Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
เธอ เขา และ รัก เรา ตอนที่ 2

***ฟิค <แปล> เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้เขียนแต่งขึ้น เพื่อความรักของคนทั้งสองเท่านั้น หาได้มีเจตนาอื่นหรือไม่ จึงขอให้อ่านด้วยความบันเทิง และเชื่อมั่นในรักของพวกเขาด้วย ****



วันนี้...มัน ช่างเป็นเช้าวันพุธที่แสนจะธรรมดา ผู้คนมากมายต่างมุ่งหน้าเดินทางไปทำงานของตัวเอง...และหยิบหนังสือพิมพ์ สำหรับเช้าวันใหม่นี้ขึ้นมาอ่านอย่างเป็นปรกติ และถึงแม้ว่าข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์นั้นจะมีข่าวสำคัญๆ ที่เกิดขึ้นรอบโลกอยู่มากมายก็ตาม แต่มันก็เทียบไม่ได้กับข่าวๆ หนึ่งที่คนเกาหลีให้ความสนใจเป็นพิเศษ นั่นก็คือ......

“คิมฮยอนจุงประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับนักร้องสาว รุ่นพี่...ฮวางโบ เฮจุง ที่เคยร่วมงานกันในรายการ WGM” และ ยังมีใจความสำคัญของข่าวกล่าวต่อไปอีกว่า......

<<<ทางโฆษกของทาง DSP เอนเตอร์เทรนเมนท์ ได้ออกมายืนยันข่าวนี้อย่างเป็นทางการแล้วว่า...คิมฮยอนจุง...ศิลปินภายใต้ สังกัดของเขากับฮวางโบ เฮจุง นักร้องสาวรุ่นพี่กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง และทั้งคู่มีแผนที่จะแต่งงานกันภายในเดือนมิถุนายนนี้

คิมฮยอนจุงและ ฮวางโบ....เป็นคู่รักหลอกๆ คู่หนึ่งที่เข้าร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ “รายการ We Got Married” การปรากฏตัวและการแสดงของพวกเขาในรายการช่วยให้เรตติ้งของรายการเพิ่มขึ้น อย่างเห็นได้ชัด และยิ่งในตอนสุดท้ายที่เขาปรากฏตัวและแสดงด้วยกันก็ยิ่งทำให้เรตติ้งของ รายการสูงขึ้น จนติดอันดับรายการวาไรตี้โชว์ที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของเกาหลีอีกด้วย
คิมฮยอนจุงนั้นเริ่มต้นเดบิวส์จากการเป็นนักร้องกลุ่มไอดอล ทำให้ข่าวการแต่งงานของพวกเขาในปีนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในวงการตอนนี้ เราจะนำทุกท่านไปยังสถานที่ที่ทาง DSP เอนเตอร์เทรนเมนท์ จัดเตรียมไว้เพื่อประกาศข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ

บนหน้าจอ โทรทัศน์ได้เสนอภาพที่คิมฮยอนจุงและฮวางโบเดินจับมือกันออกมา
ด้านหลังเวที และยืนเคียงข้างกันต่อหน้าสื่อมวลชนในการแถลงข่าวครั้งนี้

“ก่อน อื่น...ผมคงต้องขอแสดงความยินดีกับพวกคุณทั้งสอง...เรื่องของพวกคุณ....มัน ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะกลายเป็นเรื่องจริงไปได้ พวกคุณพอเล่ารายละเอียดให้เราฟังมากกว่านี้หน่อยได้ครับว่ามันเกิดขึ้นได้ ยังไง เมื่อไหร่ และตอนไหนด้วย?” นักข่าวที่อยู่ที่นั้นถามฮยอนจุงและฮวางโบ

“ได้ ซิครับ...เพราะพวกเราเองก็ถูกถามถึงเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ เหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมจะบอกพวกคุณตรงนี้เลยนะครับว่าสิ่งที่พวกคุณเห็นใน รายการ...มันเป็นความรู้สึกจริงๆ ของพวกเราที่แสดงออกมา และตลอดเวลาที่เราถ่ายทำรายการด้วยกัน...มันยิ่งทำให้พวกเราทั้งคู่รู้สึก ว่าเราสองคนช่างเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันจริงๆ และเราสองคนก็เริ่มคบหากันหลังจากนั้น...หลังจากที่จบรายการ WGM นั่นแหละครับ” ฮยอนจุงอธิบาย

