แต่งแต้มสีสรร ให้สวยงาม บนโลกที่ไร้พรมแดน
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
20 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

...ทำไมถึงทำกับฉันได้...

เมื่อวานวันที่ 19 มิถุนายน 2551
จังหวัดเรียกประชุมพนักงานทุกคนเพื่อจะบอกข่าวดี...เรื่องได้รับเงินโบนัส...เรากับเพื่อน ๆ ก็พร้อมใจไปประชุมพร้อมกับรับเงินที่มันไม่มากมายนัก แต่ก็อยากได้ก็เงินนี่ แต่แล้วพอไปถึงสำนักงานทำไมถึงต้องมีคนมาบอกขาวที่ไม่ค่อยสู้ดีของพวกเราเหล่าพนักงาน (ลูกเมียน้อย) เรื่องของเรื่องก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับเราสักหน่อย แต่ไหงมันกับต้องย้อนมาหาเราอีกจนได้ (ทำไมต้องหาเรื่องปวดหัวมาให้หนู....ด้วย) การที่เจ้านายจะสั่งย้ายใครสักคนหนึ่ง โดยที่เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย แต่ทำไมต้องทำให้พนักงานแบบพวกเราต้องเดือดร้อนกันไปทั่วทุกหย่อมหญ้า...ต้องการจะให้ใครย้ายหรือว่าย้ายใครทำไมต้องเอาเราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ทำไมคุณไม่มาถามความจริงจากเราก่อนหรือถามความสมัครใจจากเราก่อน...แล้วทำไมต้องเอาคำพูดที่ไม่เป็นความจริงมาพูดด้วย โดยการที่ต้องมากล่าวหา หาว่าเรากับเจ้านายไม่ถูก (เจ้านาย ในที่นี้ไม่ใช่เจ้านายบนจังหวัดนะ) แล้วคนที่มันเอาไปพูดคือใครทำไมมากล่าวหา โดยที่ไม่มีมูล ทั้ง ๆ ที่เจ้าหน้าที่ในสำนักงานเราก็ดีกันทุกคน เฮ ฮา ปาร์ตี้ เรื่องแบบนี้ไม่เคยอยู่ในสมองแม้แต่น้อย (ทะเลาะกับเจ้านาย)
แต่มาวันนี้ 20 มิถุนายน 2551
เราได้เอาเรื่องที่เราไปจังหวัดมาบอกกับเจ้านายที่อำเภอ ว่ามีคนว่าเรากับเจ้าไม่ถูกกัน มันเกิดขึ้นยังไง ทั้ง ๆ ที่มันไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในหัวสมองของเราแม้แต่นิด... เจ้านายต่อสายไปหาคนที่พูดให้เราฟังเมื่อวานเขากับพูดไม่เหมือนกับที่บอกกับเรา...

ทำงานเราทนกับความลำบากของงานได้


แต่ถ้าทำงานแล้วต้องมาทนกับคำพูดที่ไม่เป็นความจริง เราเป็นฝ่ายเสียหายเต็มประตู....น้อยใจมาก ทำไมต้องมีเรื่องแบบนี้ด้วย!!!!!!!!!!!

เจ็บตัวไม่เท่าไหร่ แต่ความเจ็บใจนี่มันสุดจะทน.............
to be indignant




 

Create Date : 20 มิถุนายน 2551
5 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2551 11:59:54 น.
Counter : 2638 Pageviews.

 

นู๋กิ๊กมาชวนไปกินไรอร่อยอ่ะ ฮี่ฮี่ มาดูกัน Taco น่ากิ๊นน่ากินตั้งใจทำสุดฤทธิ์ คริคริ อร่อยน๊าข้อยซิบอกหั๊ย อิอิ

 

โดย: Gigg_Pat 20 มิถุนายน 2551 16:06:06 น.  

 

สู้ๆค่ะ

ที่ทำงานมักมีอย่างนี้แหล่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 20 มิถุนายน 2551 16:32:50 น.  

 

อ่านแล้วเจ็บใจแทน เลยค่ะ
ปล.กระเป๋าถ้าคนแรกๆเค้าไม่เอาเราจะเมลไปบอกนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักจ้า

 

โดย: ## Mademoiselle Air ## 13 ตุลาคม 2551 15:16:34 น.  

 

 

โดย: Candydolls 25 ธันวาคม 2551 11:04:58 น.  

 

มาอีกรอบ มาชวนไปกินผัดไทยอ่ะ อิอิ

 

โดย: Gigg_Pat 1 มกราคม 2552 19:17:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


suwanna_mim
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add suwanna_mim's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.