เพื่อน...อนาคต
เพื่อน ! ! ! ! !
มีความสุข...ที่เห็นรอยยิ้มของทุกๆคนในห้อง
มีความสุข...ที่ได้เรียนหนังสือไปด้วยกัน
มีความสุข...ที่ได้รับแต่มิตรภาพที่ดีๆๆๆ
มีความสุข...ทุกคร้งที่พวกเราอยู่ด้วยกัน
จนถึงวันนี้ก็ 2 ปีกว่ๆๆ แล้ว ที่พวกเราเรียนด้วยกัน เล่นด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน

อีกไม่กี่เดือน พวกเราก็คงจะถึงทางแยก
ทางแยกที่พวกเราต้องเลือกว่าจะไปทางไหนกันดี
46 คน กับเส้นทางเกือบ 40 กว่าเส้นทาง ที่พวกเราแต่ล่ะคนเลือกเดิน
เส้นทาง ที่ไปสู่อนาคตข้างหน้า

คงจะมีซักวัน วันที่พวกเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง บนทางแยกเดิม

------------------------------

คิดถึงเรื่องพวกนี้ที่ไร ก็พาลให้คิดมากทุกๆที ว่า ตกลงพวกเราจะต้องจากกันแล้วจริงๆหรอ (ขนาดยังไม่ถึงวันๆนั้น่ะเนี่ยคิดไปไกลเลย -*-)
มันทำใจไม่ได้จริงๆ ในเมื่ออยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปี
เฮ้ย ! ! ! ! ไม่อยากให้ถึงวันๆนั้นจังเลย
แต่ก็น่ะ วันเวลาไม่เคยหยุดนิ่ง

เพื่อนบางคนตอนนี้ก็รู้อนาคตตัวเองแล้วว่าอยากจะเรียนคณะอะไร มหาลับอะไร
แต่ฉันนี่สิ กลับไม่รู้อนาคตตัวเองซกทีว่าอยากเรียนอะไรกันแน่ -*-
คิดยังไงก็คิดไม่ออก T^T

แต่ยังๆงก็ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 55+



Create Date : 27 พฤษภาคม 2553
Last Update : 27 พฤษภาคม 2553 23:00:09 น.
Counter : 551 Pageviews.

1 comments
  
ไฟท์ติ้งค่าน้องสาว

ปล.แยกกันก็แค่ทางเดินที่แต่ละคนจะเดิน แต่จิตใจ ความรู้สึก และความทรงจำต่างๆ มันก็เดินคู่ไปกับเรานี่แหละ ^^

เหมือนที่พี่กับฝ้ายไม่ได้เจอกันเลยซักครั้ง แต่ก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ,, อย่าเพิ่งกลัวกับทางที่เรายังไม่เห็น เพราะในความเป็นจิงไม่มีอะไรแย่เท่ากับที่เราคิดไปเองล่วงหน้า ^^
โดย: น้ำชา สีเบจ วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:21:07:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MooPuiiFaii
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







อย่าปิดกั้นตัวเองจากสิ่งรอบข้าง
ลองเป็นใจให้กว้าง แล้วสัมผัสกับมันดู
แล้วเราจะรู้ว่าโลกใบนี้มีอะไรอีกมากมาย
ที่เรายังไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส
หรือแม้แต่ไม่เคยเข้าใจ



New Comments
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
27 พฤษภาคม 2553