Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ตอนที่ 68 ~ ผมอยากจะกระโดดข้ามผ่านช่วงเวลานี้จัง

***ฟิค <แปล> เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้เขียนแต่งขึ้น เพื่อความรักของคนทั้งสองเท่านั้น หาได้มีเจตนาอื่นหรือไม่ จึงขอให้อ่านด้วยความบันเทิง และเชื่อมั่นในรักของพวกเขาด้วย ****




ที่บ้านพักชายทะเล ชั้นหนึ่ง
ฮยอนจุงและฮวางโบลงไปนอนอยู่ด้วยกันที่พื้นห้องนั่งเล่น

ฮยอนจุงนอนหลับตาและกอดฮวางโบเอาไว้แนบอก ตอนนี้เสียงเต้นรัวของหัวใจเขามันดังเสียจนเกือบจะทำให้หูของเขาอื้อไปแล้ว

ฮวางโบเองก็จวนเจียนที่จะคุมตัวเองตัวไว้ไม่อยู่แล้วเช่นกัน หัวใจของเธอเต้นแรงขณะที่อยู่ในอ้อมกอดของเขา...

ตอนนี้เขากำลังต่อสู้กับตัวเองอย่างสุดความสามารถ ดวงตาของเขาเบิกกว้างในขณะที่ขบกรามของตัวเองเอาไว้แน่น

ฮวางโบหลับตาลงในขณะที่รู้สึกได้ว่าแขนของเขาที่โอบอยู่รอบตัวเธอยิ่งรัดเข้ามาแน่นขึ้นไปอีก

ในที่สุดฮยอนจุงถอนหายใจออกมาอย่างรุนแรง “ฮาาาา~~~” <ผมจะทนไม่ไหวอยู่แล้วน่ะ>

ฮวางโบซึ่งตัวสั่นเทาก็หายใจออกมายาวๆและบอกเขาในใจว่า “ชั้นเชื่อใจเธอน่ะ ฮยอนจุง”

”คุณรู้...มั้ยฮะ..? “ฮยอนจุงเริ่มเอ่ยปาก

เธอตอบเขาไปด้วยเสียงเบาจนแทบจะกระซิบ”รู้อะไรเหรอ?”

”ตอนนี้...ผมกำลังรู้สึกภูมิใจในตัวเองสุดๆเลยล่ะฮะ?”

”จ้ะ...ชั้นก็ภูมิในในตัวเธอ...เหมือนกัน”

.เขาค่อยๆคลายวงแขนที่รัดตัวฮวางโบเอาไว้จนแน่นออกแล้วจ้องตาของเธอ “แล้วนี่คุณไม่คิดจะให้รางวัลอะไรผมบ้างเลยหรือฮะ?’

”แล้วเธออยากได้อะไรเป็นรางวัลกันล่ะ?”

เขาเมินหน้าหันไปทางอื่น ” มันไม่มีประโยชน์ที่จะบอกคุณหรอกฮะ”

เธอกัดริมฝีปากตัวเอง “มันจะไม่กลายเป็นสิ่งที่ไร้ความหมายไปเลยหรือที่จะให้รางวัลเธอ...ถ้าชั้นมอบสิ่งนั้นให้เป็นรางวัลน่ะ?”

เขาหันกลับมาหาเธอแล้วเหลือบตาลง ตอบเสียงอ่อยๆว่า “ก็คงจะใช่ฮะ”

เธอมองค้อนนิดๆแล้วพูดต่อไปว่า “งั้นชั้นขอถอนคำพูด...ที่เมื่อกี้บอกว่าชั้นภูมิใจในตัวเธอ”

เขารู้สึกหดหู่ “ไม่เอาน่า ผมน่ะกำลังสะกดกลั้นตัวเองได้อย่างดีสุดๆเลยนะฮะ”

เธอถอนหายใจมหายใจออกมา “จ้ะ...เธอทำได้ดีมาก...ชั้นคิดว่าชั้นเชื่อใจเธอจริงๆน่ะ”

เขายิ้มกว้าง “ จริงหรือฮะ?”

เธอพยักหน้า “จริงสิ”

เขารู้สึกพอใจกับคำตอบที่ได้รับ “การจะกลายเป็นลูกผู้ชายตัวจริง...”

”อือ-ฮึ แล้วไง?”

”มันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยนะฮะ..แต่ว่ามันก็คุ้มค่าจริงๆฮะ”

เธอมองหน้าเขาด้วยรอยยิ้มจางๆ <นี่เธอรู้ความหมายจริงๆของการเป็นลูกผู้ชายตัวจริงรึเปล่าน่ะ? ทำไมจู่ๆถึงได้พูด?>

เขาดึงตัวเธอเข้ามากอดอีกครั้งแล้วพูดว่า “ผมว่าผมได้เรียนรู้เรื่องต่างๆมากมาย...ตั้งแต่วันที่ผมได้เริ่มรักคุณฮะ บูอิน”

”แล้วมันคืออะไรล่ะ?”

”มันค่อนข้างยากที่จะอธิบายน่ะฮะ”

”......................”

”ผมรู้สึกว่า”

. ”......................”

”ผมได้กลายเป็นลูกผู้ชายตัวจริง...ก็เพียงเพราะว่า...”

เธอยิ้มกว้างแล้วถามขึ้นมาว่า “ ลูกผู้ชายตัวจริงมันเป็นยังไงเหนอ อธิบายให้ชั้นฟังหน่อยซิ?”

”คุณไม่รู้เหรอจริงๆหรือฮะ?”

เธอกระพริบตาด้วยความสงสัย “แบบว่า...ชั้นไม่ค่อยแน่ใจว่าลูกผู้ชายตัวจริงในความคิดของชั้นมันจะเหมือนกับที่เธอคิดหรือเปล่าไง?”

”อืมม...”

เธอหันไปมองฮยอนจุงด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย ?????

เขาเอียงคอไปด้านนึงเหมือนพยายามใช้ความคิด “ผมเพิ่งคิดมันขึ้นมาได้เมื่อกี้เองฮะ”

”ว่าไงเหรอ?”

เขามองหน้าเธอ “ผู้ชายที่คุณสามารถเชื่อใจและไว้ใจได้...?”

เธอแอบตกใจหน่อยๆ <ผู้ชายที่ชั้นสามารถเชื่อใจได้>”นี่เธอคิดแบบนี้จริงๆเหรอ?”

”เพราะว่าก่อนหน้านี้คุณเพิ่งบอกว่าคุณเชื่อใจและไว้ใจผม”

เธอยิ้มกว้าง “นั่นเลยทำให้เธอคิดมันขึ้นมาได้อย่างงั้นสิ?”

”ใช่ฮะ ผมรู้สึกดีที่ได้ยินคุณพูดมันออกมามากกว่าที่จะได้ยินคำพูดประมาณว่า...ผมดูเท่ห์มาก, หล่อโฮก หรือว่าเป็นแมนมากๆซะอีกน่ะฮะ”

เธอรู้สึกกลัวปนทึ่ง “เธอนี่...อัศจรรย์จริงๆน่ะ”

”ทำไมล่ะฮะ?”

”ปกติเธอชอบทำตัวเหมือนเด็กที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไร...แต่ว่าตอนนี้เธอสามารถจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ได้มากกว่าใครๆ”

เขามองเธอด้วยสายตาที่ดูบริสุทธิ์ไร้เดียงสา

”เธอต้องไม่ได้...มาจากโลกนี้จริงๆด้วย”

เขายิ้มกว้างออกมา”แล้วคุณก็ไม่เคยเชื่อผม ที่บอกคุณตั้งหลายครั้งแล้วว่าผมน่ะมาจากดาวดวงอื่น”

ฮวางโบส่งยิ้มอย่างสดใสมากขึ้นไปอีก...

คู่ผักกาดก็กลับขึ้นไปนอนอยู่บนเก้าอี้ยาวคนละตัว

”ทำไมเธอถึงไม่เข้าไปนอนในห้องล่ะ?”

”ก็ผมไม่อยากนี่”

”ทำไมล่ะ?”

”ถ้าผมเข้าไปนอนในห้อง คุณก็จะไม่ยอมอยู่ด้วยกันกับผมตามลำพัง”

”ก็ตอนนี้ชั้นทำอย่างนั้นไม่ได้นี่นา”

”......................”

เธอมองไปที่กล้องซึ่งตั้งอยู่ที่มุมห้อง

”......................”


