Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
My way , Your way - BoA feat. Wise

สำหรับเพลง My way , Your way โดย BoA feat. Wise
ก็เป็นเพลงที่จขบ.ชอบที่สุดในอัลบั้ม The Face ของโบอา
แค่ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลยแล้วก็รู้สึกเศร้านิดๆ
เนื้อหาก็แนวๆการ์ตูนญี่ปุ่นทั่วไป
ที่พระเอกนางเอกต้องแยกจากกัน
เพราะพระเอกต้องการที่จะไปตามความฝันของตัวเอง
สำนวนการแปลในเพลงนี้ออกแนวลิเกหน่อยๆ
แล้วก็เหมือนเดิมนะคะ แปลตามความเข้าใจ อาจจะไม่100%นะคะ
เชิญรับชมรับฟังและอ่านได้เลยค่า




My way , Your way / BoA feat. Wise

ยังจำตอนที่เราอยู่ภายใต้แสงจันทร์
ใช้เวลาคุยกันจนถึงรุ่งเช้า
ช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนดี
จนเราทั้งสองต่างก็ลืมเวลากันไปเลย
ที่รัก , เวลาที่ฉันอยากพบเธอ ,
ฉันก็จะเรียกให้เธอมาพบที่สวนสาธารณะใกล้ๆ
และเธอก็จะมาหาอย่างรวดเร็วราวกับเหาะด้วยจักรยานของเธอ

ถ้าเพียงแต่เธอยังอยู่เคียงข้างฉัน ,
ฉันก็จะไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น

*ที่ที่ฉันวาดหวัง , ความฝันที่ฉันระบาย
มีเธออยู่ในนั้น แค่นี้ก็เกินพอแล้ว
ฉันคิดไว้เสมอว่าความฝันของฉันจะต้องเป็นจริง
ไม่อาจจินตนาการได้เลยว่าสูญเสียเธอไป

เธอรู้มั้ยว่ามันยากที่จะปล่อยให้มันเป็นไป
การทิ้งเธอที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดมันเป็นสิ่งที่ยาก แต่…
ที่รัก มันยากที่จะปล่อยให้มันเป็นไป
ผมจะไม่ลืมช่วงเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกัน
ผมต้องไปแล้ว


บางครั้งที่เราถกเถียงกัน
มันเป็นช่วงเวลาที่เราไม่สามารถแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของเรา
และไม่สามารถแสดงรอยยิ้มบนใบหน้าได้
ใช่ เราต่างก็เอาชนะกัน แต่…
ตอนนี้ , แค่เพียงรอยยิ้ม
แค่เพียงความใจดีของเธอที่ฉันชอบ
ยังคงอยู่ในหัวใจของฉันดวงนี้
วันอันสดใสที่เราได้ใช้ร่วมกัน
เช็ดน้ำตาและยืนขึ้นซะ

ความสุขของฉันและความสุขของเธอ
ถูกเชื่อมโยงไว้ซึ่งกันและกัน ฉันจะไม่ลืมเลย
ฉันสัญญาเบาๆลึกลงไปในหัวใจว่า
จากนี้ไป , ฉันจะต้องอยู่อย่างเข้มแข็ง

ผมจะฝันถึงวันที่เราได้พบกัน
วันเหล่านั้นที่เราคุยกันถึงความฝันของเราทั้งคืน
ความรู้สึกบนใบหน้าของเธอตอนที่เธอจ้องมองมา
ไม่เคยที่จะทำให้ผมรู้สึกมืดมน
เธอทำให้ผมรู้สึกเป็นคนพิเศษ
ที่รัก , ผมคิดถึงเธอแทบบ้า
ผมพยายามแสดงท่าทีเย็นชาและทำหน้าเฉยๆ
เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกถึงความรู้สึกของผม
แต่แท้จริงแล้ว , ตอนนี้หัวใจของผมก็ยังคงติดตามเธอไป
เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร
มันเป็นเรื่องที่เศร้า ผมรู้สึกเศร้าใจจริงๆ
ผมยังคงหลงใหลเธอ

ผมจะไม่ลืม ความใจดีของเธอผู้แสนอ่อนโยนทำให้ผมย้อนกลับไปในอดีตกระตุ้นให้ผมไล่ตามความฝัน
และผมจะพยายามค้นหาที่ที่เป็นของผม
ขอบคุณนะ ผมจะเอ่ยคำลาด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า


(*)

ที่ที่เธอวาดหวัง , ความฝันที่เธอระบาย
แม้ว่ามันจะไม่มีฉันอยู่ในนั้นอีกต่อไปแล้ว
จากนี้ไป , ฉันจะมีชีวิตอยู่อย่างเข้มแข็ง
ฉันสาบานเบาๆในหัวใจและก้าวต่อไป…

Translated in Thai by DoraEve from Noshadow’s English translation


ขอบคุณทุกท่านที่มาเยือนและคอมเม้นต์นะคะ



Create Date : 31 มกราคม 2552
Last Update : 31 มกราคม 2552 7:05:00 น. 2 comments
Counter : 2029 Pageviews.

 
โห ก้อเนอะ - -*


โดย: ผู้หลงทาง IP: 124.121.48.140 วันที่: 6 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:37:21 น.  

 
ai dao bu ke si yi chuang shi ji dao mo qi
bu yong tian yan mi yu qi shi wo ai de
shi ni shi ni
fan nao de shi wo sui ran hen cu xin
dan wo hui hen nu li
ai dao bu ke si yi yue lao que yue mei li
ya diao le mei guan xi pi fu zhou zhou ye
ai ni ai ni
jiu hai zi qi zhe yi bai fen de xiang yu
jiu shi wo he ni


โดย: - -* IP: 124.121.48.140 วันที่: 6 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:43:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Natsu Hanabi
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Natsu Hanabi's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.