Bloggang.com : weblog for you and your gang
~* There is nothing either good or bad but thinking makes it so. *~
Movie of the Year (for Me) !
ยังไม่เกี่ยวกับหัวข้อนะ ...
Confession of Teenage Drama Queen
ในที่สุด ๆ ก็ได้ดูหนังเรื่องนี้ เฮ้อ ... หลังจากเฝ้ารอมาหลายเดือนคับ
ที่จริงเช่ามาตั้งแต่วันพฤหัส แต่การบ้านมากมายก่ายกอง
เลยต้องเคลียร์ไปบ้างให้พอสบายใจ
หยุดกีฬามหาลัยแค่ 1 อาทิตย์ อาจารย์ให้การบ้านซะจนนึกว่าหยุดซักเทอมนึง ^-^
หนังก็คล้ายๆ
Mean Girl
แหละ เรื่องมันเรื่อยๆ
ประมาณว่าขายดารานิดนึง ... (Linsay) เน้นเพลงประกอบ
เฉยๆอ่ะ ไม่รู้สิปีนี้นะดูหนังเรื่องไหนก็ไม่ค่อยสนุก
หรือว่าปีนี้จะเครียดเกินไปหว่า ?
Turn Left Turn Right
เป็นหนังจีนเรื่องแรกที่เช่ามา ... เก่าแล้ว ตั้งแต่ 2003
...ทั้งสองอาศัยใน อพาร์ทเมนท์เดียวกัน แต่ไม่เคยมีโอกาสพบหน้ากันสักครั้ง...
อยากบอกว่า หนังอะไรทำไมโรแมนติกขนาดนี้ !!!
ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก ทำไมฉันเพิ่งจะมาดู
(นางเอกซุ่มซ่าม ขี้ลืมเหมือนฉันเลย >_< )
เรื่องนี้พระเอกนางเอกต่างคนต่างก็ไม่รู้ชื่อกันด้วย
(ฉันคนดูก็ไม่รู้ แต่พอไปอ่านในเวบที่ review ถึงรู้ค่ะ ^-^ )
แต่มีรหัสนักเรียน ... พระเอก 763092 นางเอก 784533 ที่ใช้เรียกกัน
หากคนสองคน พบกัน รักกัน นั่นเค้าเรียกว่า คู่แท้
ถ้าคนสองคน ไม่ได้มีใจให้กัน ถึงจะพบกันเป็นล้านๆครั้ง มันก็ไม่ใช่คู่แท้
ถ้าคนนึงรัก อีกคนไม่ได้รัก ถึงพบกันเป็นล้านๆครั้ง มันก็คง...ไม่ใช่คู่แท้หรอก
ถ้าคนนึงรัก อีกคนไม่ได้รัก คนที่รักจะยื้อยุดฉุดเค้าไว้ยังไงได้ -763092-
ความจริงก็หาคนไปดูเป็นเพื่อนไม่ค่อยได้หรอกนะ
เพราะชอบดูแต่หนังแนว Comedy ยิ่งถ้าเป็นหนังประมาณ Highschool ยิ่งชอบ
แต่เพื่อนส่วนใหญ่ชอบดูกันแบบน่ากลัวไม่ก็หนัง Action ไปเลย
เอ...ปีที่ผ่านมาฉันดูหนังไปกี่เรื่องนะ ถ้าดูในโรงน่ะไม่ค่อยเยอะหรอก
นึกก่อนนะ - -
1. 50 First Dates <<< หนังโรแมนติกแห่งปี
2. Dawn of the Dead <<< เรื่องนี้โดนลากไปดูคับ >_< ไม่งั้นหนังแบบนี้ไม่มีทางอยู่ในรายการที่ไปดูแน่ๆ
3. Troy <<< ดูเพราะ Orlando Bloom ทำเอาฉันบ้า History ไปพักใหญ่ๆ
4. The Day After Tomorrow <<< หนังเรื่องนี้ฉากสวยมากๆเลย ชอบๆ ไปดูก็เพราะฉากนะ อย่างอื่นน่ะเฉยๆ "บางทีวันรุ่งขึ้น โลกเราอาจอยู่ในสภาพแบบในหนังก็ได้"
5. Harry Potter And The Prisoner Of Azkaban <<< รอดูมานาน ชอบโทนสีของหนังมากๆ
6. Mean Girl <<< พระเอกน่ารัก แล้วนางเอกก็ไม่ใช่แบบนางเอกที่จะเป็นฝ่ายถูกกระทำอ่ะ แบบมีโต้กลับด้วย
7. Ella Enchanted <<< นั่งดูไปอมยิ้มไปทั้งเรื่องเลยอ่ะ Soundtrack เพราะมากๆ
8. Princess Diaries 2 : The Royal Engagement <<< ปล่อยมุขกระจาย ตลกมากกว่าภาคแรกเยอะเลย แต่ที่จริงชอบแบบภาคหนึ่งมากกว่า (ใสๆแบบเด็กไฮสคูล)
9. A Cinderella Stoy <<< 1. " แค่ทรงผมทำให้คนเราเปลี่ยนไปได้ถึงเพียงนี้ ! " 2. " เหมือนคนเราจะมองกันแต่ภายนอกเนอะ ... "
ทั้งปี ดูไป 9 เรื่องเอง
หนังที่ชอบที่สุดในปีนี้เหรอ ....
