Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
อยากกลับมาเขียนไดอารีอีกครั้งแย้วฮับ

เป็นอีกครั้งที่เราอยากบันทึกเรื่องราวความรัก หลังจากที่ขี้เกียจเขียนมานาน หุหุ

วันนี้เราสองคนไม่เจอกันเลยตั้งแต่เช้า เพราะเราทำงานกันอยู่คนละชั้นของตึก
แต่เราก็คุยกันบ้างทาง msn ส่วนใหญ่เค้าก็ถามว่า ทำอะไรอยู่เหรอ
เพราะเค้าไม่มีอะไรทำ 555 บังเอิญงานที่เค้าต้องทำมันมีปัญหาที่ต้องรอการแก้ไขนิดหน่อย
จนถึงช่วงเย็นเขาก็ away ไป พี่สาวที่สนิทกันก็มาชวนกลับบ้าน
ก็คิดว่าวันนี้กลับบ้านเร็วหน่อยก็ดีเหมือนกันนะ เมื่อวานนี้ไปเยี่ยมหลานสาวของแฟนพี่สาวมา
ไปอุ้มหลานเล่นยังเหนื่อยไม่หายเลย ก็เลยลงไปตามเขากลับบ้านด้วยกัน

ปรากฎว่าเขาแอบหนีไปเตะบอลกับเพื่อน เราก็แบบว่า เออนะ ไม่บอกกันซักคำ
แอบมีงอนเล็กน้อย อิอิ ก็ปกติเขาบอกเราทุกครั้งนี่นาว่าจะไปไหน
สุดท้ายก็เดินไปเจอเขาที่สนามบอล เราก็บอกเขาว่า เราจะกลับบ้านแล้วนะ
พี่สาวสุดสวยก็ช่วยชวนเขากลับบ้านด้วยกัน แล้วเค้าก็ถามเราว่า เรารีบกลับบ้านรึป่าว
แล้วก็ลังเลๆ ว่าจะให้เรารอกลับบ้านดีมั้ย สุดท้ายเราชักรำคาญเลยบอกว่า อืมไปแล้วนะ
เค้าก็ตกใจ แล้วก็บอกอืมๆเรากลับก่อนก็ได้มั้ง แล้วก็ลากันไปเลย
(จริงๆแล้วถ้าเราไม่งอนเค้านะ บรรยากาศข้างสนามบอลที่มีเค้ายืนอยู่ข้างๆนี่ โรแมนติกชะมัดเลย อิอิ
ถึงเราจะแอบงอน แต่ก็รู้สึกดีนิดนึงถึงมากที่มีเค้ายืนอยู่ข้างๆ หุหุ)

แล้วเรากับพี่สาวสุดสวยก็ออกไปกินข้าวกันแถวสวนหลวง แต่เราลืมมือถือไว้ที่ตึก
สุดท้ายก็กลับไปเอามือถือ แล้วก็เลยไปชวนเขากลับบ้านพร้อมกัน(หายงอนนิดนึงแล้ว)
แต่เราก็ยังงอนเค้าอยู่นะ ก็ไม่ค่อยคุยกับเค้าหรอก ตอนหลังก็สงสัยว่าเค้าจะจับได้ เค้าก็เงียบๆไป
เราก็เฮ้ย ไม่อยากให้เค้าเงียบนะ ก็เลยใจอ่อน (- -') ยอมคุยกับเค้าก่อนจนได้ หุหุ

แล้วเค้าก็เดินไปส่งเราขึ้นรถตามปกติ แต่วันนี้รู้สึกดีนิดนึง ไม่รู้คิดไปเองรึป่าวนะ
ว่าเราสองคนเริ่มกลับมาเหมือนเดิมแล้ว หลังจากห่างเหินมาซักพัก
คือวันนี้เราใช้กระเป๋าใบที่มันสะพายได้ด้วย แล้วก็มีหูไว้หิ้วด้วย
มะก่อนตอนที่เรากับเค้าคบกันแรกๆ เวลาเราใช้กระเป๋าใบนี้ เค้าจะลากหูหิ้วทุกครั้ง
เหมือนกำลังลากเราไปไหนมาไหนอะไรเงี้ย แล้ววันนี้เราก็ใช้กระเป๋าใบนั้น
เค้าก็มาลากหูหิ้วเหมือนลากเราไปมาเหมือนเดิมแล้ว เลยรู้สึกดีอ่ะ อิอิ
ตอนเค้าส่งเราขึ้นรถ ก็เห็นเด็กมัธยมคู่หนึ่ง(บอกว่าคู่หนึ่งเนี่ยเดาได้เลยใช่มะว่าชายกับหญิงแน่นอน)
กุ๊กกิ๊กๆกันแบบผู้ใหญ่เลย แต่ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ เค้าก็ชี้ให้เราดู เราก็หันไปดู
แล้วก็บอกว่างี้พ่อแม่มาเห็นร้องไห้ตายเลย เค้าก็แกล้งจะเอามือมาโอบไหล่(แต่ไม่โดนนะ) แล้วก็พูดว่า ชื๊บบบ(เหมือนจะโอบไง)
เราก็ถามเค้าไปว่าอะไรเหรอ (แต่ในใจคิดว่า แกล้งกันอีกแล้วนะเนี่ย)
ก็สรุปแล้วว่า วันนี้กลับมารู้สึกดีมากๆ อีกครั้ง แล้วก็คิดว่า สงสัยเราสองคนคงใกล้จะกลับมาเหมือนเดิมแล้วมั้ง
แอบดีใจ ไม่รู้หรอกว่า จะคิดเข้าข้างตัวเองไปรึป่าวนะ แต่ก็คิดแง่บวกไว้ก่อนเนอะ ถ้าเป็นลบเมื่อไหร่ค่อยมาคิดอีกที หุหุ



Create Date : 20 ธันวาคม 2548
Last Update : 21 ธันวาคม 2548 20:27:50 น. 5 comments
Counter : 394 Pageviews.

 
โอย ไดอารี่เหรอวะเนี่ย เขียนอะไรตัวติดกันขนาดนี้เนี่ย ไม่หวายๆ เขียนเองด่าเองแฮะเรา หุหุ - -'


โดย: Nazis (Nazis ) วันที่: 20 ธันวาคม 2548 เวลา:0:05:49 น.  

 
55 อืม .. น่ารักดีนะครับ


โดย: Culture วันที่: 20 ธันวาคม 2548 เวลา:1:39:08 น.  

 
แหม ดูน่ารักนะคะ ความรักข้างสนามบอลล์ ทำเอาเจ๊เคลิ้มนึกถึงสมัยเป็นละอ่อน ต้องตามไปเชียร์คนที่ตัวเองปลื้ม เอาน้ำให้ดื่ม ผ้าเย็นมีบริการ และ(เกือบจะ)ต้องอุทิศตัวเป็นลูกบอลล์ให้เค้าเตะ เพราะอันหลังนี่แหละค่ะ ถึงต้องขอถอนตัว


โดย: นางกอแบกเป้ วันที่: 20 ธันวาคม 2548 เวลา:6:48:35 น.  

 
ยินดีด้วยจะ ขอให้มีความสุขสมหวังต้อนรับปีใหม่นะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 20 ธันวาคม 2548 เวลา:9:40:50 น.  

 
มาเยี่ยม



โดย: Mr.Vop วันที่: 20 ธันวาคม 2548 เวลา:13:21:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Nazis
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nazis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.