เที่ยวไม่กลัวฝน@หาดเจ้าสำราญ
 3 October 2013

เมื่อวันก่อนนึกครึ้มอยากไปทะเลมากตั้งใจจะไปหลายทีแต่ไม่ได้โอกาสสักที

พอมีโอกาสก็ไปแบบไม่เตรียมแพลนอะไรเลยสักอย่างคิดแค่ว่าอยากไปทะเลที่ไหนก็ได้แต่ต้องเป็น

ทะเลและต้องใกล้กรุงเทพด้วยSmiley

ก่อนออกจากบ้านก็มีผู้หวังดีท้วงว่าช่วงนี้ฝนตกนะไม่กลัวเหรอ

กลัวทำไมเค้าไม่ใช่เจ้าสาวสักหน่อยถึงต้องกลัวฝนSmiley(ไว้อาลัยกับมุขนี้1นาที)

ก็เลยตัดสินใจไปชะอำละกันไม่ใกล้ไม่ไกลจากนครปฐม2ชม.กว่าๆก็ถึง

ออกจากบ้านประมาณ9โมงนิดๆ

จากนครปฐม--ราชบุรี--เพชรบุรีจนมาถึงจุดที่ต้องการที่แรก....

หาดเจ้าสำราญ

อยากได้พาโรนาม่าโดยไม่ใช้แอพเลยทำได้แค่พาโรนามือแทนSmiley

เห็นครึ้มๆไกลๆเป็นเส้นดิ่งนั่นคือฝนค่าอย่าเพิ่งตกน้าเค้าขอถ่ายรูปก่อน><

อีกมุมหนึ่งเห็นเรือเลยถ่ายซะเลยได้บรรยากาศทะเลดี

วันที่เราเป็นเป็นวันธรรมดาหรือเพราะว่าเป็นช่วงโลวซีซั่นพร้อมด้วยช่วงมรสุม

นั่งท่องเที่ยวจึงมีน้อยมากแอบได้ฟิลหาดส่วนตัวเลยล่ะ อิอิ

เราเดินเล่นถ่ายรูปได้สักพักเห็นฝนมาไกลลิบๆจึงเปลี่ยนไปหาดต่อไป นั่นคือ...

หาดปึกเตียน

หลังจากเดินเที่ยวถ่ายรูปสูดกลิ่นไอทะเลมาเพื่อแค่นี้จริงๆ

ก็มาต่อกันที่หาดต่อไปคือหาดปึกเตียนซึ่งอยู่ไม่ไกลกันมากนักเมื่อมาถึงเราก็พบเจอกับ

โศกนาฎกรรมความรักของเขาและเธอนั่นคือพระอภัยมณีกับนางผีเสื้อสมุทรนั่นเอง

ถ่ายไปแอบปาดน้ำตาไป<<<<โม้มากยัยคนนี้Smiley

เราอยู่ที่หาดนี้ไม่นานนักเพราะอุปสรรคกำลังมาคือฝนกำลังจะตกค่า

เราจึงเดินทางกลับมาแค่นี้ก็เต็มอิ่มละ ก่อนกลับเราไม่ลืมที่จะซื้อของดีจังหวัดเพชรบุรี

นั่นคือ...ขนมหม้อแกงนั่นเองขาไปแอบเล็งไว้สองแม่...

คือแม่กิมไล้กับแม่กิมลั้ง สุดท้ายก็เลือกแม่กิมลั้ง สาเหตุที่เลือกคือที่จอดรถว่างมาก

ซื้อมาให้หม่อมแม่ชิมหม่อมแม่ฟันเฟิมว่าอร่อยสู้ของยายทำไม่ได้เลย

อันนี้เป็นคหสต.นะค่ะแต่ละคนชิมรสไม่เหมือนกันต้องไปลองทานเองน๊า

ขนมอย่างอื่นก็มีนะคะมากมายเลยหละแต่เราไม่ได้ซื้อแหะๆ

ทริปเที่ยวทะเลแบบไม่ได้ตั้งใจก็จบลงเพียงเท่านี้ สวัสดีค่าSmiley

Last Update : 17 มีนาคม 2557 17:33:44 น.

ผมเป็นคนชอบทะเลกับชายหาดมากๆ ครับ ไม่รู้เป็นยังไง ถ้าให้เลือกระหว่างเที่ยวภูเขา กับทะเล ตอบแบบไม่ต้องคิดเลย ทะเลเท่านั้น เลยแวะมาเที่ยวด้วยครับ ที่หาดเจ้าสำราญ กับหาดปึกเตียน ผมก็ไปมาหลายครั้งอยู่เหมือนกัน
โดย: NaiKonDin วันที่: 6 ตุลาคม 2556 เวลา:22:34:18 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 7 ตุลาคม 2556 เวลา:4:24:13 น.

ขอบคุณที่่แวะมาอ่านครับ
โดย: pom-mop วันที่: 7 ตุลาคม 2556 เวลา:21:50:36 น.

ขอบคุณนะครับที่แวะมาอวยพรวันเกิด :))
ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันนะครับ

ปล.อิจฉาอยากไปเที่ยวทะเลบ้าง ปิดเทอมก็ต้องมาติวรอสอบอีก เซง TT
โดย: ฮูโต๋ (กุหลาบเหมันต์ ) วันที่: 8 ตุลาคม 2556 เวลา:14:00:18 น.

แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...สวัสดีครับ

ตามมาเที่ยวทะเลด้วย ภาพสวย Likeคนที่1ครับ
โดย: **mp5** วันที่: 12 ตุลาคม 2556 เวลา:17:39:41 น.

ซาตานน้อยน่ารักจัง

I'm Nan˙ω˙
เป็นผู้หญิงบ้าๆบอๆติ๊งต๊องๆพูดน้อย
ต่อยหนัก555
ที่อยากเขียนบล็อคกับเค้าบ้าง
ยินดีเป็นเพื่อนกับทุกคนค่ะ(=^ ^=)