กรกฏาคม 2556

 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ผมชื่อ"กล่อง" กั๊บป๋ม
  สวัสดีคับ ป๋มเป็นมิ้วน้อยจรกั๊บ หลงกะแม่หรือแม่ทิ้งซักอย่างอ่ะกั๊บ ไปนั่งอยู่หลังร้านเตี๋ยวเป็ด ตากฝนเป็นพระเอก MV ตอนโดนแฟนทิ้งอ่ะกั๊บ เจ้าของร้านใจดี เก็บผมไว้ แล้วประกาศหาบ้านให้ป๋มกั๊บ และแล้วก็มีคนโชคร้ายติดต่อมาขอรับป๋มไปเลี้ยงกั๊บ ^^ 

รูปแรกนี่เป็นรูปผม ตอนอาเฮียร้านเตี๋ยวเป็ดประกาศหาบ้านใหม่ให้ป๋มกั๊บ หล่อกระชากใจ (สังเกตุใบหน้าอันหล่อเหลา ผมทาหนวดมาด้วยกั๊บ) 

เจ้าของป๋มบอกว่าทนความหล่อ+เซะซี่ไม่ไหวเลยโทรไปขอรับรับเลี้ยงกั๊บ ^^ แล้วก็ตั้งชื่อป๋มว่า "กล่อง" กั๊บ ทำไมต้องกล่องหรอกกั๊บ เจ้าขอบอกว่า เอาป๋าใส่กล่องกลับมาบ้าน ตอนแรกจะให้ชื่อก๊องกั๊บ แต่อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนเป็น กล่อง ซะงั้น เจ้าของเล่าให้ฟังอีกว่าป๋มโหดมากเลยกั๊บ พอไปหาคุณหมอ ขู่+ตบอย่างเดียว ไม่ฟังใครเลย ตอนไปถึงบ้านหลังใหม่ก็ยังขู่ เจ้าของต้องนั่งคุยกับผมเป็นสิบนาที ผมถึงดีขึ้นและยอมออกจากกล่องมาเล่นกะเจ้าของกั๊บ ^^ แล้วหลังจากนั้นเจ้าของก็ชมว่าดื้อคอดตลอดเลยกั๊บ ป๋มว่าป๋มเป็นแมวนิสัยดีนะ (หราา??)

ปล. ปัจจุบันนี้ผมอายุได้ขวบแล้วครับ เป็นหนุ่มแล้ว แต่เจ้าของพึ่งคิดจะมาอัพบล็อกคับ _ _"


ผมเซ็กซี่ป่ะ ผมว่าผมคอดเซะซี่ฝุดๆ เลยฮะ ผมไม่ได้อ่อยนะ ผมเอารูปมาให้ดูเป็นน้ำจิ้มกั๊บ เดี๋ยวจะมาอัพให้ดูเรื่อยๆ กั๊บป๋ม










Create Date : 02 กรกฎาคม 2556
Last Update : 2 กรกฎาคม 2556 11:49:36 น.
Counter : 1823 Pageviews.

2 comments
  
โดย: ZoKero วันที่: 2 กรกฎาคม 2556 เวลา:11:54:06 น.
  
~ โชคดีจัง ที่มีเจ้าของใจดี คุณเจ้าของใจดีจริงๆๆๆ ^^ ~
โดย: ~ ริมน้ำ_voUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 2 กรกฎาคม 2556 เวลา:12:31:08 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข้างหลังแมว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สร้างเพื่อรอวันที่จะได้เป็นเจ้าของแมวตัวใหม่