Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
29 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

6 เดือนผ่านไป

ไม่ได้เข้ามานานค่ะ เพิ่งเห็นว่ามีคนมาตอบเยอะแยะมากมาย
คนเข้ามาชมก็เยอะแยะมากมาย ขอบคุณมากๆค่ะ

ตอนนี้ทำใจได้แล้วค่ะ สามารถเป็นเพื่อนกับเค้าได้เหมือนเดิมแล้ว
เค้าก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีๆ กับเราเสมอ
แม้ว่าเรื่องของเรามันจะจบแบบไม่ค่อยดีนักก็ตาม

หลังจากว่างๆ มีความสุขกับการเป็นโสดได้ซักพักนึง
ช่วงนี้เราก็กำลังเตรียมตัวรับปริญญาค่ะ
ได้ติดต่อพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่ห่างๆ หายๆ กันไป
บางคนเบอร์ที่มีอยู่ก็ไม่ทราบว่าจะใช่เบอร์เค้ารึป่าว
ก็ส่ง msg บอกๆ ไป เกิดไม่ใช่เจ้าตัวจะได้ไม่หน้าแตกค่ะ อิอิ

แล้วพี่คนนึงก็โทรกลับมา
พี่คนนี้ เป็นคนที่อยู่ในความทรงจำดีๆ ค่ะ
เคยรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ด้วยปัญหาบางอย่างทำให้ห่างๆ หายๆ กันไป
ก่อนหน้านี้เค้าไม่สะดวกคุยกับเราได้เลยค่ะ
ผ่านมา 5 ปีแล้วที่ไม่ได้ติดต่อกัน เคยชวนเค้ามางานรับปริญญาตอนจบตรี
เค้าก็ไม่มา แล้วก็ห่างหายกันไปเหมือนเดิม
แล้วอยู่ๆ เค้าก็ติดต่อมาได้ คุยกันได้เป็นชั่วโมง เรายอมอดดูรักเธอทุกวันเลยค่ะ
หลังจากนั้นก็แอดเอ็มคุยกัน ตอนนี้คุยกันมา 2 วันแล้วค่ะ

ไม่รู้ทำไม ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา
ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เราก็ลืมเค้าไปแล้วนะคะ ไปชอบคนอื่นๆ แล้ว
ส่วนเค้า เราคิดว่า คงลืมๆ เราไปแล้วเช่นกัน
เพราะเจอครั้งสุดท้าย เค้าทำท่าห่างเหินกับเรามาก จนน่าเคืองยิ่งนัก
ไม่ทราบสาเหตุ อาจจะต้องการให้เราตัดใจก็ได้

เราถามสารทุกข์กันตามปกติ แต่มีบางอย่างที่ไม่ปกติ
คือเค้าพูดถึงความหลังครั้งนั้นของเราสองคน
และเรารู้สึกได้ ว่าเค้าก็ยังรู้สึกดีๆ กับเราอยู่ (เซ้นส์มันบอกค่ะ)
แต่เราทั้งคู่เกิดวันอังคารเหมือนกันค่ะ นิสัยเหมือนกันคือปากแข็ง 55
กว่าจะง้างปากของแต่ละคนออกมาได้ ก็เหนื่อยพอสมควร

แต่ก็สนุกนะคะ เราไม่ได้คุยกับใครอย่างสนุกสนานแบบนี้มานานแล้ว
ในชีวิตเราก็มีพี่คนนี้แหล่ะค่ะ ที่กวนส้นเท้ากันได้อย่างไม่ต้องเกรงใจกันและกัน
นิสัยเหมือนกัน กวนส้นเท้าปากเสีย เหมือนกัน แย่เลย 55
ได้กวนกันแล้วก็มีความสุขดี ตอนห่างๆกันไปก็เหงาค่ะเพราะ
ไม่มีใครให้กวนกันมันส์ๆ แบบนี้
คนอื่นๆ ที่เรากวนด้วย เค้าก็ไม่กวนกับเรา
หรือบางคนเค้ากวนเรา เราก็รู้สึกว่ามันแรงไป ไม่พอดีเอาซะเลย

อนาคตเราก็ยังไม่รู้จะไปยังไงเหมือนกันนะคะ
ตอนนี้ชอบอยู่เป็นโสดอ่ะค่ะ แล้วก็ไม่คิดจะรีบร้อนกับความรักอีกแล้ว
เท่าที่คุยกัน พี่เค้าก็บอกเหมือนกันเลยค่ะ ว่าจะไม่รีบร้อนกับความรักอีกแล้ว
เพราะพี่เค้าเคยรีบร้อนกับความรักในอดีต ทำให้เค้าเคยแย่ไปเหมือนกัน
ทำไมคิดเหมือนกันอีกแล้วหนอ เหมือนกันเกินไปรึเปล่า - -"

วันนี้เลยเขียนยาวเลย ขอบคุณล่วงหน้าทุกคนที่เข้ามาอ่าน+ตอบกันนะคะ
เราอาจจะไม่ค่อยได้เข้ามาดูเท่าไหร่
ที่นี่เหมือนเป็นบ้านเมียน้อยของเราค่ะ แป่ว 55
เวลามีความลับที่อยากบอกใคร แต่ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังก็จะมีที่นี่
เป็นที่พึ่งให้เราได้เสมอ อิอิ




 

Create Date : 29 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 29 มิถุนายน 2550 2:29:04 น.
Counter : 554 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Nazis
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nazis's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.