บล๊อกหุ้นสำหรับคนเล่นหุ้น แนวโน้มขึ้นให้ซื้อแนวโน้มลงให้ขายเล่นง่ายๆสไตล์ลุยเดียว ถ้าคุณสนใจเก็งกำไรหุ้นและทอง หาจังหวะซื้อ-ขายการทำกำไรคาดการณ์แนวโน้มทิศทางตลาด ตะลุยหุ้นไปกับลุยเดี่ยว โทร 083-883-4707.... Luydrew@hotmail.com คำเตือนการลงทุนมีความเสี่ยง ถ้าคุณมีวินัยและการวางแผนที่ดี โอกาสย่อมเป็นของคุณ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
แรงดึงดูดของดาวมฤตยูที่1150-1145มีสูงให้ระวัง

ด้วยรักจากใจ

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องที่เคารพรักทั้งหลายงานเลี้ยงกำลังจะเลิกลาผมอาจจะต้องหยุดเขียนเนื่องจากมีการกล่าวหาว่าผมมีส่วนได้ส่วนเสียในการแสดงความคิดเห็นในเรื่องหุ้น ใช้พวกท่านเพื่อเป็นประโยชน์ให้กับตัวเอง และงานตัวเอง การกล่าวหาผมเป็นการระบุชื่อผมได้อย่างถูกต้องสถานที่ทำงานอยู่ที่ไหนได้แบบละเอียดยิบเลยครับพร้อมบอกว่าผมชื่อผมตรงตามนามแฝงที่ผมใช้อยู่คือลุยเดี่ยว ล่าสุดหน่วยงานนั้นกำลังให้ผมทำหนังสือชี้เเจง ต้องขอบพระคุณที่ให้เกียรติผมว่าคือบุคคลที่ท่านจะต้องจับตาผมในการที่จะเเสดงความคิดเห็น ทั้งที่การแสดงความคิดเห็นผมเป็นแค่คนคนหนึ่งที่ไม่เคยได้รับประโยชน์อะไรเลยสักนิดจากการแสดงความคิดเห็นตรงนั้น ขอยืนยันผมไม่เคยเรียกรับเงิน ผมไม่เคยเก็บค่าสมาชิก ผมไม่เคยประกาศตัวเองว่าเป็นใคร ทำงานที่ไหน และไม่เคยเปิดเผยตัวตนให้แฟนคลับได้พบเห็นทั้งที่ในสาธารณะและที่รโหฐาน ไม่เคยโปรโมตตัวเองให้ไปเล่นหุ้นที่นั้นที่นี้ ไม่เคยบอกตัวเองว่าเป็นนักลงทุนหรือทำงานอยู่ในสถาบันการเงินหลักทรัพย์ต่างๆ ไม่เคยบอกให้นักลงทุนต้องเชื่อ ผมไม่มีเจตนาเชียร์หุ้นและบอกให้คนซื้อหรือขายแต่เป็นการเเสดงความคิดเห็นว่า ถ้าสถานการณ์เป็นอย่างนี้ผมจะทำอย่างไรกับหุ้นไทย ซี่งผมไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะเป็นเช่นไร ผมเข้าใจดีว่าผมไม่อยู่ในสถานะที่ผมจะบอกว่าหุ้นนั้นดีหรือไม่ดีตามหลักนักวิเคราะห์เพราะผมไม่ใช่นักวิเคราะห์ที่สามารถออกสื่อได้ ล่าสุดผมจำเป็นต้องหยุดเขียนแต่ก่อนที่ผมจะหยุดเขียนผมก็อยากบอกให้พ่อแม่พีน้องผมได้รับรู้ว่าผมไม่ได้หยุดเขียนเพราะเหนื่อยเเต่เพื่อไม่ให้การแสดงความคิดเห็นผมเกิดปัญหากับตัวเองมากยิ่งขึ้น พี่น้องครับผมเขียนเรื่องหุ้นทุกวันนี้หลายคนคงไม่สบายใจไม่เป็นไรครับ ถ้าการแสดงความคิดเห็นผมไปทำให้คนอื่นเดือดร้อนไม่เป็นที่สบายใจ เพื่อให้ทุกคนสบายใจผมจะเป็นฝ่ายหยุดครับ ขอบคุณพ่อแม่เพื่อนพ้องพี่น้องทั้งหลายที่อ่านผมมานานหลายปี การปิดบล๊อกผมในวันนี้เป็นสิ่งที่ผมไม่อยากทำแต่ถ้าสิ่งที่ผมทำแล้วทำให้หลายฝ่ายสบายใจผมก็ยินดีครับ

....................