“แต่ SS501 เป็นนักร้องกลุ่มไอดอลที่ได้ความนิยมสูงเป็นอันดับต้นๆ เลยนะครับ มันเลยดูเป็นเรื่องยากมากๆ ที่นักร้องไอดอลอย่างคุณคิดจะแต่งงานทั้งที่อายุยังน้อยแบบนี้? คุณไม่กลัวผลกระทบจากแฟนคลับที่ตามมาหรือครับ?” นักข่าวถาม

“ผมคิด ว่าซักวันเมื่อคุณได้พบใครบางคนที่คุณรักหมดหัวใจ คุณเองคงอยากจะประกาศให้คนทั้งโลกรับรู้ว่าเธอคนนั้นเป็นผู้หญิงของคุณเพียง คนเดียว...อย่างแน่นอนครับ และผมคิดว่าหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับคุณฮวางโบแล้ว ผมคงจะสามารถมีสมาธิตั้งใจกับการร้องเพลงของผมได้อย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องแฟนคลับของผม...ผมมั่นใจครับว่าพวกเขาารักและเชื่อใจในความเป็น SS501 ของพวกเราทุกคน และพวกเขาจะเคารพในการตัดสินใจของพวกเราเช่นกัน....ผมมั่นใจครับว่าพวกเขาจะ ให้การสนับสนุนผม...และยืนอยู่เคียงข้างเราตลอดไปครับ” ฮยอนจุงตอบ

“ฮ่าๆๆ.... มีสมาธิในการร้องเพลง...โดยไม่ต้องคอยห่วงว่าจะมีใครมาแย่งคุณฮวางโบไปจาก คุณใช่ไหมละครับ?” นักข่าวพูดแหย่ฮอยนจุง

“อ้าห์~ ใช่แล้ว ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้นแหละครับ” ฮยอนจุงหยอกเขากลับ

“แล้วคุณ ฮวางโบละครับ...ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดก่อนหน้าที่จะมีการประกาศเรื่องการแต่งงาน ของพวกคุณในวันนี้ พวกคุณทั้งคู่เคยถูกบริษัทสินค้ายักษ์ใหญ่ของประเทศเราทาบทามให้เซ็นสัญญา กับพวกเขาไม่ใช่หรือครับ...โดยที่พวกเขารับรองว่าจะผลักดันและให้การสนับ สนุนในอาชีพการงานของคุณถูกต้องไหมครับ” คราวนี้นักข่าวให้มาถามเธอ

“คุณ แน่ใจกับข่าวที่คุณได้รับมาสดๆ ร้อนๆ นี่หรือค่ะ...ไม่หรอกค่ะ...เรื่องนี้ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการพูดคุยกัน อยู่ และก็ยังไม่มีอะไรมายืนยันได้ว่าเราสองคนจะได้เซ็นสัญญากับบริษัทนั้น” ฮวางโบตอบอย่างสุภาพ

“แล้วเรื่องแอนตี้แฟนล่ะครับ...คุณกลัวเรื่อง แอนตี้แฟนของคุณคิมฮยอนจุงบ้างรึเปล่า?” นักข่าวถามฮวางโบต่อ

“ฮ่าๆๆ...ฉัน ได้รับการรักษาเรื่องพวกนี้มาเรียบร้อยแล้วค่ะ ในระหว่างที่เราสองคนถ่ายทำรายการ WGM ด้วยกัน แต่จริงๆ แล้วฉันอยากให้แฟนๆ ของเขาออกมาอวยพรให้เรามากกว่าค่ะ เพราะฉันจะได้ให้สัญญากับพวกเขาว่าฉันจะดูแล Oppa (พี่ชาย) ของเขาให้ดีที่สุด และถ้าหากว่าพวกเขายังไม่พอใจจะเกลียดฉันก็ได้ แต่ได้โปรด...ได้โปรดอย่าทำในสิ่งที่ทำตัวพวกเขาเองต้องเจ็บปวดเลยนะค่ะ” ฮวางโบตอบคำถามนักข่าวและกล่าวถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับของเขา>>>
โทรทัศน์ ถูกปิดลง แล้วโบรัมก็โยนรีโมททีวีลงบนเตียงของฮวางโบ

