หลายเรื่องเล่า กับณ มน คนหัวฟูแก้มป่อง ^_^

ไปเที่ยวหลังตกงาน+แอบดูบ้านคนดัง

หลังจากเมือ่วานเซ็งกับคอมไป1วัน วันนี้มาลองกันใหม่ค่ะ

ขึ้นชื่อเรื่องแบบนี้เพราะว่าตอนที่ไปเที่ยวคือวันที่ทำงานวันสุดท้ายเมื่อวันศุกร์สดท้ายของเดือนกันยายนค่ะ

ขนาดทำงานวันสุดท้ายยังทำกันจนหยดสุดท้ายจริงๆก็มีนักร้องวงหนึ่งเขามาสัมภาษณ์เลยต้องอยู่ดูแลกว่าจะสัมภาษณ์เสร็จก็โน่น6โมงเย็น

เจ้านักร้องวงดังกล่าวก็คือวงนี้ค่ะ ตอนแรกก็อยากจะถ่ายรุปอยู่หรอกแต่ดูเหมือนนักรอ้งเขาไม่ค่อยจอย เราเลยถ่ายน้องมือกีตาร์มาซะมาก ประชดซะเลย

กว่าจะออกจกาออฟฟิศน่ะเกือบทุ่ม ทั้งที่เพื่อนที่มันอยู่ที่ปราณฯก้โทรมาบอกแล้วว่าอย่าออกเย็นมากเพราะบ้านกรูดมันไกล

เรายังมีหน้าไปเถียงอีกนะบอกว่าขับรถไปเองคงไม่นานหรอกมั้ง

"เออ ไม่เชือ่ลองดูดิ"เพื่อนว่างั้น

เราเฉยๆเพราะว่าคนขับของเราฉายาThe Ku เด็กThe Kopน่ะฝีมือขับรถหายห่วงไปต่างจังหวัดทีไรก็คนนี้ล่ะขับทุกที

เราไปกันสามคนหญิงล้วนค่ะ ช่วยกันดูทางไปกินขนมกันไป ขับๆไปประมาณสามทุ่มก็แวะกินข้าวต้มกันแล้วก็ขับต่อ ปรากฏว่าพี่ที่อาวุโสที่สุดพออิ่มแกก็หลับเฉย

เหลือณ มนกับคุจ๋าสองคน สองคนสี่ตานี่นะ ปรากฏว่าเลยทางเข้าบ้านกรูดซะงั้น

ก็แผนที่เขาให้สังเกตุปั๊มน้ำมัน แต่เที่ยงคืนกว่านี่นะปั๊มที่ไหนมันจะเปิดให้เป็นที่สังเกต

ผลน่ะหรือ กว่าจะรู้ว่าเลยก็คือแวะเข้าไปถามปั๊มโต้รุ่งแห่งหนึ่งน่ะสิ

"โห พี่ขับมาได้ไงเนี่ยเลยมาตั้งเกือบ20โล"เจ้าเด็กปั๊มพูดเหน่อสำเนียงประจวบฯ

ไอ๋หย๋าเลยไกลขนาดนี้เลยหรือนี่

สุดท้ายต้องขับรถย้อนกลับ พอถึงทางแยกเข้าบ้านกรูดก็เที่ยงคืนเกือบตีหนึ่ง กว่าจะคลำทางไปบ้านพักนานาชาติหรือยูธ โฮสเทล เจอโน่นตีหนึ่งพอดี แถมทางมืดสนิทต้องผ่านวัดอีกต่างหาก

เข็ดจริงๆต่อไปนี้จะไม่ดื้อกับเพื่อนที่เป็นเจ้าถิ่นอีกแล้ว

กว่าจะได้อาบน้ำเข้านอนโน่นเกือบตี3แน่ะ พอรุ่งเช้าขึ้นมาจะไปรับคูปองเพื่อทานอาหารเช้า

พนักงานรอ้งถามกันให้แซดว่าไม่ได้แจกคูปองให้คนมาพักหรือ อีกคนตอบว่าไงรู้ไหม

"ก็ที่พี่เขามาดึกๆเกือบตีสองไง"

แหม รู้กันทั้งรีสอร์ทเชียวนะ

เขียนยังไม่จบรีบอัพก่อนค่ะ แล้วค่อยมาต่อเติมที่หลัง

ทานอาหารอิ่มก็ออกเดินย่อยกันที่ชายหาด เห็นวิวของพระธาตุเจดีย์ภักดีประกาศอยู่ลิบๆค่ะ

