เริ่มต้นใหม่...(อีกครั้ง)
ถึงเวลาแล้ว ที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆอีกครั้ง
ฉันจำได้ว่า ฉันเคยคิดที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ปรับปรุงตัวเองใหม่ หลายต่อหลายครั้ง
แต่สุดท้ายก็ไม่เคยทำได้สำเร็จทุกที เฮ้ย!!! = ="

แต่ตอนนี้ฉันจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่อีกครั้ง
และฉันก็คิดว่า การเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้จะสำเร็จ ... (มั้ง 55+)

เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง...กับการตั้งใจเรียน
เพราะที่ผ่านมาฉันคิดว่าฉันตั้งใจเรียนแล้ว แต่มันยังดีไม่ถึงที่สุด

เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง...กับการอ่านหนังสือ(ที่มีสาระ)
เพราะที่ผ่านมาฉันก็เอาแต่อ่านหนังสือนิยาย จนลืมอ่านหนังสือเรียน (ลืมหรือขี้เกียจกันแน่ ?? 55+)

เริ่มต้นใหม่...กับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง
เปลี่ยนแปลงรูปร่าง(ที่เริ่มจะไม่เป็นรูปเป็นร่าง เพราะไขมัน 55+)
เปลี่ยนแปลงความคิด(ที่มันไม่ดี)
เปลี่ยนแปลงนิสัย(ที่มันขี้เกียจ)
(แต่ไม่รู้ว่าอันนี้จะทำได้ป่ะน่ะ โดยเฉพาะเปลี่ยแปลงรูปร่างเนี่ย 55+)

เริ่มต้นใหม่กับอะไรหลายสิ่งหลายอย่าง
เปลี่ยแปลงอตีตเพื่ออนาคต(ที่ดีขึ้น)
ปรับปรุงตัวตัวเองให้ดียิ่งกว่าเดิม
หวังว่าการเริ่มต้นครั้งนี้ จะไม่เหมือนที่ผ่านมาน่ะ 55+
หวังว่าฉันจะทำมันสำเร็จน่ะ ^^ สู้ๆๆๆๆ



Create Date : 05 เมษายน 2553
Last Update : 5 เมษายน 2553 20:07:59 น.
Counter : 569 Pageviews.

3 comments
  
โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:21:47:12 น.
  
ตามมาให้กำัลังใจน้องฝ้ืาย
พี่ว่า จากที่รู้ว่าน้องฝ้ายเป็นเด็กโึคดจะดีเลย
(เมื่อเทียบกับพี่ ฮ่าๆ)

แต่บางอย่างอาจจะยังไม่ถูกใจ
ก็ลองปรับเปลี่ยนดูนะ เวลาจะสอนทุกๆ อย่างกับเราเอง
ค่อยๆ เรียนรู้ ไม่มีอะไรที่ไม่สำเร็จหรอก
หากเราได้เริ่มทำแล้ว ไฟท์ติ้งนะน้องสาว ^^
โดย: น้ำชา สีเบจ วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:23:06:23 น.
  


เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆๆ
ก้อทำให้ดีกว่าเดิมล่ะ
ถ้าเริ่มใหม่แล้ว เด๋วมันก้อจะสำเร็จเองได้ง่ายๆๆ

ขอแค่เราตั้งใจที่จะเริ่มทำสิ่งใหม่
ทุกเรื่องแหละ ยังไงก้อจะผ่านไปได้อย่างสวยงาม

"ขอแค่เราตั้งใจที่จะทำมัน"

สู้ๆๆ น้องสาวว ^^~




โดย: ~~OoSupereunhyukjaeoO~~ IP: 117.47.134.117 วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:33:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MooPuiiFaii
Location :
ลำปาง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







อย่าปิดกั้นตัวเองจากสิ่งรอบข้าง
ลองเป็นใจให้กว้าง แล้วสัมผัสกับมันดู
แล้วเราจะรู้ว่าโลกใบนี้มีอะไรอีกมากมาย
ที่เรายังไม่เคยเห็น ไม่เคยสัมผัส
หรือแม้แต่ไม่เคยเข้าใจ



New Comments
เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
4
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30