จากเชียงคานพาเที่ยวนครหลวงเวียงจันทน์

จากทริปที่แล้ว เชียงคาน เป้าหมายของเราก็คือ อยากจะไปลาวกัน เพราะไหนๆก็มาถึงนี่แล้ว เราจึงต้องนั่งรถกลับมาอุดร ต่อมาถึงหนองคาย กว่าจะถึงก็ดึก หาที่พักยากมาก พอดีเจอพี่สามล้อใจดี แนะนำที่พักให้ ใกล้ๆสะพานมิตรภาพไทย-ลาว เราจึงได้เข้าพักที่ บีบี เฮาส์ ห้องพักเค้าก็สะอาด ราคาก็ไม่แพง แถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันครับ แถมเจ้าของโรงแรมก็ยังเป็นเจ้าของทัวร์นำเที่ยวลาวด้วยครับ ชื่อบริษัทเอเอ ทัวร์ ครับ ซึ่งทางบริษัทจะจัดการทุกเรื่องให้เราหมดครับ ราคาก็ไม่แพงด้วย

บรรยากาศห้องพักครับ

ยามเช้ารอขึ้นรถ

ได้เป็นท้าวแล้ว อิอิ

แอบถ่ายไกด์สาวชาวลาวที่ด่านครับ การเดินทางในครั้งนี้เราเดินทางโดยรถโค๊ชครับ

จุดจอดรถที่ร้านขายของที่ระทึก เอ้ยระลึกครับ

จากนั้นเราเดินทางมาชมพระธาตุหลวงกันครับ

เมื่อสาวลาวมาประชันสาวไทย

นางแบบทำงาน

รถที่พาเรามาครับ

ร้านขายของที่ระลึกที่พระธาตุหลวงครับ

ไกด์สาวชาวลาวประจำทริปเราครับ น่ารัก ตลกๆดี

ว่าแล้วก็ออกเดินทางกันต่อ

ไกด์พาเที่ยวประตูชัยต่อครับ

ประตูชัยสูงเด่นเป็นสง่า ใจกลางเมือง เวียงจันทน์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของที่นี่เลยครับ....

ประตูชัยนี้สร้างหลังจากลาวได้รับเอกราชจากฝรั่งเศสครับ

ตึกข้างๆก็สวยเด่นเป็นเอกลักษณ์

สาวลาวประชันสาวไทยอีกรูปครับ อิอิ

ภาพเต็มๆของประตูชัย

ที่เที่ยวหลักๆของที่นี่ก็จะเป็นวัดครับ

หามุมถ่ายรูปสวยๆครับ

โอทอปลาวคล้ายๆบ้านเราครับ

พระแก้วมรกตจำลองครับ

หอคำหลวง

หลังจากเดินเที่ยววัดกันหนำใจแล้ว ทัวร์ก็พาเราไปเที่ยวตลาดลาวครับ มัวแต่ช๊อปกัน ตบท้ายด้วย Duty Free เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชมครับ เพราะมือไม่ว่างมัวแต่ถือของที่ภรรยาเอาแต่ช๊อปปิ้ง กล้องแทบไม่ได้จับเลยครับ กว่าจะกลับถึงฝั่งไทยได้ เข้าที่พัก เหนื่อย เพลีย แต่ก็ถือว่าสนุกดีครับ อิอิ
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ....

อุปกรณ์ Camera : Cannon EOS 1000D lens : 18-55 is

Last Update : 19 มีนาคม 2554 23:13:48 น.

น่าหนุกเนาะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:17:28:54 น.

แวะมาทักทายครับ ตามไปเที่ยวเวียงจันทน์ด้วยคน

ภาพสวยมากครับ
โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:19:34:44 น.

ตามมาเที่ยวเวียงจันทน์ ครับผม
โดย: Kavanich96 วันที่: 16 มีนาคม 2554 เวลา:11:51:01 น.

ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจนะครับ
โดย: ฉันและเธอ วันที่: 17 มีนาคม 2554 เวลา:8:45:17 น.

ตามมาชมรีวิวกับนางแบบสวยๆ ณ เวียงจันทร์
เกาะล้อไปเที่ยวด้วยนะ น้องต้น
ฝากบอกน้องฟาร์ด้วย สวยมากๆๆ
โดย: คนรู้จัก IP: 118.173.25.132 วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:22:43:03 น.

นางแบบสวยจิงๆเลย ถ่ายรูปขึ้นน่ะ ไม่รู้ว่าตัวจิงสวยเหมือนในรูปรึป่าวอิๆๆ
โดย: สาวสวย IP: 180.180.199.40 วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:22:47:08 น.

ฉันและเธอ
ภูเก็ต  Thailand

สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักและยินดีต้อนรับเพื่อนๆชาว Bloggang ทุกท่านนะครับ เชิญเข้ามาทักทาย พูดคุย และให้กำลังใจกันได้นะครับ ในพื้นที่แห่งนี้....ทุกๆคอมเมนท์นั้นเปรียบเสมือนแรงใจให้ผมในการ Up Blog เลยทีเดียว ^_^ ในโอกาสนี้ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้เลยนะครับ เชิญรับชมเรื่องราว ตลอดจนภาพประทับใจของเรา ทั้ง "ฉันและเธอ" ได้เลยครับ__________________________________________

บล๊อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537ห้ามมิให้นำ บทความ รูปภาพ ไปโพสที่อื่น หรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากเจ้าของภาพครับ __________________________________________

Ton Pathompong

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง