Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ความจริง...

ตอนแรกก็ว่าจะเขียนบล๊อกมานมากๆแล้ว ครั้งสุดท้ายนี้ก็ตั้งแต่สงกรานต์
ในใจคิดว่าถ้าไม่เขียนเลยก็คงเหมือนหลายอย่างที่เราเคยทำมันแล้วก็เลิกกลางคันเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาเหตุผลเพียงเพราะว่า ผมไม่ค่อยอยากเอาชีวิตตัวเองมาเล่าให้ใครฟัง แต่พอนานๆเข้า ความรู้สึกที่อยากบอกกับใครซักคนแต่ในชีวิตจริง คนที่รู้จักกับผม กลับไม่เคยจะมาสนใจมัน ผมเก็บมันไว้


ทำเป็นคนยิ้มแย้ม เป็นคนเฮฮา อัธยาศัยดี


ผมก็เเค่ข่มมันเอาไว้ ไม่ให้มันปล่อยโฮ โฮ ออกมา

จนวันนี้มันก็เริ่มจะทนไม่ไหว บางทีการมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้คนอื่นที่เราไม่รู้จัก แล้วเค้าเข้ามาอ่านแล้วคอมเม้นท์ เป็นเรื่องที่เขาสนใจคงดีกว่าบอกกับคนรอบข้างที่ไม่อยากจะฟังเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่


ผมคบหากับคนคนนึงเป็นเวลา 3 ปี แล้ว

ตลอดมาผมศรัทธาคำว่ารักนะ เชื่อมั่นกับมันมากๆ คิดว่าคงใช่แล้วล่ะสำหรับคนคนนี้ โดยมองข้ามไปว่า ผมใช่สำหรับเค้าหรือป่าว
จนมาวันนี้ก็เพิ่งได้รู้ว่าจริงๆแล้วเค้ามีใครอีกคนที่ห่วงใย ดูแล เหมือนๆผม
ที่ผมไม่อาจเหมือนกับเค้าคนนั้นได้ก็คือ....





................................พวกเขาใกล้ชิดกัน.........................................



เรื่องนี้ผมเพิ่งจะรู้เมื่อสองสามวันที่แล้วเอง มันช็อคในขณะที่ผมกะลังนั่งทำงานอยู่แท้ๆ มันช็อค ทุกอย่างบิดเบี้ยวไปหมด ผมแทบอยากจะตะโกนกู่ร้อง
แทบจะบ้าตายไปอีกครั้ง(นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกในรอบสามปีระหว่างผมกับเธอที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้)แต่ทุกครั้งผมก็ยังจะกลับไป...ยังจะกลับไปในทุกๆครั้งที่เธอต้องการ....คนสิ้นคิด


ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่างจริงๆผมอยากจะทรุดตัวเองลงกับพื้น ก้มหน้าเอาไว้ แล้ว ไม่เหงยหน้าขึ้นมาจนกว่าเวลาจะทำให้น้ำตามันแห้งลงไป...


ถ้าเป็นไปได้...ถ้าผมเข้มแข็งพอ

คำว่าถ้า....ผุดขึ้นมาในหัว

แต่ผมไม่เคยยอมรับมันได้เลย ถ้าผมเปลี่ยนแปลงตัวเองไป

ผมจะสูญเสียอะไรไปบ้าง

แต่วันนี้สิ่งที่ผมสูญเสียก็คือ

ความรู้สึกดีๆกับคนๆนึงและสิ่งที่ผมเชื่อมั่นกับคำว่ารักเท่านั้นเอง...

ผมต้องอยู่กับมันเพราะมันเป็นความจริง

หลอกตัวเองไม่ได้อีกแล้ว................................................................

ถ้า................



Fin.



Create Date : 16 กรกฎาคม 2552
Last Update : 16 กรกฎาคม 2552 15:10:40 น. 2 comments
Counter : 2755 Pageviews.

 
พึ่งเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้เหมือนกันค่ะ เมื่อ วันที่ 7 ที่ผ่านมา สมองมันอึ้ง ใจมันชา
และ ล้มลงอย่างไม่เป็นท่า..
แต่ท้ายที่สุด ตัวเราเองต้องประคองใจเรา และ ยืนให้ไหว ค่ะ ^ ^ เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: คนนอก IP: 124.120.92.4 วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:31:36 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ที่สุดแล้วก็แค่ร้องไห้ออกมา


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:53:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

9Slow
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





นี่เป็นบล็อกสนอง
ความต้องการส่วนตัวมาก ๆ ครับ
ไม่ต้องคาดหวังอะไรนะ ...
ผมเจออะไรที่มันดี ๆ
จะเอามาเล่าให้ฟัง


Friends' blogs
[Add 9Slow's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.