บล๊อกหุ้นสำหรับคนเล่นหุ้น แนวโน้มขึ้นให้ซื้อแนวโน้มลงให้ขายเล่นง่ายๆสไตล์ลุยเดียว ถ้าคุณสนใจเก็งกำไรหุ้นและทอง หาจังหวะซื้อ-ขายการทำกำไรคาดการณ์แนวโน้มทิศทางตลาด ตะลุยหุ้นไปกับลุยเดี่ยว โทร 083-883-4707.... Luydrew@hotmail.com คำเตือนการลงทุนมีความเสี่ยง ถ้าคุณมีวินัยและการวางแผนที่ดี โอกาสย่อมเป็นของคุณ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
9 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
หุ้นหลายตัวโอเวอร์ฮีตให้ระวัง


เมื่อวานตลาดหุ้นบ้านเรามาปิดบวก 14.96 จุด มาที่ 1,116.08โดยมีมูลค่าการซื้อขาย 45,368.93 ล้านบาท

กระแส fund flow ยังไหลเข้ามาสู่ตลาดหุ้นไทยอยู่นะครับสังเกตุได้จากเงินบาทที่แข็งค่าเมื่อเทียบกับดอลลาร์ ก็เป็นปัจจัยที่ทำให้ fund flow ยังไหลเข้าดุได้จาก
พี่กอง ขาย 239.34
นกสองหัว ซื้อ 1,968.87
ไอ้หรั่ง ซื้อ 5,449.25
รายละเอียด ขาย7,178.79


ตลาดยังมีโอกาสปรับตัวขึ้นได้ แต่ระหว่างวันมีความเสี่ยงที่จะถูกแรงขายทำกำไร เนื่องจากสัญญาณทางเทคนิคหลายๆตัวในขณะนี้มันมีเครื่องมือชี้ว่าตลาดมีการซื้อมากเกินไปแล้ว หรือทีนักวิเคาะเค้าพุดกันว่าโอเวอร์บ๊อท (overbought) ดังนั้นนักลงทุนทั้งหลายจะต้องระมัดระวังตัว จะเล่นหุ้นต้องดูเป็นตัวๆครับ ไอ้ตัวที่ขึ้นมาเยอะก็ให้ระวังเป็นต้น TOP PTTGC KTC IVL พวกนี้ไม่ใช่ว่าขึ้นไม่ได้แล้วมันยังขึ้นได้อีกนะครับแต่เพียงให้ระวังแรงขายทำกำไรมันขึ้นมาประเภทถ้าเป็นเครื่องยนต์น้ำใกล้หมดแล้วมันอันตรายโอเวอร์ฮีตครับควรหยุดพักบ้างเพื่อเติมน้ำแล้วรอให้เครื่องเย็นค่อยไปต่อ หมายถึงการปรับฐานน่ะ เดี่๋ยวนี้พอเขียนอะไรลงไปต้องอธิบายให้ละเอียดไม่งั้๊นพวกเอาไปแปลผิดจะซวยลุยเดี่ยวอีก ของบางอย่างมันบอกตรงๆไม่ได้ไม่รู้หรือครับในเมื่องไทยเค้าบอกมีบางเรื่องความจริงพูดไม่ได้ เอ้าที่เขียนว่าให้ระวังพอเขียนอย่างนี้มันไม่ใช่ว่าจะทุกตัวนะครับตัวที่ยังไม่ขึ้ันก็มีก่อนหน้ามันทำสัญญาณเสียศูนย์ตอนนี้ตั้งหลักได้เริ่มดูดี IRPC JAS KTB

สำหรับ IRPC ให้ดูที่4.80ถ้าวันนี้มันยืนได้แรงส่ง4.90-4.92 แล้วถ้าทะลุ5-5.20เป็นไปได้เสมอเวลานี้ เงื่อนไขวันนี้ถ้าหลุดลงไป4.74-4.72ระวังแรงกดลงต่ำกว่า4.68เห็นต่ำกว่านี้ไม่ค่อยดีแรงกดลงอีกไม่ต่ำกว่า4.60

หุ้นที่ให้จับตาดูมีสัญญาณกำลังจะงัดขึ้นครับ CEI ถ้ายืนได้4.12จะวิ่งไปที่4.20เป็นอย่างน้อย แนะนำนักเก็งกำไรสั้นซื้อได้ในโซน4.06-4.12 เก็งกำไรนะครับตัวนี้จับฤกษ์ผานาทีวันนี้พรุ่งนี้ไม่มาก็ตัวใครตัวมันสำหรับลุยเดี่ยวนะ

ตอนนี้ในตลาดหุ้นมีแนวต้านที่ 1,122 ส่วนแนวรับอยู่ที่ 1,112 และ 1,107

เมื่อวานมีคำถามๆมาลุยเดี่ยวเอามาให้อ่านนะครับ

สวัสดีครับพี่เดียว
Siriน่าเข้าปล่าว1.85ครับ
ขอบคุณครับ
ลุยเดี่ยวมองตอนนี้ยังไม่น่าสนใจ แบบเหมือนนักมวยโดนหมัดตรงกำลังมึน คุณกล้าเล่นมวยรองแบบนี้เปล่า นักมวยมันเป๋อยู่นะ เอ้าแทงเสียๆ

โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) 8 กุมภาพันธ์ 2555 10:34:00 น.
................................................

KTBแนวต้าน16-16.10 ครับถ้ายืนได้ดูที่16.60เป้าหมายรอบนี้ถ้ายืนได้เหนือกว่า16 บาทมีความพยายามดันอยู่เพื่อจะไปให้ถึง17บาทครับ



โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) 8 กุมภาพันธ์ 2555 14:24:20 น.
..........................

TTA ใครถามมาจำไม่ได้แต่บอกให้รู้แนวโน้มยังไม่ดีเวลานี้ยังไม่น่าเล่นครับ



โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) 8 กุมภาพันธ์ 2555 14:25:26 น.
.........................................................................




มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอยากให้ลองอ่านดูดีไหมครับเป็นเรื่องความเห็นแก่ตัวที่มีอยู่ในคนครับ

ยังมีพ่อค้าสองคนคือพ่อค้าข้าวและพ่อค้าหนังสัตว์ เดินทางผ่านมาถึงวัดแห่งหนึ่งในตอนค่ำมาขออาศัยหลับนอนเป็นเวลาสองคืน
เจ้าอาวาสจึงสั่งลูกวัดให้จัดที่นอนให้ แต่เพราะที่นอนมีให้สำหรับคนเดียวเท่านั้น จึงสั่งลูกวัดว่าให้พ่อค้าข้าวได้นอนที่นอน ส่วนพ่อค้าหนังสัตว์ให้นอนนอกห้อง พอมาอีกคืนพ่อค้าทั้งสองก็มานอนพักที่วัดนี้อีก เจ้าอาวาสได้จัดที่นอนให้เช่นเดิม แต่สลับกัน ก่อนกลับพ่อค้าได้กราบขอบคุณหลวงพ่อที่ให้ความเป็นธรรมในเรื่องที่นอน หลวงพ่อก็อธิบายเหตุผลที่สลับกันนอนเพราะ หลวงพ่อต้องการจะให้พ่อค้าข้าวรู้สึกว่าบ้านเมืองนี้อุดมสมบูรณ์ เพื่อกระตุ้นให้พ่อค้าอยากจะซื้อข้าวมาก ๆ ขณะที่พ่อค้าหนังสัตว์คงอยากจะเห็นความยากลำบากเพื่อให้สัตว์ล้มตายเพื่อจะได้โอกาสซื้อหนัง

แต่พอมาอีกคืนที่ให้สลับกันนอนก็เพื่ออยากจะให้ความรู้สึกของพ่อค้าทั้งสอง จะต้องสลับกันเพราะพ่อค้าข้าวคงอยากจะให้บ้านเมืองข้าวยากหมากแพง เพื่อจะได้ขายข้าวได้ในราคาดี ขณะที่พ่อค้าหนังสัตว์คงอยากจะรู้สึกว่าบ้านเมืองอยู่อย่างสงบ สัตว์เลี้ยงแข็งแรงเพื่อจะขายหนังสัตว์ได้ในราคาดีเช่นกัน พ่อค้าทั้งสองยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงที่พวกเขารู้สึกเช่นนั้น มันสะท้อนให้เห็นถึงความเห็นแก่ได้ ไม่รู้จักเพียงพอไหมครับพี่น้อง

ที่เล่านี้ไม่มีอะไรหรอกครับลุยเดี่ยวแค่อยากให้ข้อคิดเรื่องความรู้จักพอเพียงและมีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจกันบ้าง การทำธุรกิจจะต้องไม่คำนึงถึงตัวเองฝ่ายเดียว จะต้องคำนึงถึงผู้อื่นด้วย เหมือนเล่นหุ้นที่พี่น้องเล่นกันอยู่ทุกวันนี้ไม่รู้คิดอะไรกันเวลาขายหุ้นก็อยากให้หุ้นลง พอมันไม่ลงก็บ่นขายหมู พอซื้อหุ้นก็อยากให้มันขึ้นมันไม่ขึ้นก็บ่น ข้าซื้อแล้วต้องขึ้นเท่านั้นขายแล้วต้องลง พวกนักเล่นหุ้นพวกนี้ลุยเดี่ยวถือว่าเห็นแก่ตัวเมื่อวานพึ่งเจอ อธิบายให้เค้าฟังพี่ขายหุ้นไปแล้วมันขึ้นอย่าไปเสียดายเลยครับลุยเดี่ยวว่าทำบุญให้กับคนที่เราขายให้กับเค้าไปบ้างเค้าจะได้มีความสุขที่เค้าซื้อหุ้นพี่ไปแล้วมันขึ้นเหมื่อนเราแบ่งปันกำไรให้เค้าเอาของดีไปให้เค้าเอาเงินไปให้เค้าเราจะได้บุญเค้าจะขอบคุณเรา เค้าซื้อไปแล้วมีกำไรไม่ขาย ไม่เกี่ยวกับเราเเล้ว ไม่ใช่พอเราขายไปแล้วพี่ก็ไปแช่งให้หุุ้นลงเอาลงเอา ไอ้คนที่มันซื้อไปมันต้องแช่งชักหักกระดูกพี่แน่ว่าเอาหุ้นเน่าๆมาหลอกขายมัน มันจะแช่งชักหักกระดูกพี่ไม่ให้ได้ดิบได้ดีไม่มีความเจริญพี่ชอบไหมครับ เค้าตอบลุยเดี่ียวช่างมันพี่ไม่อยากทำบุญให้ใครขออย่างเดียวซื้อแล้วขึ้นขายแล้วลงพี่ก็พอใจแล้ว เซ็งเลยเจอไอ้คนพวกนี้ ลุยเดี่ยวว่าพวกนี้นะไม่มีทางเจริญหรอกเชื่อไหมค้าขายเอาแต่ได้ ไม่รู้จักแบ่งปัน เห็นแก่ตัว ชอบเอาดีเข้าตัวเอาชั่วเข้าคนอื่น เหมือนที่หลายๆคนลุยเดี่ยวให้หุ้นไปเชื่อไหม ถ้าถุกนะตอนมันได้กำไรไม่เห็นมาแบ่งตังส์ให้ลุยเดี่ยวเลยสักคนไมพูดถึงด้วย ถามอย่างเดียวมีตัวไหนไห้เล่นอีกแบบเด็ดๆเลยนะพี่ลุยเดี่ยว แล้วถ้าให้ไปแล้วมันไม่ขึ้น แ...ม่.....ง บ่นเป็นหมีกินผึ้ง บอกว่างั้นให้ขายไปเหอะเดี่๋ยวหาตัวใหม่ให้เล่น มันบอกไม่ขายไม่ยอมขาดทุน พวกนี้มันบ้าเห็นแก่ตัวลุยเดี่ยวไม่ค่อยชอบบอกเลย เหมือนเมื่อสองวันก่อนมีคนโทรมาหาบอกลุยเดี่ยวพึ่งหัดเล่นหุ้น เค้าบอกว่าตอนนี้เค้ามีเงินอยู่ประมาณร้อยกว่าล้าน ก่อนหน้าไปลงทุนกับเพื่อนทำกิจการอะไรไม่รู้บอกขาดทุนไปกว่าร้อยล้าน แม่เจ้ารวยน่าดู ตอนนี้พึ่งเปิดบัญชีเล่นหุ้น ลุยเดี่ยวถามวงเงินเท่าไหร่ที่เปิดไปเค้าบอกเปิดวงเงินไปประมาณสองแสนกว่าบาทตอนนี้ติดหุ้นอยากปรึกษาให้ช่วยดูแลพอรต์ให้ ลุยเดี่ยวแล้วคุณต้องการอะไรเค้าบอกอยากให้ดูแลหุ้นแบบบริหารให้เงินมันโตขึ้นแบบซื้อตัวไหนมันต้องขึ้นว่างั้นเค้าจะให้ลุยเดี่ยวดูแล พี่น้องครับคนพวกนี้พูดแบบจริงๆนะไม่จริงใจลุยเดี่ยวดูก็รู้วันนั้นเค้าถามข้อมูลส่วนตัวลุยเดี่ยวไปเยอะปกติคนที่โทรมาหา ลุยเดี่ยวไม่ค่อยบอกข้อมูลส่วนตัวอยู่แล้วนอกจากคนที่คุยกับลุยเดี่ยวด้วยบ่อยๆจนไว้ใจ

