15 กรกฏาคม 2550

ไปเกาะช้างกันดีกว่าค่ะ

เดินทางกันเล้ย

การเดินทางจากจังหวัดตราดไปเกาะช้างด้วยเรือเฟอร์รี่
ท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง (อ่าวธรรมชาติ) (039-597143, 597434, 01-9435872, 039-588318)
อยู่ห่างจากตัวเมืองตราดประมาณ 25 กิโลเมตร ตามเส้นทางแหลมงอบ-บ้านแสนตุ้ง เลยท่าเรือเซ็นเตอร์พร้อยท์ไปเล็กน้อย
ไป 07.00 - 19.00 น. ทุกชั่วโมง
กลับ 07.00 - 19.00 น. ทุกชั่วโมง
อัตราค่าโดยสาร
รถยนต์ 4 ล้อ ไป-กลับ 150 บาท ฟรีคนขับรถ ผู้โดยสารไป-กลับคนละ 100 บาท

บนเรือค่ะ

เรือออกแล้ว.ว.ว

นั่งอยู่ในรถ บนเรือเฟอร์รี่อีกทีค่ะ

รถก็ขึ้นเรือเฟอร์รี่มาด้วยค่ะ

เกือบจะถึงเกาะแล้วค่ะ อีกนิดเดียว

ถึงเกาะแล้วค่ะ

เราพักที่ Kai Bae Beach Grand View คือรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางความงามแห่งทะเลตะวันออก เป็นแหล่งพักผ่อนสำหรับคนรักทะเล ที่รวบรวมความทันสมัยความสะดวกสบาย ไว้อย่างกลมกลืน ท่ามกลางความร่มรื่นทิวมะพร้าว และแมกไม้นานาพันธุ์หาดทรายขาวกับมุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว(เค้าเขียนไว้ในรายละเอียดของรีสอร์ทน่ะค่ะ)

มีชิงช้าให้เล่นด้วยค่ะ

ทะเลหน้าที่พักค่ะ

วันนั้นมีโปรแกรมไปดำน้ำด้วยค่ะ จองทริปดำน้ำเรียบร้อยแล้ว ชำระเงินแล้ว แต่แล้วฟ้าก็กลั่นแกล้ง ฝนตกทำให้เรือออกไม่ได้ ก็ไปรับเงินคืนตามระเบียบ แต่ไม่เป็นไรพอฝนซาก็ออกไปวัดที่อยู่บนเกาะแทน นำเงินไปบริจาคกันค่ะ

สาละมีค่ะ กำลังบริจาคเงินให้วัดค่ะ

อันนี้เป็นข้อคิดที่ดี เห็นเลยนำมาฝากค่ะ

สาละมี ถ่ายกะสิงค์หน้าวัดค่ะ

ทางขึ้นเขาค่ะ

แวะทานอาหารค่ะ ร้านนี้เป็นร้านที่ตั้งอยู่ริมทางบนเขาค่ะ มองเห็นบรรยากาศทะเลด้านล่างด้วยค่ะ

บรรยากาศของร้านค่ะ

บรรยากาศเมื่อมองจากร้านอาหารค่ะ

จากร้านมีทางเดินลงมาสู่ทะเลได้ด้วยค่ะ

วันนี้คงพอแค่นี้ก่อนนะคะ ไว้ไปเที่ยวที่อื่นอีกจะนำมา up Blog อีกนะคะ

อรุณสวัสดิ์ค่า..........

อยากไปบ้างจังค่ะ...

วันนี้เป็นวันพิเศษค่ะ emo

คือ...ง่วงนอนเป็นพิเศษ ว่าแล้วก็ขอนอนก่อนนะคะ

อย่าเพิ่งปลุกน้า...emoemoemo

โดย: มณีไตรรงค์ 16 กรกฎาคม 2550 9:36:40 น.

ว่าจะไปอยู่ค่ะ

โดย: HAG 16 กรกฎาคม 2550 21:29:32 น.

ยังไม่เคยไปเกาะช้างเลยค่ะ
ขอบคุณที่เอารูปมาให้ด
ูพร้อมรายละเอียดการเดินทาง
ที่นั่นสวยดีนะคะ

โดย: ตรีนุช3903 16 กรกฎาคม 2550 22:24:18 น.

แวะตามมาเที่ยวเกาะช้างด้วยคนค่ะ
เคยไปมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
อยากไปอีกจังค่ะ
อยากไปดำน้ำแบบเต็มวัน

ขอบคุณนะคะ ที่แวะไปชิมอาหารที่ blog

โดย: NuAeaw 17 กรกฎาคม 2550 7:35:20 น.

น่าไปเที่ยวจัง

โดย: แม่น้องโซ-ได IP: 203.149.12.234 17 กรกฎาคม 2550 8:37:15 น.

น่าไปจังเลยค่ะ ยังไม่เคยไปสักครั้งเลยแฮะ

โดย: Thewinner IP: 203.170.231.232 17 กรกฎาคม 2550 11:48:38 น.

NAN-PANTIP

แนนค่ะ ตอนนี้วุ้นวุ่นค่ะ มีเจ้าตัวน้อย นามว่า "โมเน่ต์" เป็นสุดที่รัก สร้างความเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ซุกสุขค่ะ มาพร้อมๆกัน และก็ยังไม่ลืมงานที่รักกกกกกกนะคะ งานออกแบบตกแต่งที่สร้างความสุขให้กับลูกค้า เห็นลูกค้าชอบงาน เห็นลูกค้าแนะนำ รู้สึกซุกสุขค่ะ
laksamawan@hotmail.com
Tel:086-900-7962 ค่ะ
น้องกิ๊กลิง
น้องเพนกี้
น้องลิงกี้
X
[Add NAN-PANTIP's blog to your web]