ตุลาคม 2550

 
1
2
3
4
5
6
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
++ เพลงรักจัง or รักเธอหว่า++
ผ่านวันเดือนปีล่วงเลยมานาน
ผ่านดวงตะวันสายลมสายน้ำ
ฉันยังไม่คุ้นเคย รักเป็นอย่างไร
เท่าที่เคยมีคนมาเคียงกาย
ไม่เคยมีใจต่อใครสักคน
ฉันยังไม่เข้าใจ ฉันต้องการอะไร

แต่ถึงวันนี้ฉันรู้ฉันเข้าใจได้ดี
แท้จริงความรักคือมีกันและกัน
ทั้งผูกพันเชื่อใจ มีความเข้าใจห่วงใย
ก็คือเธอคนนี้ ที่ทำให้ฉันรู้สึก
ว่าหัวใจของฉัน มันเต็มไปด้วยความ
สดใสและชื่นฉ่ำ ฉันเพิ่งเคยจะเป็น

เธอรู้มั๊ยเธอเป็นดังกำลังใจ
ดังดวงไฟให้ฉันมองเห็นทาง
ฟ้าร้องลมแรงไม่หวั่น
แค่เพียงเรานั้นได้เคียงข้างกัน
เธอรู้มั๊ยเธอเป็นดังลมหายใจ
ไม่มีใครคนใดเหมือนดังเธอ
รักล้นหัวใจท่วมเอ่อ
จนไม่รู้จะพูดว่ารักเธอมากเท่าใด

เก็บวันเวลาที่เรามีกัน
เก็บดวงตะวันสายลมสายน้ำที่ดูช่างงดงาม
ไว้ลึกสุดใจ จะคอยดูแลผูกพันฝันเรา
จะคอยเป็นเงายามเธอเศร้าใจ
ไม่เหินไม่ห่างไกล รักเธอหมดใจ

รักเธอล้นใจจังเลย
ก็ยังไม่เคยลึกซึ้งกับใคร
ให้รู้ไว้เธอเป็นดังลมหายใจ
ไม่มีใครคนใดเหมือนดังเธอ
รักล้นหัวใจท่วมเอ่อ
จนไม่รู้จะพูดว่ารักเธอมากเท่าไร


ลิ้งค์จากกระปุก credit from kapook

http:musicstation.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=3089










Create Date : 09 ตุลาคม 2550
Last Update : 9 ตุลาคม 2550 21:31:55 น.
Counter : 695 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

@Nana-cute@
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนเรื่อยๆ ง่ายๆ สบายๆ ชอบอ่านนิยายและกิน
ตอนนี้กำลังดูเรื่องการลงทุนอยู่ เผื่อเงินจะงอกเงยๆกะเค้าบ้าง

ขอบคุณที่เข้ามาทักกันค่ะ