ทะเลเช้าๆของหาดบ้านกรูดเหนือค่อนข้างสงบเพราะบ้านพักและรีสอร์ทจะอยู่ทางแถบใต้กันหมด แถวๆนี้จึงมีแค่บ้านพักนานาชาติกับลีลาวดีรีสอร์ทแค่2ที่ เงียบได้ใจมากๆค่ะ

หลังจากที่พี่ของเราหลับมาทั้งคืนไม่ยอมช่วยดูทางงานนี้เลยบังคับให้มาเป็นนางแบบซะ

ทีนี้มาดูบ้านพักราคา600บาทที่ณ มนไปพักค่ะ คือเป็นห้องพัดลม แต่ว่าที่ไปฝนก็ตกพรำทำให้ไม่ร้อนค่ะ นอนพักเย็นสบายกายและสบายกระเป๋าตังค์ด้วย

เดินเล่นยังไม่พอสำหรับคนบ้าพลังทั้งสามค่ะ งานนี้เลยเช่าจักรยานขี่ไปตลาดซะเลย หนทางก็ประมาณ5-6กิโลไปกลับก็10กิโลกว่าๆ ดูดิบ้ากันขนาดไหน

แต่ก็สนุกดีค่ะได้เห็นบ้านชาวบ้านแล้วก็อ่าวที่เข้าเอาเรือประมงมาจอดพักก่อนออกหาปลากลางคืนด้วย

ขี่มานานชัดเหนื่อยขอพักหน่อย

ในที่สุดก็มาถึงตลาดตอน10โมง สายขนาดนี้ตลาดก็วายหมดแน่นอนค่ะ เราเลยไปหากาแฟเย็น ไมโลเย็นดื่มแก้ร้อนพร้อมกับที่ณ มนไปหาซื้อโปสการ์ดมาส่งถึงคนที่สนิท

ปรากฏว่าไม่มีภาพของบ้านกรูดเลย สงสัยทะเลที่นี่ไม่คอ่ยบูม

ถ้านักถ่ายภาพมืออาชีพพลัดหลงมาอ่านบลอกณ มนรบกวนลองถ่ายภาพหาดบ้านกรูดมาทำโปสการ์ดบ้างนะคะหาดที่นั่นสวยมากแล้วก็สงบด้วย

งานนี้เลยได้ถาพหาดหัวหินส่งแทนค่ะ ไม่เป็นไร ไงๆก็ประจวบฯเหมือนกัน

โทษของพี่ที่เคารพยังไม่หมด ยังคงโดนณ มนจับมาเป็นนางแบบถ่ายรูปคู่กับป้ายสถานีรถไฟบ้านกรูด เป็นการยืนยันค่ะว่ามาถึงแล้ว

แล้วสถานีรถไฟที่นี่สีแดงจัดจ้ามากกก

กลับจากตลาดคุณเพื่อนโทรมาตามว่าให้ออกจากบ้านกรูดได้แล้วกว่าจะถึงปราณเดี๋ยวจะมืดอีก

เราก็รับปากค่ะ แต่ก็ยังไม่วายเถลไถลไปหาของอร่อยทานกันก่อน

เราเชคเอาท์ออกจากบ้านพัก็ไปแวะนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของประจวบฯก่อนคะ

พระธาตุเจดีย์ภักดีประกาศนั่นเอง

พระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ (นามพระราชทาน)
เป็นพระมหาธาตุเจดีย์ขนาดใหญ่ มีความสวยงามวิจิตรตระการตาตามแบบไทยแท้ อันหาดูได้ยากยิ่ง คณะสงฆ์และพสกนิกรผู้จงรักภักดีในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ประกาศความภักดี
โดยร่วมใจกันสร้างขึ้นเพื่อน้อมเกล้าถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสที่พระองค์ทรงครองราชย์เป็นปีที่ห้าสิบ ออกแบบโดย ม.ร.ว มิตรารุณ เกษมศรี นายช่างถานปนิกประจำสำนักพระราชวัง โดยฝีมือการออกแบบและก่อสร้างอย่างวิจิตรบรรจง ทรงไว้ซึ่งสถาปัตยกรรมไทยอันยอดเยี่ยม

พระพุทธกิติสิริชัย เป็นพระรูปปูน
ปั้นขนาดใหญ่ รูปทรงแบบคันทาราช
(ปางตรัสรู้) ลักษณะนั่งขัดสมาธิบน
ดอกบัว มีผ้าทิพย์พระนามาภิไธย ส.ก.
บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ เมื่อวันที่ ๖
มิ.ย. ๒๕๓๙ โดยสมเด็จพระราชสุดา
สยามบรมราชกุมารี ซึ่งพระพุทธกิติ
สิริชัย ประดิษฐานอยู่ด้านทิศตะวันออก
ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนยอดเขาธงชัย เป็น
ที่สักการะกราบไหว้ของประชาชนทั่วไป

