ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงเราคิดถึงกัน



Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ใจฉัน...และความรู้สึกของเธอ

ขอโทษที่หายไปเกือบๆอาทิตย์ แล้วก็เงียบหายไปอีกเป็นครั้งที่อสง
ครั้งแรกที่เงียบหายไปเธอต่อว่า และประชดฉันเล็กๆ ฉันแอบดีใจเล็กๆ
และคราวนี้ฉันก็เลือกที่จะหายไปอีกครั้ง
ไม่มีอะไรหรอกนะ ก็แค่อยากรู้ว่าเธอจะคิดถึง แคร์ เป็นห่วงฉันอยู่บ้างมั๊ย
..................................เหมือนที่ฉันเป็นมาตลอด............................

ฉันพยายามห้ามใจ ห้ามความคิดอย่างถึงที่สุดที่จะไม่โทรไปหาเธอก่อน
ฉันรอ รอให้เธอโทรมาหาฉัน แล้วเธอก็โทรมาจริงๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่ฉนจับโทรศัพท์เพื่อโทรไปหาเธอ
เธอถามฉันว่า "เป็นยังไงบ้าง หายไปนานเลยโทร"
.........นี่การหายไปเป็นเวลา หนึ่งอาทิตย์นี่นานสำหรับเธอเหรอ???..............
รู้สึกดีใจนะ ที่เธอยังรู้สึกคิดถึงฉัน หวงฉันอยู่บ้าง ฉันตื้นตันใจนะ
ถ้าฉันไม่เข้าข้างตัวเองเกินไป ฉันคิดว่าเสียงของเธอเต็มไปด้วยความร้อนรน สับสนที่ฉันหายไป
เฮ้อ..........อดคิดไม่ได้ว่ามันเป็นความเคยชินของเธอหรือเปล่าที่มีฉันอยู่ หรือว่า เราใจตรงกัน?????

ถ้อยคำต่างๆที่เธอพูดออกมาทำให้ฉันดีใจจนตัวลอย ความอ่อนโยนของเธอทำให้ฉับเคลิบเคลิ้ม
จิตใจที่ดีมากๆของเธอทำให้ฉันตกหลุมรักเธอเต็มๆ คงไม่ได้แค่ชอบเหมือนเมื่อก่อนแล้วหล่ะ

ความรู้สึกของฉันที่มีต่อเธอในตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ
มันคงเปลี่ยนมานานแล้วมั้ง แต่ฉันเพิ่งมารู้ตัวจริงๆไม่นานมานี้เอง
เธอรู้มั๊ยว่าฉันกระวนกระวายใจ และเจ็บปวดเมื่อเธอเจ็บ
ฉันห่วง ฉันแทบ................ เมื่อเธอป่วย ไม่สบาย ฉันอยากจะไปดูแลเธอ
ฉันอยากอยู่ใกล้ๆเธอ ดูแลเธอ คอยปลอบเธอเมื่อเธอหดหู่ เศร้าใจ
อยากบอกเธอว่าไหล่ฉันมีไว้เพื่อเธอ อ้อมแขนของฉันจะคอยปลอบเธอ

ในตอนนี้ฉันได้รู้ใจตัวเอง ฉันก็ตัดสินใจแล้วหล่ะว่า............
ไม่ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรกับฉัน ฉันจะดีกับเธอให้ถึงที่สุด ทำทุกๆเวลาที่เรายังดีต่อกันให้คุ้มค่าที่สุด
เผื่อว่าวันไหนเธอได้เจอ "ใครคนนั้นของเธอ" ฉันจะค่อยๆถอยออกมายืนดูห่างๆ และพร้อมที่จะช่วยเหลือเธอเสมอ

ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำให้ความรัก ความปรารถนาดีของฉันที่มีต่อเธอ โอบรัดเธอมากเกินไปจนทำให้เธออึดอัด............ฉันสัญญา






Create Date : 11 ตุลาคม 2552
Last Update : 11 ตุลาคม 2552 1:26:11 น. 16 comments
Counter : 4788 Pageviews.

