ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงเราคิดถึงกัน



Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

เฮ้อ....หรือรักจะกลายเป็นแค้น (ไม่อยากเลย)

เราก็เลิกรากันมาตั้งครึ่งเดือนแล้วนะ
ตั้งแต่ตัดขาดกันอย่างไม่มีเว้นวรค เรา 2 คนก็ไม่เคยที่จะติดต่อถึงกันเลย ...แม้จะยังรักก็ตาม...

ณ.วันนี้ 6 มิ.ย.เวลา 13.29 น.
เรากำลังออนเอ็มฯคุยกะไอ้กุ้งอยู่ พี่เข้าก็เข้ามาแล้วก็ทักเรา
เรารู้สึกตัวสั่น น้ำตาจไหล ตัว หัวใจ เบาโหวงๆพิกล
แปลกๆ บรรยายไม่ถูก
เราก็คุยกันสักพัก ฉันเองก็คุยกับพี่เค้าตามปกติ ร่าเริงตามปกติ กวนๆบ้าง (ที่จริงอยากให้รู้ว่าไม่มีเธอฉันก็หายใจได้สบายดี)
แต่จะมีบางช่วง บางห้วงที่คุยกัน ก็เศร้าๆ เหงาๆบ้างนะ
นึกถึงวันดีๆที่เราอยู่ด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กัน
ช่วยแนะนำสิ่งดีๆให้กัน

แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเรา ณ.วันนี้ไกลห่างออกไปทุกที
ห่างจากคนที่เคยรัก เริ่มกลายเป็นคนที่ไม่รู้จักเรื่อยๆ
แต่ฉันก็อยากให้มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่งั้นไม่เลิกเดินออกมาจากพี่หรอก
เคยได้ยินเพลงของอาปั่นมั๊ยที่ว่า.....

"รักก็เจ็บ เลิกก็เจ็บ"น่ะ

เราเลือก "เลิก"ดีกว่า มันก็เจ็บเหมือนกัน แต่ก็ยังดีกว่าที่ทนฝืนรั้งพี่เอาไว้ นี่คือทางออกที่ดีสำหรับเรา 3 คน

ในบางครั้งความคิดฝั่งด้านมืดในใจฉันก็คิดว่า.....
ดีหล่ะในเมื่อมีแฟนอย่างฉันไม่ชอบ
ชอบที่จะมีแฟนที่โทรจิก ถามเซ้าซี้ ไม่ให้เกียรติ ไม่เชื่อใจพี่ก็เชิญ
คิดว่าหาได้ดีกว่าฉัน หรือ เท่าฉันก็เชิญ
ครึ่งชีวิตกลับอยู่กับเราเหมือนเดิมก็ดี
กลับไปเริ่มอยู่กับตัวของตัวเอง ครอบครัว เพื่อนๆให้มากเหมือนเดิมก็ดีนะ ...(เหมือนคนพาลใช่มั๊ยที่คิดอย่างนี้)


และอีกด้านมืดส่วนนึงก็คิดอยากจะแข่งขันกับพี่นะ......
คิดว่า.........

"สักวันฉันต้องประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงาน และธุรกิจ มากๆกว่าพี่ให้ได้"

"ฉันจะต้องมีอิทธิพล เครือข่ายผลประโยชน์มากกว่าพี่ให้ได้"

"สักวันฉันจะประสบความสำเร็จด้วยตัวฉันเอง"


*************************************


เฮ้อ......พอมามีสติคิดอีกที ก็น่าตกใจนะ ว่าทำไมเราถึงได้เก็บความคั่งแค้นไว้ในใจอย่างนี้....
สับสนตัวเอง




 

Create Date : 06 มิถุนายน 2550
16 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2550 15:37:48 น.
Counter : 549 Pageviews.