“บอกฉันหน่อย มันเกิดอะไรขึ้น? เธอแน่ใจแล้วหรือที่ทำแบบนี้นะ...เฮจุง?” โบรัมถามเธอ

“มันก็ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วนี่ เธอก็เห็นในโทรทัศน์แล้วไม่ใช่หรือไง แล้วเธอยังจะมาถามฉันอีกทำไมว่า...“แน่ใจแล้วหรือที่ทำแบบนี้นะ”...ฮืม?” ฮวางโบถามโบรัมกลับ

“มันก็ใช่...แต่ที่ฉันพูดฉันหมายถึงว่า...เธอเคย ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาไปแล้วนี่..แล้วอยู่ๆ ทำไมเธอถึง...เปลี่ยนใจกะทันหันแบบนี้ล่ะ?” โบรัมอธิบายความรู้สึกของเธอ

“ก็ ฉันลองมาคิดทบทวนเรื่องนี้อย่างจริงจังดูอีกที ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับฉันนะ และฉันก็มั่นใจว่าตัวฉันจะมีแต่ได้กับได้ถ้าฉันรับข้อเสนอนี้ของพวกเขา เพราะ DSP จะเข้ามาเทคโอเว่อร์บริษัทต้นสังกัดของฉัน เธอก็รู้ไม่ใช่หรือว่าบริษัทต้นสังกัดของฉันกำลังมีปัญหาอยู่ตอนนี้ และคุณปาร์คก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีสุดของฉันอีกด้วย ฉันจึงต้องพยายามหาทางเพื่อรักษาบริษัทนี้ไว้ให้ได้ และนอกจากนั้นฉันยังได้รับเงินอีกก้อนหนึ่งเพื่อมาใช้สำหรับสร้างโรงเรียน ให้กับเด็กๆ ผู้ยากไร้อีกด้วย และที่สำคัญที่สุดคือฉันได้ตกลงทำข้อเสนอกับทาง DSP ให้แบ่งเงินจำนวน 5% จากรายได้ทั้งหมดที่วง SS501 จะได้รับในอนาคตข้างหน้าให้กับกลุ่มการกุศลต่างๆ ทุกปี และพวกเขาก็ตกลงยอมรับข้อเสนอของฉันแล้วด้วย” ฮวางโบอธิบาย

“จริง อ่ะ...ที่เธอพูดมามันเป็นความจริงหรือนี่!?....แต่ฉันว่าสิ่งที่เธอพูดมา ทั้งหมด....ดูเหมือนผลประโยชน์ทั้งหมดมันจะตกเป็นของคนอื่นมากกว่าตัวเธอเอง ซะอีกนะ? เธออุตส่าห์ยอมแลกชื่อเสียงทั้งหมดของเธอนะ! แล้วอะไรจะเกิดขึ้นกับเธอหลังจาก 2 ปีที่หมดสัญญานั่นละ? เธอจะได้ขึ้นว่าเป็น “แม่ม้าย” ไปตลอดชีวิตเลยนะ!....ฉันรู้ว่าเธอไม่มีทางตัดสินใจแบบนี้เพราะเรื่องเงิน เพียงอย่างเดียวหรอก เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงเห็นแก่เงินแบบนั้น เพราะฉะนั้นบอกฉันมา...ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ?” โบรัมพูดอย่างรู้ทันเธอ