 
เคยเป็นมาก่อนเหมือนกันค่ะ

อารมณ์แบบว่าอยากเอาคืนคนที่ทำให้น้อยใจใช่มั้ยคะ

อารมณ์แบบว่าเธอทำฉันได้ ฉันก็อยากจะทำมั่ง

เธออยากหายไปจากชีวิตฉัน ฉันก็จะจากเธอไปเลย แล้วดูสิ ว่าเธอจะรู้สึกยังไง ถ้าหันกลับมาไม่เจอฉันแล้วจริงๆ

ตอนนั้น คนอ่อนไหวฯทำไปแล้วละ พ่อตัวดีรู้สึก ถึงหันกลับมางอนง้อ เราหายไป เขาถึงรู้ตัว ก็กลับมาทำดีก้วย แล้วมันก็ได้ผลทุกที เพราะคนอ่อนไหวฯจะหายงอน ยอมกลับมาดีก้วย แต่พอดีด้วยเท่านั้นละ พ่อตัวดีก็ออกลายเหมือนเก่า

สุดท้ายเลยจากกันถาวร ตัดปัญหาหัวใจเรื้อรัง สะใจดีค่ะ


โดย: Tukta21 วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:1:41:51 น.  

 
คุยกันดีกว่าครับ
เรื่องบางอย่าง ต้องเอาใจแลกใจ


โดย: RN.BELOVED วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:2:38:52 น.  

 
ไม่ได้อยากเอาคืนค่ะ แค่อยากรู้หัวใจตัวเอง ว่ารู้สึกรักที่เกิดขึ้นอยู่ภายในใจนี่มันเป็นเรื่องจริงหรืออุปทาน และอยากรู้ว่าเค้าคิดยังไงถ้าเราหายไป???

ไม่เคยคิดจะประชดคนรัก เพราะมันจะทำให้ช่วงเวลาที่ดีๆของเรานั้นน้อยลงไปอีก

ถ้ารักใคร....ไม่ว่าสถานะใดก็ตาม เมื่อรายังมีชีวิตอยู่ขอให้ทำดีต่อกันจนถึงที่สุด
เมื่อถึงเวลาต้องจาก ก็จากกันแต่ตัว แต่เรื่องราวดีๆ ความทรงจำอันงดงามก็ยังอยู่ภายในใจ ในห้วงคำนึของกันและกันไปตลอด

ขอบคุณมากๆนะคะที่มาเม้นท์


โดย: กองพันทหารราบ วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:2:45:01 น.  

 
....ต้องเอาใจแลกใจ.....
โอ้ย..............โดนใจจริง..จริง


โดย: teacher-sa IP: 110.164.106.202 วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:8:19:59 น.  

 
ถูกต้องเลยคะ
ถ้าเราสามารถรักใครสักคนได้
อย่างที่พ่อแม่รักเรา

รักด้วยพรหมวิหาร 4
นำด้วยรักและเมตตา

ถึงตอนนั้น
เราจะมองเห็นเขาอีกมุมหนึ่ง
ที่ไม่ว่าเขาจะทำอะไร
ก็ไม่ทุกข์ ไม่เศร้า

ยินดีที่แวะไปนะคะ


โดย: taley sea far IP: 58.8.169.246 วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:10:27:48 น.  

 
เข้ามาไม่ได้เพราะตัวเองไม่ได้ให้พาสเขาไว้ พอเข้ามาอ่านอีกทีก็เพิ่งจะรู้เรื่องอัพเดทนะยะ

เขาว่าตัวเองลองสู้หน่อยไหม เหมือนรถไฟฟ้ามาหานะเธอหนะ อิอิ ความจริงการทำความดีโดยไม่หวังอะไร หรือว่าไม่คิดถึงผลตอบแทนนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และใจเราจะไม่ยึดมั่นถือมั่นด้วย


โดย: gratang วันที่: 11 ตุลาคม 2552 เวลา:21:07:14 น.  

 
ชอบประโยคนี้จังเลย ..."ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำให้ความรัก ความปรารถนาดีของฉันที่มีต่อเธอ โอบรัดเธอมากเกินไปจนทำให้เธออึดอัด............ฉันสัญญา" เพราะเหมือนตัวเองกำลังเป็นแบบนั้นอยู่ อิอิ แวะมาอ่าน แวะมาทักทายค่ะ


โดย: นัท (kongkit ) วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:12:37:29 น.  

 
ทำในทุกๆๆวันให้เป็นวันที่ดีที่สุดนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:13:25:08 น.  