บอกเลยข้อมูลที่คุณได้ไปเป็นข้อมูลส่วนตัวของพรรคพวกลุยเดี่ยวแบบนึกไม่ออกก็เลยเอาข้อมูลเพื่อนมาเป็นตัวตนลุยเดี่ยวครับเเอบยืมเค้ามาบอกคุณ
รู้ไหมครับ คุณเปิดประเด็นมาคุณก็โกหกลุยเดี่ยวแล้วตั้งแต่แรกมีเงินร้อยกว่าล้าน เล่นหุ้นแค่สองแสนกว่าบาทแถมยังกลัวๆว่าจะขาดทุนจากการลงทุนอีก แหมไปลงทุนอะไรไม่รู้ขาดทุนไปร้อยกว่าล้าน เล่นหุ้นจะโดนอีกสักสองแสนกว่าบาทจะเป็นไรไปครับ คนแบบนี้ใจไม่ถึงเงินไม่ถึงโกหกเป็นอย่างเดียว ลุยเดี่ยวไม่เข้าใจที่คุณพูดจริงๆว่าคุณจริงใจ คนที่เค้าจริงใจกันเปิดประเด็นมามันต้องพูดความจริงครับ ไม่ใช่หลอกกัน เสียความรู้สึกครับ จำได้วันนั้นลุยเดี่ยวยังบอกเลยพี่เก็บเงินร้อยกว่าล้านที่เหลือไว้เถอะครับอย่ามาเล่นหุ้นเลยมันเสี่ยงเค้าบอกดอกเบี้ยมันต่ำมาก เเบบอยากให้เงินมันงอกเงยเค้าไว้ใจลุยเดี่ยว ถามว่าไว้ใจลุยเดี่ยวแต่โกหกมันใช้ได้ไหมครับ คุณหลอกผมผมหลอกคุณ คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง คุณเก็บเงินร้อยล้านของคุณไว้เถอะครับอย่ามาเล่นหุ้นเลยถ้าคุณมีเงินอย่างว่าจริง เพราะถ้ามีลุยเดี่ยวว่ามันหมดแน่ เพราะตลาดหุ้นจะไม่ให้โอกาสคนที่มันโลภ เอาแต่ได้ ไม่รู้จักพอ ชอบเอาเปรัียบ โดยเฉพาะคนโกหกไม่จริงใจ ไม่มีวันเอาชนะตลาดหุ้นได้เลยครับเชื่อเหอะ

เวลาที่ลุยเดี่ยวโพสต์หลังสิบโมงจนถึงบ่ายสี่โมงลุยเดี่ยวจะเข้ามาดูแล้วจะพยายามตอบคำถามลงในบล๊อกข้างล่างให้พี่น้องครบทุกคนนะครับ

พี่น้องครับช่วงนี้ลุยเดี่ยวเขียนช้านะครับกว่าจะส่งสำหรับพวกอ่านในพันทิพย์จะช้ากว่าเวลามากถ้าจะอ่านเเบบเร็วให้เข้าไปบล๊อกตรงของลุยเดี่ยวเลยนะจะได้อ่านก่อนตลาดเปิดสิบโมงครับ คลิกตัวนี้ครับ

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=nantapongtom&group=1&month=02-2012&date=03

แต่ถ้ารอของพันทิพย์กว่าจะไหลมาบางทีสิบเอ็ดโมงยังไม่ได้อ่านเลย สำหรับคำถามถามมาลุยเดี่ยวพยายามจะเขียนตอบให้เลยถ้าเห็นนะครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกก็อ่านได้ครับ

คำเตือน การลงทุนมีความเสี่ยง ความเห็นในบล็อกนี้เป็นความเห็นส่วนตัวลุยเดี่ยวไม่ขอรับผิดชอบความเสียหายใดๆจากบทความนี้ ผู้ลงทุนควรพิจารณาใช้ข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน โชดดีนะครับพี่น้อง


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2555 7:59:31 น. 59 comments
Counter : 1355 Pageviews.

 
วันนี้คุณลุยเดี่ยวมาเช้าจังครับ ขอขอบคุณที่มาให้คำแนะนำดีๆกับเพื่อนๆรายละเอียดอย่างพวกเราเช่นเดิม ขอบคุณครับ


โดย: Sat IP: 27.55.0.164 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:23:45 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ ทำให้รู้อะไรอีกแยอะ


โดย: pp IP: 203.151.216.20 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:32:07 น.  