ไหว้พระกันเสร็จก็ไปหาอะไรทาน หลังจากที่เมื่อเช้าได้คุยกับชาวบ้านจนรู้ร้านอร่อยเลื่องชื่อของบ้านกรูด

ร้านนั้นคือ "หนูโภชนา"นั่นเอง อรอ่ยมากและถูกด้วย ทานตั้งหลายอย่างจ่ายไป400กว่าบาทเอง

จานนี้อร่อยสุดค่ะ ปลาอินทรีทอดน้ำปลา

ดูแค่นีก้อนนะคะ เพราะไม่ค่อยไว้ใจคอมพ์เท่าไหร่ เกิดแฮงค์ขึ้นมาอีกล่ะแย่แน่

เราออกจากบ้านกรูดเกือบบ่ายสอง ตลอดทางเจออะไรน่าสนใจก็แวะไปเรื่อย

จนมาเจอร้านขายสับปะรดปัตตาเวีย พันธุ์เลื่องชื่อของประจวบฯงานนี้คุณพี่แกซื้อไป20โล

ซื้อจนณ มนยังงง พี่แกเฉลยว่าจะเอาไปฝากบรรดาญาติโยมนั่นเอง

ร้านที่เราแวะวางสับปะรดขายเพียบเลยแถมหลังร้านยังเป็นไร่ของพี่เขาอีก ก็เลยสอบถามว่าสับปะรดนี่ต้องปลูกนานไหมกว่าจะตัดลูกได้

"1ปีกับ8เดือนค่ะ"

"โห เห็นทานกันบ่อยไน่ต้องใช้เวลาปลูกนานขนาดนั้นเลยหรือนี่ ไม่อยากเชือ่เลย"

ขับรถด้วยความเพลิดเพลินเจริญใจ ชมวิวไปกินขนมไปมาถึงทางแยกเข้าปากน้ำปราณเกือบ6โมงเย็น

คว้าโทรศัพท์จะโทรหาเพื่อนปรากฏที่หน้าจอมีสายไม่ได้รับหลายสาย

ยังไม่ทันกดดูว่าเบอร๋ใครบ้างก็มีสายเรียกเข้าซะก่อน

"อยู่ไหนแล้ว"เสียงเหมือนจะดุ

"แยกปากน้ำปราณฯจ้า"ณ มนเอาเสียงอ้อนเข้าว่า แบบว่ากลัวโดนดุ

"บอกจะถึงบ่ายๆนะนี่"ว่าแล้วก็โดนสวดมาจมหูเพราะคุณเพื่อนรอทานข้าวจนรอไม่ไหว

เบ็ดเสร็จกว่าจะถึงที่พักเพื่อนก็ทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม เพราะฝนตกทางลื่นต้องขับระมัดระวัง

ความจริงคนที่ระวังคือคุจ๋าเพื่อนณ มนค่ะ เพราะเขาเป็นคนขับ

คืนนั้นเลยนั่งคุยกับเพื่อนตามประสาคนทำงานวิทยุด้วยกันมากอ่นจนดึกดื่น

คือเพื่อนของณ มนนี่แกเป็นช่างเทคนิคประจำสถานีวิทยุมาก่อนและเจอพิษความไม่แน่นอนของวงการวิทยุมาหลายครั้ง

ด้วยความที่ที่บ้านพอจะมีที่ดินอยู่บ้างแถมเป็นที่ดินติดชายทะเลปราณ ก็เลยหันมาทำรีสอร์ทดีกว่าแล้วก้ได้ผลใช้ได้ ดูจากรีสอร์ทที่แรกที่ทำกับญาติซึ่งได้ผลงามนัก

สนใจรีสอร์ทเพื่อนณ มนคลิกไปที่นี่นะคะ

//www.chatelet.com สะกดถูกเปล่าไม่รู้ แต่ถ้าใครเคยดูแก้วตาพี่ทางช่อง3คงจะได้เห้นมาบ้าง ก็เป็นฉากแรกที่พระนางเขาเจอกันนั่นแหล่ะค่ะ

