...เวลาที่สูญเปล่า...กับวันเหงาๆของเราเอง
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

เมื่อเสร็จสิ้นภาระกิจนอกบ้าน

เย้! ได้กลับบ้านแล้ว


ถึงแม้กลับมาแล้วจะต้องเหนื่อยยังไง


ก็รุ้สึกดีกว่ากับการที่ต้องไปนอนค้างอ้างแรมที่อื่นซึ่ง


ไม่ใช่บ้านเรา และตอนนี้หนูปุ๊ก็ทำงานบ้านเสร็จแล้วด้วย


ตอนบ่ายจะได้ไปเยี่ยมพี่ชาย


นาทีแรกที่พี่สาวโทรมาให้ไปช่วยงานดีใจมาก


ถึงแม้ปากจะพูดไปว่าไม่อยากไป


เพราะว่าจะได้ไม่ต้องอยู่ทำงานบ้าน


และจะได้ไปเที่ยวด้วย แต่แหม...ผิดคาดค่ะเหนื่อยมาก


ถึงมากที่สุด ไม่ว่าฝนตกแดดออกก็ไม่ได้พัก


เพราะว่างานนี้จะสิ้นสุดสัญญาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


พี่สาวก็เลยขู่เข็ญให้รีบทำให้เสร็จ


ในที่สุดก็เสร็จทันเวลา เพราะได้คนมากความสามารถ


อย่างหนูปุ๊ไปช่วยงาน อิ...อิ(ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเลยเรา)


ส่วนค่าแรงที่ได้มาหนูปุ๊ก็เอาไปแปรสภาพเป็น


รองเท้า TAYWIN คู่นึงแล้วก็กระเป๋าเงิน PIERRE CARDIN


ให้นายเอกใบนึงเนื่องใน วันคล้ายวันเกิด


นายเอกดีใจใหญ่เลย เพราะว่ากระเป๋าใบเก่าเน่าแล้ว


หนูปุ๊คิดว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีคนนึง


ไม่ว่าหนูปุ๊อยากได้อะไร


จะซื้ออะไรนายเอกไม่เคยพูดไห้เสียน้ำใจ


ทั้งๆที่เงินเดือนนายเอกก็ไม่ได้มากมายอะไร


แต่ก็ใช่ว่าหนูปุ๊จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือย


มิหนำซ้ำยังเข้าข่ายงกอีกต่างหาก


หลายครั้งที่ทำตัวงี่เง่า ไม่ได้เรื่อง เมื่อสำนึกได้


กลับคิดกลัวว่าเราเอง ก็ไม่ได้รูปสวยรวยทรัพย์


หลายครั้งที่แอบได้ยินเพื่อนร่วมงานนายเอก


พูดกันลับหลัง ว่าหนูปุ๊ไม่คูควรกับนายเอกบ้างละ


แก่บ้างละ ทำไงได้ละไอ้ที่แก่นะเพราะเกิดนานแล้ว


ใครๆเขาก็เป็นกัน แต่ที่นายเอกเขาเลือกหนูปุ๊นะเป็นเพราะว่า


ตรงสเป็กที่วางไว้ ดังนี้ ช่วยเหลือตัวเองได้ ดูแลเขาได้


อยู่คนเดียวได้ ไม่เรียกร้องเวลาจากเขา


และที่สำคัญต้องทำทุกอย่างที่เขาใช้ได้ด้วย


หนูปุ๊ก็เลยกลายเป็นคนโชคดี แทนที่สาวๆสวยๆหลายๆท่าน


แต่ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกทะเม่งๆ ยังไงก็ไม่รู้กับสเป็ค


ของนายเอก แปลกๆยังไงชอบกล


แต่ก็ ช่างเถอะยังไงมันก็ผ่ามาแล้ว




 

Create Date : 17 พฤษภาคม 2552
3 comments
Last Update : 17 พฤษภาคม 2552 13:15:09 น.
Counter : 753 Pageviews.

 

เจิม.....

วันนี้ได้เจิมบล็อคหนูปุ๊ คงจะโชคดี
ในที่สุดก็ได้กลับบ้าน มาเป็นแม่ศรีเรือนอีกครั้งเนอะ
ถ้าเราทำหน้าที่ภรรยาของเราเต็มร้อย ก็ไม่มีใครมาแทนที่เราได้หรอกจ้ะ

ปล. อย่าถึงกับให้พี่พีชห้ามฝนเลยนะจ๊ะหนูปุ๊ พี่พีชยังไม่เก่งขนาดน้านนนนน ตอนนี้รอคนมาติดทองอยู่ เอิ๊ก เอิ๊ก

 

โดย: พี่พีช (somjaidean100 ) 17 พฤษภาคม 2552 18:59:43 น.  

 

แวะมาทักทายวันหยุดจ้า

อยู่ที่ไหนก็ไม่สุขใจเท่าบ้านเราเนอะ


 

โดย: Shaz 17 พฤษภาคม 2552 19:28:39 น.  

 

ใช่ค่ะอยู่ที่ไหนว่าสบายกว่าที่บ้านก็สู้บ้านเราไม่ได้ค่ะ
จะนอนตีลังกาก้ไม่มีใครว่าเนาะ อิอิ

 

โดย: momkaam 5 ตุลาคม 2552 11:22:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกฝิ่นสีคราม
Location :
กระบี่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ต้องขออภัยท่านที่มาเยี่ยมชม
หากท่านไม่เจอสิ่งใดที่เป็นสาระ
แต่ขอให้ท่านเข้าใจว่า บล็อกนี้เกิดขึ้น
จากความหวังที่ว่า เมื่ออีกชีวิตหนึ่ง
ลืมตาขึ้นมา จะได้เจอกับสิ่งนี้ที่ทำเพื่อเขา

Friends' blogs
[Add ดอกฝิ่นสีคราม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.