 
รบกวนถามคุณลุยเดี่ยวครับ อยากฟังความเห็นครับ

DTAC ที่ราคาเฉลี่ย 70.00 จะรอได้แค่ไหนดีครับ
AMATA ที่ราคาเฉลี่ย 16.10 จะรอได้แค่ไหนดีครับ
TRUE ที่ราคาเฉลี่ย 3.42 จะรอได้แค่ไหนดีครับ

ผมมีหุ้น DTAC กับ AMATA มูลค่าแต่ละตัวมากกว่า TRUE ครับ

ด้วยความนับถือครับ ติดตามเสมอมา
ขอบคุณครับ


โดย: Test001 IP: 203.144.225.8 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:38:31 น.  

 
ขอบคุณครับ


โดย: จิตรกร IP: 223.205.89.73 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:46:06 น.  

 
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะค่ะรออ่านทุกวันเลย


โดย: ม้าโยก IP: 110.49.226.218 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:46:44 น.  

 
สู้ๆนะครับพี่ลุยเดี่ยว คนเรามีทั้งดีและร้าย
ยังไงขอให้เจอแต่คนดีๆนะครับ :)


โดย: Fullyboy IP: 27.55.1.59 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:49:17 น.  

 
อยากทราบอนาคตของ RPC ครับว่าจะเป็นไปในทิศทางใดพอดีถืออยู่นานมากแล้วครับเห็นว่าจะดำเนินธุรกิจตัวใหม่ไม่ทราบจริงแท้อย่างไรขอความอนุเคราห์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ


โดย: bj IP: 10.249.95.220, 182.255.9.34 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:56:20 น.  

 
คุณลุยเดี่ยวรบกวนครับ BGH เป็นไงมั่งผมติดอยู่ที่ 78 มันจะลงไปถึงเท่าไร มีโอกาสเด้งไหม หรือควรจะรอซื้อถัวที่เท่าไรดี ขอคำแนะนำครับ


โดย: รอเด้ง IP: 58.137.9.34 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:58:20 น.  

 
แอบอ่านมาซักพักแล้ว เข้ามาทักทายค่ะ


โดย: Glittering Wings IP: 203.177.87.51 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:05:58 น.  

 
พี่ลุยเดี่ยวEGCO เป็นไงบ้างครับ มีโอกาศสูงกับเค้าได้อีกไหม^^


โดย: ยอดดอยได้อีก IP: 171.7.211.252 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:14:02 น.  

 
อ่านแล้วได้สาระดี ไม่มีแต่หากำไร-ขาดทุน ...
ผมอยากให้แนะนำหุ้นตัวเล็กๆๆบ้างครับ เพราะว่า ทุนน้อย อยากถือ ไดสักระยะแล้วมีกำไร ก้อค่อยขายครับ
ขอบคุณครับ


โดย: เด็กน้อย IP: 118.174.38.170 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:15:01 น.  

 
เมื่อวานดันขายหมู KTB ไปสะแร้ว

ถ้าวันนี้รับที่ราคา 16 จะยังพอได้อยู่ไม๊ค่ะพี่ลุยเดี่ยว

^^


โดย: LYC IP: 203.144.184.190 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:17:46 น.  

 
รบกวนแนวต้าน หวยด้วยนะค่ะ


โดย: น้ำ IP: 27.130.49.221 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:25:52 น.  

 
พี่ลุยเดี่ยวคะ ช่วยวิเคราห์ PTTEP ITD ให้ด้วยได้มั้ยคะแนวโน้มเป็นยังไง ITD ติดดอยอยู่ค่ะ สูงเลย ขอบคุณค่ะ


โดย: m มือใหม่ IP: 110.171.135.35 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:30:45 น.  

 
รบกวนถามคุณลุยเดี่ยวครับ อยากฟังความเห็นครับ

DTAC ที่ราคาเฉลี่ย 70.00 จะรอได้แค่ไหนดีครับ
AMATA ที่ราคาเฉลี่ย 16.10 จะรอได้แค่ไหนดีครับ
TRUE ที่ราคาเฉลี่ย 3.42 จะรอได้แค่ไหนดีครับ

ผมมีหุ้น DTAC กับ AMATA มูลค่าแต่ละตัวมากกว่า TRUE ครับ

ด้วยความนับถือครับ ติดตามเสมอมา
ขอบคุณครับ


โดย: Test001 IP: 203.144.225.8 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:38:31 น.
DTAC ลักษณะค่อยๆขึ้นน่าถือรอไปก่อนให้มันยืน70ได้อย่างมั่นคงมันจะมีแรงส่งขึ้นไปที่73หาจังหวะขายไปก่อนไม่สนว่าจะขึ้นไป75 ครับ
TRUE ตัวนี้เก็บไว้เล่นเก็งกำไรเท่านั้นไม่เหมาะกับการถือลงทุนยาวนะครับ อาการตอนนี้ของมันยังพยายามดันอยู่ครับแนวต้าน3.50กับ3.60-3.64 ครับสั้นๆอาจมีโอกาสลงมาพักตัวที่3.36 ครับ
AMATA ภาพรวมยาวๆยังขึ้นได้ครับเพียงแต่มันขึ้นมาแรงอาจต้องพักเหนื่อยบ้าง15.70-15.80 ครับเป็นไปได้หรืออาจลงไปที่15.30ก็เป็นไปได้ ถ้าทนให้มันเตะต่อยได้สักพักแบบอึดๆนะ 17-18 คือเส้นชัยที่มันจะไปคับ


โดย: ลุยเดี่ยว IP: unknown, 118.175.74.38 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:36:35 น.  

 
ขอบคุณมากครับ วันนี้คุณลุยเดี่ยวพูดได้แรงโดนใจจริงๆครับ สังคมทุกวันนี้มันมีคนประเภทนี้เยอะ มันถึงเป็นอย่างนี้ไงครับ


โดย: saeba ryo (ชอลิ้วเฮียง) IP: 172.16.1.49, 110.171.168.29 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:42:08 น.  

 
ขอบคุณค่ะ
CPF กับ PTTGC ควรขายที่ราคาไหนดีค่ะ



โดย: Rin ka IP: 58.137.11.242 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:45:23 น.  

