จะเป็นเช่นดอกหญ้า...ถึงไร้ค่าแต่เข้มแข็ง

สาวราศรีกรกฎ ตัวเล็กๆ หัวฟูๆ มีฝันเต็มหัวใจ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2558
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มกราคม 2558
 
All Blogs
 
Thanks, my best friend :)

หลายวันมานี้เรามีเรื่องให้เครียดมากมาย

จนโรคเก่าๆที่มีกำเริบ

เครียดจนเราต้องพึ่งแอลกอฮอล์ ที่ดื่มได้ไม่เท่าไหร่ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็แทรกมาจนทำให้เราต้องหยุด ทั้งๆที่ยังไม่เมา

เราทักนายไป เพียงเพื่อจะเลื่อนวันนัด

แต่ไปๆมาๆ เราก็กลายเป็นร้องไห้ซะงั้น

คุยกับคนอื่น เราพยายามเข้มแข็งบอกเขาว่าไม่เป็นไร

แต่พอกับนาย มันเข้มแข็งไม่ไหวสักทีสิน่า

เราไม่รู้ว่านายจะรำคาญไหม เบื่อหรือเปล่าที่มีเพื่อนงี่เง่าแบบนี้

เอะอะอะไรก็คิดถึงนายก่อน เลยกลายเป็นที่ระบายของเรา

ขอโทษนะ...

แต่ถ้าไม่ได้นายพาไปที่นั้น ป่านนี้เราคงสติแตกไปไหนแล้วก็ไม่รู้

อาจจะเก็บเสื้อผ้ายัดกระเป๋าจองตั๋วไปไหนไม่รู้แบบคนไม่มีสติ ไม่มีทิศทาง

เพราะนายเลยทีเดียว ที่ทำให้เราสงบขึ้น

ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย แค่นายยืนตรงนี้ หันหลังไป ให้เราดึงชายเสื้อ

แค่นี้ความอบอุ่นมันก็ถาโถมเข้ามาหาหัวใจ

เหมือนหัวใจที่กำลังไหม้ ได้น้ำเย็นชะโลม

ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เราได้เจอกับนาย

ขอบคุณนายที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย 5 ปี ตั้งแต่เจอ เป็นยังไงก็อย่างนั้น

ขอบคุณที่เราเข้มแข็งพอที่จะห้ามใจไม่ให้เอ่ยคำต้องห้ามไปจนสถานะเราเปลี่ยน

เราขอแค่นี้ก็พอ...

...ไม่ต้องขออะไรมากมายแล้ว แค่มีนายเป็นเพื่อนไปแบบนี้ตลอดไป

...ได้ยืนมองนายตรงนี้ แค่ชายเสื้อ แค่เชือกที่มองไม่เห็นได้จับไว้ก็พอ

...ขอบคุณนะ






Create Date : 27 มกราคม 2558
Last Update : 27 มกราคม 2558 0:50:39 น. 0 comments
Counter : 3017 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

narilin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เน นริลิน สาวใต้วันเสาร์ ราศีกรกฎผู้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย
บทจะเย็นก็เย็นเป็นภูเขาน้ำแข็ง บทจะร้อนก็ปะทุเป็นภูเขาไฟ

ติสส์แตกเป็นพักๆ

วิ่งไล่ตามความฝันไม่ย่อท้อ

เหนื่อยก็แค่นั่งพัก ก่อนจะวิ่งตามฝันต่อ

บ้าๆบ๊องไปนิด...
แต่ความจริงใจก็มีเต็ม 100 นะเออ^^


Friends' blogs
[Add narilin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.