 

ความรักก็เหมือนน้ำเปล่า ... ถึงไม่มีรสชาติแต่ก็ขาดไม่ได้
ความรักก็เหมือนน้ำเปล่า ... ทำให้เรามีชีวิตอยู่ได้
ความรักก็เหมือนน้ำเปล่า ... บางครั้งเราก็ต้องการมากแต่บางครั้งมันก็น่าเบื่อ
ความรักก็เหมือนน้ำเปล่า ... มันทำให้เรารู้สึกสดชื่นและมีกำลังใจจะทำอะไรต่อ
ความรักก็เหมือนน้ำเปล่า ... มันอาจจะดูเหมือนไม่มีอะไร
แต่มันกลับมีอิทธิพลต่อชีวิตเรามาก
ความรักก็เหมือนน้ำเปล่า ... น้อยไปก็กระหาย มากไปก็เอียน
ความรักก็เหมือนน้ำเปล่า ... ยิ่งห่างเหินมันนานเท่าไร ยิ่งกระหายมันมากเท่านั้น

ใครจะ "ขัดขวาง" ความรัก คงจะไม่สำเร็จอย่างที่คิด
ใครจะ "ตัดใจ" จากความรัก คงจะทำไม่ได้เช่นกัน

หรือใครที่คิดจะ "ลืม" ความรักล่ะก็ ไม่มีทางเหมือนกับน้ำเปล่า
คุณลืมน้ำเปล่าได้หรือ ?อย่าเข้าใจว่า ความรักคือน้ำหวาน หรือน้ำอัดลมซ่าๆ
มันจะเป็นเพียงแค่น้ำเปล่าเท่านั้น ถ้ามันเป็นรักแท้ ...

แม้น้ำเปล่า จะซาบซ่า ไม่เทียบเท่าน้ำหวาน หรือน้ำอัดลม
แม้น้ำเปล่าจะไร้น้ำตาลซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดพลัง
แต่น้ำเปล่า มันแทบไม่มีผลข้างเคียงเลย

มันรักษาคุณค่าเอาไว้ได้ดีกว่าน้ำใดๆ
น้ำเปล่า เจอกับเกลือ มันก็ละลายเกลือ
เหมือนกับรักแท้ ...

คนที่รักคุณจริงๆ เมื่อคุณเจอกับความทุกข์
เขาก็จะพยายามรับความทุกข์จากคุณไว้ให้มากที่สุด
....

 

โดย: ลีลาวดีไร้รัก IP: 125.25.48.254 6 มิถุนายน 2550 16:11:14 น.  

 

น่าเศร้าจัง...แต่เราก็เคยมีความรุสึกนี้นะ ที่จริงก็ไม่ได้ชอบกับการที่ต้องมีใคร ๆ มาโทรจิกน่ะ แต่..ถ้าเฉยชาซ่ะไม่รุว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน มันก็เป็นตัวบ่อนทำลายความรุสึกได้เหมือนกันนะค่ะ..บางครั้งคนเราก็ไม่ได้ต้องการการเทคแคร์อะไรมากมายนักหรอก รู้ ว่ามันน่ารำคาญ...แต่...ถ้าไม่มีเลย คนๆนั้นเค้าก็จะคิดว่า "ถามจิง มันรักเรารึเปล่าว่ะ"
บางครั้งก็รุนะว่า..คงรักเราหรอก แต่บางทีความรุสึกน้อยใจมันก็บังตา จนแยกแยะไมออก คำถามที่ก้องในใจ ว่า ถามจิงเหอะ ถ้าจะแสดงออกมาให้รุว่ารักว่าห่วง มันจะตายมั๊ย...แต่คนเรามันไม่เหมือนกันอยู่ดี เอาเป้นว่า..ปลงค่ะท่านกองพันทหารราบ...หุหุ

 

โดย: ลีลาวดีไร้รัก IP: 125.25.48.254 6 มิถุนายน 2550 16:18:16 น.  

 

เราก็เป็นคนนึงเหมือนกันที่เคยมีความรู้สึกแบบนี้ แต่เมื่อวันนึงที่เราเจอคนที่ดี (จริงๆ) แล้วเราจะรู้ว่าชีวิตมีค่ามากกว่าความแค้นที่ให้กับผู้ชายที่ไม่เห็นคุณค่าของความจริงใจ

 

โดย: ความจริงใจไม่มีค่าให้เธอจำ IP: 203.172.201.1 6 มิถุนายน 2550 16:34:56 น.  

 


เอาใจช่วยให้หายเจ็บเร็วๆๆนะจ้า

ขอยกนิ้วให้กับความกล้าที่เลือกที่จะเจ็บมากว่า รักแล้วก้เจ็บ

สักวันเราจะผ่านมันไปได้ด้วยดี นะจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 6 มิถุนายน 2550 17:48:33 น.  