 
อย่าให้อารมณ์มาตัดสินทุกอย่างคับ

คุยกับหัวใจตัวเองให้ดีๆแล้วตอบสิ่งที่หัวใจต้องการให้ได้นะคับผมเคยผ่านมาก่อนคับ

ยังไงฝากนี่ด้วยนะคับ



โหวตแล้วโหวตได้อีกทีทุกหกชั่วโมงคับ

ขอกำลังใจและคะแนนโหวตด้วยนะคับ

สละเวลากดโหวตให้ตามลิ้งนี้หน่อยน้า

//www.myvalentinethemovie.com/love.php?id=28

กดโหวตเสร็จแล้วกรุณาเช็คที่ junk ในเมลล์แล้วกดยืนยันในนั้นนะคับ ก้อยถึงจะได้คะแนนอ่าคับ

โหวตได้ทุกหกชั่วโมงคับ

รบกวนหน่อยน้า...ขอบคุณในความกรุณาคับ ขอให้รักสุขสมหวังกันถ้วนหน้านะคับ


โดย: กองพันทหารม้า IP: 58.9.193.81 วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:16:09:33 น.  

 
บางทีเค้าอาจรู้สึกว่าเราโอบรัดเค้ามากเกินไป เป็นเพราะความรู้สึกที่เริ่มเปลี่ยนแปลงรึป่าว??

ถ้าเรามองถึงสิ่งที่ครั้งแรกเราเจอกัน เรารู้จักเข้าใจกันและกัน ให้อภัยกัน ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงร่วมกัน ก็คงดีไม่น้อย

เพราะคนนึงเปลี่ยนเพื่ออีกคนนึงไม่ได้เต็มร้อย แต่ถ้าทั้งคู่มองถึงความรักทุกอย่างมันจะปรับเข้าหากันโดยง่ายดาย

บางทีคนนึงมองที่ความรัก แต่อีกคนอาจไม่ได้มองที่ความรัก ก็ไม่มีวันจะได้ดั่งใจได้หรอก บางทีแม้กระทั้งคำว่าเพื่อนก็มีความระแวงอยู่ในใจ

สิ่งที่จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้..ก็คือ ความเชื่อ ความหวังใจ(ไว้ใจและมีหวัง) และความรัก...

เป็นกำลังใจให้นะคะสำหรับคำตอบที่หาอยู่ กับทางที่กำลังเดิน

ถ้ามีความมั่นคงในใจทำทุกอย่างเต็มกำลังความสามารถแล้ว ก็ต้องยิ้มรับทุกสถานการณ์แล้วหล่ะ


โดย: eikon วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:8:40:29 น.  

 
แค่ได้รักก็อุ่นใจ...
แวะมาอ่านและให้กำลังใจค่ะ


โดย: ก้อนหิน (cator ) วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:16:16:51 น.  

 
Photo Frames. Christmas is Coming


โดย: lovingthai วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:21:12:10 น.  

 


โดย: พญางูใหญ่ วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:25:00 น.  

 
ด้วยหน้าที่ รับผิดชอบ บ้านเมืองไทย ให้ใส สะอาด

//www.inf7001.com/pic_cleaning/thumbnails/thumb_P1800005.JPG


โดย: พญางูใหญ่ วันที่: 27 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:28:22 น.  

 

สวัสดีตอนสามทุ่มของ เนเธอร์แลนด์ จ้า




* ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า *


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 1 มกราคม 2554 เวลา:3:33:05 น.  

 
ทุกคนต้องผ่านความรู้สึกอย่างนี้ และเราก็เช่นกัน


โดย: พลทหารราบคนที่ 16 IP: 110.49.193.254 วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:16:52:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กองพันทหารราบ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าเราจะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ หรือประสบความสำเร็จได้ เราต้องมีเส้นทางเป็นของตัวเอง ต้องชัดเจน ใครจะดูถูกด่าว่าอย่างไร ไม่ต้องไปฟัง จงฟังเสียงความมุ่งมั่นของตัวเอง เรารู้ทางสว่างของเราอยู่แล้ว จัดกระบวนการคิดแล้วก็ทำ จะทำอย่างไรให้ไปถึงจุดที่เราหวังด้วยสติที่มีศีลธรรม คุณธรรมเป็นผู้ค้ำจุน..(จากอ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์)
Friends' blogs
[Add กองพันทหารราบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.