@@ เกาะนางยวน _เกาะเต่า @@ เกาะสวาท...หาดสวรรค์จริง จริ๊ง ^__^ (ตอนจบ)

ภาคสุดท้ายของการเดินทาง

เดินทางมาถึงตอนภาคสุดท้ายก่อน บ๊าย ~~~บาย ~~~~ เกาะเต่า

ป่ะ ไปกัน ค่ะ รีบตามมาชมกันเลยเร้ววววว

ระหว่างนั่งทานอาหาร อันแสนเอร็ดอร่อยนั้น มองดูบรรยากาศรอบ ๆ ก็จะเห็นได้ว่า
ใช้แต่น้อง ต. เต่า ในการตกแต่งซะส่วนใหญ่ ไม่ให้เสีย concept ชื่อ เกาะเต่ารีสอร์ทเลยนะเนี่ย

นั่งทานอยู่ก็มีน้องนก บินมาแวะขอนั่นขอนี่กินซะด้วย น้องนกอยู่ห่างไม่เกิน 1 ฟุตเลยนะคะเนี่ย
ไม่กลัวคนน่ากลัวอย่างเราเลยรึเนี่ย ฮึ่มมม

อิ่ม อิ่ม อิ่ม ... จนท้องจะแตก แต่ก็ไม่วายคิดว่าเย็นนี้เราจะทานไรกันดีน๊า
เอ..... อืม..... นึก ..... นึก ...... เอ๊ะ ๆ เคยได้ยินมาว่า ที่เกาะเต่าเนี่ย
จะมีรีสอร์ทนึงที่บรรยากาศร้านอาหารเค้าดีมั่ก มั่ก แล้วมันชื่อไรว๊า ......
นึก ....นึก... นึก.... ปิ๊ง!! ~~ New Heaven ~~ ใช่ ๆ ร้านนั้นชื่อ นิวเฮเว่น นั่นเอง
งั้นเย็นนี้ เราจะไปทานอาหารที่นี่กันนะคะ เตรียมท้องไว้เก็บบรยากาศด้วยนะคะ ^0^

แต่ก่อนจะถึงอาหารมื้อเย็น เรามาเดินย่อยอาหารรอบ ๆ รีสอร์ท เก็บบรรยากาศให้เต็มปอด
แล้วมาว่ายน้ำกันสักรอบสองรอบดีมั้ยคะ ก่อนจะถึงมื้อเย็นของเรา ไปค่ะ...
เร้ว ...ไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ พร้อมลุยกันเล้ย !!!!! ตามมานะค๊า ..... >>>

วิ๊ว วิ๊ว !!!! +_+ เปลี่ยนชุดเสร็จแล้วค่ะ พร้อมไปว่ายน้ำกันรึยังเอ่ย ม๊ะมา เร็วเร้ว >>> ^__^

จากชายหาดหน้ารีสอร์ท (ซึ่งเป็นหาดส่วนตัว) มองกลับขึ้นไปด้านบนรีสอร์ท
จะเห็นขอบสระว่ายน้ำ(สีน้ำตาล ๆ) ที่เด๋วเราจะลงไปลั้ลลาแหวกว่ายกันค่ะ

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ้ววววว !!! เด๋วก่องน๊า ก่อนจาลงสระว่ายน้ำ แวะถ่ายรูปคู่ซะหน่อยน๊า
(แอบปิดพุงด้วย คริคริ)

ขอฉายเดี่ยว เทียบความใสกับน้ำทะเลซักกะรูปนะค๊า (ไม่ต้องบอกเลยว่าไรใสกว่ากันTT__TT)

แต๊ด แต๊ด แชะ +_+ แชะ +_+ ถ่ายรูปจนอิ่มหนำสำราญแล้ว ก็โดดลงสระว่ายน้ำ
ดัง ตู้มมมมมมม !!!!!! ว่ายน้ำท่าหมาน้อยอยู่พักใหญ่ ๆ สระว่ายน้ำไม่ค่อยใหญ่มากมายค่ะ
แต่ลึ้ก ลึก หรือ ว่าเราขาสั้น (แต่น่าจะอย่างหลังมากกว่า เอิ๊ก เอิ๊ก ) ว่าย ๆ หยุด ๆ
ตามประสาคนมะค่อยได้ออกกำลังกาย เหนื่อยเร้ว เร็ว แฮก แฮก ลิ้นห้อยเยย
ก็หันมองหน้ากันมองตาปริบ ๆ ส่งภาษาว่า “พอแล้วเนอะ ขึ้นเหอะ” เด๋วเราไปอาบน้ำปะแป้ง
เตรียมไปทานอาหารเย็นกันดีฝ่าเน้อ....อออออ

แต่งตัวเสร็จกันรึยังค๊า เราจะไปร้าน นิวเฮเว่นกันแล้วน๊า .... เกาะท้ายแมงกาไซด์มาเลยจ้า

