อายุที่ได้้มาคือเวลาที่เสียไป
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
รายได้จากการใช้ระบบ topup2rich

สวัสดีครับ วันนี้เรามาดูกันว่า เมื่อเติมเงินกับโดยใช้ระบบ topup2rich แล้วเราได้อะไรและมีรายได้อย่างไร (ทั้งที่เติมกับที่อื่นมาตลอดก็ไม่เคยได้อะไรเลย)


ระบบเราไม่เน้นการรับเติมเงินแต่ใครจะเติมก็ไม่ว่านะครับเพียงแต่ท่านจะได้กำไรน้อยมากเมื่อต้องมากดเติมให้คนอื่น เพราะระบบเราเน้นการจ่ายผลตอบแทนแบบธุรกิจเครือข่าย ดังนั้นต้องมีการแนะนำ คนมาใช้ระบบครับ ขอแค่ 2คนที่ใช้โทรศัพท์ก็พอ ไม่จำกัดเพศ วัย อายุ ขอแค่มีโทรศัพท์ ก็ทำได้แล้ว อะมาดูรายได้กันดีกว่าว่าได้อะไรบ้าง

1.ค่าแนะนำเมื่อเราแนะนำ เพื่อนๆมาใช้ระบบเหมือนเรา 200 บาทต่อรหัส รับทัันทีเมื่อสมัครเสร็จ ไม่ต้องรอสิ้นเดือน (รับรายได้เป็นนาทีเลย)

2. โบนัสจับคู่ หรือ ค่าลิขสิทธิ์ คู่ละ 140 บาท จะเป็นคนที่เราแนะนำมาหรือ คนอื่นแนะนำมา จับคู่ได้เมื่อไหร่ รับเลย (เงินเข้าหลังเที่ยงคืน ) 

3. โบนัสทำรายการ เมื่อสมาชิกที่อยู่ใต้สายงานเรา เติมเงินทุกเดือน รับเลย 0.3% ของยอดเงินทั้งหมด 

4. เงินกองทุนเพื่อสมาชิกและครอบครัว รับ 75% ของกองทุน เงินกองทุนมาจากบริษัทจะจ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนรหัสละ 2บาท เมื่อสมาชิกเสียชีวิตไม่ว่ากรณีใด มีสิทธิ์ได้รับเงินกองทุนก้อนนี้ไปเลย โดยต้องมีคุณสมบัติดังนี้ แนะนำคน 2 คน และทำรายการผ่านระบบ 6 เดือนขึ้นไป เรียกได้ว่า เติมเงินได้ประกันชีวิตด้วยนะครับ โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเสี่ยงๆ ทำไว้ก็ไม่เสียหายนะครับ

นอกจากนี้ ยังมีโบนัสท่องเที่ยว และรางวัลอีกมากมาย

สรุปคือ สมัคร ใช้ระบบ เติมเงินให้ตัวเองแค่เดือนละร้อย (เราเติมอยู่แล้วทุกเดือน แต่เติมกับคนอื่น) และแนะนำให้คนที่สนใจทำเหมือนเรา 2คน รายได้หลักแสนรออยู่ครับ


Create Date : 11 ธันวาคม 2555
Last Update : 11 ธันวาคม 2555 12:23:23 น. 7 comments
Counter : 3752 Pageviews.

 
ถ้าเติมให้คนอื่นจะได้กำไรป่าวคะ ได้กี่บาท


โดย: เอิน IP: 110.164.210.122 วันที่: 17 มิถุนายน 2556 เวลา:10:03:28 น.  

 
เติมให้คนไม่ค่อยได้กำไรเลย สรุปไม่หาคนเพิ่มก็ไม่ได้ ต่อให้เติมเป็นเดือนละ6-7พันก็ได้กำไรไม่เกิน50บาท


โดย: new IP: 125.24.227.153 วันที่: 11 กันยายน 2556 เวลา:7:13:02 น.  

