Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

รักแห่งสยาม



วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน
วันนี้ โทรไปอ้อนปลาทองให้มาหา และก็บอกให้เลี้ยงข้าวด้วย เหอเหอ ช่วงนี้แอบจน เห็นว่าปลาทองเงินเดือนออกวันนี้(หรือเมื่อวานเนี่ยแหละ) แต่คุยไปคุยมา กลายเป็นเนทเป็นคนเลี้ยง เลยไปกินกันที่ MK กัน 4 คน มี เรา ปลาทอง เนท (roommate ปลาทอง) หญิง (roommate เรา) ไปกินกันที่มาบุญครอง ตอนแรกว่าจะไปชั้น 7 แต่ว่าคนเยอะมาก เลยลงมาที่ชั้น 2 ก็เยอะอยู่ดี แต่ว่าน้อยกว่าชั้น 7 เลยเลือกที่นี่ละกัน จองคิวไว้ก่อนปลาทองกะเนทจะมา พอทั้งสองคนมาก็ใกล้จะถึงคิวพอดี ระหว่างที่กินกัน หญิงทำแก้วแตกใส่เนทด้วย เปียกกางเกงเลย เนทก็สะกิดปลาทองให้ลุก จะเขยิบไปให้พ้น แต่ปลาทองก็หันมาถามว่าเป็นไง แต่ไม่ยอมขยับสักที (แอบแกล้ง อิอิ) กินกันเยอะมากๆ หมดไปพันกว่า เลยคุยกะปลาทองว่า เดี๋ยวเราเลี้ยงหนังกันดีกว่า
พอกิน MK เสร้จก็ไปชั้น 7 ไปดูโปรแกรมหนัง ตอนแรกหญิงว่าจะไม่ดู เพราะว่าหญิงจะกลับไปอ่านหนังสือ มีสอบวันจันทร์กะอังคาร เนทเลยบอกว่า จะให้กลับคนเดียวได้ไง ดึกแล้ว กลับก็กลับพร้อมกันสิ ถ้าไม่ดูก็ไม่ดูกันหมดแหละ หญิงเลยเกรงใจบอกว่าดูก็ได้ แล้วก็เลยมาตกลงกันว่า จะดูอะไรกันดี ระหว่าง โปงลางสะดิ้ง กะ รักแห่งสยาม เราเลยบอกว่า หญิงอยากดูรักแห่งสยาม แต่เนทไม่ค่อยอยากดูเท่าไร เพราะเท่าที่รู้มามันเป็นหนังเกย์ แต่สุดท้าย ปลาทองก็เดินไปซื้อตั๋ว แล้วก็เข้าไปในโรง เราก็ว่าแปลกๆ ทำไมดูแล้วมันไม่ฮา สรุป พอหยิบตั๋วมาดู เป็นเรื่อง รักแห่งสยาม อ้าว ไหนว่าไม่อยากดูอ่ะ ปลาทองเลยบอกว่า ไม่อยากให้กลับหอดึก และเห็นเราเคยชวนดูเรื่องนี้ สรุปว่าก็เป็นหนังเกย์จริงๆด้วย แถมยังจบไม่ happy ending อีก หญิงบอก อุตส่าห์รับได้เรื่องเกย์แล้วนะเนี่ย ทำไมจบยังงี้อ่ะ




ป.ล. ถึง ปลาทอง อย่าพูดกะเค้าแบบนั้นอีกนะ ว่าสิ่งที่ทำมันทำร้ายเรา เราไม่เคยคิดแบบนั้นเลย
ทุกสิ่งที่ทำไป เพราะเรารักกันไม่ใช่เหรอ




 

Create Date : 03 ธันวาคม 2550
17 comments
Last Update : 3 ธันวาคม 2550 0:47:01 น.
Counter : 409 Pageviews.

 

ไปเที่ยวมาเหมือนกันเล้ยย
แต่เราไม่มีปลาทองล่ะ อิอิ

 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 3 ธันวาคม 2550 1:11:56 น.  

 


มันเป็นราวของความรักนะคะ

เป็นความรักอีกรูปแบบหนึ่ง อย่าไปมองว่าเกย์สิคะ

คนรักกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน มันก็ทำให้โลกสว่างไสว เปิดหัวใจให้กว้างขึ้นอีกนิด

ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ค่ะ แต่คาดว่าแผ่นออกแล้วจะไปซื้อมาเก็บ

ได้รับคำวิจารณ์จากคนที่"ดูหนัง" ว่าเป็นหนังดีเรื่องนึง ถ้าไม่อคติเรื่องเพศ หนังดี ไม่ว่ายังไงก็เป็นหนังดี ถ้าเอาคำแค่ว่า หนังเกย์น่ะเหรอ มาตีตรากับหนังเรื่องนี้

เราว่าใจแคบมาก ๆ ค่ะ ผู้กำกับตั้งใจกับงานขนาดนี้ ถามเรา เราว่า หาคนทำงานออกมาได้อย่างนี้ไม่ได้ง่าย ๆ

เปิดใจให้กว้างนะคะ แล้วจะเห็นอะไรดีดีอีกเยอะเลย

 

โดย: midnight train 3 ธันวาคม 2550 1:34:15 น.  

