Group Blog
 
 
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
28 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
เติมกำลังใจในวันหยุดที่เกาะช้าง


ไม่บ่อยครั้งนักหรอกที่ได้ไปทะเล แต่ทุกครั้งที่ไปทะเล จะเต็มไปด้วยความทรงจำที่แสนงดงาม ทะเลทำให้ฉันรู้จักกับความรัก เรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นยังอยู่ในความทรงจำเสมอ ยิ้มทุกครั้งที่ได้นึกถึง


และวันนี้ อีกครั้งที่ไปทะเล .จากเหนือสุดสู่.เกาะช้าง สุดฝั่งตะวันออก



Create Date : 28 มิถุนายน 2548
Last Update : 23 เมษายน 2552 20:54:12 น. 1 comments
Counter : 565 Pageviews.

 
ทะเลที่เกาะช้าง..ไม่เหมือนกับทะเลที่พัทยา เงียบสงบไม่วุ่นวาย ให้เวลาฉันได้คิด ชีวิตฉัน อยู่กับป่าและภูเขามาตลอด จำได้ว่าเห็นทะเลครั้งแรกเมื่อตอนไปทัศนศึกษาม.ปลาย ตอนนั้น ยังเก็บน้ำทะเลใส่ขวดไปฝากแม่ที่บ้านเลย นึกแล้วขำตัวเองไม่หาย เด็กบ้านนอก ไปเที่ยวทะเล

........
แล้ว ที่ทะเล ความรักฉันเริ่มต้นที่ทะเล
จำได้วันลอยกระทง ครั้งแรกที่ลอยกระทงที่ทะเล
ก็นึกแปลกใจเหมือนกันนะ ว่า คลื่นที่ซัดเข้าหาฝั่งแล้วกระทงจะลอยออกไปในทะเลได้ไหม
"ลองดูไหมล่ะ ว่ากระทงของเราสองคนจะลอยออกไปในทะเลได้มั้ย" เขาถามฉัน.

ริมหาดจอมเทียนในคืนนั้น ผู้คนมากมาย แต่ฉันไม่รู้จักสักคน ก็ฉันไม่ได้สนใจนี่นาว่าผู้คนรอบข้างเค้าทำอะไรกันบ้าง สิ่งที่อยู่ในความคิดคือ คนที่จับมือฉัน เค้าอธิษฐานอะไรนะ ก่อนที่จะลอยกระทง
"อธิษฐานอะไรน่ะ บอกหน่อยสิ"ฉันถาม
"ก็ให้ยัยจอมซนคนข้างๆ มีความสุขน่ะสิ"เค้าตอบ
คืนนั้น กระทงของเราสองคน ถูกคลื่นทะเลซัดออกไปกลางทะเล

คงเหมือนเราสองคนทุกวันนี้มั้ง..ที่กำลังลอยวนอยู่ท่ามกลางทะเลกว้าง อยู่กับชีวิต ที่มีทั้งทุกข์ สุข ยิ้มได้ ร้องให้เป็น
แต่ตราบใดที่เรายังมีกันและกัน ฉันจะไม่หวั่นกับการเดินทางอันยาวไกล ไม่ว่า ทางนั้นจะเป็นทะเลกว้าง หรือป่าใหญ่ หรือ อะไรก็ตาม

Because we're together


โดย: rawintorn IP: 203.151.140.116 วันที่: 28 มิถุนายน 2548 เวลา:20:33:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nickky_wan
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใครบางคนเคยบอกว่า เมื่อมีเวลา และโอกาส เก็บมันเอาไว้ ใช้มันอย่างคุ้มค่า อย่าปล่อยให้เวลาและโอกาสนั้นหายไป

เคยบ้างไหม ที่อยากกลับไปแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ผิดพลาดแต่ทำไม่ได้..เมื่อมีเวลาและโอกาส อย่าได้ลังเลใจที่จะทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำ

ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง
ความเจ็บปวดเยียวยาได้ด้วยเวลา
อย่าปล่อยให้สิ่งที่มีค่า คนที่คุณรักจากไป
โดยที่ไม่ได้ใช้เวลาและโอกาสที่มีค่านั้นเลย


ถ้ากลับไปในเวลานั้นได้..ฉันจะบอกให้คุณรู้สึกถึงสิ่งที่อยู่ในใจตลอดเวลา...
Friends' blogs
[Add nickky_wan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.