•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
23 วีคแล้ว





วันที่ 25 มกราคม 2554 หนูอยู่ในท้องแม่มา 23 วีคแล้วนะ

หนุ่มน้อยของแม่ ตอนนี้ ดิ้นแรงมาก ดิ้นดีมากด้วย เช้ามา เริ่มแระ ดิ้นปลุกคุณแม่ซะเต็มสตรีมเลยอ่ะ กลัวว่าคุณแม่จะไม่ตื่นมาชัวร์เลย
ก้อเพราะอะไรหล้ะ หนูคงจะกลัวว่าจะไม่ได้กินอะไรแน่ๆ เพราะหนูเพิ่งโดนคุณแม่กระทำ ไม่ใช่สิลูก ไม่ได้ตั้งใจซะหน่อย แค่เสาร์-อาทิตย์ทีไร คุณแม่นอนตื่นสาย แล้วได้กินข้าวเช้าตอน 11 โมง เอง ก็คนมันง่วงอ่ะลูก

ตอนนี้นะ กลางคืนหนูก็ดิ้นเก่ง ยิ่งเที่ยงคืนนะ อย่าหวังจะได้นอนเลย แต่ตอนนี้แม่รู้แล้วหล่ะ ว่าจะต้องชิงหลับก่อนที่หนูจะตื่น เพื่อที่จะได้ไม่รู้สึกตัวไงหล่ะ ว่าหนูกำลังดิ้นอ่ะ

บ่ายๆ คุณแม่ออกไปขึ้นเงินสลากธกส. ที่สำนักงานใหญ่ ไม่มากมายหรอกลูก แถมฝากมา 3 ปี ไม่ถูกแม้แต่รางวัลเดียวอ่ะ ไม่มีดวงจริงๆ

วันนี้อาหารเช้า เป็นแกงจืด
กลางวันเป็น ต้มยำทะเล + น้ำผลไม้แยกกาก (มีบรีซรูช + แอปเปิล+แครอท)
บ่าย หมูยอทอด ลูกชิ้นหมู 1 ไม้ อยากกินมาก + กล้วยแขกหลานหลวง + โยเกิร์ต 1 ถ้วย ชักจะเยอะไปแล้วนะแม่

กินเข้าไปทีไร หนูดิ้น ขลุกขลักๆ ทุกทีสิน่า ดีแล้วลูก ดิ้นเยอะๆ แสดงว่าหนูแข็งแรงมาก

ขอให้หนูมีอวัยวะครบ 32 ประการนะจ๊ะ
คุณพระคุ้มครองนะลูก คลอดง่ายๆ ปลอดภัย ทั้งคุณแม่และหนูนะ
ขอเป็นคลอดธรรมชาตินะคนดี

ครอบครัวของเรา รอหนู อยู่นะ จุ้บจุ้บ












Create Date : 25 มกราคม 2554
Last Update : 25 มกราคม 2554 17:52:20 น. 8 comments
Counter : 808 Pageviews.

 
มารอด้วยคนคะพี่นาง
ชักอยากจะเห็นหน้าแล้วสิ
กินเก่งอย่างนี้จะน่าม่ำสักขนาดไหน



โดย: ปันฝัน วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:19:25:24 น.  

 
คลอดน้องแล้วเอารูปมาโชว์กันด้วยนะค่ะ


โดย: Inki วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:19:58:14 น.  

 
ผมเพิ่งไปสัปดาห์ที่ผ่านมาเองครับ
ผมอ่านบล๊อกพี่แล้วน้ำตาผมไหลเลยนะครับ
ผมเข้าใจของความรู้สึกคนเป็นพ่อกับแม่เลยนะครับ การเฝ้ารอการมาขอใครซักคน แต่เท้าที่อ่านมาน้องดิ้นเก่งมากเลยนะครับ คลาดว่าออกมาก็คงเป็นนักเต้นพอดีเลยฮ่าๆๆๆ

ขอให้น้องแข็งแรงนะครับ

ปล.ช่วงนี้อินเตอร์เนตเน่ามาก หากแวะมาช้าอย่าโกรธเค้านะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

โอเล่


โดย: zerxiustor วันที่: 25 มกราคม 2554 เวลา:22:00:32 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่นาง
ไม่ได้หายไปไหนค่ะแต่ยังไม่ได้อัพบล็อกตัวเองค่ะ..แต่แวะไปอ่านบล็อกคนอื่นๆ ค่ะ..
แป๊บๆ จะ 6 เดือนแล้ว..ช่วงนี้คงจะกินเก่งขึ้นเยอะ...เจ้าตัวเล็กดิ้นเก่งมากสิค่ะ...มีความสุขน่ะค่ะเวลาลูกดิ้น ตุบๆ ในท้องน่ะ...อีกไม่กี่เดือนจะได้เจอเจ้าตัวเล็กแล้ว...


โดย: shogun (baby_shogun ) วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:10:22:58 น.  

 
แพ้มากไหมคะ พี่นาง


โดย: ชิโยจัง วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:12:37:07 น.  

 
อยู่ภาคใต้ค่ะ ฝนตกไม่เป็นฤดูเลย


โดย: Inki วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:15:05:48 น.  

 
แต่จะไม่ปลอดภัยต่อชิโย สิ น้องบางคน คงเกลียดไปแล้ว


โดย: ชิโยจัง วันที่: 26 มกราคม 2554 เวลา:15:17:36 น.  

 
เพิ่งจะมีโอกาสแวะมาอ่าน...น่ารักจัง..

เร็วเนอะ 23 วีคแล้ว อีกไม่นานก็จะได้เจอหน้าหนุ่มน้อยแล้วสิ..

รักษาสุขภาพนะจ้ะ..


โดย: KhunTop วันที่: 27 มกราคม 2554 เวลา:4:15:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.