หมดทุกข์หมดโศกหายกังวลคือยืนอยู่เหนือ1204พ้นบ่วงรัศมีลุยเดี่ยวจะสบายใจขึ้น

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องที่เคารพรักทั้งหลายต้องขออภัยนะครับที่พักหลังไม่ค่อยมีเวลาตอบคำถาม งานยุ่งมากครับ นี่ก็คิดว่าจะหยุดเขียนดีกว่า เพราะกลัวว่าเวลารีบเขียนไปจะทำให้เขียนผิดทำให้พี่น้องเข้าใจผิดจะไปกันใหญ่ อย่างเมื่อสองวันก่อนเขียนราคาหุ้นผิดทำให้พี่น้องหลายคนสับสน ลุยเดี่ยวจึงคิดถ้างานยุ่งมากจะหยุดเขียนก่อนดีกว่า  ประมาณกลางเดือนหน้าเข้าใจว่าคงมีเวลามากขึ้นครับ  ช่วงนี้ลุยเดี่ยวต้องขอโทษจริงๆครับสำหรับเพื่อนพ้องพี่น้องทั้งหลาย  เพื่อนพ้องพี่น้องทั้งหลายครับอยากบอกให้พี่น้องทั้งหลายฟังไว้นะครับว่าวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ถ้าหุ้นไทยไม่ขึ้นไปยืนเหนือ 1200-1204 จุดนะครับลุยเดี่ยวค่อนข้างกังวลว่าหุ้นไทยมันจะวิ่งลงไปที่1150-1145 จุดนะครับ เพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะลุยเดี่ยวเชื่อนะสิครับว่ารัศมีแรงดึงดูดของโซน1150-1145มันค่อนข้างรุนแรง เอ้าแล้วทำไงก็อย่างที่บอกครับว่าต้องห่างมันให้มากถึงอยากให้หุ้นไทยมันขึ้นไปอยู่เหนือ1200-1204จุดให้ได้เพื่อให้ห่างรัศมีดาวพิฆาตินั่นครับ เฉกเช่น PTTวันนี้ถ้าจะเดินหน้าต่อต้องยืนหยัดที่323ให้ได้ให้สมกับที่เป็นผู้นำตลาดประเภทเสือก้าวแล้วห้ามถอยหลังต้องเดินหน้าเท่านั้น คือวันนี้จะขึ้นต้องเดินหน้าอย่างเดียวห้ามกลับลงมาที่320อีกถ้ากลับลงมาแรงกดในทางลงจะเกิดขึ้นที่บริเวณ316เป็นอย่างน้อยแล้วถ้า316เอาไม่อยู่งานนี้ PTTมีโอกาสสูงที่จะลงไปทดสอบที่310 บาทครับ เหมือนKTBเหมือนกันต้องไม่หลุด15.90ไม่งั๊นแรงกดในทางลงอย่างน้อยที่15.60-15.50จะมีโอกาสเห็นครับหุ้น หุ้นตัวนี้โดนของบริเวณที่16.20มีผีห่าซาตานอยู่เยอะมากเป็นที่สิงสถิตย์ของพวกผีเปรตผีกระสือผีกระหังเอาเป็นว่าสาระพัดผีก็เเล้วกันที่จะคอยหลอกนักลงทุนให้ขนหัวลุกอยู่ถ้าใครไม่มีของดีจริงอยากที่่จะดันมันผ่านไปได้ บ้านปูทำเอาคนนั่งกินปูจนเบื่อแนวโน้มกับมันที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้มันยังลงได้ต่อนะครับสำหรับลุยเดี่ยวถ้าดูอาการเกิดมันยังเล่นต่ำกว่า400บาทล่ะก็ตอบได้คำเดียวว่ายังไม่แจ่มครับ ซื้อได้ก็แค่หวังเด้งครับแล้วก็ลงต่อครับ เอาเป็นว่าตอนนี้ลุยเดี่ยวอยากให้หุ้นไทยพ้นจากความเสี่ยงในการลงไปที่1150-1145ก่อนก็ต้องให้มันขึ้นไปยืนอยู่เหนือ1200-1204 จุดให้ได้อย่างเร็วคือวันนี้อย่างช้าคือพรุ่งนี้ไม่งั๊นเสียวยิ่งกว่าได้เมียอีกครับ ก่อนหน้าที่ลุยเดี่ยวแนะให้ซื้อเมื่อสองสามวันก่อนเข้าใจว่าท่านคงมีกำไรเช่น PTT ที่เคยแนะให้ซื้อตั้งแต่โซนต่ำกว่า320-316 บาทแนะให้ทยอยขายเหนือกว่า326-330ไปก่อนหรือถ้าเห็นมันหลุด320ลงมาอีกให้ระวังแล้วถ้าหลุด316ก็ให้วาดภาพตามลุยเดี่ยวได้ว่า310กำลังเป็นเป้าหมายต่อไปครับ

หรือKTBทะลุ16.20ยังไปไม่ไกลติด16.50แต่ถ้าหลุด15.90ก็15.60-15.50

 

 

“ทุก คนอยากรวย” แต่ปัญหาคือ คนส่วนใหญ่ไม่รวย …ในโลกนี้ทุกคนสอนให้เดินตามกัน ทำเหมือนกัน เรียนแบบเดียวกัน แต่กลายเป็นว่า “เมื่อคุณทำเหมือนคนอื่น แล้วหวังให้ผลลัพธ์แตกต่างจากคนอื่น ..มันไม่มีทางเป็นไปได้”

ใน ประเทศไทยประชากรส่วนใหญ่ “จน” อย่างแรกถ้าคุณมีเงินมาลงทุนได้ นั่นหมายถึง คุณทำบุญมาดีในระดับนึง ที่สามารถมานั่งอยู่ตรงนี้ และมีโอกาสที่จะลงทุน