แอบโฆษณาให้เพื่อนเล็กน้อย

ความที่คุยกันจนดึก เช้าวันใหม่เลยเป็นอีกวันที่ตื่นไม่ทันพระอาทิตย์ หลังจากล้างหน้าและสะพายกล้องออกมาที่หน้าหาด พระอาทิตย์ก็โน่น เฉิดฉายอยู่บนฟ้าแล้ว

เลยได้มาแต่ภาพแบบนี้ค่ะ

กลับมาจกาชายหาดเพื่อนกับพี่ตื่นเรียบรอ้ยค่ะ ก็เลยเอารถไปตลาดกัน งานนี้ขี่จักรยานไม่ไหวเพราะว่าไกลมากแถมตอนถามทางยังต้องช่วยกันจำ

"เจอร้านแสงจันทร์เลี้ยวซ้ายนะครับ จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไปจนสุดทางเลี้ยวซ้าย เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง แล้วก็เลี้ยวขวานะครับ "

คนงานรีสอร์ทว่างั้น หันมามองหน้าเพื่อนกับพี่

ฉันจะจำได้ไหมนี่

สุดท้ายก็ยังคลำทางมาจนถึงตลาด และต้องบอกว่าโชคดีมากๆที่ได้ชิมข้าวต้มปราณฯของแท้ด้วยหน้าตาเป็นแบบนี้

คือเขาจะตัดข้ามต้มเปล่าๆให้เราแล้วเราก็เลือกทานอาหารที่เขาวางนี่ได้เลย ไม้ละ5บาทค่ะ หรือจะเลือกสั่งข้าวต้มปลาของปราณ ก้ได้ เขาจะใส่กระหล่ำปลีลวก ถั่วงอกแล้วก็อะไรอีกสองสามอย่าง หน้าตาแปลกดี แต่ณ มนไม่ได้ลองค่ะ

นี่ณ มนลองอันนี้ ไมโลดิบค่ะ เขาจะใส่น้ำแข็งลงไปนิดหน่อยในแก้ว จากนั้นใส่ไมโลผงลงไปตามด้วยน้ำตาล และนมข้น แล้วก็นำแข็ง

อร่อยดีเหมือนกันค่ะ

กลับมาถึงรีสอร์ทเพื่อนพามาชมรีสอร์ทแห่งแรกที่เขาร่วมกับครอบครัวทำค่ะ ตอนนี้กำลังสร้างแห่งใหม่ด้วย และณ มนก็มีหน้าที่ในการตั้งชื่อรีสอร์ทให้เขาด้วย แต่ว่ายังไม่ประสบผลสำเร็จสักที มันคิดไม่ออกง่ะ

งานนี้ได้ที่พักฟรีก็เพราะเพื่อนจะให้มาตั้งชื่อรีสอร์ทนี่ล่ะ แต่ท่าจะไม่ได้ผลค่ะเพื่อนเลยเสียเงินฟรี อิอิ

จากนั้นเขาก็พาลงไปเดินตามชายหาดเพื่อดูบรรดาบ้านคนดังที่มาปลูกอยู่ที่นี่

และก็รูปที่หลายๆคนชอบค่ะ

ส่วนนี่เป็นภาพของรีสอร์ทเพื่อนค่ะ ยืมคนขับกิตติมศักดิ์มานั่งผึ่งพุงหลังจากหม่ำข้าวเที่ยงเสร็จแล้ว

และแล้วบลอกเที่ยงหลังตกงานแสนทุกลักทุเลของณ มนก็เสร็จสมบูรณ์ค่ะ

อัพบลอกครั้งหน้าจะเอารูปรีสอร์ทเพื่อนที่กำลังก่อสร้างมาขอความร่วมมือเพื่อนๆชาวบลอกให้ช่วยกันตั้งชื่อค่ะ

ไม่ได้ขอความร่วมมือฟรีๆนะคะ งานนี้ใครตั้งถูกใจเจ้าของล่ะก็ มีรางวัลเป็นที่พักฟรีที่รีสอร์ทของเพื่อนณ มนที่ปราณบุรีค่ะ

ตอนนี้คิดชื่อกันได้ล่วงหน้าเลยนะคะ

Last Update : 16 ตุลาคม 2549 13:24:53 น.
Counter : 1976 Pageviews.

คงได้สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าเต็มปอดไปเลยใช่ไม๊คะ

เค้ามาหาก่อนจะลากกระเป๋าขึ้นเครื่องค่ะ แล้วจะแวะมาหาหลังจากกลับจากเที่ยวนะคะ

โดย: Malee30 13 ตุลาคม 2549 13:58:44 น.