“กล้องตัวที่อยู่ตรงนั้นมัน”

เขาหันไปมองตามสายตาของฮวางโบแล้วชำเลืองดูที่กล้อง

”มันหันมาทางด้านระเบียงรึเปล่าน่ะ?” เธอหันกลับไปถามอีกครั้ง

”ฮะ...ผมคิดว่าน่าจะใช่น่ะ”

”ถ้างั้น...เมื่อกี้นี้เราอาจจะถูกถ่ายเอาไว้ก็ได้ใช่มั้ย...?”

”......................”

”......................”

“ผม”

”......................”

“ที่จริงแล้วผมรู้สึก...โล่งใจน่ะฮะ”

เธอทำหน้ากังวล “นี่มัน...”

”ผมรู้สึกเสียใจ...ต่อบูอิน...ที่ผมไม่กล้าพอที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตัวของผมเอง”

”......................”

“และ...ผมกำลังรู้สึกโกรธตัวเอง”

”......................”

“บางครั้งผม”

”......................”

“ผมได้แต่หวังแค่จะมีใครซักคนมาผลักผม”

”......................”

“ให้ไปจนสุดทาง”

”......................”

“ผมเดาว่าคงเป็นตัวผมเองที่ทำแบบนั้น”

”......................”

“ผมรู้สึกกลัวว่าผมจะยังคงเป็นไอ้คนขี้ขลาด...ถ้าผมไม่ทำมันในตอนนี้”

เธอนั่งฟังแล้วก็อดถอนหายใจไม่ได้

เขามองหน้าฮวางโบแล้วถามว่า “บางที..คุณอาจจะไม่ต้องการให้เป็นแบบนี้รึเปล่าฮะ…?”

”ชั้นก็ไม่รู้สิ...เพราะว่าชั้นก็เป็นคนขี้ขลาดเช่นเดียวกัน”

”......................”

“ชั้นแค่...”

”ว่าไงฮะ?”

”สิ่งที่มันกวนใจชั้นมากกว่าการเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของเราก็คือ...”

”......................”


”กล้องตัวนั้นมันถ่ายอะไรเอาไว้ได้บ้าง เธอพอรู้บ้างมั๊ย”

เขาจ้องไปที่กล้อง

”พวกเราจะออกมาในแบบไหน?...แล้วมันจะกลายเป็นคลิปฉาวที่ถูกกระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ตรึเปล่า?”

เขาลุกขึ้นนั่งในทันทีเมื่อได้ยิน “อะไรน่ะฮะ?”

”นี่ชั้นพูดขู่เธอมากเกินไปรึเปล่า?”

เขารู้สึกปั่นป่วน “นี่มัน” ว่าแล้วเขาก็เดินไปดูที่กล้อง “มันมีวิธีที่เราจะเช็คดูได้มั้ยฮะ?”

”เช็คดูเหรอ...?”

”ใช่ฮะ”

”มันมีเทปอยู่ในนั้นรึเปล่าน่ะ..?”

”ผมคิดว่ามีน่ะ”

”แล้วเธอเอามันออกมาได้มั้ย?”

เขาหยิบม้วนเทปออกมา “เทปนี่มันหมุนไปจนสุดถึงอีกด้านแล้วฮะ”.

”แล้วเทปนั่นมันยาวเท่าไหร่เหรอ?”

”น่าจะ 60 นาทีฮะ?”

”เราเข้ามาอยู่ในนี้นานกว่า 2 ชั่วโมงแล้วใช่มั้ยน่ะ?”

”น่าจะใช่ฮะ”

”ถ้างั้นเราก็อาจจะรอดตัวไปได้...แบบเฉียดฉิวรึเปล่า”

เขารีบใส่เทปกลับเข้าไปที่เดิมแล้วเดินกลับมาหาเธอ “ผมไม่อยากให้มีคลิปของเราว่อนไปทั่วอินเตอร์เน็ต”

”เธอก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้นใช่มั้ย?”

เขามองหน้าเธอด้วยท่าทางที่เป็นกังวล”เราจะทำยังไงกันดีฮะ?”

”ถ้าพวกเราเอาเทปออกไป...แบบนั้นเราก็จะกลายเป็นขโมยใช่มั้ย?”

เขามองไปที่กล้อง “เราควรจะทำแบบนั้นมั้ยฮะ? แล้วเราจะเอาไงกันดี?”

