กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2550
 

เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่าถูกเธอทำร้ายใจ

เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่าถูกเธอทำร้ายใจ

อยู่กับเธอไป ก็ไร้ค่า
เสียเวลา . . . ที่รักเธอไป มากกว่านี้
รักที่ให้ . . . เธอกลับไม่ใยดี
เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่า ถูกเธอทำร้ายใจ


ถึงฉัน . . . จะลืมเธอไม่ได้
แต่ก็ยัง . . . ดีกว่าเสียใจ ไปมากกว่านี้
จากกันแล้ว . . . ขอให้เธอโชคดี
พบแต่คนดี ๆ ที่รักเธอ . . . ลาก่อน


หากต่อไปนี้ จะไม่มีเธออยู่
แต่ขอให้รับรู้ . . . ฉันยังอยู่ได้เสมอ
จะยิ้มหัวเราะกินได้ เหมือนอย่างเธอ
จะสดชื่นอยู่เสมอ . . . จะไม่ให้เธอต้องกังวลใจ



ขอบคุณสำหรับ วันเวลาที่ผ่านมา . . .
ซึ่งมันมีค่า . . . กับฉันอยู่เสมอ
จะไม่ลืมเลย . . . กับความทรงจำที่ได้ อยู่กับเธอ
จะยังคงผูกพัน อยู่เสมอ ไม่เปลี่ยนไป

กับการที่ . . . เธอนอกใจฉัน
ไม่ต้องคิดมันว่า . . . เจ็บแค่ไหน
น้ำตายังคง . . . ไม่แห้งเหือด ไปจากใจ
เจ็บแค่ไหน . . . เจียนตายก็รู้กัน
บทเรียนจากเธอ . . . ฉันจะเก็บไว้คิด
เตือนจิตไว้สม่ำเสมอ
เจ็บแค่ไหน รู้ไว้จะไม่พลั้งเผลอ
กลับไปรักคนอย่างเธอ เหมือนกับคนโง่ ๆ ที่เป็นมา . . .


เมื่อไม่รัก . . . ก็อย่ามาสงสาร

ถ้าการลบเลือน ใครบางคน ออกจากใจ
แล้วทำให้รู้สึกหวั่นไหว และสับสน
แต่ . . . การที่ต้องเก็บรัก . . . และอดทน
ไม่มีผลอะไร นอกจากเจ็บและทรมาน

ดังนั้น เมื่อเธอไม่รักฉัน ในวันนี้ . . .
ทางออกที่ดี . . . เธอควรเลิกสงสาร
ชีวิตฉันอยู่ได้เพราะรัก . . . ไม่ใช่ความต้องการ
โปรดเถิด . . . อย่าให้เนินนานกว่านี้เลย

ขอร้องจง ช่วยเดินไปจากฉัน . . .
ลบเลือนคืนวัน . . . ให้เป็นเพียงความรู้สึกที่เฉยๆ
ความรักสองเรา . . . ไม่อาจเรียกคืนได้อย่างเคย
เมื่อวันนี้ . . . ฉันก็เป็นได้แค่ . . . คนเชยๆ สำหรับเธอ

ฉันเองที่เป็น . . . คนผิด
ที่เฝ้าคิด . . . หึงห่วงไปแล้ว ต้องคอยเก้อ
ไม่เคยรับรู้ . . . ว่าไม่มีความหมายอะไร . . . กับเธอ
ถึงตอนนี้ . . . ควรหยุดพร่ำเพ้อ สักที . . .

ขอบคุณ . . . สำหรับ เวลาที่ผ่านมา
ที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีค่า . . . แต่ไร้ซึ่งศักดิ์ศรี
ขอบคุณ . . . ที่มอบวันคืน ที่แสนดี
ขอบคุณ . . . ที่นอกใจอย่างนี้ . . . ให้คนไม่มีดีรู้ตัวตน





Create Date : 15 กันยายน 2550
Last Update : 4 กันยายน 2551 10:59:53 น. 0 comments
Counter : 649 Pageviews.  
 

boncho
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add boncho's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com