ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงเราคิดถึงกัน



Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ที่ว่าง....

เนื้อเพลง: ที่ว่าง
อัลบั้ม: Push (Me) Again


วันที่เวียนเปลี่ยน วันที่เลยผ่าน รักคงมั่น
เราไม่เคยห่าง เคียงคู่ชิดใกล้ ทุกเวลา
ยอมทิ้งความฝัน ยอมทุกๆอย่าง ให้กันและกัน
เพียงได้เคียงข้าง เพียงได้ร่วมทาง โอ้รักนิรันดร์

ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่ด้วยกันตลอด
เติบโตจึงได้รู้ความจริง

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง
หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ ด้วยกัน
ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย เพื่อให้เธอได้ตามหาฝัน ของเธอ

เรียนรู้รักอย่าง รู้คุณค่า ฝันไม่ไกล
บินไปตามทาง หาดวงตะวัน ที่เธอต้องการ
ไม่มีฉุดรั้ง ไม่มีดึงดัน เราเข้าใจ
รักยังแสนหวาน รักยังไม่เปลี่ยน เคียงคู่กัน

ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่ด้วยกันตลอด
เติบโตจึงได้รู้ความจริง

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง
หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ ด้วยกัน
ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย เพื่อให้เธอได้ตามหาฝัน

วันเวลาที่เราห่างไกล ความเข้าใจจะทำให้เราใกล้กัน
กลับกลายเปลี่ยนเป็นพลัง โว...

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง
หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ ด้วยกัน
ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา

หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง
หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ ด้วยกัน
ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย เพื่อให้เราได้ถึงดั่งฝัน ร่วมกัน


อยากให้ใครบางคนเข้าใจเราอย่างนี้ เหมือนที่เราเข้าใจเค้าบ้าง


Create Date : 19 กันยายน 2550
Last Update : 19 กันยายน 2550 23:47:13 น. 5 comments
Counter : 472 Pageviews.

 
ใช่น้องอ๊อฟที่เคยคุยกับป้าฝนกะน้องอ้อยใช่มั้ยจ๊ะ...หวัดดี..บังเอิญอ่านข้อความที่น้องอ๊อฟเขียนว่าเพิ่งจบจากนครฯ หน่ะ...ที่ ม.วลัยลักษณ์อ๊ะป่าว...พ่อพี่เคยเป็นอาจารย์ที่นั่นอ่ะจ้ะ....ดีใจด้วยนะจ๊ะ..ไม่มีไรมากแค่เข้ามาทักทายค่ะ...


โดย: ฝน วนันฯ IP: 58.10.155.157 วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:13:57:16 น.  

 
ใช่แล้วค่ะป้าฝน วนันฯ ขอบคุณค่ะที่ตามลิงค์มา อิอิ
ชื่ออาจารย์อะไรเหรอคะ แล้วตอนนี้ท่านเป็นอาจารย์ที่ไหนแล้วคะ
แล้วมาบ่อยๆนะคะ


โดย: อ๊อฟแอ๊ฟ IP: 203.151.42.226 วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:14:01:33 น.  

 
นอกจากที่ว่างแล้ว ยังมีที่เดิม ด้วยนะครับอ๊อฟ


โดย: แสนพลพ่าย วันที่: 21 กันยายน 2550 เวลา:17:32:11 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียน.....

และสุขสันต์วันหยุดนะครับ.....


โดย: doctorbird วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:11:46:21 น.  

 
วันหยุด ก็จริงแต่อ๊อฟทำงาน

พลตะหานฯเข้าเวร


โดย: อ๊อฟ กองพันทหารราบ IP: 203.151.42.226 วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:19:27:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กองพันทหารราบ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าเราจะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ หรือประสบความสำเร็จได้ เราต้องมีเส้นทางเป็นของตัวเอง ต้องชัดเจน ใครจะดูถูกด่าว่าอย่างไร ไม่ต้องไปฟัง จงฟังเสียงความมุ่งมั่นของตัวเอง เรารู้ทางสว่างของเราอยู่แล้ว จัดกระบวนการคิดแล้วก็ทำ จะทำอย่างไรให้ไปถึงจุดที่เราหวังด้วยสติที่มีศีลธรรม คุณธรรมเป็นผู้ค้ำจุน..(จากอ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์)
Friends' blogs
[Add กองพันทหารราบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.