 
ขอชื่นชมในความมีน้ำใจที่สอนให้รู้จักเผื่อแผ่นะคะ bbl ขายที่เท่าไหรดีคะ ขอบคุณมากจร้าาา


โดย: แฟนคลับ IP: 61.90.76.195 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:50:26 น.  

 
อยากทราบอนาคตของ RPC ครับว่าจะเป็นไปในทิศทางใดพอดีถืออยู่นานมากแล้วครับเห็นว่าจะดำเนินธุรกิจตัวใหม่ไม่ทราบจริงแท้อย่างไรขอความอนุเคราห์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ

โดย: bj IP: 10.249.95.220, 182.255.9.34 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:56:20 น.
ไม่น่าสนใจแนวโน้มยังไม่ดีอาจลงได้อีก
เคยมีคนถือตัวนี้บ่นเป็นหมีกินผึ้งเลยเสียเวลา


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:50:35 น.  

 
คุณลุยเดี่ยวรบกวนครับ BGH เป็นไงมั่งผมติดอยู่ที่ 78 มันจะลงไปถึงเท่าไร มีโอกาสเด้งไหม หรือควรจะรอซื้อถัวที่เท่าไรดี ขอคำแนะนำครับ

โดย: รอเด้ง IP: 58.137.9.34 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:58:20 น
อาการมันลงนะคัมมิ่งซูนน่าจะได้เห็น71-70 หรือ65เลยมั๊งต้องมีอะไรแน่ไม่เป็นไรมันเป็นโรงพยาบาลหมอเยอะคงดูแลคุณได้ตอนคุณบาดเจ็บโอดโอยก็นอนในโรงพยาบาลนี้ไปก่อน แต่ลุยเดี่ยวไม่เอาด้วยคนนะเชิญคุณพี่นอนให้สบายใจเถอะหุ้นพี่เองนี่ซื้อโรงพยาบาลไว้นอนเองไปเหอะครับลุยเดี่ยวไม่เอาด้วยโชดดีแค่สำลีเเปะหัวพอนะอย่านอนไอซียูล่ะ


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:56:11 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณลุยเดียว อ่านแล้ว ก็เข้าใจค่ะ คนที่ได้จากการแนะนำคุณลุยเดียว ก็ควรให้ค่าขนมบ้างก็ดีนะคะ ส่วนตัวเอง ยังติดหุ้น อยู่ 3 ตัว ที่ขายไปก็ขาดทุนบ้างนิดหน่อย ตอนนี้กำลังลุ้น ktb
ติดทีี่่ 17.71 ค่ะ จะถึงไหม bcp 23.31 ค่ะ ยังต้องรอ ตอนที่มันลงมาเยอะไม่มีตังค์ซื้อ อิอิ อยากถามว่า จะถึงไหมคะ ขอบคุณค่ะ


โดย: ขอบคุณ IP: 192.168.0.156, 180.183.116.122 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:56:51 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่ลุยเดี่ยว
ขอบคุณข้อมูลที่แบ่งปันให้กับน้องๆ เพื่อนๆเสมอมาค่ะ

ชวนเพื่อนๆช่วยกันโหวตและแปะหัวใจให้พี่ลุยเดี่ยวนะคะ


โดย: กาหยู วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:59:20 น.  

 
ตัวเองขายหุ้นไปหมดแล้ว..และก็คิดพอใจในกำไรที่ได้มา

ไม่เคยย้อนกลับไปคิดว่าเราขายหมู เพราะเราพอใจราคานี้

คิดให้เสียสุขภาพจิตทำไม เพราะมันกลายเป็นอดีตไปแล้ว

อ่านแล้ว.... ชอบข้อคิดดีๆจากคุณลุยเดี่ยวค่ะ

เป็นกำลังใจให้คุณลุยเดี่ยวนะค๊ะ.


โดย: dogbox IP: 171.97.15.202 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:00:34 น.  

 
เรื่องพี่สุดยอดเรย


โดย: แฟนคลับ IP: 81.169.178.188 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:01:15 น.  

 
สวัสดีค่ะ AJ จะไปต่อได้อีกใช่ไหมคะ


โดย: Muffin IP: 124.122.35.220 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:02:05 น.  

 
คุณลุยเดี่ยว พิมพ์เก่ง มีข้อความยาวๆๆๆๆ ต้องวิ่งเข้า วิ่งออกมา อ่าน บางบทความก็ส่งต่อให้ หลานๆอ่าน ชอบค่ะ like


โดย: chana63 IP: 118.173.92.217 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:11:17 น.  

 
เกิดอะไรขึ้นกับ rpc จ๊ะ

ควรจะรับไว้ดูแลหรือไม่

ใครทราบแจ้งด่วนจ้า


โดย: อ(นิจจัง) IP: 61.7.172.16 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:11:31 น.  

 
ซื้อ CEI วันนี้ จะเป็นไง น้า ลุ้นๆๆ


โดย: chana63 IP: 118.173.92.217 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:12:42 น.  

 
ขอบคุณครับ เยี่ยมมากๆครับ ติดตามเกือบทุกวัน


โดย: za_dibdee IP: 119.46.95.130 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:15:41 น.  

 
รบกวนถามคุณลุยเดี่ยวครับ อยากฟังความเห็นครับ

DTAC ที่ราคาเฉลี่ย 70.00 จะรอได้แค่ไหนดีครับ
AMATA ที่ราคาเฉลี่ย 16.10 จะรอได้แค่ไหนดีครับ
TRUE ที่ราคาเฉลี่ย 3.42 จะรอได้แค่ไหนดีครับ

ผมมีหุ้น DTAC กับ AMATA มูลค่าแต่ละตัวมากกว่า TRUE ครับ

ด้วยความนับถือครับ ติดตามเสมอมา
ขอบคุณครับ


โดย: Test001 IP: 203.144.225.8 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:30:12 น.  