ไล่อ่านและดูรูปมาเรื่อย ๆ มาสะดุดหยุดกึก ... อยู่ที่ส้มตำ แกงส้ม ปลาทอด แล้วก็ได้แต่นั่งกลืนน้ำลาย
ทำไมรูปรีสอร์ทที่จะให้ตั้งชื่อมีรูปเดียวเองจ๊ะ
น่าจะลงหลาย ๆ รูปหน่อย จะได้ตั้งชื่อให้เข้ากับเห็นบรรยากาศ
ท่าทางน่าอยู่จังเลยนะ ณ มน

โดย: Petit Patty 13 ตุลาคม 2549 14:57:10 น.

แวะมาดูภาพสวยๆ ค่ะ โดยเฉพาะที่สะดุดตามากๆ คือของกินและบ้านคุณตัน อิอิ

โดย: อุรัสยา 13 ตุลาคม 2549 15:52:29 น.

Oh Wowwwwww ตกงานแล้วมันดียังงี้นี่เอ๊งง

ฮี๋ๆ

บ้านกรูด จี้เคยไปเมื่อสมัยโน้นน ไม่คิดว่า มันเจริญเร็วโนะ ส่วน รีสอร์ทที่ปราณ น่าไปพักค้างคืนกับพี่คี มั่กๆค่ะ อุยยย เผลอฝันอีกแระ แหะๆ

โดย: angy_11 13 ตุลาคม 2549 16:00:05 น.

บ้านกรูดหนูเคยไปแล้วค่ะพี่นะ... ตอนนั้นไปไม่ประทับใจเท่าไร แต่ก็กะว่าจะกลับไปอีก (ไปจนกว่ามันจะประทับใจอ่ะแหละ ฮา)

สนใจรีสอร์ทเพื่อนพี่นะค่ะ เดี๋ยวหนูเมล์ไปคุยนะคะ
(รู้สึก url ที่ให้มาจะเข้าไม่ได้ค่ะพี่)

อิอิ แอบประกวดตั้งชื่อด้วยคน งือ...คิดไม่ออก

สบาย... ชายทะเล ยาวไปเนอะ ไม่สื่อด้วย สงสัยต้องไปดูโลเกชั่นก่อนแล้วล่ะค่ะ ฮี่

โดย: สายลมโชยอ้น IP: 124.121.192.181 13 ตุลาคม 2549 16:44:11 น.

มาร้องโอ้โห้ค่ะคุณณ มน

โอ้โห้แรก หลงไปไกลเลยนะคะ

โอ้โห้สอง กับข้าวน่าทานมากค่ะ

โอ้โห้สาม บ้านคนดังสวยค่ะ ชอบบ้านท่านมุ้ย

โอ้โห้สี่ นางแบบสวยค่ะ

ข้าวต้ม ปราณ น่าสนใจมากค่ะ

โดย: yadegari 13 ตุลาคม 2549 18:01:39 น.

แบบนี้นี่เอง บล็อกครั้งที่แล้วเลยไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องด้วยความอลังการ
กับทริปดีๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ...

งามกับบรรยากาศ แล้วก็อร่อยกับอาหาร
แถมจะมีเกมส์ให้เล่นด้วย ... อ้ะ เดี๋ยวเล่นด้วยค่ะ เผื่อว่า
อาจจะได้มีเที่ยวปราณเป็นครั้งแรก

โดย: JewNid 13 ตุลาคม 2549 18:56:43 น.

ฝน ขอให้เที่ยวสนุกนะคะ

พี่แพท รูปที่เห็นเป็นรีสอร์ทที่เสร็จแล้วค่ะ อีกแห่งที่จะให้ตั้งชื่อเดี๋ยวอัพบลอกครั้งหน้าจะเอารูปมาแปะให้ดูค่ะ

เปี๊ยก บ้านคุณตัน โออิชิน่ะ ของจริงมันอลังการงานสร้างมากๆ แบบว่าหินก้อนโตเบ้อเริ่มเลย ไปดูใกล้ๆเรากลายเป็นมดจิ๋วไปเลยล่ะ คาดว่าบ้านเขาจะเสร็จกลางปีหน้า เดิมทีที่เขาไปซื้อต่อที่แห่งนี้เจ้าของเดิมสร้างเอาไว้แต่เกิดปัญหาด้านการเงินเสียก่อน แล้วลุกสาวคุณตันเขาชอบปราณฯ คุณตันมาเจอที่นี่เลยควักเงินซื้อเอาไว้ ข่าวไม่แจ้งว่าเป็นเงินเท่าไหร่ แต่คงมากโข