 


แต่งบ้านได้น่ารักจังเลยอะจ้า

หนังเรื่องนี้ น่าดูจังเลย ..

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 3 ธันวาคม 2550 3:21:53 น.  

 

กำลังว่าจะไปดู เดี่ยวตกเทรนด์เด็กๆ

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยม เพิ่งอัพรูกใหม่ แวะไปชมได้อีกนะคะ

 

โดย: ลั่นทมขาว 3 ธันวาคม 2550 13:24:23 น.  

 

เรื่องนี้เพื่อนไปดูมาบอกว่าสนุกมาก
แต่พี่ที่ไปดูมาบอกว่าไม่ค่อยเท่าไหร่
ตกลงยังไงกันแน่
เอาเป็นว่าตัดสินเองดีกว่า
ต่างคนก็ต่างความคิด

มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: weraj 3 ธันวาคม 2550 13:33:47 น.  

 

รักแห่งสยาม ไปดูมาแล้วก็ซาบซึ้งดีนะคับ ..

 

โดย: homeless 3 ธันวาคม 2550 15:45:12 น.  

 

...ขอบคุณนะจ๊ะที่เข้าไปทักทาย...

Blogน่ารักจัง(^O^)

อืม...เรื่องนี้ยังไม่ได้ดูเลย...เห็นมีหลายกระแส...บ้างก็ชอบ...บ้างก็ผิดหวัง...นานาจิตังเนอะ...แต่ถึงยังงัยก็สนับสนุนหนังไทยอยู่แว้วววว.....

 

โดย: julyea 3 ธันวาคม 2550 16:21:42 น.  

 

แวะมาขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยมชมบล๊อกคับ

 

โดย: Gatoons 3 ธันวาคม 2550 21:41:55 น.  

 

ตกลงว่าไม่สนุกเหรอคะ

 

โดย: pim(พิม) 3 ธันวาคม 2550 22:33:49 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ขออนุญาต นำ แทก ทำความดีเพื่อพ่อ มาฝากนะคะ
รบกวนแวะไปที่บ้าน นายกุหลาบหน่อยนะคะ

 

โดย: นายกุหลาบ 4 ธันวาคม 2550 1:54:43 น.  

 

ม่าม๊าแวะมาฟังเพลงค่ะ อากาศเย็นๆดูแลตัวเองด้วย
ถ้าไม่สบายแล้วหายยากนะ

 

โดย: mamamodern 4 ธันวาคม 2550 16:13:05 น.  

 



สวัสดีวันพ่อค่ะ ^^

 

โดย: ~ Rain Or Shine ~ 5 ธันวาคม 2550 8:48:34 น.  

 

<<<<สุข สันต์ วัน พ่อ ค่ะ >>>>

 

โดย: โสมรัศมี 5 ธันวาคม 2550 11:46:26 น.  

 






ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน



แวะมาสวัสดีตอนเช้า . . . และขอให้มีความสุขในวันพ่อ ด้วยนะจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 5 ธันวาคม 2550 15:09:01 น.  

 

ไม่ได้อ่านเพราะตั้งใจจะไปดูค่ะ ^ ^
แวะมาเยี่ยมนะคะ
สุขสันต์วันพ่อ คิดถึงพ่อเยอะ ๆ นะคะ

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 5 ธันวาคม 2550 18:27:13 น.  

 





....







ขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
เราพร้อมใจกันทำดีเพื่อพ่อหลวงของเรา



สุขสันต์วันพ่อค่ะ.

 

โดย: นายกุหลาบ 5 ธันวาคม 2550 19:55:48 น.  

 

หนังเรื่องนี้ดีมากๆผมชอบเพราะเป็นชีวิตที่คล้ายกับผมมาก ผมอยากบอกว่าตอนนี้ผมเหงามากเพราะผมไม่มีเพื่อนเลยสักคน เวลาดูหนังเรื่องนี้แล้วก็เศร้ามากแต่ก็ดีนะที่ยังรู้ว่ายังมีคนให้ความสำคัญกับคนอย่างพวกเราวันนี้ ผมเพิ่งเข้าพักหอพักเป็นวันแรก ผมรู้สึกโดเดี่ยวเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลก ผมคิดถึงบ้าน คิดถึงพ่อ คิดถึงแม่ คิดถึงน้อง และหลายๆสิ่งที่ผมเคยใกล้ชิด ผมจะนับวันรอที่จะเรียนจบเพื่อกลับบ้านและอยู่กับพ่อแม่และน้องอย่างพร้อมหน้า

 

โดย: นัน IP: 61.7.185.41 23 พฤษภาคม 2551 18:34:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แมวกระป๋อง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













Friends' blogs
[Add แมวกระป๋อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.