“ขอบคุณนะ...โบรัมที่เป็นห่วงฉัน ใช่...ฉันไม่ใช่ผู้หญิงเห็นแก่เงิน แต่ฉันเหนื่อยจริงๆ นะโบรัม ฉันเหนื่อยมากๆ ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เพราะมันเหมือนกับว่าตัวฉันกำลังว่ายน้ำอยู่กลางทะเลอย่างไร้จุดหมายและมอง ไม่เห็นฝั่ง...ฉันล่องลอยอยู่กลางทะเลนั้นโดยไม่มีใครซักคนคอยช่วยเหลือ... ฉันรู้สึกหมดแรง...แต่แล้วจู่ๆ ก็มีคนโยนเสื้อชูชีพส่งมาให้ฉัน...เพราะฉะนั้นฉันจึงเลือกที่จะคว้ามันไว้และฉันก็พร้อมที่ยอมรับผลที่ตามกับมันแล้ว” ฮวางโบพูด

“แล้ว เธอคิดว่าเด็กนั่น...เอ้อ...ฉันหมายถึง ‘คิมฮยอนจุง’ นะ...เขาเป็นเสื้อชูชีพของเธองั้นหรือ?” โบรัมถามต่อ

“ฉันไม่รู้...แต่ที่แน่ๆ ฉันมั่นใจว่าบริษัทของเขาจะเป็นเสื้อชูชีพตัวนั้นให้ฉันได้ โบรัม...ฉันจะมีความสุขมากเลยนะ ถ้ารู้ว่าเธอจะยืนอยู่ข้างฉันและคอยให้กำลังใจฉันเสมอ เพราะฉะนั้นเธอจะทำให้ฉันได้ไหม โบรัม?” เธอพูดกับโบรัม โดย ปราศจากคำพูดใดๆ โบรัมเดินตรงเข้าไปกอดเธอ เพื่อเป็นการยืนยันว่าเธอจะ ทำแบบนั้นให้ฮวางโบแน่นอน

ย้อน กลับไป...ตอนช่วงที่ฮวางโบกำลังพิจารณาข้อเสนอของทาง DSP อยู่ในบริษัทต้นสังกัดของเธอ

“หา? ข้อเสนอ...ข้อเสนออะไรหรือค่ะ?” เธอถามออกมาอย่างตะกุกตะกักด้วยความตกใจผู้จัดการของ SS501 พยักหน้าแล้วส่งซองเอกสารให้กับเธอ

“ทางเราต้องการให้คุณแต่งงานกับคิมฮยองจุงครับ...รายละเอียดทั้งหมดของข้อ เสนอนี้อยู่ในซองนั้นแล้วครับ” เขาพูดกับเธอ

“อะไรน่ะ? คุณว่ายังไงนะ แต่งงานงั้นหรือ? นี่มีการซ่อนกล้องเอาไว้ในนี้รึเปล่าเนี่ย?” ฮวางโบพูดเพราะอยากเชื่อหูตัวเอง

“ผมรู้ว่าเรื่องนี้...มันฟังดู เหมือนเรื่องไร้สาระ แต่คุณน่าจะรู้ดี่นี่ครับว่าทำไมเราถึงยอมตกลงให้ฮยอนจุงไปร่วมในรายการ WGM...นั่นเป็นเพราะความนิยมของ SS501 ในประเทศบ้านเกิดของตัวเองไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมในรายการนั้นแล้ว พวกเรากลับพบว่าความนิยมของเขาในกลุ่มแฟนๆ กลับมีเพิ่มขึ้นมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และคุณกับเขาก็เป็นคู่ที่ได้รับเสียงตอบรับมากที่สุดในกลุ่มคนดูอีกด้วย และนั่นเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดมาก่อน”

“และอะไรอีกค่ะ?” ฮวางโบถาม

“และ หลังจากจบรายการนั้นแล้ว เราก็ยังได้รับการติดต่อจากบริษัทโฆษณาหลายแหล่งให้คุณกับฮยอนจุงไปถ่าย โฆษณาด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่า...ทางคุณฮวางโบจะปฏิเสธพวกเขาไป ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ” ผู้จัดการของ SS501 ถามเธอ และดูปฏิกิริยาของเธอก่อนจะพูดต่อ

“ผมไม่แน่ใจว่าเหตุผลที่คุณปฏิเสธมันคืออะไร...แต่ผมหวังว่าคุณจะอ่านราย ละเอียดเกี่ยวกับข้อเสนอนี้นะครับ ผมบอกได้เลยว่ามันน่าสนใจมากๆ และถ้าคุณตอบรับข้อเสนอนี้...การแต่งงานของคุณกับเขาจะทำให้ทั้งตัวคุณและ SS501 ของเราก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงอีกระดับหนึ่งแน่นอนครับ”