จี้ รีสอร์ทที่ปราณ สงบจริงๆนะ สวยด้วย เอาไว้มีโอกาสไปให้ได้นะ

อ้น เดี๋ยวจะเอารูปมาลงให้ดูเยอะๆจ้าสำหรับรีสอร์ทแห่งใหม่ อ้อ รอรับเมลอยู่จ้า

yadegari แหมแบบนี้คงต้องไปบอกเจ้าตัวเขาซะหนอ่ยแล้ว ว่ามีคนชม งานนี้เจอณ มนบังคับมาเป็นนางแบบไปหลายรูปค่ะส่วนเรื่องที่หลงไปไกลนั่นก็คือทางเข้ามันมีหลายทางค่ะ แล้วทางที่youth hostelให้มานี่มันก็เป็นทางลัดค่ะ ก่อนถึงทางแยกใหญ่ของบ้านกรูด ดังนั้นก็ขับเลยมาตั้งเกือบ20โล และขอยืนยันว่าปลาอินทรีทอดน้ำปลาอร่อยจริงๆ

จิวนิด...เกมส์อดใจรออีกนิดนะคะ อัพบลอกครั้งหน้าเอารุปมาลงให้ดูแน่นอนพร้อมคอนเซปคร่าวๆของรีสอร์ทค่ะ

โดย: ณ มน 13 ตุลาคม 2549 19:21:07 น.

อิจฉาคนได้เที่ยวบ่อยจัง

โดย: mungkood 13 ตุลาคม 2549 20:20:57 น.

อยากเข้าไปดูเวบไซต์รีสอร์ทอ่าค่ะ เวบที่ให้มาเข้าไม่ได้ ไปควานหามาบอกหน่อยนะคะ สนใจๆ

เห็นไมโลแล้ว น่ากินจัง อยากลอง แต่ข้าวต้มขอผ่านเหมือนกัน มะชอบกินข้ามต้ม แถมเป็นคนกินยากอีกตะหาก

แล้วบ้านคนดังเนี่ย อยู่ตรงไหนหรอคะ เดินตามชายหาดมาเรื่อยๆ ก้เจอเลยหรอ บ้านสวยมั่กมากเลย เห็นแล้วอิจฉาตาร้อน

โดย: nunja555 IP: 58.9.172.16 13 ตุลาคม 2549 21:41:51 น.

//www.chateletresort.com/

อิอิ เจอแล้วค่ะ //www. ที่ถูกต้อง อ่านว่าชาเตอเล่ นี่เอง

โดย: nunja555 IP: 58.9.172.16 13 ตุลาคม 2549 21:52:59 น.

ไม่เคยเที่ยวบ้านกรูดเลยอ่ะค่ะ อาทิตย์หน้าถ้าอากาศดีว่าจะไปเที่ยวชะอำค่ะ
รอเล่นเกมส์อยู่นะค๊า อยากไปพักรีสอร์ทฟรีมั่งง่ะ

โดย: คุณย่า (คุณย่า ) 14 ตุลาคม 2549 7:18:32 น.

สวัสดีจ้าพี่ ณ มน

แวะมาตามไปเที่ยวด้วยคน
สวยจังเลย แถมอาหารน่ากินอีกต่างหาก
อิๆ
have a nice day จ้า

โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) 14 ตุลาคม 2549 10:38:04 น.

น่าอิจฉาคนได้ไปเที่ยวบ่อยๆจังเลยคะ

โดย: กุ๊กไก่ (kaijunk ) 14 ตุลาคม 2549 10:54:54 น.

มังคุด...ก็แบบว่าคนตกงานอ่ะเลยได้เที่ยวบ่อย ตอนนี้ถือว่าพี่เที่ยวเผื่อมัลคุดด้วยก็แล้วกัน

nunja....น่ารักจังอุตส่าห์ไปหาเวบที่ถูกต้องมาจนได้ณ มนนี่เป้นเพื่อนที่ไม่ได้เรื่องเลยนะคะแค่ชื่อรีสอร์ทเพื่อนก็ยังบอกไม่ถูก

ไก่....น่าอิจฉาตรงได้ไปเที่ยว แต่เรื่องตกงานนี่อย่าอิจฉาเลนนะน้องเอ๊ยมันไม่สมควรลอกเลียนแบบอ่ะ

ปลาสวย....อาหารอร่อยๆนะคะปลาสวย ถูกอีกต่างหากถ้ามีโอกาสไปเยือนอย่าลืมแวะร้านหนูโภชนานะคะ อ้าวไม่ได้ค่าโฆษณานะนี่ของเขาดีจริงๆ

คุณย่า....บ้านกรูดไกลไปหน่อยค่ะ แต่ว่าสงบดี คนที่ชอบสงบแนะนำค่ะ แต่ถ้ามีครอบครัวไปด้วยชะอำเหมาะกว่าเพราะมีกิจกรรมให้ทำเยอะค่ะ

โดย: ณ มน 14 ตุลาคม 2549 14:00:29 น.

