Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

สายน้ำที่ไม่มีวันไหลกลับ




เพลงนี้ สำหรับคนคนหนึ่ง กับความทรงจำที่ไม่เคยลบไปจากใจ

นานมาแล้วกับความรู้สึกเจ็บปวดกับการจากลาที่ไม่มีเหตุผล
แม้เวลาจะผ่านเนิ่นนาน แม้เราจะไม่ได้พบกัน
แม้เส้นทางเดินของชีวิตจะเป็นเส้นขนาน
แต่วันเวลาเหล่านั้นกลับมีชีวิตอยู่ในความทรงจำเสมอ

ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ในชีวิตของฉัน จะได้พบเธออีกครั้ง
แต่ในการพบกันในวันนี้ ฉันได้รู้สึกว่า
ความเจ็บปวดกับการจากลาในวันนั้น
มันได้รับการเยียวยาแล้ว

ขอบคุณสำหรับเหตุผล
ขอบคุณที่รู้สึกเจ็บเช่นกัน

เสียงที่คุ้นเคย
จากคนที่คุ้นเคย

"รู้ไหม ว่าผมก็เจ็บไม่แพ้คุณเหมือนกัน"

ขอบคุณนะ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า
ในวันนั้น ไม่ใช่แค่ฉันที่เจ็บ...


.....................................
แต่ สายน้ำไม่มีวันไหลกลับ
RIVER OF NO RETURN
บางสิ่งยิ่งเราวิ่งตาม จะยิ่งเหนื่อย
และคนที่เจ็บก็จะเป็นเรา.....

เพลงนี้สำหรับคุณ

และคำตอบสำหรับข้อความที่ถูกลบเมื่อสามปีก่อน
ให้ชีวิตมันเป็นเหมือนสายน้ำ
เก็บไว้แต่สิ่งที่ดีๆ
ขอบคุณนะ




 

Create Date : 30 พฤศจิกายน 2550
4 comments
Last Update : 7 ตุลาคม 2552 1:28:53 น.
Counter : 964 Pageviews.

 

เมื่อลมพัดมา... เมื่อดาวบนฟ้ามากมาย ...
และทุกครั้งหัวใจ... ก็เรียกหา...
เรื่องราวของเรา... ภาพเก่าเหล่านั้นก็เข้ามา...
จะรู้มั๊ยว่าฉัน... ไม่เคยลืม ...

 

โดย: nickky_wan 1 ธันวาคม 2550 23:30:01 น.  

 

ตั้งแต่ที่เราจากกัน... ไม่พบไม่ได้เจอ...
เธอจะรู้มั๊ย... ฉันคิดถึงเพียงใด...
ยิ่งวันที่รู้สึกเหงา... อ้างว้างไม่มีใคร...
อยากให้รู้ฉันคิดถึงเธอจับใจ ...

 

โดย: nickky_wan 1 ธันวาคม 2550 23:31:50 น.  

 

จากไปแสนนาน... ตั้งแต่วันนั้นที่เลิกรา...
ไม่รู้ว่ายังจำกันได้มั๊ย...
แต่ตัวฉันเอง... กลับจำเธอนั้นได้ขึ้นใจ...
ก็เพราะทั้งหัวใจ... ฉันมีแต่เธอคนเดียว...

 

โดย: nickky_wan 1 ธันวาคม 2550 23:33:56 น.  

 

ก็เพราะทั้งหัวใจ... ฉันมีแต่เธอ... คนเดียว...

 

โดย: nickky_wan 1 ธันวาคม 2550 23:35:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nickky_wan
Location :
เชียงราย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใครบางคนเคยบอกว่า เมื่อมีเวลา และโอกาส เก็บมันเอาไว้ ใช้มันอย่างคุ้มค่า อย่าปล่อยให้เวลาและโอกาสนั้นหายไป

เคยบ้างไหม ที่อยากกลับไปแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ผิดพลาดแต่ทำไม่ได้..เมื่อมีเวลาและโอกาส อย่าได้ลังเลใจที่จะทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำ

ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง
ความเจ็บปวดเยียวยาได้ด้วยเวลา
อย่าปล่อยให้สิ่งที่มีค่า คนที่คุณรักจากไป
โดยที่ไม่ได้ใช้เวลาและโอกาสที่มีค่านั้นเลย


ถ้ากลับไปในเวลานั้นได้..ฉันจะบอกให้คุณรู้สึกถึงสิ่งที่อยู่ในใจตลอดเวลา...
Friends' blogs
[Add nickky_wan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.