหนอ่ะครับเนี่ย
มีความสุขกับวันหยุดนะครับผม

โดย: ZeeBlue-Melody 16 ตุลาคม 2553 15:06:22 น.

สวัสดียามเย็นค่ะ คุณ NET

วันนี้พาเด็กดื้อไปเที่ยวไหนรึเปล่าคะ..

ตอนนี้นั่งดูฝนตก.. เปาะ..แปะ .. เปาะ.. แปะ..

อยากออกไปถ่ายรูป.....

โดย: poongie 16 ตุลาคม 2553 16:37:47 น.

Miss you all naja

โดย: Granny Oomim IP: 124.122.108.201 16 ตุลาคม 2553 18:59:21 น.

แวะมาสวัสดียามดึกครับผม
มาตอบเรื่องสถานที่ภาพ BG ครับ เป็นที่พักตรงโรงพยาบาลสมเด็จ ณ.ศรีราชาแหล่ะครับ
เค้าจะมีให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนกันครับผม
ชมภาพอีกรอบครับ คมสวยมุมแจ่มจริงๆ

โดย: ZeeBlue-Melody 17 ตุลาคม 2553 22:32:25 น.

UPDATE ข่าว 17/10/53 ครับพี่น้อง เพิ่งดูข่าวภาคดึกเมื่อครู่นี้เอง .......

อำเภอปากช่องน้ำท่วมหนักสุดในรอบหลายสิบปี ถนนมิตรภาพบางส่วนใช้งานไม่ได้

"เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท" ที่เราไปพัก ก็ถูกน้ำท่วมบริเวณทางเข้า มีนักท่องเที่ยวติดอยู่ในรีสอร์ทกว่า 70 คน หน่วยกู้ภัยต้องเข้าไปช่วยออกมาด้วยเรือ

ถือเป็นความโชคดีของเรา ที่ยังทันได้ไปเที่ยว ถ้าไปช้ากว่ากำหนดแค่ไม่กี่วัน ทริปนี้คงไม่ได้เกิดขึ้นแน่ๆ ครับ

ใครคิดจะไปเที่ยวแถวนั้นตอนนี้คงต้องงดไปก่อนล่ะครับ รอให้สถานการณ์น้ำท่วมดีขึ้นก่อนค่อยว่ากันอีกที

โดย: NET-MANIA 17 ตุลาคม 2553 23:17:22 น.

สวัสดีค่ะพี่
ดูข่าวแล้วตกใจ นึกถึงพี่และครอบครัวเลยค่ะ
ว่าเช้านี้จะมาถามพี่เหมือนกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง
ดีจังที่ไม่เป็นอะไร 2เด็กดื้อคงเซ็งแย่เลย
ที่อดไปเที่ยว อิอิ

โดย: pinkypunch 18 ตุลาคม 2553 8:41:57 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ
น้องที่ทำงานอยู่โคราชก็บอกมาเหมือนกันค่ะ
ว่าปีนี้ท่วมหนักมากจริงๆ

โดย: kapeak 18 ตุลาคม 2553 13:08:09 น.

หนึ่งตามไปชิมที่ร้าน "บ้านมณี" มาแล้วค่ะ

อร่อยถูกใจจริงๆ

โดย: chenyuye 18 ตุลาคม 2553 13:51:15 น.

หวัดดี ค่ะ คุณ NET ..ไปเขาใหญ่ มาหรือค่ะ ปาลีโอ เอื้อไม่ได้เข้าไปสักที เพื่อนชวนหลาย หนแล้ว
..เด็ก ๆ ได้เที่ยว นี่ของชอบเลยนะ เอื้อ ไปอุบล มาค่ะ เจอฝนตลอดทาง ทั้งไปและ กลับ เซ็ง
..วันกลับโชคดี มาถึงบ้าน กลางคืน เช้าดูข่าวน้ำท่วมเขาปัก ถ้าเรา ช้าอีกวัน ป่านนี้คงค้าง อยู่โคราช แน่เลย . ..กลับมาแล้ว ก็ไม่ค่อยสบาย เพราะ เจอแต่ ฝน ..คงต้อง รักษาตัวสักพัก เลย ไม่มีเวลาอัฟ บล็อกเลย ..
ปราจีน น้ำท่วมโดนด้วยหรือเปล่า คะ .. ตอนนี้ไปไหน ก็อันตราย นะ ..ดูแลตัวเอง และเด็ก ๆด้วย ค่ะ ..
..อือ ที่พัก บรรยากาศดีนะ ..