" 50 First Dates "
รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ประทับใจมาก ตอนแรกคาดว่าคงจะเป็นหนัง Comedy ธรรมดา
ยิ่งเห็นว่าใครแสดงเป็นพระเอก ยิ่งคิดว่าหนังต้องเน้นฮาอย่างเดียว
แต่ไม่ใช่เลย หนังนำเสนอในแง่มุมที่ดีมาก
ดูไปก็อินไปด้วย น้ำตาจะไหล...
(ปกติดูหนังไม่ค่อยจะร้องไห้เท่าไหร่)
ส่วนที่เช่ามา เท่าที่จำได้ก็...
1. Alex&Emma <<< เฉยๆค่อนไปทางไม่สนุก
2. Bridget Jones's Diary <<< คิดว่าจะสนุกกว่านี้
3. Little Secrets <<< น่ารักดี
4. Love Actually <<< "To me , you are perfect" ชอบคู่นี้อ่ะ
5.10 Things I Hate About You <<< สมกับที่ไปตามหามาดู อิอิ
6. Clueless <<< นางเอกน่ารัก
7. Bring It On <<< สนุกดี ชอบ Kirsten Dust
8. Two Weeks Notice <<< ชอบฮิว แกรนท์
9. Cheats <<< พระเอกแอบน่ารัก+กวน
10. Spiderman <<< ตอนแรกไม่คิดว่าสนุก แต่พอดูจบแล้วบ้าเลย
11. Ever After The Cinderlla Story <<< แปลกๆดีแฮะ
12. View From The Top <<< ไม่หนุกอย่างแรง >_<
13. Max <<< เด็กป่วน !
14. Legolly Blonde 2 <<< ไม่หนุกอย่างแรง ไม่น่าทำภาค 2 ออกมาเล้ย....
15. Not Another Teen Movie <<< อันนี้ก็สนุกแบบขำๆ ล้อหนังอื่นไปเรื่อย
16. Freaky Friday <<< ชอบมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าเป็นพระเอกคนเดียวกะ A Cinderella Story
17. Cheaper By The Dozen <<< เนื้อเรื่องเฉยๆอ่ะ ไม่สนุกเท่าไหร่เลย
18. Mona Lisa Smile <<< ดูแล้วไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ งงๆอยู่
19. Bring It On Again <<< ธรรมดามากๆ
20. 8 Miles <<< ป๋าเอมิเนม 55+ หนังเครียดแหละ แต่ก็ชอบ ชอบเพลงประกอบ
21. X-Men 2 <<< ภาคแรกไม่ได้ดู กระแดะมาดูภาคสองเลย อิอิ สนุกดี
... ดูในโรง 9 เรื่อง เช่ามาดูประมาณ (บางเรื่องก็ไม่ได้จดไว้) 21 เรื่อง
รวมทั้งสิ้นดูหนังไปทั้งปี 30 เรื่อง .... น้อยเนอะ อิอิ
รอดู Raise Your Voice ของยัยดัฟ ! เข้า 10 ก.พ. คับ...
Create Date : 12 มกราคม 2548
Last Update : 27 มกราคม 2551 16:49:33 น.
3 comments
Counter : 410 Pageviews.
Share
Tweet
10 things i hate about you นี่เป็นหนังในดวงใจ ที่ดูกี่รอบก็ยังไม่เบื่อเลยค่ะ ^o^
She's all that ก็น่ารักนะคะ น้ำเน่า ๆ แต่คนแสดงน่ารักอ่ะ >_<
Clueless ก็ชอบนะ แต่ไม่มากเท่าสองเรื่องข้างต้นค่ะ
โดย: BsH
วันที่: 12 มกราคม 2548 เวลา:22:35:33 น.
ยังไม่ได้ดู confession แต่หลายเรื่องที่พูดมาก็เคยดูแล้ว พี่ชอบหนังรักน่ะ
++:คลิ๊กที่นี่:++
บ้าน ของพีอาร์ชมรมแพนด้า
โดย: จ๊อบ (joblovenuk
) วันที่: 13 มกราคม 2548 เวลา:0:19:10 น.
แนะนำเว็บดูหนัง
ซีรีย์เกาหลี
ฟรี
โดย: koreaserie (
loveyoupantip
) วันที่: 6 สิงหาคม 2554 เวลา:13:16:38 น.
ชื่อ :
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
Nazza
Location :
กรุงเทพ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [
?
]
สวัสดีค่ะ! ยินดีต้อนรับค่ะ
Color Codes ป้ามด
ทดสอบ Code HTML
Group Blog
~* Welcome *~
~* Movie *~
~* China Trip 2007 *~
~* Series *~
~* Music *~
~* TVXQ *~
~* Just Diary *~
~* Secret Room *~
มกราคม 2548
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
12 มกราคม 2548
Movie of the Year (for Me) !
All Blogs
Enchanted
Flower boyz - 'Beautiful Flower Men Terror Event Series'
Movie of the Year (for Me) !
Friends' blogs
lozocat
ป้ามด
cutie_nitty
My life in Japan.
แค่ฟ้ามีดาว ^^
Mcjaiaon
ทำไมต้องล็อกอิน
tuniez83
yuwon_muika
bagarbu
SaRaY
แห้วหวาน
korean4life
MakeUpGuru83
Webmaster - BlogGang
[Add Nazza's blog to your web]
Links
BlogGang.com
Pantip.com
|
PantipMarket.com
|
Pantown.com
| © 2004
BlogGang.com
allrights reserved.
She's all that ก็น่ารักนะคะ น้ำเน่า ๆ แต่คนแสดงน่ารักอ่ะ >_<
Clueless ก็ชอบนะ แต่ไม่มากเท่าสองเรื่องข้างต้นค่ะ