ถึงแล้วค่ะ “ร้านนิวเฮเว่น” สวยยยยยยยยยย เจง เจง เลยอ่า เราจองโต๊ะริม ๆ ไว้เลยค่ะ
ขอเก็บเกี่ยวบรรยากาศให้สุด ๆ

ภาพนี้ต้องรบกวนคุณเจ้าของร้าน ถ่ายเป็นที่ระลึกให้หน่อยนะคะ

ชิล ชิล สบาย ๆ อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน...นนนน

จากมุมที่เรานั่งทานข้าวนี้ จะมองเห็น “จามรี” รีสอร์ทสุด Hiso อยู่ลิบ ๆ แว่ว ๆ ว่า
ค่าห้องคืนละหลายพันเหรียญบาทเชียวหล่ะค่ะ (กร๊ากกกกก)

ส่งท้ายด้วยบรรยากาศทะเล้ ทะเล ที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ไร้ขอบเขต อิสระ
อย่างมะมีคำบรรยายจิง ๆ ค่ะ

วันรุ่งขึ้นเราก็เดินทางกลับสู่ เมืองแห่งผู้คน ที่แสนสับสนวุ่นวาย พบเจอโลกแห่ง
ความเป็นจริงอีกครั้ง แต่แบตเตอรี่ที่ไปชาร์ตมานั้น จะอยู่ได้อีกนานเท่าหร่ายนั้น
อันนี้ตอบมะได้เลย เพราะเป้าหมายในการใช้ชีวิตของเราทั้งคู่นั้น ต้องได้พักผ่อน
กันทู้กเดือน ใกล้หรือไกลก็ด้าย ขอให้เจ้าขาสองขาสั้น ๆ นี้ได้เดินทางท่องเที่ยว
พร้อมกับ คนข้าง ๆ คนเดิมที่รู้ใจก็พอ

แล้วเจอกันในทริปหน้า หวังว่าทุกคนจะมาร่วมเดินทางกับ nam_sila เหมือนเดิม นะคะ

ตอนอ้างอิง

@@ เกาะนางยวน _เกาะเต่า @@ เกาะสวาท...หาดสวรรค์จริง จริ๊ง ^__^ (ตอนที่ 1)
@@ เกาะนางยวน _เกาะเต่า @@ เกาะสวาท...หาดสวรรค์จริง จริ๊ง ^__^ (ตอนที่ 2)
@@ เกาะนางยวน _เกาะเต่า @@ เกาะสวาท...หาดสวรรค์จริง จริ๊ง ^__^ (ตอนที่ 3)
@@ เกาะนางยวน _เกาะเต่า @@ เกาะสวาท...หาดสวรรค์จริง จริ๊ง ^__^ (ตอนที่ 4)

TRAVEL DIARY by nam_sila

Last Update : 31 สิงหาคม 2555 18:00:41 น. 2 comments

สวยจังเลยครับ ไปเที่ยวกันเป็นคู่ โรแมนติกมากเลยนะครับ ได้ยินมาว่าเกาะเต่า เกาะนางยาวนั้นสวยมากๆ น้ำใสและปะการังสวย คงต้องหาโอกาสไปเที่ยวบ้างครับ

โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:21:58:18 น.

เมืองไทยของเราสวยจริงๆ อยากไปเที่ยวบ้าง แต่ยังไม่มีเวลาขอตามคุณน้ำกับคุณศิลา ไปเที่ยวก่อนละกัน ดูสดใสทั้งวิวและคนพาเที่ยว ชอบค่ะ ขอตามไปเที่ยวด้วยบ่อยๆ นะคะ

โดย: NongAngsila วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:23:41:34 น.

nam_sila

Bloggang "nam_sila" มี "น้ำ" และ
"ศิลา" เป็นผู้บริหาร Blog เพราะฉะนั้น
ถ้าตอบกระทู้เป็น "ครับ" หรือ "คะ"
ก็อย่างงกันนะ

เราสองคนแบ่งหน้าที่กันแบบนี้ค่ะ
Photo&Graphic : Sila
Diary&Community : Nam

ภาพจาก Blog ของเรามาจากอุปกรณ์เหล่านี้
กล้อง : Canon EOS 350D
เลนส์ : KIT + Sigma 70-300
ขาตั้ง : Velbon CX-560

Bloggang "nam_sila"
ว่าด้วยการถ่ายรูปและท่องเที่ยว
ซะส่วนใหญ่แล้วแวะมา
เยี่ยมเราบ่อย ๆ นะ ครับ/คะ

ยินดีต้อนรับเพื่อนนักเดินทางทุกคน

^o^ คู่รัก_นักเดินทาง ^o^

[Add nam_sila's blog to your web]