 
ผมชื่อ มัง @ผมได้ที่Facebook "Mang ipe" หรือโทรติดต่อที่เบอร์0885353857,0822645071 ผมอายุ24ปีทุนแค่2600-ตอนนี้ผมทำมาระยะนึงตอนแรกก็กลัวโดนหลอก แต่ด้วยเงินลงทุนเพียงน้อยนิดอยากหลอกก็หลอกไปคับซื้อของอื่นหมดเยอะกว่านั้น จากลงทุนเพียง2600-ตอนนี้ผมได้คืนกลับหมดครบทุก2600-แล้วคับ จากนี้ไปกำไรเน้น ให้เยอะกว่ารัฐบาลซะอีก ตอนนี้ผมแค่เพิ่งเริมไม่ถึงเดือนนะ 700-บ./วันคับ


โดย: ลุกมัน กะละ IP: 58.137.153.99 วันที่: 19 กันยายน 2556 เวลา:11:15:03 น.  

 
ได้จริง จ่ายจริง รวยจริง อย่าไปสนใจ กับแค่เงิน พันสองพัน ทำเรื่องไร้สาระเยอะกว่านี้
อย่าไปสนใจกับคนกลัวจนไม่กล้าทำอะไร เขาประสบความสำเร็จกับมาเยอะแล้ว
บริษัทเขาขายเทคโนโลยีอัจฉริยะระบบ ITS ปฏิวัติการจ่ายบิลต่างๆแบบเดิมๆแล้วไม่ได้อะไรกลับมาให้เรา
เปลี่ยนรายจ่าย ..เป็นรายได้
แค่เติมเงินมือถือให้ตัวเอง และกว่าอีก 99 บิล
ที่กำลังทยอยเข้ามาในปีนี้
เรามาร่วมเป็นต้นน้ำของเฟรนไชน์นี้ก่อนใคร กันดีกว่า
“ใครอยากร่วมเป็น เจ้าของลิขสิทธิ์ ” เคาร์เตอร์เซอร์วิสส่วนบุคคล
จองสิทธิ์ ด่วน 2,000 บาท เท่านั้น!!! ตลอดชีพ มีรายได้จ่ายทุกวัน หลักแสนหลักล้านต่อเดือนครับ

ช่วยเหลือทุกคนให้สำเร็จได้ครับ Line: runsignal


โดย: ง่ายได้จริงมันรวยมาก IP: 110.78.147.87 วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:18:34:08 น.  

 
ได้จริง จ่ายจริง รวยจริง อย่าไปสนใจ กับแค่เงิน พันสองพัน ทำเรื่องไร้สาระเยอะกว่านี้
อย่าไปสนใจกับคนกลัวจนไม่กล้าทำอะไร เขาประสบความสำเร็จกับมาเยอะแล้ว
บริษัทเขาขายเทคโนโลยีอัจฉริยะระบบ ITS ปฏิวัติการจ่ายบิลต่างๆแบบเดิมๆแล้วไม่ได้อะไรกลับมาให้เรา
เปลี่ยนรายจ่าย ..เป็นรายได้
แค่เติมเงินมือถือให้ตัวเอง และกว่าอีก 99 บิล
ที่กำลังทยอยเข้ามาในปีนี้
เรามาร่วมเป็นต้นน้ำของเฟรนไชน์นี้ก่อนใคร กันดีกว่า
“ใครอยากร่วมเป็น เจ้าของลิขสิทธิ์ ” เคาร์เตอร์เซอร์วิสส่วนบุคคล
จองสิทธิ์ ด่วน 2,000 บาท เท่านั้น!!! ตลอดชีพ มีรายได้จ่ายทุกวัน หลักแสนหลักล้านต่อเดือนครับ

ช่วยเหลือทุกคนให้สำเร็จได้ครับ Line: runsignal


โดย: ง่ายได้จริงมันรวยมาก IP: 110.78.147.87 วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:18:34:23 น.  

