สุดยอดถาปัดกะเสด
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
เพลงของผม

เพลงของผม ( เพื่อนแต่งให้ครับ)


จริงๆแล้วต้องขอบใจ มิงค์มากที่แต่งเพลงนี้ให้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เทอมที่แล้ว ส่วนประวัติเพลงนี้เป็นยังไงนั้นก็จะประมาณของการแอบชอบเพื่อนอยู่คนนึ่งครับ จริงๆแล้วเพื่อนคนนี้เค้าแต่งเพลงได้เพราะมาก เพื่อนๆ ในสตูดิโอ 1ก็มี 3 คนที่มิงค์ได้แต่งเพลงให้ ก็มีผม แน้พ และ ก้อง ส่วนเพลงอื่นๆ เป้นไงก็ลิงค์เอาไว้ข้างล่างแล้วครับ ส่วนชื่อเพลง มิงค์กับผมยังคิดชื่อเพลงไม่ออก หากเพื่อนๆ คิดออกก็ช่วยเมนต์มาให้ด้วยนะครับ จะขอบคุณมาก

ชื่อเพลง :( ยังไมมีครับช่วยแต่งที)

เนื้อร้อง : ปพน ศรีคุณูปการ (MinK)
ทำนอง : ปพน ศรีคุณูปการ (MinK)
ขับร้อง : ใครอยากร้องก็ร้อง



ที่ผ่านมานั้น ฉันเคยรักใครไม่สำคัญ
แต่ตัวฉัน วันนี้มีเพียงแต่คนนี้
เป็นคนๆเดียวที่สำคัญ เธอทำให้ฉันสดใสทุกที
เมื่อคิดถึงเธอคนนี้ ฉันช่างสุขใจ

*แต่เธอไม่รู้ ว่าฉันรักเธอซักเท่าไร
ไม่เป็นไร ฉันขอเก็บใจให้กับเธอ
ตราบเท่าที่ฟ้านั้นมีดาว จะยังคงรักแค่เพียงเธอ
เฝ้าคิดว่าฉันและเธอจะเป็นคู่กันซักวัน

**แม้วันนี้อาจจะป็นแค่ฝัน ก็เราสองคนแค่เพื่อนกัน
แต่ในใจของฉันจะขอรอเธออยู่เรื่อยไป

***แค่อยากให้รู้ ว่าฉันรักเธอขนาดไหน
อยากบอกออกไป ให้เธอได้รู้ว่ารักเธอ
แต่ในวันนี้คงทำได้เพียง อยู่ข้างกายเธอ
คอยดูแล อยู่ใกล้ๆเธอ ก็พอใจ

(*,**,***)

จะเป็นอย่างไรหากฉันพูดไปว่ารักเธอ


ลิงค์ไปเว็บของคนแต่งเพลงนี้ให้ผมครับ

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=iammink&month=12-2005&group=2



คนนี้แหละครับที่แต่งเพลงให้ผม




ภาพนี้เป็นตอนที่ไปทริปของคระที่ระยองเมื่อเดือนกรกฎาคมครับ



Create Date : 16 ธันวาคม 2548
Last Update : 16 ธันวาคม 2548 14:47:45 น. 2 comments
Counter : 449 Pageviews.

 
เพลง นี้ ถ้า ถูกแต่งเพื่อ ใครสักคนก็แต่งชื่อตามนั้นไป เลยยย
อืม
เสนอชื่อ
1. ไม่รู้(ว่าถูกรัก) 2........(นึกไม่ออก)





แ ยังงัยก้อตาม
กูรักพวกมึงนะ เพื่อนๆ


โดย: ตูตู้ IP: 158.108.208.151 วันที่: 17 ธันวาคม 2548 เวลา:19:01:04 น.  

 
ถูกแล้วตูตู้ ชื่อเพลงนี้มันยากจริงๆๆ


โดย: napster IP: 203.209.98.100 วันที่: 18 ธันวาคม 2548 เวลา:0:24:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

exsodus
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รอยยิ้ม หัวเราะ จริงใจ My MSN Space Hit Counter
Hit Counter สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ เข้ามาแล้วอย่าลืมคอมเมนต์ด้วยนะครับ













Google





Add Favourite









Postjung.com Radio Popup







Friends' blogs
[Add exsodus's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.