 
เกิดอะไรขึ้นกับ rpc จ๊ะ

ควรจะรับไว้ดูแลหรือไม่

ใครทราบแจ้งด่วนจ้า



โดย: อ(นิจจัง) IP: 61.7.172.16 9 กุมภาพันธ์ 2555 10:11:31 น.
สงสัยไม่ได้อ่านข้างบนมีคนถามมาลุยเดี่ยวตอบไปดูเวลาตอนที่เขียนสิข้างบนเอ้าเอามาให้ดูก็แล้วกัน

อยากทราบอนาคตของ RPC ครับว่าจะเป็นไปในทิศทางใดพอดีถืออยู่นานมากแล้วครับเห็นว่าจะดำเนินธุรกิจตัวใหม่ไม่ทราบจริงแท้อย่างไรขอความอนุเคราห์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ

โดย: bj IP: 10.249.95.220, 182.255.9.34 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:56:20 น.
ไม่น่าสนใจแนวโน้มยังไม่ดีอาจลงได้อีก
เคยมีคนถือตัวนี้บ่นเป็นหมีกินผึ้งเลยเสียเวลา




โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) 9 กุมภาพันธ์ 2555 9:50:35 น.


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:50:51 น.  

 
สวัสดีค่ะ AJ จะไปต่อได้อีกใช่ไหมคะ

โดย: Muffin IP: 124.122.35.220 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:02:05 น.


เจ้ามือเขย่าถ้วยไฮโลยังอยากต้มคนดูอยู่ถ้าทะลุ17.80มันจะหลอกคนแทงเสียๆขึ้นไปต้มข้างบนอีกรอบ19-20เป็นไปได้เพราะมันต้มรายย่อยข้างล่างไปเยอะ

โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:19:55 น.


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:53:10 น.  

 
ฮุ ๆ คำคมวันนี้นกสองหัว ให้คำคมอีกคำสำหรับคนที่ติดตามข้อมูลคุณลุยเดี่ยวที่ไม่เป็นแน่คือ หัวเดียวกระเทียมลีบ
ขาย IVL PTTGC ไปแล้ว ตัวไหนติดก็รอไปก่อน ตัวใหม่ตั้งใจว่าจะไม่ให้ติดกลัวเกาะติดตาย(หุ้น)ขอเกาะคุณลุยเดี่ยวดีก่า 555


โดย: K. IP: 118.173.21.157 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:19:12 น.  

 
ถ้วยไฮโล หมายถึง AJ หรือเปล่าคะ คุณลุยเดี่ยว ไม่ทราบจริงๆค่ะ อิอิ


โดย: muffin IP: 124.122.35.220 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:24:36 น.  

 
ขอบคุณค่ะอ่านแล้วทำให้ความเห็นแก่ตัวเบาบางลงเยอะเลยค่ะ


โดย: ดาริกา IP: 182.53.143.112 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:32:53 น.  

 
ถ้วยไฮโล หมายถึง AJ หรือเปล่าคะ คุณลุยเดี่ยว ไม่ทราบจริงๆค่ะ อิอิ

โดย: muffin IP: 124.122.35.220 9 กุมภาพันธ์ 2555 11:24:36 น.
เหนื่อยมากเลยครับรบกวนเลื่อนไปอ่านได้เป่า แบบให้ลุยเดี่ยวหาข้าวให้กินแล้วต้องป้อนเข้าปากด้วยหรือครับเอ้ายอมป้อนก็ได้ ยกมาให้อ่าน
สวัสดีค่ะ AJ จะไปต่อได้อีกใช่ไหมคะ

โดย: Muffin IP: 124.122.35.220 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:02:05 น.


เจ้ามือเขย่าถ้วยไฮโลยังอยากต้มคนดูอยู่ถ้าทะลุ17.80มันจะหลอกคนแทงเสียๆขึ้นไปต้มข้างบนอีกรอบ19-20เป็นไปได้เพราะมันต้มรายย่อยข้างล่างไปเยอะ

โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:19:55 น.




โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) 9 กุมภาพันธ์ 2555 10:53:10 น.


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:50:14 น.  

 
ขอบคุณค่ะ. ทานข้าวให้อร่อยแต่อย่ามากนะคะ เดี๋ยวจะง่วงค่ะ อิอิ


โดย: Muffin IP: 124.122.217.160 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:08:47 น.  

 
Cpallตอนนี้เข้าได้ไหมครับ


โดย: ตี๋ IP: 202.176.190.127 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:36:03 น.  

 
BCP เพิ่งเข้าเมื่อวาน 21.00
เล่นสั้นไหวมั้ย
ถ้าถือยาวมีอนาคตมั้ยครับ

ขอบคุณครับ


โดย: ขาจร IP: 202.122.130.31 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:29:12 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะพี่ แล้วจะถามว่าพี่เคยบอกวันเกิดหลังวันวาเลนไทน์4วันใช่ปะคะ จะได้เข้ามาอวยพร เป็นการแสดงความขอบคุณอีกอย่างหนึ่งค่ะ


โดย: เยี่ยหมิงจู วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:29:30 น.  

 
ขอบคุณมากครับเป็นกำลังใจให้ตลอดนะครับ
ขอถาม paf หน่อยครับเป็นไงบ้าง


โดย: Boy IP: 58.136.16.205 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:50:08 น.  

 
bgh เล่นได้ไหมครับ


โดย: peng ry IP: 119.42.64.229 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:29:26 น.  

 





bgh เล่นได้ไหมครับ




โดย: peng ry IP: 119.42.64.229 9 กุมภาพันธ์ 2555 14:29:26

เจออีกแล้วตอบไปเมื่อเช้านะอยู่ข้างบนไม่ได้อ่านใช่ไหมปัญหามันอยู่ตรงนี้ไม่ค่อยอ่าน เหมือนลุยเดี่ยวบอกไม่ใช่แล้วคุณไม่ได้อ่านคำว่าไม่ มันก็เลยเป็นใช่ เเบบอ่านไม่หมดความซ ว ย ก็เลยเป็นลุยเดี่ยว อ่านดูเมื่อเช้าเขียนไว้
คุณลุยเดี่ยวรบกวนครับ BGH เป็นไงมั่งผมติดอยู่ที่ 78 มันจะลงไปถึงเท่าไร มีโอกาสเด้งไหม หรือควรจะรอซื้อถัวที่เท่าไรดี ขอคำแนะนำครับ