“คุณ คือคนโชคดี!!” ทำไมน่ะหรือ ….  ก็เพราะในประเทศไทยมีประชากร 60 กว่าล้านคน แต่มีคนเพียงแค่ประมาณแสนสองแสนคนที่เล่นหุ้น ล่าสุดลุยเดี่ยวไม่รู้ว่ามีประมาณกี่แสนแล้ว(หากตอนนี้คุณเป็นคนนึงที่เล่นหุ้น และคิดที่กำลังจะเล่นหุ้น ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะคุณคือ คนส่วนน้อยของประเทศที่มีโอกาสรวย คนส่วนใหญ่ทำนา ทำไร่ เลยไม่ค่อยรวย คนส่วนน้อยเท่านั้นที่มีโอกาสเล่นหุ้น ดังนั้น คุณทำแตกต่าง นี่คือ ความโชคดีในเบื้องต้น “คุณมีโอกาสรวย”
ปัญหา ของการเล่นหุ้นมีอยู่นิดนึง คือ คนส่วนใหญ่ที่เล่นหุ้น “ขาดทุน” มีเพียงสัดส่วนประมาณ 20% เท่านั้นที่กำไร ตั้งคำถามให้ไหมว่าคุณจะเป็น 20% นั่นอย่างไร!

ประเด็น คือจะอธิบายว่า การที่เราทำเหมือนคนส่วนใหญ่ ..เราจะจน ..ภาพใหญ่คือชาวนาไม่รวย ดังนั้น คนที่เล่นหุ้นเป็นส่วนน้อยจึงไม่จน ...มองลงมาภาพเล็กลงไปคือ คนส่วนใหญ่ที่เล่นหุ้นกลับขาดทุนอย่างย่อยยับ --คำถามคือ คนที่ขาดทุนอย่างย่อยยับ เขาทำอะไร -- นี่แหละสำคัญ เพราะถ้าเรารู้ว่าคนส่วนใหญ่ทำอะไร “แล้วขาดทุนอย่างมหาศาล..บางคนหมดตัว ..บางคนฆ่าตัวตาย” ..ถ้าเรารู้ เราจะได้ไม่ทำไง”

“คนเล่นหุ้น ส่วนใหญ่ทำอะไร” ..เป็นคำถามที่ตอบง่ายมาก ..คนส่วนใหญ่ชอบเข้ามาซื้อขายเมื่อตลาด Boom นั่นก็คือ ชอบซื้อหุ้นในขาขึ้น --และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำให้ตลาดหุ้นพอเข้าขาขึ้น แล้วมันจะขึ้นไปเรื่อยๆจนราคามันเลยความเป็นจริงหรือ Bubble นั่นเอง (เมื่อตลาดเกิด Bubble มันก็จะจบด้วย Crash !!

“คนส่วนใหญ่ทำ อะไร(ต่อ)” ..เวลาตลาดลงคนส่วนใหญ่จะขายหุ้นทิ้งเพื่อหนีตาย ..เมื่อทุกคนขายพร้อมกัน ราคาหุ้นก็จะยิ่งลงต่อไปอีก จนราคามันต่ำกว่าความเป็นจริง --และนี่คือ ที่ว่าของ ตลาด Crash!!  นั่นเอง

สรุป ก็คือ “การที่นักลงทุนส่วนใหญ่ชอบทำอะไร เหมือนๆกัน มันส่งผลให้ ตลาดหุ้นเกิด Bubble และก็ Crash …ซึ่งทั้งหมด ก็ได้ตอบคำถาม ที่ว่า ทำไมคนส่วนใหญ่เล่นหุ้นแล้วขาดทุน “ก็เพราะทุกคนเดินตามๆ กัน ทำเหมือนกัน”

“คำ ถามที่สุดฮอตของการเล่นหุ้นให้รวย คุณจะต้องทำอย่างไรล่ะ” …ตอบได้ง่ายมาก “ถ้าคุณต้องการรวยคุณก็ทำให้แตกต่างจากคนอื่น …คือ ให้คุณซื้อหุ้นเวลาตลาด Crash จากนั้น ก็ถือไปเรื่อยๆ แล้วไปขายเมื่อตลาด Bubble”

 

พี่น้องครับช่วงนี้ลุยเดี่ยวเขียนช้านะครับกว่าจะส่งสำหรับพวกอ่านในพันทิพย์จะช้ากว่าเวลามากถ้าจะอ่านแบบเร็วให้เข้าไปที่บล็อคตรงของลุยเดี่ยวจะได้อ่านก่อนตลาดเปิดสิบโมงคลิ๊กตัวนี้

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=nantapongtom&group=1&month=07-2012&date=30

หรือฝากข้อความไว้ที่

//www.facebook.com/profile.php?id=100002782555913&ref=tn_tnmn#!/profile.php?id=100002782555913

แต่ถ้ารอของพันทิพย์กว่าจะไหลมาบางทีสิบเอ็ดโมงยังไม่ได้อ่านเลย สำหรับคำถามถามมาลุยเดี่ยวพยายามจะเขียนตอบให้เลยถ้าเห็นนะครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกก็อ่านได้ครับ

คำเตือน การลงทุนมีความเสี่ยง ความเห็นในบล็อกนี้เป็นความเห็นส่วนตัวลุยเดี่ยวไม่ขอรับผิดชอบความเสียหายใดๆจากบทความนี้ ผู้ลงทุนควรพิจารณาใช้ข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนโชดดีนะครับพีน้อง

 

  


Create Date : 30 กรกฎาคม 2555
Last Update : 30 กรกฎาคม 2555 20:51:05 น. 37 comments
Counter : 5084 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะคุณลุยเดี่ยว ขอบคุณมากค่ะ เสียวลง 1150 จิงๆๆค่ะ ขอบคุณมากค่ะ


โดย: p-nut IP: 125.24.33.139 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:20:52 น.  

