ทำไมไม่ชินสักที...ชีวิตที่ไม่มีเธอ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
16 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
MSN...?



วันเสาร์...วันว่างไม่มีไรทำ...
และก็ไม่รู้จะทำอะไรดี...กว่าจะตื่นก็ปาเข้าไปเที่ยง
ก็เลยเอาผ้าลงไปปั่นเครื่อง...ผ้าห่ม..ผ้าปู...ปลอกหมอน..
และก็ผ้าขนหนู...แค่นี้ก็พอแล้วล่ะสำหรับวันนี้
ก็วันนี้เป็นวันเสาร์นิก็ต้องพักผ่อนเป็นธรรมดา...





มะวานนี้...อยู่ดีๆๆ M ของคนที่เรารักมากที่สุด...
ก็ออนไลท์...เราดีใจมาก...แต่ก็คิดว่าเค้าคนนั้น....
ไม่น่าที่จะออนไลน์...เราก็เข้าไปทัก...เราคิดว่าต้อง...
เป็นใครสักคนที่เอา M ของเค้าคนนั้นมาออนไลน์
และมันก็เป็นจริง...เธอเป็นเพื่อนของเค้า...
เพียงเพราะว่า...M ของเธอออนไลน์ไม่ได้...
เธอเลยใช่ M ของเค้ามาออนไลน์แทน




นั่นไม่ได้ทำให้เรารู้สึกเลย...แต่สิ่งที่ทำให้เรารู้สึก...
คือ...ทำให้เราคิดถึงเค้าคนนั้นขึ้นมา...มาก
คิดถึงวันเวลาเก่าๆ...ที่เราห่างไกลกัน...
แล้วออนไลน์หากัน...ช่วยคลายความคิดถึง...
ให้เราสองคนได้เป็นอย่างดี...แต่เวลานี้...
มันไม่มีอย่างนั้นแล้ว...ยิ่งคิดถึงก็ยิ่งเศร้า...






มีคนบอกว่า...การที่เราจะลืมใครได้...
เราต้องหาใครมาแทนที่เค้า...แต่เรา
ทำไม่ได้หรอกนะ...เคยคิดและก็เคยลองทำมาแล้ว
มันไม่ได้ผล...มีแต่จะทำให้เราเจ็บ...และอีกคนที่เค้า...
รักเราก็พลอยเจ็บไปด้วย..ถ้าสักวันเค้ารู้...
ว่าที่จริงแล้วเราให้เค้ามาแทนที่ใครบางคน...
เราไม่สามารถรักเค้าได้...โดยตัวตนของเค้าอย่างแท้จริง




ทุกวันนี้เราก็ยัง...พยายามอยู่นะ...พยายามที่จะรัก...
คนที่เค้ารักเรา...แต่เราจะไม่พยายามที่จะลืม...
ลืม...คนที่เรารักสุดหัวใจ..หรอกนะ...เพราะเค้า...
จะอยู่ในทุกความทรงจำ...และจะอยู่อย่างนี้ตลอดไป

ขอโทษนะที่ไม่พยายามลืมเธอ
เรา...ทำไม่ได้จริงๆๆ


.thaihealth.net/modules.php?name=News&file=article&sid=185">




Create Date : 16 มิถุนายน 2550
Last Update : 16 มิถุนายน 2550 20:46:25 น. 6 comments
Counter : 678 Pageviews.

 
ความทรงจำดีๆ ที่มีอย่าลืมมันเลยค่ะ การคิดถึงกันไม่แปลกนะคะ เราว่า แต่ถ้าลืมกันไปเลยมันคงแย่

เอาเป็นว่าเก็บเค้าไว้ในหัวใจส่วนลึกๆ ละกันนะคะ ... นานๆ ทีก้ค่อยคิดถึงกัน เนอะ ^^

love harms no one.

enjoy ur love. enjoy ur lofe.


โดย: skibby วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:15:40:59 น.  

 
เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นคะ



โดย: goodpeople วันที่: 16 มิถุนายน 2550 เวลา:15:45:01 น.  

 
ไม่ใช่หาใครมาแทนที่เค้า แต่หาใครที่เราจะรักได้ไม่น้อยกว่าที่เคยรักเค้า..

ไม่มีใครแทนที่ใครได้หรอก...


โดย: ST.Exsodus วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:0:08:40 น.  

 
ก็ ไม่เห็น ต้องแทนกันนี่นา แค่เก็บ ความรัก นั้นไว้ข้างใน ลึกๆ แค่นั้นเอง

คนที่เค้ารักคุณ เค้า จะเข้าใจเอง ล่ะ...


โดย: ตาทึ่มหน้าใส วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:9:24:06 น.  

 
ต้องใช้ เวลา อ่ะครับ..


โดย: แมท (everything on ) วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:6:46:17 น.  

 
ไม่ต้องลืมหรอกค่ะ

แต่อย่าให้ความทรงจำอันนั้น มามีผลกระทบกับชีวิตคุณมากนะคะ ไม่ดีค่ะ


โดย: Still Alive IP: 124.120.101.13 วันที่: 18 มิถุนายน 2550 เวลา:22:26:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

atomatic13
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







...คิดถึงอ่ะ..


Clock Generator - bigoo.ws
Friends' blogs
[Add atomatic13's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.