“โอ้ย!~ให้ตายซิ นี้มันเรื่องตลกชัดๆ ! นี่เรากำลังพูดถึงเรื่องการแต่งงานอยู่จริงๆ หรือ...และคุณคิดจะให้ตกลงโดยการซื้อฉันด้วยเงินพวกนี้เนี่ยนะ?” ฮวางโบพูดด้วยความโมโห

“ผมยอมรับว่ามันดูเหมือนเรื่องตลกจริงๆ แต่ว่าข้อเสนอนี้มันมาจากท่านประธานของผม เป้าหมายของเขาคือเรื่องธุรกิจเท่านั้น” ผู้จัดการ SS501 บอกเธอ

ฮวางโบหัวเราะอย่างเย้ยหยันขณะที่ผลิกหน้ากระดาษสัญญานั้นไปมา “แล้วนี่อะไรค่ะ? หนึ่งในเงื่อนไขในนั้นคือพวกคุณคิดจะซื้อบริษัทนี้ด้วยหรือค่ะ?” ฮวางโบถาม

“ใช่ ครับ ทางเราพิจารณาดูแล้วและพบว่าบริษัทนี้มีจำนวนหนี้สินมากเกินไป และคุณปาร์คก็มีนักร้องในสังกัดที่มีคุณภาพเพียงคนเดียวในบริษัทนี้ก็ คือคุณเพราะฉะนั้นมันมีความเป็นได้ที่จะ...คือผมสงสัยว่าเขาอาจจะไม่ มีทุนมากพอที่จะทำอัลบั้มใหม่ให้คุณอีกต่อไป” ผู้จัดการ SS501 พูดกับเธอ

“ฮวางโบ ไม่ต้องห่วงเรื่องฉันและบริษัทนี้นะ เรื่องนี้มันหมายถึงความสุขในชีวิตของเธอ เธอไม่ควรเอาอะไรมามีผลในการ ตัดสินใจของเธอนะ” คุณปาร์คพูดกับเธอ

ฮวางโบปิดแฟ้มนั้นลงและหันหน้า ไปทางผู้จัดการของ SS501 และพูดว่า “คิมฮยอนจุง เขายอมรับข้อเสนอนี้แล้วหรือค่ะ?”

ผู้จัดการของเขา พยักหน้าและพูดว่า “ใช่ครับ..เด็กคนนั้นเขาทำได้ทุกอย่างเพื่อวงและน้องๆ ของเค้าครับ”

“แล้วเรื่องแอนตี้แฟนละค่ะ พวกคุณจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง” เธอถามเขา

“เรื่องแอนตี้มันก็มี อยู่ทุกที่นั่นแหละครับ ไม่จะเกิดขึ้นกับคุณและผู้หญิงคนอื่นก็ตาม มันก็ยังคงมีแอนตี้แฟนพวกนี้อยูดี แต่ถ้าคุณยอมรับข้อเสนอนี้ ท่านประธานของเราจะส่งคนคอยดูแลคุณเป็นพิเศษ และจะคอยกันไม่ให้กลุ่มแอนตี้แฟนเข้าถึงตัวคุณได้ง่ายๆ ครับ” ผู้จัดการของเขาอธิบาย

“อืมม...ฉันชักเชื่อแล้วว่าท่านประธานฯ ของคุณคนนี้...เขาช่างสมเป็นนักธุรกิจจริงๆ เพราะในหัวของเขามีแต่เรื่องธุรกิจและก็เงินเท่านั้น” ฮวางโบพูดประชดประชัน และหลังจากนั้นเธอก็ยืนขึ้นเอามือทั้งสองข้างวางลงบนโต๊ะและจ้องเข้าไปในตา ของผู้จัดการของเขา

“ฉันคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องกันอีก...และฉันคงไม่จำเป็นต้องขอบ คุณพวกคุณด้วยที่ยื่นข้อเสนอบ้าๆ นี้ให้กับฉัน เพราะข้อเสนอเรื่องการแต่งงานนี้มันเป็นการดูถูกฉันชัดๆ” เธอพูด