 
ขอบคุณค่ะ ต่อไปนี้จะพยายามทำต่างจากคนอื่นให้ได้ค่ะ


โดย: อติภา IP: 125.24.226.167 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:31:39 น.  

 
ข้อคิดวันนี้ แจ่มไปเลยครับพี่


โดย: Adonis IP: 61.19.231.92 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:34:18 น.  

 
ขอบคุณครับ ตามอ่านตลอด ถ้าไม่เขียนก็เหงาหน่อยเหมือนกัน


โดย: จิตรกร IP: 49.48.174.60 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:34:20 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ ที่คอยย้ำเตือนนักลงทุนด้วยความห่วงใยเสมอ


โดย: แฟนคลับ IP: 58.11.48.143 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:40:39 น.  

 
ขอบคุณข้อความดีๆ ที่มีให้ นั่งมองสายฝนที่โปรยปรายยามเช้า
กาแฟร้อนๆ. นึกย้อนอดีตมาถึงปัจจุบัน จากนามาสู่หุ้น ท่ามกลางความมืด
ก็ยังมีแสงไฟนำทาง. จะพยายามเดินตามฝันต่อไปครับ ขอบคุณครับ


โดย: คนทำสวน IP: 101.109.185.99 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:41:02 น.  

 
ขอบคุณครับ อย่าเพิ่งพักหยุดเขียน เขียนอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก่อน เพื่อให้เห็นแนวทาง ถ้ากลางเดือนหน้าเลย คิดถึงแย่เลย (ไม่มั่นใจว่างานจะหายยุ่ง หรือมีงานอื่นมาเพิ่มอีกหรือเปล่า) เอาเป็นว่า มาเขียนทุกอาทิตย์ละกัน กี่ครั้งก็ได้ นะครับ


โดย: พวกกัน IP: 110.169.142.166 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:45:05 น.  

 
ขอบคุณข้อความดีๆ ที่มีให้ นั่งมองสายฝนที่โปรยปรายยามเช้า
กาแฟร้อนๆ. นึกย้อนอดีตมาถึงปัจจุบัน จากนามาสู่หุ้น ท่ามกลางความมืด
ก็ยังมีแสงไฟนำทาง. จะพยายามเดินตามฝันต่อไปครับ ขอบคุณครับ


โดย: คนทำสวน IP: 101.109.185.99 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:9:45:42 น.  

 
หวัดดีพี่ลุยเดี่ยวและเพื่อนๆๆๆทุกคนคับ.....
ขอให้รวยๆๆๆๆทุกคนคับ


โดย: มะยมขม IP: 58.8.18.89 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:10:05 น.  

 
คุณลุยเดี่ยวดู pjw ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: J@P IP: 1.0.156.96 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:18:59 น.  

 
ขอบคุณนะคะ คุณลุยเดียว อย่าหยุดเขียนเลยคุ่ะ มีคุณลุยเดียวก็ยังพอมีแสงสว่างบ้าง เขียนเท่าที่มีเวลาละกันนะคะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดี ๆ


โดย: ขอบคุณ IP: 180.183.110.62 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:56:15 น.  

 
ทุกวันอ่านที่คุณลุยเดี่ยวเขียน จนชินทุกวันต้องเปิด แล้วจะไม่เขียน เหมือนขาดอะไรไปน่ะ อย่างไรก็ขอบคุณข้อคิดดีๆที่มีให้เสมอ


โดย: nanazi IP: 101.109.242.5 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:59:01 น.  

 
เห็นใจนะคะว่างานยุ่ง แต่ถ้าไม่เขียนเลยพวกเราคงแย่แน่ๆขอเน้นๆสักสองสามบรรทัดก็พอเพื่อเป็นไกด์ไลน์นะ


โดย: อติภา IP: 125.24.226.167 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:11:07:59 น.  

 
สวัสดีค่ะ ... ขอบคุณสำหรับบทวิเคราะห์ค่ะ ^^


โดย: โอ๋ปากเกร็ด IP: 115.67.1.156 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:11:46:25 น.  

 
ชอบข้อคิดเรื่องทำตามกันมากครับ like!!! very much


โดย: ตามพี่ลุยเดี่ยว IP: 124.121.139.120 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:14:33:56 น.  

 
ขอบคุณมากครับ


โดย: saeba ryo IP: 110.171.27.242 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:14:43:45 น.  

 
ขอบคุณครับ ที่มาย้ำเตือนกันอีกครั้ง


โดย: put-par IP: 61.91.4.2 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:16:50:50 น.  