 



*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม มีความสุขมาก ๆ นะคะ ***

 

โดย: หน่อยอิง 6 มิถุนายน 2550 19:57:32 น.  

 

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บล็อกค่ะ

 

โดย: เจ้าหญิงแห่งMK 6 มิถุนายน 2550 21:00:57 น.  

 

ความรักเป็นสิ่งที่ดีครับ ถ้าโลกนี้ไม่มีความรักคงแย่ครับ
เลือกจดจำในส่วนที่สวยงามดีกว่าครับผม

 

โดย: แสนพลพ่าย (แสนพลพ่าย ) 6 มิถุนายน 2550 21:11:27 น.  

 

อืมม์ เข้าใจความรู้สึกทุกอย่าง เฮ้อ.......

 

โดย: ธาราภิรมย์ 6 มิถุนายน 2550 23:07:44 น.  

 

เอาใจช่วยน้า

 

โดย: Kurt Narris 7 มิถุนายน 2550 1:02:00 น.  

 





สวัสดีตอนเช้าๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ยามใดที่เธอสับสน
ชีวิตหมองหม่นน้ำตาเอ่อ
ขอแค่คิดถึง..ฉันจะมาหาเธอ
มาเป็นเพื่อนเธอ-ด้วยความห่วงใย



** มีความสุขมากๆในวันนี้นะจ้า **


 

โดย: จอมแก่นแสนซน 7 มิถุนายน 2550 13:31:41 น.  

 

เก็บไว้แต่ความทรงจำดี ๆ ให้นึกถึง

ไม่มีใครอยากให้เรื่องราวไม่ดีเกิดขึ้น

ทำวันนี้ให้ดีที่สุด พรุ่งนี้จะได้มีความทรงจำดี ๆ

เก็บไว้ให้ระลึกถึงน่ะ ......

ถ้าอยากให้วันเวลาที่เหลืออยู่ มีคุณค่า มีความสุข

ตัดใจให้ได้.. สิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้นในชีวิตอีกครั้ง

เป็นกำลังใจให้น่ะ

 

โดย: Link_conner55 7 มิถุนายน 2550 19:02:28 น.  

 

เอาใจช่วยด้วยคนค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 7 มิถุนายน 2550 19:13:36 น.  

 

คุณน้อง คะ.. เป็นกำลังใจให้นะ...

เดี๊ยน ก็เคย เจอ แบบนี้ ละ คะ.

แต่สุดท้าย ก็ผ่านมาได้ ด้วยดี

 

โดย: นานา นอร์เวย์ (Praparat2001 ) 8 มิถุนายน 2550 0:37:52 น.  

 





สวัสดีตอนเช้าๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


สีสรรของความหลายหลาก
อาจทำให้ความหมายของชีวิตแปรเปลี่ยน
แต่ความเป็นเพื่อนยังคงหมุนเวียน
สับเปลี่ยนอยู่ในตำแหน่งแห่งความผูกพัน



** มีความสุขกับช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


 

โดย: จอมแก่นแสนซน 8 มิถุนายน 2550 13:18:51 น.  

 

"It's not too hard to find some love
but it's also not easy to make that love to be forever."


 

โดย: กุ้ง IP: 58.9.201.201 9 มิถุนายน 2550 14:22:55 น.  

 

ถึงจะเลิกกันแล้ว ก็อย่าเก็บมาเป็นความทรงจำที่ไม่ดีเลยนะคะ เป็นพี่น้องกันก้อได้ เนอะๆ

พูดง่าย แต่ทำยาก เหมือนกันน้าเนี่ยย

 

โดย: นักเคมี 9 มิถุนายน 2550 18:59:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กองพันทหารราบ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าเราจะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ หรือประสบความสำเร็จได้ เราต้องมีเส้นทางเป็นของตัวเอง ต้องชัดเจน ใครจะดูถูกด่าว่าอย่างไร ไม่ต้องไปฟัง จงฟังเสียงความมุ่งมั่นของตัวเอง เรารู้ทางสว่างของเราอยู่แล้ว จัดกระบวนการคิดแล้วก็ทำ จะทำอย่างไรให้ไปถึงจุดที่เราหวังด้วยสติที่มีศีลธรรม คุณธรรมเป็นผู้ค้ำจุน..(จากอ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์)
Friends' blogs
[Add กองพันทหารราบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.