รู้สึกจะตอบniunjaไม่หมดนะเนี่ย เรื่องของบ้านคนดังนี่นะคะ เราสามารถเดินตามชายหาดมาเรื่อยๆก็เจอค่า ที่ปราณน่ารักอยุ่อย่างหนึ่งก็คือ ไม่ว่ารีสอร์ทแต่ละแห่งจะหรูหราเป็นส่วนตัวแค่ไหน แต่เขาไม่มีการปิดกั้นชายหาดค่ะ ทุกคนสามารถเดินตามชายหาดจากรีสอร์ทนี้ไปรีสอร์ทนั้นได้สบายเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสลองไปเยือนนะคะ

โดย: ณ มน 14 ตุลาคม 2549 14:09:27 น.

พี่นะ เนตมดมันเน่าอ่ะค่ะ เลยไม่ได้ดูรูปเลยง่ะ

ลงชื่อไว้ก่อน ไว้จะแวะเข้ามาใหม่เมื่อเนตหายเน่านะคะ ^^

โดย: มดตะนอย (มดน้อยต้อยตีวิด ) 14 ตุลาคม 2549 21:14:07 น.

เอ! ใช่หาดเดียวกับเอวาซอนป่าวคะ
จำได้ว่าเคยไปเอวาซอนสมัยเปิดใหม่ๆ ก่อนgrand openingอีก

ปีที่แล้วก้ไปพักที่ปัตตาเวีย รีสอร์ท ไม่ดีอย่างที่คิด แต่อยู่ใกล้ๆ กับเอวาซอนเลย แถมหาดนี้ยังมีรีสอร์ทและรร. ผุดใหม่เต็มไปหมดเลยค่ะ

แล้วพูลสวัสดิ์ รีสอร์ทนี่มีรูปหรือเวบไซต์ให้ดูมั่งมั้ยคะ กำลังหาที่เที่ยวตอนช่วงปีใหม่อ่ะค่ะ

โดย: nunja555 IP: 58.9.173.244 14 ตุลาคม 2549 21:20:33 น.

พูดแล้วก็แอบอิจฉา งือๆ อยากมีบ้านสวยๆ อลังการกับเค้าบ้าง ฮ่าๆๆๆๆ ล้อเล่นนะคะ

ขอบคุณสำหรับข้อคิดที่แชร์กันที่บล็อคค่ะ นี่ก็อัพหน้าใหม่แล้ว ว่างๆ ก็เชิญนะคะ บล็อคหน้าใหม่เป็นหน้าที่เขียนแล้วชอบมากๆ เหมือนกัน อยากให้เข้าไปอ่านกันค่ะ

โดย: อุรัสยา (อุรัสยา ) 15 ตุลาคม 2549 1:05:08 น.

แหม เห็นบ้านท่านมุ้ยแล้ว อยากนุ่งกระโปรงนิวลุก กางร่ม เดินกรีดกรายเก๋ไก๋ จิบน้ำชายามบ่ายแบบในปริศนาเป็นที่ยิ่ง
ตอนนี้ เจ๊เป็นโรคอยากพักค่ะ อยากไปที่ไหนก็ได้ คนเดียว ขนหนังสือไปนอนอ่านให้จุใจเลย
ปล. หนูไปงานหนังสือวันไหนคะ

โดย: นางกอแบกเป้ 15 ตุลาคม 2549 9:00:15 น.

เคยไปพักที่ตะนาวศรีครับ อากาศดีมาก หาดก็สวย ไปทางประจวบผมชอบแวะ 2 ที่ ที่หนึ่งคือพระธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ อีกที่หนึ่งคือร้านอาหาร มักจะได้กิน กรรเชียงปู และกุ้งสดๆ ราคาไม่แพง

บล๊อกเรื่องวันนี้ อ่านแล้วอิ่มตาอิ่มใจ ชอบมากครับ ขอโทษที ผมชอบมากกว่าตอนที่เที่ยวอินเดียอีก เพราะเรื่องอินเดีย เจอปัญหามากมาย พลอยเป็นห่วงไม่สบายใจแทนคุณ ณ มน

โดย: yyswimไม่ได้log in IP: 203.113.34.9 15 ตุลาคม 2549 13:03:51 น.