 
ที่นี่ที่ไหนอ่ะ...หลงทางมา :O


โดย: คนหลงทาง IP: 129.192.208.15 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:16:59:17 น.  

 
ช่วยดูkiatให้ด้วยติดที่12บาทขอถือยาวได้ไหมพี่เดี่ยว


โดย: กาญจน์ IP: 115.87.53.65 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:20:30:59 น.  

 
สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องที่เคารพรักทั้งหลายงานเลี้ยงกำลังจะเลิกลาผมอาจจะต้องหยุดเขียนเนื่องจากมีการกล่าวหาว่าผมมีส่วนได้ส่วนเสียในการแสดงความคิดเห็นในเรื่องหุ้น ใช้พวกท่านเพื่อเป็นประโยชน์ให้กับตัวเอง และงานตัวเอง การกล่าวหาผมเป็นการระบุชื่อผมได้อย่างถูกต้องสถานที่ทำงานอยู่ที่ไหนได้แบบละเอียดยิบเลยครับพร้อมบอกว่าผมชื่อผมตรงตามนามแฝงที่ผมใช้อยู่คือลุยเดี่ยว ล่าสุดหน่วยงานนั้นกำลังให้ผมทำหนังสือชี้เเจง ต้องขอบพระคุณที่ให้เกียรติผมว่าคือบุคคลที่ท่านจะต้องจับตาผมในการที่จะเเสดงความคิดเห็น ทั้งที่การแสดงความคิดเห็นผมเป็นแค่คนคนหนึ่งที่ไม่เคยได้รับประโยชน์อะไรเลยสักนิดจากการแสดงความคิดเห็นตรงนั้น ขอยืนยันผมไม่เคยเรียกรับเงิน ผมไม่เคยเก็บค่าสมาชิก ผมไม่เคยประกาศตัวเองว่าเป็นใคร ทำงานที่ไหน และไม่เคยเปิดเผยตัวตนให้แฟนคลับได้พบเห็นทั้งที่ในสาธารณะและที่รโหฐาน ไม่เคยโปรโมตตัวเองให้ไปเล่นหุ้นที่นั้นที่นี้ ไม่เคยบอกตัวเองว่าเป็นนักลงทุนหรือทำงานอยู่ในสถาบันการเงินหลักทรัพย์ต่างๆ ไม่เคยบอกให้นักลงทุนต้องเชื่อ ผมไม่มีเจตนาเชียร์หุ้นและบอกให้คนซื้อหรือขายแต่เป็นการเเสดงความคิดเห็นว่า ถ้าสถานการณ์เป็นอย่างนี้ผมจะทำอย่างไรกับหุ้นไทย ซี่งผมไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามันจะเป็นเช่นไร ผมเข้าใจดีว่าผมไม่อยู่ในสถานะที่ผมจะบอกว่าหุ้นนั้นดีหรือไม่ดีตามหลักนักวิเคราะห์เพราะผมไม่ใช่นักวิเคราะห์ที่สามารถออกสื่อได้ ล่าสุดผมจำเป็นต้องหยุดเขียนแต่ก่อนที่ผมจะหยุดเขียนผมก็อยากบอกให้พ่อแม่พีน้องผมได้รับรู้ว่าผมไม่ได้หยุดเขียนเพราะเหนื่อยเเต่เพื่อไม่ให้การแสดงความคิดเห็นผมเกิดปัญหากับตัวเองมากยิ่งขึ้น พี่น้องครับผมเขียนเรื่องหุ้นทุกวันนี้หลายคนคงไม่สบายใจไม่เป็นไรครับ ถ้าการแสดงความคิดเห็นผมไปทำให้คนอื่นเดือดร้อนไม่เป็นที่สบายใจ เพื่อให้ทุกคนสบายใจผมจะเป็นฝ่ายหยุดครับ ขอบคุณพ่อแม่เพื่อนพ้องพี่น้องทั้งหลายที่อ่านผมมานานหลายปี การปิดบล๊อกผมในวันนี้เป็นสิ่งที่ผมไม่อยากทำแต่ถ้าสิ่งที่ผมทำแล้วทำให้หลายฝ่ายสบายใจผมก็ยินดีครับ


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:20:47:39 น.  

 
มาให้กำลังใจค่ะ เชื่อว่าพี่ลุยเดี่ยวเป็นคนดี ช่วยและแบ่งปันข้อมูลด้วยความจริงใจ ไม่ได้หวังสิ่งใด เสียดาย แต่เหนื่อยก็พักเถอะค่ะ พี่ลุยเดี่ยวทำเพื่อคนอื่นมากแล้ว ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ที่มีให้ ขอให้พี่ลุยเดี่ยวมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ


โดย: ขอบคุณจากใจจริงค่ะ IP: 118.173.101.126 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:11:36 น.  

 
ขอบคุณครับสำหรับสิ่งที่ผ่านมา จากใจครับพี่โชคดีครับ


โดย: เอก สามพราน IP: 171.97.6.109 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:11:46 น.  