โดย: รอเด้ง IP: 58.137.9.34 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:58:20 น
อาการมันลงนะคัมมิ่งซูนน่าจะได้เห็น71-70 หรือ65เลยมั๊งต้องมีอะไรแน่ไม่เป็นไรมันเป็นโรงพยาบาลหมอเยอะคงดูแลคุณได้ตอนคุณบาดเจ็บโอดโอยก็นอนในโรงพยาบาลนี้ไปก่อน แต่ลุยเดี่ยวไม่เอาด้วยคนนะเชิญคุณพี่นอนให้สบายใจเถอะหุ้นพี่เองนี่ซื้อโรงพยาบาลไว้นอนเองไปเหอะครับลุยเดี่ยวไม่เอาด้วยโชดดีแค่สำลีเเปะหัวพอนะอย่านอนไอซียูล่ะ



โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) 9 กุมภาพันธ์ 2555 9:56:11 น.


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:38:47 น.  

 
ขอบคุณมากครับเป็นกำลังใจให้ตลอดนะครับ
ขอถาม paf หน่อยครับเป็นไงบ้าง

โดย: Boy IP: 58.136.16.205 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:50:08 น.
มันคงกำลังตัดสินใจชีวิตตัวมันว่าจะขึ้นข้างบนหรือลงข้างล่างให้เวลามันคิดก่อนอย่าวู่วาม


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:45:08 น.  

 
เพื่อนๆสมาชิกครับ กรุณาอย่าทำให้คุณลุยเดี่ยวอารมย์เสียสิครับ


โดย: saeba ryo IP: 172.16.1.49, 110.171.168.29 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:49:19 น.  

 
Cpallตอนนี้เข้าได้ไหมครับ

โดย: ตี๋ IP: 202.176.190.127 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:36:03 น.
ตอนนี้ไม่น่าสนถ้าหลุด56มันจะจัดให้เราดอกละ 2 บาท(ลงนะ)


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:50:43 น.  

 
BCP เพิ่งเข้าเมื่อวาน 21.00
เล่นสั้นไหวมั้ย
ถ้าถือยาวมีอนาคตมั้ยครับ

ขอบคุณครับ

โดย: ขาจร IP: 202.122.130.31 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:29:12 น.
อาการเล่นสั้นๆอาจปรับฐานยังไม่ต้องตกใจ ถือยาวๆรอได้ยังดีครับ ว่าแต่ชอบสั้นชอบยาวน่ะ แต่จริงๆมันไม่น่ากังวลหรอกแบบถ้าสั้นขยันซอยก็ได้ ไม่จำเป็นต้องยาวนะ
บอกอะไรรู้ไหมอย่าคิดมากนะขอร้องเดี๋ยวลุยเดี่ยวไม่ได้ทะลึ่งนะถ้าคุณไม่คิดมากลุยเดี่ยวหมายถึงหุ้นน่ะเล่นสั้นแบบเก็งกำไรขยันเข้าขยันออกน่ะ แหมคิดไปไกลนะไอ้คนอ่านน่ะ เห็นไหมไม่ได้ทะลึ่ง


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:57:37 น.  

 
เพื่อนๆสมาชิกครับ กรุณาอย่าทำให้คุณลุยเดี่ยวอารมย์เสียสิครับ

โดย: saeba ryo IP: 172.16.1.49, 110.171.168.29 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:49:19 น.

เฮ้ยเอามาจากไหน ไม่มี เค้าไร้อารมณ์มานานแล้ว
อย่าใส่ร้ายนะ


โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:01:35 น.  

 
เพื่อนๆสมาชิกครับ กรุณาอย่าทำให้คุณลุยเดี่ยวอารมย์เสียสิครับ

โดย: saeba ryo IP: 172.16.1.49, 110.171.168.29 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:49:19 น.

เฮ้ยเอามาจากไหน ไม่มี เค้าไร้อารมณ์มานานแล้ว
อย่าใส่ร้ายนะ

โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:01:35 น.

ผมไม่ได้ใส่ร้ายครับ เพียงแต่เตือนเพื่อนสมาชิกว่าให้อ่านคอมเมนท์ให้ครบ ไม่ใช่ถามคำถามซ้ำ กลัวคุณลุยเดี่ยวอารมณ์เสียน่ะครับ





โดย: saeba ryo IP: 172.16.1.49, 110.171.168.29 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:19:37 น.  

 
ขอบคุณคับ คุณลุยเดี่ยว

วันนี้เลยจัด CEI ไปละครับ ที่ 4.08

ผมรบกวนถามถึง NUSA, SUSCO กับ TMB หน่อยครับว่าพอจะไปต่อไหวไหมครับ


โดย: ที IP: 10.237.75.228, 175.176.222.13 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:30:02 น.  

 
แหมน่ารักจัง
คุณลุยเดี่ยว มีองครักษ์คอยพิทักษ์อารมณ์ให้ด้วยนะ
โชคดีที่คุณลุยเดี่ยวไร้อารมณ์ไปแล้ว คุณ saeba ไม่ต้องเหนื่อยแล้วนะ
แซวเล่นไม่ว่ากันนะจ๊ะ


โดย: ฮิ ฮิ IP: 111.84.134.102 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:09:09 น.  

 
โอยยย หลุดดอย irpc 4.8 เสียที รถมาจอดป้ายแล้ว


โดย: หนูเกลี้ยง IP: 61.19.201.7 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:52:16 น.  

 
จะเข้าไปรับMlink ตอนนี้ได้ไม๊คะ และควรรับที่ราคาเท่าไรดีคะ


โดย: ปุ๊ยแต่ไม่อ้วน IP: 27.130.84.133 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:45:42 น.  

 
ติดตามมาได้พักใหญ่แล้วครับ กำลังหัดเล่นอยู่ ขอบคุณมากครับ สำหรับบทความดีๆ และข้อคิดมากมาย ขอบคุณครับ


โดย: kku IP: 110.49.241.14 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:50:06 น.  

