Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

แค่คนที่ (เคย) แคร์

อากาศหนาวนะพักนี้ สงสัยจะหนาวมากไป เลยทำให้ใจห่อเหี่ยวไปด้วย
หรืออาจจะเป็นเพราะความเหนื่อยล้าที่สะสมมานานวัน ก็เลยทำให้ความเข้มแข็งน้อยลงไปแบบไม่รู้ตัว

ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกล้า ๆ เหนื่อย ๆ หัวใจเหมือนทำงานแค่ครึ่งเดียว สมองเหมือนตายไปซะแถบนึง คิดอยู่เสมอว่าตัวเองแกร่ง แต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะลืมตา

มีใครเคยบอกว่า ถ้าเราโชคดีก็จะเจอคนที่เข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตเราทำให้เราไม่รู้สึกโดดเดี่ยว แต่ดูเหมือนเราจะไม่ใช่คนที่โชคดีคนนั้น เราบอกกับตัวเองตลอดเวลาว่า "ความรักมันก็แค่ทำให้สองคนตกลงที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน" แต่จะรอดหรือไม่นั่นต้องอยู่ที่ความเข้าใจ และการยอมรับ แล้วถ้าเกิดว่าเราต้องเข้าใจและยอมรับอยู่ฝ่ายเดียวล่ะ ความรักนั้นจะยังคงอยู่รอดไหม

ถามตัวเองตลอดว่า ถ้าเราเจอคนที่รักเราจริง ๆ เราจะเหว่ว้าแบบนี้ไหม เราจะเศร้าแบบนี้หรือเปล่า เราจะต้องกอดตัวเองร้องไห้ลำพัง แล้วต้องปลอบตัวเองให้เข้มแข็งแบบนี้ไปอีกนานเท่าไหร่

รักเพื่อรอวันจาก เรารู้สึกแบบนี้จริง ๆ นะ เราไม่ต้องการใช้คำว่า "อดทน" กับความรัก เพราะถ้าต้องอดทนอยู่เพื่อให้ได้รัก เราขอเลือกจะไม่อดทนดีกว่า

ไม่อยากจมอยู่กับความรู้สึกแบบนี้เลย มันทรมานจริง ๆ ความรักที่เรามีให้เขามันหมดแล้วจริง ๆ ถามตัวเองว่าที่ทนอยู่ทุกวันนี้เพื่ออะไร อยู่กับคนที่เห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเอง อยู่เพื่ออะไร หรืออยู่เพื่อรอวันจากจริงๆ

ถึงคุณคนที่ฉันเคยรัก ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมา ฉันเชื่อว่าฉันทำหน้าที่ของฉันได้ดีที่สุด เท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำให้กับชายอันเป็นที่รักจะทำได้ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา คุณไม่เคยให้ความสำคัญในตัวผู้หญิงคนนี้ คุณไม่เคยให้เกียรติ ไม่เคยให้การดูแล ผู้หญิงคนนี้ให้โอกาสคุณมาตลอด แต่คุณก็ยังเป็นคุณ เป็นคุณที่หยิ่ง ทนงตัว และมั่นใจในตัวตนของคุณ ถึงวันนี้ผู้หญิงคนนี้จะขอยุติทุกอย่างเพียงแค่นี้ ต่อไปนี้จะไม่มีความอดทนใด ๆ อีกต่อไป ร้ายมาก็ร้ายไป แรงมาก็แรงไป จะไม่มีการรักษาน้ำใจกันอีก อยู่ด้วยกันได้ก็อยู่ อยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ทางใครทางมัน

ชีวิตฉันฉันกำหนดเองมาตลอด ฉันปล่อยให้คุณนำทางชีวิตฉันมาร่วม 7 ปี ทางที่เต็มไปด้วยความเศร้าและน้ำตา แต่นี้ไปฉันขอเลือกทางเดินของฉันเอง




 

Create Date : 16 มกราคม 2552
7 comments
Last Update : 16 มกราคม 2552 13:34:54 น.
Counter : 1241 Pageviews.

 

เฮ้ เพื่อนรัก เป็นอะไรไปจ้ะ สู้ๆนะ

 

โดย: Nan IP: 61.90.164.27 16 มกราคม 2552 14:18:44 น.  

 

น้องเอ๋ย
ชีวิต..มันก็เป็นแบบนี้
มี..ทุกข์
มี..เศร้า
มี..เหงา
มี..ดีใจ
มี..เสียใจ
มี..ร้องไห้
มี..หัวเราะ
ทุกอย่างมันอยู่ที่ว่า..เราอยากให้ชีวิตเป็นยังไง
ถ้าอยากให้ชีวิตสวยงาม...ก็เลือกมองแต่ด้านดี ๆ อย่างอื่นไม่ต้องสนใจ
เหมือนตอนที่รัก..กัน..ก็เพราะ..มองแต่ด้านดีของกันและกัน
แล้วทำไม..ต้องมาจากกัน..ด้วยการมองเห็นด้านไม่ดีของกันและกัน
ถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้..ก็จากกันด้วยดี..ไม่ดีกว่า ฤา

 

โดย: พี่สาวคนนึง IP: 202.12.118.61 16 มกราคม 2552 15:01:38 น.  

 

เป็นกำลังใจให้คะ

ชีวิตก้อแค่นี้ละคะ มีทั้งทุกข์และสุข

มันอยู่กับเราไม่นานหรอกคะ

เดี่ยวมันก้อหายไปทั้งทุกข์และสุข

ท่องไว้คะ เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป

ตอนนี้มันก้อแค่เกิดขึ้น และยังคงตั้งอยู่

แต่อีกไม่นานมันจะดับไปคะ

สู้ๆๆ cheer up kha

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 16 มกราคม 2552 15:59:33 น.  

 

คุณตุ๊กจ๋า ... เป็นอะไร

สู้จ๊ะ อย่าเครียดนะ ชีวิตครอบครัวก็มีมีแบบนี้แหละสลับกันไป

ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ พูด

เอาใจช่วยคะ

 

โดย: ผึ้ง(beebeemom) IP: 124.157.243.131 16 มกราคม 2552 16:22:43 น.  

 

น้องตุ๊ก เคยคุยกันมั่งมั้ยคะ เขามีปัญหาอะไรหรือเปล่า

บ้านพี่ใช้แบบนี้ค่ะ "never go to bed mad at each other"

กำลังโมโห หลบเข้ามุมไป หายโมโหแล้วออกมาพูดกัน

ไม่อยากให้ต้องแตกแยก สงสารตัวเล็ก

แต่ถ้าแยกกันแล้วดีกว่า ก็ตามแต่จะตัดสินใจ

เอาใจช่วยนะคะ

 

โดย: Febie 16 มกราคม 2552 21:04:48 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

เข็มแข้งเข้าไว้ค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 16 มกราคม 2552 23:31:20 น.  

 

เข้ามาเป็นกำลังใจให้คุณตุ๊กด้วยคนนะค่ะ

ขอให้เข้มแข็งนะค่ะ

ค่อย ๆ คิดนะค่ะ จะได้ไม่ต้องกลับมานึกเสียใจ

กลับการตัดสินใจอะไรลงไป

สู้ๆๆๆๆๆค่ะ

 

โดย: คุณแม่มือใหม่ (p-lisorn ) 17 มกราคม 2552 10:04:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หลานตานี
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ยังปิ๊งเหมือนเดิม

เหนื่อยแต่มีความสุข
Friends' blogs
[Add หลานตานี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.