 
แวะมาหา ตกใจมากค่ะ ทุกวันต้องเข้ามาอ่านคำแนะนำของคุณลุยเดี่ยวประสาเม่าๆ ทำให้ได้แนวทาง ข้อคิดดีๆ เสียดายที่คนดีมีน้ำใจคนหนึ่งต้องกล่าวอำลา ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้คุณลุยเดี่ยวให้ผ่านอุปสรรคและปัญหาไปได้อย่างปลอดภัย ดิฉันเชื่อว่าแฟนๆเพื่อนที่คอยติดตามคุณลุยเดี่ยวมาตลอดเข้าใจและสามารถยืนยันถึงความบริสุทธิ์ใจของคุณลุยเดี่ยวได้ ขอให้ความดีเหล่านี้ได้คุ้มครองคุณและครอบครัวให้มีความสุขค่ะ

จะคอยการกลับมาของคุณตลอดไปค่ะ


โดย: แฟนคลับ IP: 58.9.142.15 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:21:26 น.  

 
เพื่อนๆในนี้สามารถเป็นพยานให้ได้ไม๊คะ ยินดีที่จะช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ใจของคุณค่ะ



โดย: แฟนคลับ IP: 58.9.142.15 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:43:16 น.  

 

คุณลุยเดี่ยวคะ ข้อเขียนขอคุณลุยเดี่ยวมีประโยชน์มาก ช่วยในการเป็นแนวทางในการลงทุนได้ดีมากๆๆ น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

ถ้าคุณลุยเดี่ยวมีเวลาเขียนใน Feacbook ได้ไหมคะ จะติดตามอ่านนะคะ

เป็นกำลังใจให้คะ สู้ๆๆๆ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีคะ


โดย: พลอย IP: 27.130.149.166 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:46:38 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ คนดี ทำดี คิดดี มักจะมีคนไม่ชอบ


โดย: Pink IP: 223.204.82.84 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:22:16:04 น.  

 
เสียดายครับ จะเปิดเฉพาะสมาชิกได้หรือไม่ ใครไม่สนใจหรือไม่เห็นด้วย ก็ไม่ต้องเข้ามาครับ

เห็น web หรือ blog อื่นๆก็มีการ comment กันมากมายไม่เห็นเป็นไรเลย

เสียดายครับ อย่าปิดเลยครับ


โดย: ชอบอ่าน IP: 125.24.238.94 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:22:18:48 น.  

 
อ่อนไหวไปหรือเปล่าครับ..
บางครั้งเจตนาคุณทำเพื่อนคนอื่นด้วยใจบริสุทธิ์ ไม่หวังสิ่งตอบแทน ซึ่งหาได้ยากในสมัยนี้ มันงดงามมากนะครับ..

คุณแคร์คำพูด แคร์อารมณ์ในด้านร้ายๆที่มีต่อคุณ และมันเพียงแค่เกิดจากคนกลุ่มเล็กๆแค่หยิบมือเดียว แต่คุณเอามาเป็นหลักในการทำลายเจตนาดีๆที่คุณมีกับเพื่อนๆหลายร้อยหลายพันคน และหลายร้อยหลายพันคนนั้น รักคุณ ให้ความนับถือคุณ และพร้อมจะให้ความเป็นเพื่อน พี่-น้องกับคุณได้ทุกคนเลยก็ว่าได้ แต่คุณกับจะตัดพวกเราทิ้งไปได้เพราะเพียงแค่คนกลุ่มเล็กๆที่ไม่ชอบคุณแค่นี้หรือครับ คุณเคยถามความรู้สึกของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่รักคุณบ้างไหม
ตกลงคุณแคร์คนที่รักคุณหรือคุณแคร์คนที่เกลียดคุณครับ ?

หลายๆครั้งที่ผมเข้ามา blog คุณบอกตรงๆเลยไม่ได้มาอ่านหุ้นทุกครั้งนะครับ แต่เข้ามาซึมซับความอบอุ่นที่คุณมีให้ "แม่"คุณ ซึ่งผมว่ามันงดงาม หลายๆคนลืมมันไป มองข้ามไปตัวผมเองก็ด้วย และทุกครั้งที่ผมอ่าน blog คุณ ผมจะเดินไปหาแม่ผมเสมอ หรือผมอยู่ข้างนอกผมก็จะโทรทันที เพราะผมได้สติจากการอ่าน blog คุณ และเชื่อว่าเพื่อนๆท่านอื่นก็คงทำเช่นเดียวกับผม นี่ยังไม่รวมเรื่องเตือนใจอื่นๆที่คุณถ่ายทอดมาให้พวกเราฟัง ฟังในแบบ "ชงักนิ่งแล้วคิดตามนะครับ"

เอาเถอะหากคุณแคร์คนเพียงไม่กี่คนที่ไม่ชอบคุณและคุณจะตายเพราะคนกลุ่มนั้นและคุณเลือกที่จะทำลายมิตรภาพที่ดีๆของคนอีกหลายพันคนที่เป็นเพื่อนคุณก็ทำไปเถอะครับ ถือว่าผม "เฮงซวย"เองที่นับถือคุณ

** อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนไหวครับคุณเดี่ยว**



โดย: นับถือครับ IP: 124.120.171.116 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:33:59 น.  