 
CEI เอาไงดีพี่ แจวเลยดีไหมพี่ลุยเดี่ยว ขอคำชี้แนะด้วยคร้าบบบ


โดย: ขอหนีตายด้วยคน IP: 171.7.130.96 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:05:20 น.  

 
ดอย top ที่ 79 กับ irpc ที่ 5 จะหลุดได้ไหมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ


โดย: อาม่าขายหมู IP: 125.25.239.180 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:18:49 น.  

 

CEI เอาไงดีพี่ แจวเลยดีไหมพี่ลุยเดี่ยว ขอคำชี้แนะด้วยคร้าบบบ



โดย: ขอหนีตายด้วยคน IP: 171.7.130.96 9 กุมภาพันธ์ 2555 21:05:20 น.


บอกอะไรให้รู้ไหมมันกำลังทำให้คนเล่นกราฟเทคนิคไขว้เขว มีสัญญาณขายเกิดขึ้น แต่ลุยเดี่ยวว่ามันทุบลงมาเนี่ยวเป็นของปลอมที่ทุบลงมาน่ะ ของจริงคือมันกำลังเก็บหุ้นมากกว่า ไม่เชื่อลองดู



โดย: ลุยเดี่ยว (ลุยเดี่ยว ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:35:03 น.  

 
mlink จะติด cash blance ติดอยู่จะขายหรือถือต่อดีค่ะ
ขอความเป็นหน่อยค่ะ


โดย: liny IP: 101.108.6.55 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:3:24:45 น.  

 
คุณลุยเดี่ยวรบกวนครับ BGH เป็นไงมั่งผมติดอยู่ที่ 78 มันจะลงไปถึงเท่าไร มีโอกาสเด้งไหม หรือควรจะรอซื้อถัวที่เท่าไรดี ขอคำแนะนำครับ

โดย: รอเด้ง IP: 58.137.9.34 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:58:20 น
อาการมันลงนะคัมมิ่งซูนน่าจะได้เห็น71-70 หรือ65เลยมั๊งต้องมีอะไรแน่ไม่เป็นไรมันเป็นโรงพยาบาลหมอเยอะคงดูแลคุณได้ตอนคุณบาดเจ็บโอดโอยก็นอนในโรงพยาบาลนี้ไปก่อน แต่ลุยเดี่ยวไม่เอาด้วยคนนะเชิญคุณพี่นอนให้สบายใจเถอะหุ้นพี่เองนี่ซื้อโรงพยาบาลไว้นอนเองไปเหอะครับลุยเดี่ยวไม่เอาด้วยโชดดีแค่สำลีเเปะหัวพอนะอย่านอนไอซียูล่ะ
++
ดูเหมือนคำตอบจะไม่ใช่คำแนะนำที่สร้างสรรค์หรือพอจะนำไปใช้ได้เลย มีปัญหาอะไรกับคำถามนี้หรือ พอกันทีสำหรับ blog นี้


โดย: รอเด้ง IP: 58.137.9.34 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:36:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลุยเดี่ยว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




รู้ไหมในตลาดหุ้นมีโจรใส่สูทที่คอยดักปล้นเงินนักลงทุนอยู่ไม่น้อยโดยใช้กลลวงหลอกล่อให้เราเข้าไปซื้อหุ้นต้องถามว่าท่านทำใจได้ไหมถ้าเงินที่เก็บหอมรอมริบต้องหมดไปมีเงินใช่ว่าจะเล่นหุ้นได้สิบกว่าปีในวงการเห็นคนรวยก็เยอะเจ๊งก็แยะรวยไม่ว่าแต่ที่เจ๊งนีสิเป็นที่อนาจสำหรับลุยเดี่ยวคนที่เก็บเงินมาทั้งชีวิตต้องมาหมดไปกับหุ้นเขาจะอยู่อย่างไรดำรงชีพต่อไปยังไงไม่มีใครรู้ลูกเมียล่ะในที่สุดปัญหาๆต่างๆเหล่านี้จะกลายมาเป็นปัญหาของสังคมที่จะพัฒนาไปเป็นปัญหาต่างๆ บล๊อกนี้จึงก่อกำเนิดขึ้นเป็นบล๊อกที่ลุยเดี่ยวต้องการจะบอกให้นักลงทุนที่สนใจเล่นหุ้นได้รู้ทันก่อนทีจะเข้าไปอยู่ในวงล้อมของพวกที่จ้องจะสูบเงินโดยใช้เทคนิคต่างๆเพื่อให้นักลงทุนหลงเชื่อเพื่อให้เป็นไปตามที่เค้ากำหนดลุยเดี่ยวจึงต้องการให้นักลงทุนได้รู้ถึงจังหวะของหุ้นแนวโน้มทิศทางหุ้นถ้าเป็นอย่างนี้มันจะลงถ้าเป็นอย่างนี้มันจะขึ้นโดยใช้การคาดการณ์ทางเทคนิคและจิตวิทยาในการเล่นหุ้นเพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้กับนักลงทุนในการซื้อขายหุ้นใช้พิจารณาตัดสินใจก่อนและหลังการลงทุนเพื่อเป็นแนวทางไม่ให้ท่านตกเป็นเหยื่อของพวกชอบปล้นสดมภ์ในกิเลสความโลภของคนที่อยู่ในระบบของทุนนิยมสามานย์ความเห็นทั้งหลายในบล๊อกนี้เป็นความเห็นส่วนตัวและประสบการณ์ต่างๆที่พบเห็นในอดีตอาจไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้องตรงตามหลักวิชาการแต่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวลุยเดี่ยวมิได้มิเจตนาจะชี้นำให้นักลงทุนซื้อขายหลักทรัพย์ใดๆนักลงทุนควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลก่อนการตัดสินซื้อขายทุกครั้งลุยเดี่ยวจึงไม่ขอรับผิดชอบความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นไม่มีใครรู้ว่าหุ้นจะขึ้นหรือลงบนโลกนี้มีอยู่สองคนที่รู้คือคนที่ยังไม่เกิดและคนที่ตายไปแล้วหากันเองก็แล้วกัน
Friends' blogs
[Add ลุยเดี่ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.