จะเป็นเช่นดอกหญ้า...ถึงไร้ค่าแต่เข้มแข็ง

สาวราศรีกรกฎ ตัวเล็กๆ หัวฟูๆ มีฝันเต็มหัวใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
หัวใจเรากำลังร้องไห้...

หัวใจเรากำลังร้องไห้...

ร้องไห้อย่างหมดแรง แทบจะลงไปกองกับพื้น

เรารู้ว่าไม่ควรจะคิด

ไม่ควรแม้แต่จะฝัน

ถ้าเพียงตอนนั้นเราไม่ขี้ขลาด

...ตอนนี้เราก็คงไม่ต้องมานั่งเสียใจอย่างนี้

...เราไม่รู้ว่าสิ่งที่สื่อออกมานั้นหมายถึงใคร

แต่เราก็ยังหวังลึกๆว่าเป็นเรา...

...แต่ถึงเป็นเรา มันก็เป็นไปไม่ได้

เส้นทางของเรามันขนานกันไปแล้ว

ถ้าสมมติสิ่งที่เราคิดมันตรงกัน

ตอนนี้ก็เป็นไปไม่ได้อยู่ดี

...เพราะเขาคนนั้นไม่ผิด

ถึงแม้เราอยากจะเดินเข้าไปบอกเขาเหวี่ยงๆว่า เราต่างหากที่มาก่อน

เอาเถอะ...

เราจะพยายามทำใจ

จะพยายามตอกย้ำกับตัวเองซ้ำๆ ว่ามันเป็นไปไม่ได้

เราเป็นเพียงเพื่อนกัน

และเราไม่อาจจะเสียเพื่อนที่ดีกับเราที่สุดในโลกไป

เรายอมเป็นเพียงช่างซ่อมชิงช้า ที่ได้ดูแลแค่หลังต้นไม้ไกลๆ

มองนายไกวไปกับเขาโดยที่เราไม่มีสิทธิ์




Create Date : 09 สิงหาคม 2557
Last Update : 9 สิงหาคม 2557 0:47:58 น. 0 comments
Counter : 397 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

narilin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เน นริลิน สาวใต้วันเสาร์ ราศีกรกฎผู้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย
บทจะเย็นก็เย็นเป็นภูเขาน้ำแข็ง บทจะร้อนก็ปะทุเป็นภูเขาไฟ

ติสส์แตกเป็นพักๆ

วิ่งไล่ตามความฝันไม่ย่อท้อ

เหนื่อยก็แค่นั่งพัก ก่อนจะวิ่งตามฝันต่อ

บ้าๆบ๊องไปนิด...
แต่ความจริงใจก็มีเต็ม 100 นะเออ^^


Friends' blogs
[Add narilin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.