 
พระพยอมท่านว่าไงเกี่ยวกับเรื่องคนไม่อยากไหว้พระเพราะพระปลอมมันทำเฮี้ยนไว้เยอะคนเลยอยากไหว้พระพุทธรูปมากกว่า

ท่านว่า "อย่าให้มารมันมาขวางทางบุญ" เพียงเพราะพวกโล้นปลอมไม่กี่คน แค่จะไปเหมาไม่ไหว้พระทั้งประเทศ


กำลังใจผมคงไม่มีให้นะครับ คุณแกร่งกว่าผมเยอะ

ขอบคุณครับ


โดย: นับถือครับ IP: 124.120.171.116 วันที่: 30 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:41:21 น.  

 
ผมต้องขอขอบพระคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะครับผมต้องอธิบายขยายนะครับสำหรับคนที่ใช้นามแฝงว่า นับถือครับ ผมไม่ได้กลัวคนที่เกลียดผมไมชอบผม แต่ผมต้องปิดบล็อคเพราะความเห็นผมมันทำให้ผมมีปัญหาทั้งหน้าทีการงานและชีวิตส่วนตัวครับ ผมไม่เคยเเคร์กับคำติฉินนินทา แต่ที่ผมปิดบล๊อกก็เพื่อไม่ให้ปัญหามันเดินต่อไป มันอาจทำให้ผุ้ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายไม่สบายใจ ขอบพระคุณสำหรับหน่วยงานที่เฝ้าดูผมขอบพระคุณที่โปรโมตผมไปในตัวทำให้หลายคนอยากรู้จักผมมากขึ้น


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:0:38:43 น.  

 
ผมเห็นใจทั้งตัวพี่ และเพื่อนๆของพี่นะครับที่ต้องจากพี่ลุยเดี่ยวไป เนื่องจากต้องรักษาความปลอดภัยต่อตัวเองและส่งผลถึงครอบครัว ผมไม่แคร์หรอกที่ใครจะด่าผม หากผมจะบอกว่า สถานการณ์อย่างนี้ พี่ควรหยุดครับ ...หากรักเคารพพี่จริง ไม่มีใครรั้งให้พี่มาเสี่ยงอันตรายแน่ครับ ขอให้พี่ปลอดภัยครับ


โดย: เอ็ม IP: 223.205.238.49 วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:0:50:34 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ เคารพในการตัดสินใจของคุณลุยเดี่ยวค่ะ
ขอให้คุณลุยเดียวมีความสุข

และขอให้ความดีที่คุณลุยเดี่ยวทำมาจงส่งผลให้คุณลุยเดี่ยวปลอดภัยจากผู้ไม่หวังดีทั้งหลาย

ถ้าคุณลุยเดี่ยวไม่ได้เขียนเรื่องหุ้นแล้ว เขียนเกี่ยวกับข้อคิดต่างๆ ความกตัญยู ด้านอื่นๆที่คุณลุยเดี่ยวเคยสอน และให้คำแนะนำได้นะคะ เป็นประโยชย์กับเพื่อนมากมายคราาาา


โดย: pagow IP: 115.67.65.206 วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:4:14:51 น.  

 
ขออวยพรให้คุณโชคดี ปลอดภัยจากหมู่มารทั้งปวง


โดย: คนทำสวน IP: 125.25.108.184 วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:4:22:51 น.  

 
ผมติดตามคุณลุยเดี่ยวมาสักพักแล้ว หลายๆครั้งที่ผมทำกำไร จากคำแนะนำในบล็อกนี้ ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ ไม่อยากให้คุณเลิกเขียน แต่........ ขอให้โชคดีครับ


โดย: Leonado IP: 27.55.15.145 วันที่: 31 กรกฎาคม 2555 เวลา:6:35:09 น.  

 
หลังจากไม่ได้อ่านมานานเพราะงานมันยุ่งเหมือนกันก็เลยลองแวะเข้ามาดู ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจ
กับพี่ลุยเดี่ยวด้วยในความสำเร็จด้านคืนความดีให้กับสังคม(โดยเฉพาะในสายตาผมและเพื่อนๆในบล๊อกนี้อีกหลายๆคน) เอาเป็นว่าหลังจากศึกษาหาความรู้และอ่านหนังสือเกี่ยวกับการลงทุนมามากมาย ผมก็ได้แนวทางของผมและกระโดดลงสู่สนามลงทุนแล้วในวันนี้ เส้นทางของผมในตลาดหุ้นคงอีกยาวไกล(หรืออาจจะสั้นอันนี้ผมไม่อาจรู้ได้) แต่มีสิ่งนึงที่ผมสามารถยืนยันได้ร้อยเปอร์เซนว่าผมตัดสินใจเลือกที่จะซื้อหุ้นด้วยตัวผมเองโดยที่พี่ไม่เคยชี้หรือแนะนำเป็นการส่วนตัวเลย(ไม่ได้เข้าข้างพี่นะ) ขอโทษด้วยนะพี่ลุยเดี่ยวและพี่ๆเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านทุกๆคน ผมขอฝากคติเตือนใจไว้สักนิด :ผมจำได้ว่าก่อนที่ผมจะเริ่มลงทุนผมเคยได้ยินคำว่า การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาหาข้อมูลก่อนการลงทุนอะไรทำนองนี้ ความหมายของผมก็คือมันจะมีประโยชน์อะไรถ้าผมไปเที่ยวอาบน้ำแล้วเห็นป้ายเขียนไว้ว่า การอาบน้ำมีความเสี่ยงผู้อาบน้ำสมควรมีและใช้ถุงยางอนามัยก่อนการตัดสินใจในการอาบน้ำ แต่มีผู้พยายามที่จะห้ามมิให้ผมสามารถที่จะเลือกใช้และหรือซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อโดยทั่วไป หรือมีใครเดินเข้ามาแล้วตบไหล่ผมแถมยืนถุงยางอนามัยให้แล้วเอ่ยบอกผมว่า"อ่ะนี่ไอ้น้องถุงยางอนามัยเอาไว้ป้องกัน ! " แต่เขาเหล่านั้นกับมีความผิด....ขอบคูณครับ