โดย: tifun 18 ตุลาคม 2553 14:48:17 น.

ทักทายยามบ่ายครับ...

Palio วันเสาร์ที่ไปถ่ายประมาณ 0830 น.ครับ
ไม่ค่อยเจอคน เพราะไปหลังฝนน่ะ...

โดย: wicsir 18 ตุลาคม 2553 14:59:09 น.

คุ้น ๆ เมื่อวานดูข่าว เบลล์วิลล่า น้ำท่วม จริง ๆ แพลนจะเดินทางไปเขาใหญ่เมื่อวาน มีอันต้องเลื่อนไป

เห็นหนูน้อยแก้มป่อง คงเป็นลูกสาว น่าหอมซักฟอดจัง น่ารักมาก

ที่พักสวย น่านอนเป็นที่สุดค่ะ ^^

โดย: ตะวันดวงเดียว 18 ตุลาคม 2553 15:21:27 น.

ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แวะมาตอบจ้ะ

แพงเนอะ...ของเล่นคนมีตังค์เลยนะเนี่ย...

(พูดจาไม่ดีอีกแล้ว...)

เบลล์ วิลล่า ตอนนี้ไม่รู้เป็นไงบ้างเนาะ

ไม่น่าเชื่อเลย โคราช น้ำท่วม...

ที่ปราจีน (กบินทร์ กับ นาดี) ก็ท่วม บ้านคุณ NET เป็นไงบ้างคะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 18 ตุลาคม 2553 18:07:31 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ..

แวะมาถามข่าวว่าที่บ้านน้ำท่วมรึเปล่า..

.. ที่แก่งลำดวน เค้ามีกิจกรรมล่องแก่งด้วย

แต่ไ่่ม่รู้ว่าล่องได้ช่วงไหน ช่วงนี้อากาศแปรปรวนเหลือเกิน..

วันนี้ลุ้น..ให้ออกจากบ้านแล้วเจอฝนน้อย ๆ ..

สุขสันต์วันอังคาร..นะคะ

โดย: poongie 19 ตุลาคม 2553 8:02:25 น.

เข้ามาดู...................กะว่าจะดูนิดเดียว พอเลื่อนเม้าส์
ดู หยุดไม่ได้เสียแล้ว ค่อย ๆ ดูทีละภาพ

มุมกล้องสวย องค์ประกอบดีมาก ส่วนนายแบบนางแบบน้อย
หล่อ หัวทุย. นางแบบน้อยน่ารักมากครับ.

เห็นภาพในห้องนอน น่านอน แสงไม่จ้า. ถ้าเป็นผมเหรอ
อิ อิ ขอนอนบนเตียงสักนิด ค่อยถ่ายภาพ.

แล้วผมจะเข้ามาตามอ่าน ตามดูต่อไป อย่างเฝ้ารอ.......
ครับ. เพราะ บ้านผมอยู่ในป่า มีแต่ลำธาร สายลม แสงแดด
ไม่ค่อยเจอเที่ยวแบบนี้.

สงสัยถ้าได้ไปพักจริง คงต้องค่อย ๆ ย่องเอามือแตะเตียงนอน
กลัวมันยับ 5555

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 19 ตุลาคม 2553 14:28:02 น.

ราคาที่ว่า...รวมอาหารทั้งเช้าและเย็นค่ะ ไม่ให้เราเลือก...แต่รับรองไม่ผิดหวังกับรสชาติอาหารค่ะ

ลูกกินได้เยอะ ถือว่าผ่านแล้วค่ะ

เด็กๆ ไปเที่ยวไหน อาหารการกินเหมือนง่ายๆ แต่ก็ยากเหมือนกัีนบางที...

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 19 ตุลาคม 2553 17:14:04 น.

แวะมานั่งดูรอบอีกรอบค่ะ.. ดูไปยิ้มไป.. มีความสุขจัง

โดยเฉพาะรูปคุณพ่อ อุ้มลูกสาว จูงลูกชาย..ยิ้มแป้นกันทุกคนเลย..

น่ารักดีค่ะ ..

ชอบรูปสาวน้อย ที่ใส่ชุดคลุมว่ายน้ำ..น่ากอดมากๆ ..

เพราะน่ารักอย่างงี้นี่เอง ..คุณพ่อถึงได้กดชัตเตอร์ ไม่ยั้งแน่ๆเลย..