”เธออยากจะทำยังไง?”

”ผมจะทำทุกอย่างที่บูอินต้องการจะทำ”

เธอหลับตาลงเหมือนใช้ความคิด

”.คุณต้องรีบตัดสินใจโดยด่วนเลยฮะ...เรามีเวลาไม่มากแล้ว”

”ปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละ”

”เอางั้นหรือฮะ?”

”เราอาจจะไม่ถูกถ่ายไว้ก็ได้...ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นไปตามโชคชะตาของพวกเราก็แล้วกันน่ะ”

”โชคชะตาหรือฮะ?”

”อืมม..สำหรับชั้นแล้วน่าจะใช้คำว่า..”พระประสงค์ของพระเจ้า” มากกว่าน่ะ”

”แล้วคุณโอเคกับมันจริงๆหรือฮะ?”

เธอถอนหายใจ” เฮ้อ ชั้นเดาว่าชั้นกลายเป็นคนกล้าไปแล้วจริงๆ..ตั้งแต่ชั้นถูกต้อนให้จนมุมน่ะ” เธอมองหน้าเขาแล้วถามกลับไปว่า “แล้วเธอล่ะ? เธอโอเคกับมันมั้ย?”

”ถึงแม้ว่าผมจะไม่ชอบอินเตอร์เน็ต...แต่มันไม่ใช่ว่าผมจะอายในสิ่งที่ผมได้ทำลงไป...ผมโอเคอยู่แล้วฮะ”

”พวกเรากำลังเอาตัวเข้าไปเสี่ยงจนเกินไปรึเปล่าน่ะ?”

”แล้วเราต้องการจะกดปุ่มฟาสฟอร์เวิร์ดกระโดดข้ามเวลาไปได้หรือเปล่าน่ะ หากว่ามันไม่มีทางเลี่ยงจริงๆ”

<นี่เรากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องรึเปล่าน่ะ? แล้วเราจะรับมือกับนี้ได้หรือ...?> เธออดคิดอยู่ในใจไม่ได้

<มันจะดีกว่ามั้ยที่พวกเราจะพูดเรื่องนี้ออกมาก่อนที่คลิปหลุดมันจะว่อนไปทั่วเน็ต?...นี่นายต้องถูกผลักไปอีกไกลซักแค่ไหนนายถึงจะกล้าเปิดปากพูดออกมาน่ะ...คิมฮยอนจุง?> เขาตั้งคำถามกับตัวเองทันที

โปรดติดตาม คู่รักผักกาดหอม รีมิกซ์ ตอนที่ 69 ต่อไป




Create Date : 12 กรกฎาคม 2553
Last Update : 12 กรกฎาคม 2553 23:34:11 น. 4 comments
Counter : 945 Pageviews.

 
เข้มข้นจริงๆเลยจ้ะยายความลับจะถูกเปิดเผยรึปล่าวววว 5555 จะรอติดตามตอนต่อไปปปป ขอบคุณยายมากๆเลยจ้า Fighting.....


โดย: มินมิน IP: 125.27.54.192 วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:06:24 น.  

 
ขอบคุณค่ะ ยายนาจา วันนี้เข้ามาฟิคเรื่องนี้ 3 ตอนรวดเลยค่ะ......เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ NaJa-JoongBo Fighting!!!


โดย: luck IP: 124.120.42.37 วันที่: 13 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:24:32 น.  

 
อ่านเสียเหนื่อย หนุกจัง ไม่ได้เข้าหลายวัน มัวแต่รักษาขาอยู่ ขอบคุณทีมงาน และ รักษาตัวด้วยนะคะ


โดย: ป้ารคา IP: 124.121.106.170 วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:51:37 น.  

 
มันจะกลายเป็นคลิปฉาวที่ถูกกระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ตรึเปล่า?
ออกมาก็ดีนะ จะได้รู้ไปเลยว่าเราคู่กัน

ขอบคุณนะคะยาย



โดย: ning IP: 124.121.209.130 วันที่: 15 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:03:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อุคจ๋านาจาไทยแลนด์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




"ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อที่อื่น นอกจากจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล๊อคก่อนเท่านั้น"

:: Online User
Friends' blogs
[Add อุคจ๋านาจาไทยแลนด์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.