โดย: michael will be back (พี่ลุยเดี่ยวแต่ผมลุยด้วย) IP: 124.120.149.164 วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:22:06:52 น.  

 
ขออีกนิดพี่.....ผมกำลังสงสัยว่าถ้าผมจะผ่าไฟแดงแต่ไม่เคยมีใครบอกผมว่า...(อย่าพึ่งคิดมาก)...ขับรถผ่าไฟแดงมันอันตรายและไม่ปลอดภัย ! แล้วผมจะขี่..ขับ
รถอย่างปลอดภัยได้อย่างไร หรือมีคนที่จะต้องการให้แมลงเม่าบินชนแต่กระจกรถดัง..ตับ ตับ ตับ อยู่อย่างนี้เรื่อยไป ! ( ขอพัฒนาเป็นคนขี่...ขับที่ดีดีกว่าครับ )

สู้สู้ครับพี่


โดย: michel will be back IP: 124.120.149.164 วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:22:38:33 น.  

 
ดีใจด้วยครับ


โดย: teay IP: 110.49.227.132 วันที่: 4 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:55:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลุยเดี่ยว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




รู้ไหมในตลาดหุ้นมีโจรใส่สูทที่คอยดักปล้นเงินนักลงทุนอยู่ไม่น้อยโดยใช้กลลวงหลอกล่อให้เราเข้าไปซื้อหุ้นต้องถามว่าท่านทำใจได้ไหมถ้าเงินที่เก็บหอมรอมริบต้องหมดไปมีเงินใช่ว่าจะเล่นหุ้นได้สิบกว่าปีในวงการเห็นคนรวยก็เยอะเจ๊งก็แยะรวยไม่ว่าแต่ที่เจ๊งนีสิเป็นที่อนาจสำหรับลุยเดี่ยวคนที่เก็บเงินมาทั้งชีวิตต้องมาหมดไปกับหุ้นเขาจะอยู่อย่างไรดำรงชีพต่อไปยังไงไม่มีใครรู้ลูกเมียล่ะในที่สุดปัญหาๆต่างๆเหล่านี้จะกลายมาเป็นปัญหาของสังคมที่จะพัฒนาไปเป็นปัญหาต่างๆ บล๊อกนี้จึงก่อกำเนิดขึ้นเป็นบล๊อกที่ลุยเดี่ยวต้องการจะบอกให้นักลงทุนที่สนใจเล่นหุ้นได้รู้ทันก่อนทีจะเข้าไปอยู่ในวงล้อมของพวกที่จ้องจะสูบเงินโดยใช้เทคนิคต่างๆเพื่อให้นักลงทุนหลงเชื่อเพื่อให้เป็นไปตามที่เค้ากำหนดลุยเดี่ยวจึงต้องการให้นักลงทุนได้รู้ถึงจังหวะของหุ้นแนวโน้มทิศทางหุ้นถ้าเป็นอย่างนี้มันจะลงถ้าเป็นอย่างนี้มันจะขึ้นโดยใช้การคาดการณ์ทางเทคนิคและจิตวิทยาในการเล่นหุ้นเพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้กับนักลงทุนในการซื้อขายหุ้นใช้พิจารณาตัดสินใจก่อนและหลังการลงทุนเพื่อเป็นแนวทางไม่ให้ท่านตกเป็นเหยื่อของพวกชอบปล้นสดมภ์ในกิเลสความโลภของคนที่อยู่ในระบบของทุนนิยมสามานย์ความเห็นทั้งหลายในบล๊อกนี้เป็นความเห็นส่วนตัวและประสบการณ์ต่างๆที่พบเห็นในอดีตอาจไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้องตรงตามหลักวิชาการแต่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวลุยเดี่ยวมิได้มิเจตนาจะชี้นำให้นักลงทุนซื้อขายหลักทรัพย์ใดๆนักลงทุนควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลก่อนการตัดสินซื้อขายทุกครั้งลุยเดี่ยวจึงไม่ขอรับผิดชอบความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นไม่มีใครรู้ว่าหุ้นจะขึ้นหรือลงบนโลกนี้มีอยู่สองคนที่รู้คือคนที่ยังไม่เกิดและคนที่ตายไปแล้วหากันเองก็แล้วกัน
Friends' blogs
[Add ลุยเดี่ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.