อีกหน่อยโตเป็นสาว คุณพ่อ ต้องไว้หนวด ไว้เคราด้วยนะคะ ..อิอิ

แวะมาทักทายครอบครัวสุขสันต์ค่ะ ..

นกว่านกชักหลงไหล ภาพแนวมาโคร ให้แล้วค่ะ ..

สงกะสัยต้องเก็บสะตุ้งสะตางค์ ไว้ถอยมาโครซะหน่อยแระ..อิอิ

โดย: Nongpurch 19 ตุลาคม 2553 19:35:37 น.

สวัสดียามค่ำ ค่ะ ..

ตัว อ.เมืองปราจีน มี แม่น้ำไหลผ่านไม่ใช่เหรอคะ..

จำได้ว่า รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร.. อยู่ใกล้ ๆ แม่น้ำ..

เลยหวั่น ๆ ว่าจะท่วมบ้าง..

โดย: poongie 19 ตุลาคม 2553 20:20:07 น.

หวัดดียามสายๆ จ้า
มีวี่แววว่าน้ำจะท่วมแถวบ้านมั๊ยคะ
เป็นห่วงคนอยู่ จว.ใกล้เคียงจัง

โดย: kapeak 20 ตุลาคม 2553 10:04:45 น.

ตามเข้ามาดูอีกครั้ง คราวก่อนอยากจะบอกว่า ผมชอบดอกหญ้า
ที่มีแสงส่อง ถูกลมพัดไหวเอนไปเอนมามาก. แต่ อิ อิ ผมยัง
ฝังใจอยู่มิรู้ลืม.

ที่ในสวน อ.แก่งหางแมวจันทบุรี ผมมีปัญหากับหญ้ามากต้อง
ใช้แทรกเตอร์ ติดเครืองตัดหญ้า แต่ละปีหมดไปหลายหมื่นทั้ง
ที่ ผมตัดตอนดอกหญ้ายังไม่แก่ กลัวตกมาแล้วงอกอีก.

แต่ที่ผมมันเอียงลาด บางตอนสูงกว่าของเพื่อน ๆ ของเพื่อนบ้าน
เขาไม่ตัด ดอกหญ้าแก่ร่วงหล่น พอน้ำฝนมาก็ไหลพาเม็ดหญ้า
ไปงอกในที่เราอีก เฮ้อ...ปราบไม่รู้หมดครับ เลยแหยง ๆ.

บ้านเล็กกลางแอ่งดอย ผมเอาเรื่องของคนหนึ่งมาเขียนแล้วเอา
บรรยากาศจริงมาเล่า เรื่องเกิดระหว่างรอยต่อพม่ากับ อ.ปาย
ตอนนี้เข้าไปไม่ได้แล้วครับ. อ้อ. อีกอย่างผมเกิด อ.ปาย ใน
ขณะนั้นสภาพป่าสมบูรณ์มากกว่าปัจจุบัน ตอนนี้อ.ปายก็ยังโอเค
อยู่เลย อยากให้คนรักธรรมชาติ และรักษ์ ต่อไป.
ผมโตที่เชียงใหม่ แล้วเรียนต่อ กท. ทำงานหลายจังหวัด แต่ก็
ไปนอนเล่นบ้านพี่ ที่ ต.โป่งแยง อ.แม่ริม ชม. บรรยากาศ มี
ลำธารแบบบ้านเล็กกลางแอ่งดอย เวลานี้หนาวแล้ว แต่ถ้าไปหน้า
หนาว ผมต้องเอาฮีทเตอร์ชนิดตั้งพื้น ตั้งใกล้เตียงนอนไม่งั้นนอน
ไม่ไหวมันหนาว.

มีลำธารผ่านที่พี่สาวคนรอง ใส มีปลาตัวเล็ก ๆ ว่าย เลยไปเห็น
ดอยชัน ชาวบ้านทำนาข้าวขั้นบันใด มีปลูกสตอเบอรี่ด้วย. จึง
เป็นที่มาของบ้านเล็กกลางแอ่งดอย คือผมได้เปรียบคนอื่นใน
ด้านนี้แหละครับ. ส่วนบ้านใน กท. ด้านหลังบ้านยังเป็นทุ่งนา
หญ้า แต่อีกไม่นานถนนจาก แยกพัฒนาการ จะตัดผ่านไปออก
ที่ถนนอุดมสุข(เฉลิมพระเกียรติ) นี่แหละ ยังกังวลอยู่ครับ.