 
อย่าสนใจพวกไม่ทำอะไร เอาเท้าราน้ำ เรียน 4-5 ปี รับ ป.ตรี มีงานทำได้ 15,000 ศึกษาและทำ topup2rich 1 ปี มีรายได้ หลักแสน/เดือน เกิดกี่รอบจะเจอแบบนี้ ได้จริงหรือป่าวลูกโซ่หรือไม่ เขาก้าวผ่านจุดนั้น เปิดรับอาเซียนก้าวสู่สากลไปแล้ว ลงทุน 2,000 โครตรคุ้ม ธุรกิจคนไทยต้นสาย กระจายไปทั่วโลก อีกหน่อยทำหมดประเทศ ธุรกิจมันเกี่ยวกับมือถือที่ต้องใช้ ต้องจ่าย ธรรมชาติอยู่แล้ว ใครไม่ทำก็นั่งดูคนอื่นรวยไป มันน่าบาดใจกว่ามั้ย รวยทุกคนที่ทำด้วย รายได้สมาชิกได้ตอนนี้มันแค่เริ่มต้น จะมีเซอร์ไพรส์กว่านี้เยอะ ขอบอกสมัครตอนนี้ ก่อนสิ้นปีรวยแน่ เติมเงิน จ่ายบิลอื่นๆรายได้เพิ่ม ถ้าไม่ทำแต่ใจมันอิจฉาคนอื่นอยู่ ..เข้าข้างตัวเอง ก็คอยแต่ว่าคนอื่น มันไม่มีความสุขหรอกครับ มาทำด้วยกันรวยไปด้วยกันดีกว่า ค่าสมัครนะเหรอจิ๊บจ๊อย ได้คืนล้นเป็นน้ำ เราทำเราได้เงิน เงินมันตอบโจทย์เรา..จบนะครับ เพราะเรามีพ่อแม่ คนที่เรารักให้ต้องรีบดูแล ตอนท่านมีชีวิตอยู่ รายได้บริษัทมาจากไหนเค้าก็แจงให้เราได้หมด โปร่งใส ถูกกฏหมาย..เหลือแค่เราสมัครทำ แล้วรับเงินอย่างเดียว
Line:runsignal
Tel. 0811557323


โดย: runtaro4 IP: 61.7.141.144 วันที่: 11 มกราคม 2557 เวลา:2:51:26 น.  

 
topup2rich ไม่ใช่ธุรกิจรับเติมเงินครับ แต่เราเน้นใช้เทคโนโลยีนี้ในการเติมเงินให้ตัวเราเอง

จากนั้นส่งต่อ ระบบให้กับคนที่ใช้มือถือ

อยู่ที่คุณเลือกครับว่าจะเติมเงินให้คนอื่นรวย หรือจะเป็นเจ้าของระบบเติมเงินที่ มีรายได้เข้ากระเป๋าแล้วโดยไม่ต้องรับเติมเงินแม้แต่บาทเดียว

งึดหลาย ติดต่อผมได้ที่ //www.facebook.com/TawatchaiIT

Line ID : pootopup

หรือ อ่านรายละเอียดและตัวอย่างเพื่อนๆ ได้ที่
//goo.gl/siU15j


โดย: ป.ปู IP: 27.55.130.254 วันที่: 21 มกราคม 2557 เวลา:19:02:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nakonkeng
Location :
อำนาจเจริญ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




สวัสดีครับ ผม ป.ปู คนขายฝัน ทุกคนต้องมีความฝันเป็นของตัวเองแต่จะมีสักกี่คนที่ทำฝันให้เป็นจริงได้ ขอต้อนรับเข้าสู่ชีวิตผมครับ มาติดตามดูว่าผมจะล่าฝันได้หรือไม่ "ชีวตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่ มันจะไปจบที่ตรงไหน จะเหน็ดจะเหนื่อยอย่างไรต้องไป....ให้ถึง"
คลิกที่นี่
Friends' blogs
[Add nakonkeng's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.