อันเนื่องจากเหตุผลบางประการขออนุญาตลบรูปบ้านคนดังออกไปนะคะ คงไม่ว่ากันน้า

nunja....ณ มนก็ว่างั้นค่ะ เอวาซอนน่ะสวยมากๆแต่มีแต่ฝรั่งเกรงว่าค่าพักตอ้งแพงแหง๋ ปัตตาเวียอยู่ใกล้ๆกันณ มนก็รู้สึกเฉยๆนะคะ ไม่รู้เจ้าของเขาจะมาเห็นบลอกนี้หรือเปล่า กระซิบนะคะณ มนว่าที่พักเขาออกแบบดูธรรมดาเนอะ
แถมไปอยู่ใกล้เอวาซอนเลยจืดไปเลย ส่วนพูลสวัสดิ์นี่เดี๋ยวจะหารูปมาให้ดูค่ะ ต้องขอบคุณพี่เขาซะหนอ่ยที่ดูแลณ มนเป็นอย่างดีเลยค่ะ

เปี๊ยก....เดี๋ยวจะเยือนนะจ๊ะ
มด....พี่ก็ว่าแล้วทำไมบลอกมดมันถึงยังเป็นเรือ่งเดิมอยู่เลยที่แท้เนตเดี้ยงเนี่เอง

นางกอฯ....ณ มนจะไปงานหนังสือวันที่21ค่ะ ตอนบ่ายเจอกันได้ที่บูธแจ่มใสนะคะ

yyswim...มันให้ความรู้สึกคนละแบบค่ะ อินเดียลุยๆมากปัญหาแต่มันก็หนุกดีแต่ที่เมืองไทยนี่เป็นอะไรที่สบายๆกินอิ่มนอนหลับเที่ยวสนุกๆ สรุปแล้วยังไงเมืองไทยก็ที่1ในใจเสมอค่ะ

โดย: ณ มน 16 ตุลาคม 2549 13:37:10 น.

โห...มาช้าอ่ะ พี่นะลบรูปบ้านท่านมุ้ยออกไปละเหรอ อดดูเยย แต่บล็อกมดก็ยังเป็นหน้าเดิมอยู่ค่ะ แม้ว่าเนตจะหายเน่าแล้วก็ตาม เหอๆ

โดย: มด (มดน้อยต้อยตีวิด ) 17 ตุลาคม 2549 0:01:51 น.

สวยดีค่ะ

โดย: ผักกาด IP: 117.47.96.78 21 กุมภาพันธ์ 2551 11:41:26 น.

โดย: ดา IP: 125.26.195.22 24 มีนาคม 2551 16:41:27 น.

//www.the-job-hunt.com ครับ ตัวช่วยตอนตกงาน

โดย: โชคดีค้าบ IP: 58.10.222.157 19 มิถุนายน 2552 23:21:06 น.

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ เลเซอร์ขนรักแร้ถาวร เลเซอร์ขน กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนรักแร้ถาวร Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า กำจัดขน บราซิลเลี่ยน กำจัดขนบราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขน กำจัดขนที่ลับ กำจัดขนน้องสาว กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ กำจัดขนบิกินี่ เลเซอร์ขนน้องสาวถาวร เลเซอร์ขนน้องสาว เลเซอร์ขนร่องก้น ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ

โดย: สมาชิกหมายเลข 6258618 26 มกราคม 2564 14:52:17 น.

ณ มน

ณ มน ชื่อนี้แปลว่า "ที่หัวใจ" ตอนแรกตั้งใจจะใช้เป็นเพียงนามปากกาที่ใช้เขียนหนังสือเท่านั้น

แต่สุดท้ายก็นำมาใช้เปิดบลอคจนได้ แหะแหะ

ณ มนเป็นคนธรรมดาๆ ชอบเดินทาง ชอบคุย ชอบเล่าชอบเมาท์ไปเรื่อย ถ้าไม่เบื่ออ่านเรื่องเล่าที่บางคราวก็เฮฮา บางคราก็ไร้สาระล่ะก็ แวะมาเยี่ยมเยือนกันได้ค่ะ ^_^

บอกเล่าเก้าสิบกันนิดนะคะว่า
บทความและข้อเขียนทุกชิ้นในบลอกนี้
ได้รับการคุ้มครองตาม พรบ. ลิขสิทธิ์ค่ะ
เข้ามาอ่านได้นะคะ แล้วก็แสดงความคิดเห็นได้ด้วย