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 20 ตุลาคม 2553 15:19:01 น.

ไม่น่าใช่ ใบบัวบกนะคะ แต่ไม่รู้คืออะไร ไม่สันทัดจริงๆ ดอกไม้ใบหญ้าแต่ชอบถ่ายมาเรื่อย...

เรื่องตื่นเช้า...แม่บังคับจ้ะ พี่บอกลูก (กับคุณสามี) ว่า นอนหน่ะนอนเมื่อไหร่ก็ได้ ตื่นขึ้นมารับอากาศดีๆ ที่บ้านเราไม่มี และที่ชอบอีก พระอาทิตย์ขึ้น-ตก ชอบจังเลย พี่โรคจิตมั้ง...

ก็พูดไป วันจะกลับก็ตื่นสายกันค่ะ แต่ก็ 6 โมงกว่า

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 20 ตุลาคม 2553 17:56:34 น.

รูปสวยทุกรูปเลยค้าบ ตื่นเต้นกับช้างป่าด้วย
โชคดีที่ไม่เจอเข้ากับตัวเองนะค้าบ..

โดย: smartman หล่อสุดๆ 20 ตุลาคม 2553 18:04:20 น.

จองห้องที่นี่ไว้แ้ล้วเหมือนกันค่ะ กำหนดเดินทาง 25-26 เดือนนี้ แต่น้ำท่วม สงสัยต้องเลื่อนก่อนค่ะ เสียดายๆ

โดย: ด.ญ คณิตกร 20 ตุลาคม 2553 18:18:57 น.

แว๊บมาสวัสดีตอนค่ำครับ อากาศแถวที่บ้านเป็นยัไงบ้างครับ ฝนยังตกอยู่มั้ย
แถวหนองมน ศรีราชาเริ่มหายไปได้ 2 วันแล้ว ดูแลสุขภาพกันทั้งครอบครัวด้วยครับ
ชมภาพน่ารักๆของ2เด็กดื้อ น่ารักมากๆ ดูแล้วท่าทางไม่ดื้อเลยนะครับ
มีความสุขในวันทำงานครับผม

โดย: ZeeBlue-Melody 20 ตุลาคม 2553 19:25:30 น.

รูปสวยสดใสมากครับพี่ ผมไปโคราชนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว แต่ยังไม่เคยได้ไปที่นี่เลย น้ำท่วมแล้วเป็นห่วงคนโคราชมาก หวังว่าน้ำจะลดเร็วๆๆ เพี้ยง..

โดย: Prinzknecht 21 ตุลาคม 2553 7:25:20 น.

สวัสดียามเช้าครับ พี่เน็ตมาเนีย

สงสัยที่ ปราจีน แม่น้ำบางปะกง เอ้ย เเม่น้ำปราจีนสิ

คงเต็มตลิ่งเเล้ว แถวบ้านเก่าป่าไม้ โรงไฟฟ้า ซอย 5

คงท่วมอีกแน่ๆๆ ปีสุดท้ายที่น้ำท่วม ผมไป กลับมาติดตาแดงเลย จากน้องชาย

เด็กดื้อทั้งสองระวังด้วยนะครับ

โดย: Sleeping_prince 21 ตุลาคม 2553 7:44:36 น.

เข้ามาทีไร เห็นน้องดื้อเล็กแล้วมีความสุข...แก้มยุ้ยซะ ยิ้มหวานหน้าตารับแขกมากเลยลูก

เคยไปรึยังคะ ภูทับเบิก

พี่คุยกับคุณสามีไว้ว่า...เดี๋ยวเรามาเขาค้อกันทุกปีนะ ไม่ใช่พี่คนเดียวหรอก ลูกๆ ก็ชอบ

จริงๆ คล้ายวังน้ำเขียวนะ แต่พี่ชอบเขาค้อมากกว่าวังน้ำเขียว

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 21 ตุลาคม 2553 16:31:56 น.

ดี คร่า .ตามมาชมบรรยากาศ อีกรอบ . ที่บ้านน้ำท่วมไหม ค่ะ ..วัน ก่อนขับรถผ่น ปราจีน ปริ่ม แล้ว นะ .. เดี๋ยวคงหยุดแล้วคะ ลมหนาวเริ่มมาแล้ว ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ .. เด็ก ๆ คงสบายดี เห็นเที่ยวกันสดชื่น ..

โดย: tifun 21 ตุลาคม 2553 17:21:30 น.

