แต่งแต้มสีสรร ให้สวยงาม บนโลกที่ไร้พรมแดน
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
20 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

++ฉันกลายเป็นกามเทพ สื่อรักให้ชาวบ้านไปแล้วหรือเนี่ย ++

Cupid O_o

  • งานคือเงิน เงินคืองาน บรรดาลสุข อิอิ
    งานที่เรารัก อย่างไรเสียเราก็ต้องทำให้สำเร็จใช่หรือป่าว อย่างที่เคยบอกไว้ก็คือ ฉันมีร้านเน็ตให้บริการประชาชน ทุกหมู่เหล่า ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ที่ทำอะไรไม่เป็น แต่ก็ไม่ทุกทนเสมอไปนะคะ เพราะว่าที่ว่าแบบนี้ก็คือจะเข้าเรื่องแล้วค่ะ เขียนหัวไว้ซะ เริ่มเลยละกัน
    ที่ว่าฉันกลายเป็นกามเทพ สื่อรักให้ชาวบ้าน ก็คือ เราให้บริการลูกค้าที่ต้องการส่งข้อมูล หรือ E-mail ไปต่างประเทศอะค่ะ งงเหมือนกันว่าทำไม ชีถึงติดต่อกับเขาได้
    ก็มีอยู่ว่า มีลูกค้ามาเขียนข้อความภาษาไทยทิ้งไว้ให้ที่ร้าน แล้วก็ให้สมัครเมล์ให้และพร้อมกับให้เราส่ง E-mail ให้ แหมให้ส่งไปต่างประเทศนะคะ แต่พอเราถามว่า ทำไมไม่เขียนเป็นภาษาอังกฤษหละคะ เขากับบอกว่า เขียนไม่เป็นค่ะ แล้วก็พูดไม่เป็นด้วย โอ้แม่เจ้า เค้าคงเห็นว่าเก่งมั้ง นึกในใจ (ดิกส์ ดิกส์) ไอ้ที่ให้ส่งให้ก็ข้อความรัก รัก ใคร่ ใตฃคร่ กันทั้งน้านๆๆ แล้วก็เจือกถามเขาอีกว่า เอ้าเขียนไม่ได้ พูดไม่เป็นแล้วทำไงอะ เค้ากับไม่ตอบนิ่งไปเลย คนเราสมัยนี้เก่งเนอะ รักกันทั้งที่พูดไม่ได้เขียนไม่เป็น ไม่กามเทพอยู่แถว ๆ ร้านเน็ต แต่ก็ดีค่ะ ที่มาให้เราทำเราจะได้รู้เรื่องราวต่าง ๆ (แบบว่าชอบเฉือกอะค่ะ)
    แหมเราก็เก่งนะทำให้ได้ด้วย แล้วลูกค้าที่รักก็ให้เราอ่านให้ฟังอีกนะ พี่ ๆ อ่านให้ฟังด้วยค่ะ (พี่ตรงไหนฟะ ตรูอายุอ่อนกว่าตั้งเยอะ)
    อ้าวไหนบอกว่าอ่านไม่ได้เขียนไม่ออก แต่ไหงให้ตรูอ่านฟะ อ่านก็อ่านค่ะ เราก็ร่ายยาวไปเลยค่ะ บลาๆๆๆๆ ไปจนจบ ลูกค้ามีการ พี่ ๆ ต่อให้อีก บอกว่ารักคุณมาก คิดถึงคุณมาก เราก็จ้า เนื้อหาทั้งหมดเนี้ยมันมีแต่รักกับคิดถึงแล้วนะตัวเอง (ในใจ) พอเขฃราทำให้เสร็จ แหมน่ารักมากเลยลูกค้าน่ารักมากๆค่ะ ยกมือไหว้เรา ขอบคุณมากค่ะพี่ โอกาสจะใช้บริการอีกนะคะ
    จ้า ยินดีให้บริการค่ะ มากอีกนะคะ (อยากได้เงินค่ะ)

    ต้องขอประทานโทษด้วยนะคะถ้าบังเอิญคนที่ให้เราทำมาอ่าน ไม่มีเจตนาจะประจาน แต่ต้องการบันทึกการทำงานของเราค่ะ




     

    Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2551
    3 comments
    Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2551 18:52:00 น.
    Counter : 555 Pageviews.

 

 

โดย: นายแจม 20 กุมภาพันธ์ 2551 20:38:24 น.  

 

สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะเยี่ยมทักทายและขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปเยี่ยมเจนนี่ที่บล็อค วันนี้เจนนี่เอารูปคุณนายมูวี่ทำงานฝีมือ มาโพสท์ให้ชมกันค่ะ ว่างๆก็อย่าลืมแวะเข้าไปชมได้ที่บล็อคไดอารี่ของเจนนี่น่ะคะ

ขอให้วันนี้และวันต่อๆไป เป็นวันดีดีของเจ้าของบล็อคจ้ะ

 

โดย: สาวอิตาลี 22 กุมภาพันธ์ 2551 12:17:52 น.  

 

สวัสดีค่ะ ... สบายดีนะคะ...

รักษสุขภาพด้วยค่ะ ขอบคุณมากที่แวะไปทักทาย ขออภัยค่ะที่มาช้าไปหน่อย

ฝันดีค่ะ

 

โดย: largeface 26 กุมภาพันธ์ 2551 23:15:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


suwanna_mim
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add suwanna_mim's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.