Group Blog
สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
28 สิงหาคม 2555
ใส่ใจตัวเอง

ไม่มีใครรักเรา...ได้เท่ากับเรารักตัวเอง…และเช่นกันว่าไม่มีใครทำร้ายเรา…ได้เท่าเราทำร้ายตัวเอง…….  

               วันนี้ แวะมาอัฟบล็อกบ้างดีกว่า เพราะ รู้สึกว่า  ช่วงนี้แจ้วไม่ค่อยได้บันทึกอะไรสักเท่าไร

เลย จู่ ๆ ก็เกิดความคิด  แว็บๆ ว่า  นี่เราอายุ ย่าง 26 แล้วเหรอเนี่ย  สาเหตุที่ทำให้กลับมาคิดถึงเรื่อง

อายุ    เพราะตัวเอง ได้เข้าไปอ่านบทความเกี่ยวกับสุขภาพ และอ่านเจอตอนที่ว่า   คนเราเมื่อเลยวัย

25 ปีไปแล้ว  ต้องใส่ใจสุขภาพ มากขึ้นกว่า คนวัยก่อน  25  เพราะทุกอย่างในร่างกาย  เริ่มจะ เสื่อม

ถอยแล้วโดยเฉพาะ   ริ้วรอยจะเริ่มถามหา แล้วล่ะ   เลยแอบมาสังเกตุตัวเอง ว่า จริงด้วย เพราะแอบ

เห็นเส้นเอ็นที่หลังมือทั้งสองข้างเริ่มปูดอย่างเห็นได้ ชัดแล้วล่ะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มี แสดงว่า  เราเริ่ม

แก่แล้วจริงๆ ด้วย เลยเกิดความคิดว่า นับตั้งแต่นี้ต่อไป เรา ต้องตรวจสุขภาพ  ปีละ 1 ครั้ง   จึงได้ไอ

เดียว่า จะเริ่มปี  2555  นี้เป็นปีแรก จะตรวจสุขภาพ ทุกๆ วันเกิดของ ตัวเอง คือวันที่ 9 ธันวาคม ของ

ทุกปี เพราะเป็นช่วงปลายปีพอดี และตัวเราเองก็จะได้ไม่ลืมด้วย และเป็นการ ให้ของขวัญวันเกิด แก่

ตัวเอง  เพราะไม่มีสิ่งมีค่าใด ๆ  สำคัญไปกว่าสุขภาพที่ดีของตัวเราเอง     และอีกอย่าง คือ  เป็นการ

สร้างวินัยที่ดีในการดูแลตัวเอง  ใส่ใจตัวเองอย่างดีที่สุด เพื่อที่เราเองนั้นจะได้อยู่บนโลกใบนี้กับ คน

ที่เรารักและรักเราไปนานๆ   อยู่ดูแลคนที่เรารัก อยู่เพื่อชื่นชม ความสุข ความสำเร็จของชีวิต ……….

 

 

 




Create Date : 28 สิงหาคม 2555
Last Update : 28 สิงหาคม 2555 12:50:50 น.
Counter : 803 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คนพี่เพื่อน
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Free Clock