เขาใหญ่ น่าไปเที่ยวจัง
เด็กๆดูสนุกกัน
ของเล่นก็มี
วิวก็สวย

โดย: me-o 21 ตุลาคม 2553 19:37:49 น.

สวัสดีวันศุกร์จ้ะ คุณ Net

พักผ่อนมีความสุขในวันหยุดยาวนะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 22 ตุลาคม 2553 18:47:54 น.

สวัสดีคะ

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะค่ะ
น้อง ๆ น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

ปล.อ้อยไม่มีปัญญาไปไหนไกลหรอกค่ะ ผีเสื้อที่บล็อกนั้น
ก็ถ่ายในสวนรอบ ๆ บ้านอ้อยเองคะ

โดย: Violeta Lady 23 ตุลาคม 2553 11:23:57 น.

สวัสดีค่ะ..

ที่บ้านบึงจะจัดงานวิ่งควายช้ากว่าชลบุรี 1 วันค่ะ
ปีที่แล้วหนึ่งได้แต่ไปดูเค้าประกวดควายสวยงาม
ไม่ทันไม่ดูวิ่งควายอ่ะ
ไม่รู้ที่นั่นจัดงานเป็นยังไงบ้างนะคะ

โดย: chenyuye 23 ตุลาคม 2553 18:26:29 น.

สวยทุกรูปเลยค่ะ..น่ารักมาก

โดย: primwaran 23 ตุลาคม 2553 21:03:46 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ ครอบครัวน่ารักมาก ๆ เลย
....
รูปถ่ายสวยค่ะ ชอบมาก ๆ วิวก้สวย..

โดย: ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ 24 ตุลาคม 2553 15:05:05 น.

นานๆจะเห็นหน้าคุณพ่อสักที เขาใหญ่ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเลยนะคะ ชอบมากๆ เด็กๆคงสนุกกันใหญ่เลย

โดย: chava 24 ตุลาคม 2553 15:32:38 น.

ภาพสวยเหมือนเคยเลยคราฟฟ แวะมาทักทายครอบครัวอบอุ่น

พระจันทร์สัญจร

โดย: พระจันทร์สัญจร 24 ตุลาคม 2553 21:26:11 น.

หยุด 3 วันไม่ได้ไปไหนไกลๆ เลยจ้ะ อยู่แถวๆ นี้

ฝนซาแล้ว...แ่ต่ต่างจังหวัดก็ยังท่วมอยู่หลายที่เนาะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 25 ตุลาคม 2553 19:21:14 น.

บรรยากาศดูน่าเที่ยว รีวิวแต่ล่ะที่ละเอียดดีครับ +1

โดย: ณ.เขาใหญ่ 18 มีนาคม 2554 8:22:20 น.

น่ารัก น่าเที่ยวมากค่ะ
ขอบคุณนะคะ

โดย: Munee IP: 203.146.147.115 9 มิถุนายน 2554 19:40:30 น.

ตอบ คุณ Munee .....

ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ แถวๆ เขาใหญ่ฝั่งปากช่อง มีที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ อยู่เยอะไปหมด แถมยังมีที่เที่ยวที่กินมากมาย พูดแล้วก็ยังอยากไปอีกเลยครับ ไว้หน้าหนาวมาถึงเมื่อไหร่ ผมคงต้องหาโอกาสไปเที่ยวใหม่ครับ .....

โดย: NET-MANIA 9 มิถุนายน 2554 20:03:14 น.

NET-MANIA
ปราจีนบุรี Thailand

เริ่มเขียนบล็อก : 30 กรกฎาคม 2552

...... ด้วยความที่เป็นคนชอบเที่ยว ตอนที่ยังไม่มีลูกก็ได้ไปเที่ยวมาแล้วหลายที่ทั่วเมืองไทย จนมาวันนี้มีลูกแล้วสอง ก็ยังคงชอบเที่ยว และอยากให้เจ้าตัวเล็กรักการท่องเที่ยวด้วย ตอนนี้จะไปเที่ยวไหนเลยต้องกระเตงกันไปทั้งหมด เหนื่อยกว่าเที่ยวตอนยังไม่มีลูก แต่ก็มีความสุขมากกว่าเดิมเช่นกันครับ ......

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539 ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน นำรูป ข้อความที่เขียนไว้หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในบล็อกแห่งนี้ ไปเผยแพร่อ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อก

[Add NET-MANIA's blog to your web]