“ผมรู้ว่ามันดูเป็นเรื่องกะทันหันกับคุณไปซักหน่อย แต่ผมอยากให้คุณทบทวนเรื่องข้อเสนออีกครั้งก่อนที่จะปฏิเสธเรา นี่นามบัตรของผมครับ โทรหาผมได้ทุกเมื่อถ้าคุณเปลี่ยน ผมขอตัวก่อนนะครับ” เขาพูดจบแล้วก็เดินจากไป

ฮวางโบรู้สึกเหมือนกำลังจะเป็นบ้าขึ้นมา ทันที ขณะที่เธอขับรถกลับบ้าน เธอก็หยิบมือถือของเธอขึ้นเพื่อโทรหาโบรัม

“จริง หรือเนี่ย? ฉันว่าจะมีแต่ในละครซะอีก?” โบรัมพูดไปหัวเราะไป

“ใช่...แต่ อย่าลืมซิว่า...เราเองก็อยู่ในวงการบันเทิงนี้เหมือนกัน แล้วชีวิตของเราจะไม่เหมือนละครไปได้ยังไงกันล่ะ? ฮวางโบตอบ

“แล้วเธอปฏิเสธพวกเขาไปแล้วหรือ? ว้า!~ น่าเสียดายจัง” โบรัมพูดแหย่เธอ

“ทำไม ล่ะ...มันน่าเสียดายตรงไหน...ฮ้าห์...โบรัม?” ฮวางโบเริ่มหงุดหงิด

“ก็ คิมฮยอนจุงเขาทั้งหล่อทั้งเท่ห์ออกขนาดนั้น...คิดดูซิว่าถ้าเธอได้เขามาเป็น สามีจริงๆ...ผู้หญิงมากมายคงต้องตายเพราะความอิจฉาและยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ ได้รับข้อเสนอแบบนี้เหมือนกับเธอบ้างนะซิ” โบรัมแหย่เธอไม่หยุด

“ดู เธอพูดเข้าซิ...ฉันไม่สนุกไปกับเธอด้วยหรอกนะ...โบรัม” เธอหงุดหงิดเพิ่มขึ้นไปอีก

“เข้าใจแล้วจ๊ะ...ฉันจะไม่พูดเล่นแล้ว ฮวางโบ...ฉันดีใจนะที่เธอปฏิเสธข้อเสนอนี้ไปนะ อันนี้ฉันพูดจริงๆ นะ ไม่ได้โกหก เพราะเธอไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนี้ไม่ว่าจากใครที่ไหน....ฮัลโหล...ฮัล โหล...ฮวางโบ? เธอยังอยู่รึเปล่านะ?” โบรัมพูด

ฮวางโบอยู่ระหว่างทาง เดินไปขึ้นลิฟท์ที่อพาร์ทเม้นท์แม่ของเธอ แล้วเธอก็เห็นหลังของใครคนหนึ่งที่ดูคุ้นเคยเดินเตร็ดเตร่อยู่แถวล็อบบี้ในอพาร์ทเม้นท์นั้น

“เอ้อ ขอโทษนะ โบรัม แล้วเดี๋ยวฉันจะโทรหาทีหลังนะ” ฮวางโบพูดเสร็จก็วางสายทันที

ฮวางโบ เริ่มเดินเข้าไปใกล้ๆ ชายที่เธอเห็นหลังไวๆ เมื่อกี้

“บอมซัม? นั่นใช่เธอรึเปล่านะ?”



Create Date : 16 กรกฎาคม 2553
Last Update : 16 กรกฎาคม 2553 20:37:14 น. 1 comments
Counter : 713 Pageviews.

 
ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณนะคะ


โดย: ning IP: 124.120.248.177 วันที่: 20 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:13:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อุคจ๋านาจาไทยแลนด์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




"ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อที่อื่น นอกจากจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล๊อคก่อนเท่านั้น"

:: Online User
Friends' blogs
[Add อุคจ๋านาจาไทยแลนด์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.